ZingTruyen.Com

-SCP FOUNDATION-

SCP-068 - HÌNH NHÂN BẰNG DÂY ĐIỆN

Penn_sama

SCP-068 - THE WIRE FIGURE - HÌNH NHÂN BẰNG DÂY ĐIỆN

PHÂN LOẠI: SAFE/AN TOÀN

-THỦ TỤC LƯU TRỮ ĐẶC BIỆT-

SCP-068 được cách ly khỏi kim loại trong một chiếc hộp cách điện, tốt nhất là làm bằng polytetrafluoroethene (ố mài gọt cái tên...) (teflon) và cao su. Chiếc hộp trên được lưu giữ tại tủ khóa an toàn 26 thuộc Khu 11. Chìa khóa tủ do Tiến Sĩ Wacey giữ. Mọi đề nghị thử nghiệm đều phải chuyển đến ông ấy.  

-MÔ TẢ-

SCP-068 là một hình nhân que cao 9.8 cm làm từ dây điện với chất liệu là một kim loại chưa ai biết đến. Nó được tạo thành bằng cách uốn cong một vòng dây khép kín, hai đầu sợi dây gặp nhau ở giữa hình nhân. Sợi dây này có vẻ đã được uốn cong nhiều lần ở nhiều nơi khác nhau.

Khi một dòng điện chạy qua SCP-068, nó sẽ hoạt động và tự di chuyển theo ý mình. SCP-068 có "khớp" ở những chỗ giống với cơ thể người bình thường. Khi hoạt động, nó sẽ bắt đầu tìm kiếm bất cứ vật liệu kim loại nào ở xung quanh. Sau khi tìm được nó sẽ nhào nặn vật liệu đó và kéo ra một mảnh nhỏ, rồi uốn nắn sợi kim loại đó thành một hình nhân giống hệt mình. Hình nhân vừa ra đời này sẽ giúp nó nhào nặn chỗ kim loại còn lại, tạo ra vô số hình nhân mới có nhiệm vụ tương tự: cho ra lò càng nhiều bản sao càng tốt.

SCP-068 sẽ chuyển sang giai đoạn tiếp theo nếu một trong hai điều kiện sau đây được thỏa mãn. Một là, khi kim loại trong tay nó không đủ để nặn nữa, hai là khi số bản sao tạo ra chạm mốc 102. Ngay khi một trong hai sự kiện trên xảy ra, tất cả các hình nhân sẽ gom lại tại một điểm và bắt đầu hợp nhất thành một hình nhân to lớn nhất có thể. Với số lượng tối đa là 102 "tiểu hình nhân", hình nhân lớn sẽ đạt chiều cao tới hạn là hai mét. SCP-068 lúc này sẽ tự đặt nó vào chỗ giao giữa thân, tay và đầu hình nhân kia. Sóng Gamma, Beta và Theta bắt đầu phát ra từ SCP-068 sau khi kết hợp. SCP-068 sẽ tiếp tục đi tìm nguồn kim loại để tạo ra nhiều hình nhân nữa với kích cỡ các hình nhân mới sẽ bằng với nó lúc ấy. Bọn hình nhân này không phát ra sóng não như 068. Nếu sau đó 068 chưa đạt mức kích cỡ tối đa, nó sẽ tìm cách tạo ra và sáp nhập thêm hình nhân đến khi nào đạt tối đa mới thôi.

Khi nó đã chuyển sang giai đoạn thứ hai và không còn đủ kim loại để có thể nặn ra hình nhân nữa, SCP-068 sẽ quay về trạng thái không hoạt động sau 4 phút 32 giây. Kim loại bao quanh hình nhân 068 cần phải được nấu chảy ra để thu hồi nó lại.

SCP-068 có khả năng nhào nặn và điều khiển bất cứ kim loại nào trước mặt nó bất kể thuộc tính. Nó cũng không hề sứt mẻ khi người ta cố gắng gây hư hại hay phá hủy nó. Tuy nhiên, những bản sao của SCP-068 thì lại mang thuộc tính và điểm yếu của kim loại mà chúng được dùng để nặn ra.

SCP-068 có thể dò biết được kim loại ẩn khỏi tầm nhìn thông qua một cơ chế mà cho đến nay vẫn chưa được nghiên cứu. 068 sẽ không cố tìm cách đến chỗ kim loại nếu chỗ ấy quá khó tiếp cận, còn thì nó sẽ xé nát mọi thứ đủ mềm để đi xuyên qua và tìm tới chỗ ấy. Như thế nào là "đủ mềm" thì còn tùy vào chất liệu tạo nên nó vào thời điểm đó.  

-PHỤ LỤC 068-A-

Một ý kiến được đề xuất rằng nên dùng SCP-068 để đánh bại tất cả các SCP nguy hiểm có bản chất là kim loại.

-PHỤ LỤC 068-B: XEM VĂN BẢN ĐÍNH KÈM 068-A-

-VĂN BẢN ĐÍNH KÈM 068-A-

Đề xuất dùng 068 để loại trừ những SCP kim loại nguy hiểm bị bác bỏ. Hãy xem bao nhiêu, nếu không muốn nói là tất cả, các SCP kim loại nguy hiểm của chúng ta cũng đều là bất khả chiến bại, kết quả duy nhất mà chúng ta thu được sẽ là một bầy hình nhân dây điện có sức mạnh hủy diệt chạy lòng vòng. Chân thành mà nói thì, kẻ nào đề xuất cái ý tưởng này thế?  

-Tiến sĩ _____

-------------------------------------------------------------

Ảnh thôi :Đ

-----------------------------------------------------

Nhìn nó nhảm deso :-)))))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com