ZingTruyen.Info

-SCP FOUNDATION-

SCP-067 - CHIẾC BÚT CỦA HỌA SĨ

Penn_sama

SCP-067 - ARTIST'S PEN - CHIẾC BÚT CỦA HỌA SĨ

PHÂN LOẠI: SAFE/AN TOÀN

-THỦ TỤC LƯU TRỮ ĐẶC BIỆT-

Khi không được sử dụng hoặc dùng để nghiên cứu, SCP-067 sẽ được cất giữ trong một chiếc hộp gỗ được lót nỉ. Ngòi bút phải được đóng lại, tất cả các tác phẩm nghệ thuật và bài viết sẽ được đưa về Trung Tâm Nghiên Cứu SCP để được phân tích và thử nghiệm thêm.  

-MÔ TẢ-

SCP-067 là một chiếc bút máy được sản xuất bởi một công ty chuyên cung cấp bút tại Đức có tên gọi là Pelikan ở giữa thế chiến thứ nhất và thứ hai. Chiếc bút có màu xanh lá cây nhạt, với một đường màu đỏ duy nhất chạy dọc một bên thân. Với lớp vỏ được làm từ gỗ sồi và phần ngòi bút cực kì sắc, nó có thể dễ dàng đâm thủng da người thậm chí chỉ là ấn nhẹ. Mặc dù dường như chiếc bút thiếu phần bầu mực, nhưng ngòi bút chưa từng bao giờ thấy tình trạng thiếu mực viết. Ngoài ra, chiếc bút viết được mực Pha Lê Sắt (Iron Gall), một loại mực thường được các họa sĩ sử dụng, nhưng sẽ khiến những chiếc bút thông thường bị ăn mòn một cách nhanh chóng.

Dựa trên các nghiên cứu đã phỏng đoán ra rằng bất kì ai cầm SCP-067 sẽ mất quyền tự chủ bàn tay và cánh tay đang cầm nó. Mặc dù vẫn còn toàn bộ cảm giác, nhưng phần cánh tay từ dưới khuỷu tay trở đi sẽ bị điều khiển bởi một lực vô hình nào đó, về mặt lý thuyết nó sẽ tập trung vào SCP-067. Một hiệu ứng là bàn tay bị "kiểm soát" sẽ bắt đầu sử dụng cây bút để viết tiểu sử chi tiết về cá nhân đang cầm cây bút. Tiểu sử sẽ bao gồm các thông tin như: tên, tuổi, ngày sinh, hồ sơ hình sự, những nỗi sợ hãi,... Trong một vài trường hợp khác, cây bút được ghi nhận là đã viết ra những thứ như là những sự kiện đã xảy ra trong cuộc đời người đó. Ví dụ: khi thử nghiệm cho Đối Tượng Thí Nghiệm 1204M cầm SCP-067, anh ta đã bắt đầu viết lại một hồ sơ chi tiết của vụ tai nạn xe gắn máy mà anh ta là nạn nhân trong năm trước. Sau đó, đối tượng đã thừa nhận rằng nhiều chi tiết đã viết trong bản thuật lại không đúng với anh ta ở thời điểm hiện tại (ví dụ như: đối tượng đã quên nhiều yếu tố hiện diện trong công việc bằng văn bản, bao gồm cả số giấy phép lái xe của anh ta, màu xe khác, và nhiều vấn đề khác). Đối tượng đã nói rằng trí nhớ của anh ta về sự kiện này còn rất mới, trong trí óc của anh ta diễn tả lại rằng anh ta "có thể nếm được vị của máu ở trong mồm mình".

Đối tượng cầm SCP-067 cũng đã được ghi nhận là có thể tạo ra các tác phẩm hội họa phức tạp, mặc dù đối tượng chưa từng được đào tạo hay có khuynh hướng về hội họa. Ví dụ: Đối Tượng Thí Nghiệm 1102F, một phụ nữ trẻ hoàn toàn không có kinh nghiệm về nghệ thuật trước đây, đã có thể vẽ ra 1 sinh vật giống như có cánh giống như SCP-___, được các nhà nghiên cứu mô tả lại trong [DỮ LIỆU BỊ XOÁ]. Khi đối tượng được yêu cầu giải thích về những gì xảy ra khi họ cầm SCP-067, phản ứng điển hình là các đối tượng tự nguyện từ bỏ quyền quyền kiểm soát những phần cơ thể họ với SCP-067 để nó có thể hoàn thành công việc của mình mà không bị ngăn trở (xem Trích Dẫn Đáp Ứng-01). Dù đã được hướng dẫn để không viết hoặc vẽ, nhưng các đối tượng lại mô tả cảm xúc của sự đồng cảm, sự ngưỡng mộ và sẵn sàng hợp tác với SCP-067, thôi thúc họ hướng tới một điều không phải chỉ của riêng mình họ.

-TRÍCH DẪN ĐÁP ỨNG 01-

"Tôi không thực sự biết làm thế nào để giải thích điều đó, nó cứ thế mà xảy ra thôi. Mỗi khi tôi cầm cây bút lên, có vẻ như tay tôi không phải là của riêng tôi nữa. Tôi biết tôi vẫn có thể di chuyển nó nếu tôi muốn, nhưng tôi quyết định không làm thế bởi tôi yêu hình ảnh tôi đã vẽ. Nó giống như bàn tay của tôi đã có một sự sống. Đột nhiên, tay của tôi dừng lại và tôi nhận ra tôi đã hoàn toàn kiểm soát lại tay của mình một lần nữa, và tôi đặt bút xuống . Tôi nhìn vào bản vẽ và thấy nó mới thật tuyệt làm sao. Tôi chắc rằng cây bút tự quyết định việc thực việc đó, và nó đã kết thúc với tôi. "  

-NHỮNG BÀI KIỂM TRA VÀ NHỮNG CUỘC THÍ NGHIỆM-

  __/__/20__, một thử nghiệm đã được thực hiện để xem cách cây bút ảnh hưởng tới những sinh vật không phải là con người.

-THÍ NGHIỆM 001-

Đối tượng kiểm tra là một con khỉ nâu đực 2 tuổi 4 tháng trước đây đã học được cách sử dụng bút và đánh dấu, được đặt trong một phòng giám sát tâm lý tiêu chuẩn (các bức tường mang màu sắc tự nhiên, được trang bị những tấm gương 1 chiều) với SCP-067, cùng 1 cái bàn làm việc và một tập giấy.

Đối tượng đã nhặt SCP-067 lên trong chân trái, sau đó lấy nó bằng tay phải, cuối cùng là nếm thử Đối tượng sau đó đã đặt cây bút xuống tờ giấy và ngửi nó. Sau 30 giây, đối tượng lại nhặt SCP-067 một lần nữa, và bắt đầu đập nó nhiều lần trên bàn. Chủ đề cũng bắt đầu đập SCP-067 lên cơ thể của mình. Đối tượng đập SCP-067 với lực ngày càng tăng, cho đến khi mực bắt đầu vương vãi lên trên lông của nó. Đối tượng sau đó đã ném SCP-067 lên sàn (phân tích cơ học tiếp theo cho thấy không có thiệt hại). 

Tại thời điểm này, đối tượng xé một tờ giấy từ tập giấy, và bắt đầu chà xát nó vào mực dính trên lông của nó. Điều này tiếp tục trong 3 phút, sau đó đối tượng cắn chặt tờ giấy trong răng của nó và nhảy từ bàn làm việc lên các gờ của gương quan sát (với một lức mạnh đến nỗi xô đổ cả cái bàn). Đối tượng bắt đầu bôi mực từ tờ giấy lên gương quan sát, trong lúc tạo ra những âm thanh lặp đi lặp lại; phân tích tiếp theo cho thấy rằng 50% âm thanh này phù hợp với sự phát âm điển hình của khỉ nâu, và 50% còn lại hoàn toàn xa lạ. 

Sau 6 phút bôi mực lên gương quan sát, đối tượng đã bắt đầu xé tờ giấy bằng răng và móng vuốt của mình, nhưng lập tức ngừng lại trước khi phá huỷ hơn 20% tờ giấy. Đối tượng sau đó đổ sụp xuống sàn nhà, thở dốc và lặp đi lặp lại những âm thanh xa lạ, không quen thuộc.

Người xử lý đối tượng đã báo cáo rằng, một khi ra khỏi phòng giám sát tâm lý, tâm trạng của đối tượng được cải thiện nhanh chóng. Đối tượng đã được theo dõi chặt chẽ trong hai tháng sau khi thử nghiệm, nhưng không lặp lại phát âm không điển hình nào. 

Các tờ giấy đã được đệ trình trong [DỮ LIỆU xoá tên].  

----------------------------------------------------------------------

Ảnh thôi :Đ

--------------------------------------------------

Chắc là tầm vào chục triệu đô :-)))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info