ZingTruyen.Info

-SCP FOUNDATION-

SCP-065 - TÁC NHÂN HỮU CƠ ĐÃ VỠ NÁT

Penn_sama

SCP-065 - DESTROYED ORGANIC CATALYST - TÁC NHÂN HỮU CƠ ĐÃ VỠ NÁT

PHÂN LOẠI: EUCLID/NGUY HIỂM

-THỦ TỤC LƯU TRỮ ĐẶC BIỆT-

Bởi SCP–065 không thể di chuyển, đối tượng đã được quản thúc tại chỗ và Điểm __ đã được thành lập xung quanh đó. Điểm __ được ngụy trang là một cơ sở nghiên cứu của chính phủ và đặc biệt nghiêm cấm dân thường tiếp cận, và những người không có thẩm quyền tìm cách thâm nhập vào khu vực này sẽ bị giữ lại, thẩm vấn và đưa vào nhóm giám sát loại A, và tiến hành tẩy não nếu điều đó là cần thiết nhằm đảm bảo an ninh khu vực. 

Một vùng có bán kính 17 m xung quanh SCP–065 được gọi là Khu Vực Đỏ (Red Zone), trong bất kỳ thời điểm nào nhân viên cũng sẽ không được phép tiến vào khu vực này, và những thí nghiệm được tiến hành với SCP–065 sẽ chỉ được thực hiện nếu trước đó đã được sự chấp thuận của ít nhất hai (2) nghiên cứu viên Cấp 3. Nhân viên có nguy cơ ung thư cao sẽ không được công tác tại Điểm __ và tất cả nhân viên của Điểm __ phải thực hiện đánh giá sức khỏe định kỳ hàng tháng bao gồm cả việc tầm soát ung thư. 

-MÔ TẢ-

SCP–065 là một vùng không gian hình cầu với bán kính xấp xỉ 12m và nằm tại một trang trại gần [GIẤU TÊN]. SCP–065 được hình thành từ việc phá hủy tại chỗ một cổ vật dị thường bởi Liên hiệp Toàn cầu về các Vấn đề Huyền bí vào ngày __ tháng __ năm __; ngay sau khi sự việc này xảy ra, bán kính của SCP–065 đã mở rộng đến mức xấp xỉ 108 m, gây ra cái chết của mười một (11) nhân viên Liên hiệp và năm (5) dân thường. Sau khi được ngăn chặn bởi Tổ Chức, bán kính hiệu lực của SCP–065 đã giảm xuống và duy trì ở mức ổn định như kích cỡ hiện nay.  

SCP–065 gây ra những biến dạng bất thường cho bất kỳ sinh vật sống nào trong phạm vi hiệu lực của nó. Những tác động này bao gồm nhưng không bị giới hạn:  

- Hồi quy các tế bào chuyên biệt trở về trạng thái tế bào gốc.

-Gây ra sự tự tách biệt và hợp nhất một cách đột ngột của những tế bào cùng loại.

-Hoại tử tự phát trên các mô sống và làm sống lại các mô chết.

-Gây ra đột biến di truyền nhanh chóng trên các mô sống.

Những tác động này tỷ lệ thuận với khối lượng và cấu trúc phức tạp của sinh vật sống. Cây cối và côn trùng sẽ cho thấy ít những sự biến đổi khi bị tác động, động vật nhỏ sẽ cho thấy thay đổi trong vài ngày phơi nhiễm, động vật lớn hơn sẽ xuất hiện những đột biến có hại chỉ sau vài giờ, và tất cả các đối tượng con người đã tiếp xúc với Khu Vực Đỏ đều chịu phải những biến dị chết người chỉ trong xấp xỉ mười lăm (15) phút phơi nhiễm.

Cho đến nay, mọi nỗ lực để có thể quan sát trực tiếp trung tâm của SCP–065 đều thất bại, bởi SCP–065 gây ra những rối loạn giác quan cực mạnh lên người quan sát với các thiết bị ghi lại đi kèm. Những người bị ảnh hưởng đã báo cáo về những hình ảnh và âm thanh méo mó kéo dài trong nhiều giờ và chúng thường gây ra những cơn chóng mặt và buồn nôn nghiêm trọng.

-PHỤ LỤC 065-1: GHI CHÚ CỦA NHÀ NGHIÊN CỨU-

Vào ngày __tháng __ năm __, một robot bộ hành được thiết kế nhằm sử dụng xúc giác thay cho việc định vị hình ảnh hay âm thanh đã cố gắng tiếp cận trung tâm của SCP–065 và đã thu thập được vô số vật thể. Sau khi được ghép lại cùng nhau, những vật thể này cho thấy đây là những mảnh vỡ trong bức tượng đá Kokopelli, vị thần mang sự sinh sôi nảy nở của người Mỹ bản địa.  

Cùng với những dữ liệu thu thập được từ vụ việc của Liên hiệp Toàn cầu về các Vấn đề Huyền bí, có vẻ như cổ vật này đã được những gia đình người dân sử dụng để nhằm gia tăng năng suất nông nghiệp, và Liên hiệp đã chú ý đến nó khi một cuộc điều tra được thực hiện bởi Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ cho thấy các dấu hiệu di truyền trong cây trồng hữu cơ của người nông dân tương đồng với dấu hiệu di truyền trong cây trồng biến đổi gen. Liên hiệp đã cố gắng phá hủy tại chỗ cổ vật này, với kết quả là sự hình thành của SCP–065; sau sự cố này, Liên hiệp đã liên lạc qua liên kết của Tổ Chức và yêu cầu hỗ trợ trong việc ngăn chặn những hậu quả bất thường xảy ra.

— Tiến sĩ _____

-PHỤ LỤC 065-2: TÀI LIỆU ĐÍNH KÈM-

Tài liệu dưới đây đã được tìm lại từ một người chủ cũ của trang trại nằm tại khu vực __

John,

Tôi biết ở nhà mọi chuyện đang không mấy suôn sẻ, tôi ước mình có thể quay về và giúp đỡ mọi người ngày bây giờ, nhưng mọi thứ ở đây cũng đang khá là khó khăn và chúng tôi sắp sửa có được một số khám phá quan trọng.

Tôi biết là không nhiều, nhưng tôi đã tìm thấy nó trong suốt chuyến đi. Người đàn ông đưa nó cho tôi đã mô tả nó như là "đại diện cho mọi thứ và những gì chúng có thể trở thành". Hãy trồng nó trong ruộng ngô, và hy vọng là nó sẽ giúp ta có thể xoay sở được đủ sống.

Gặp lại cậu sớm,

G   

----------------------------------------------------------------------------------

Ảnh thôi '-')

Xoay đi xoay lại cũng chỉ có bức lày '-')

-------------------------------------------------------------------------

Yeah....chả hiểu gì hết '-')...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info