ZingTruyen.Info

-SCP FOUNDATION-

SCP-058 - TRÁI TIM CỦA BÓNG TỐI

Penn_sama

SCP-058 - HEART OF DARKNESS - TRÁI TIM CỦA BÓNG TỐI

PHÂN LOẠI: KETER/CỰC KỲ NGUY HIỂM

-THỦ TỤC LƯU TRỮ ĐẶC BIỆT-

SCP-058 phải luôn được giữ trong một phòng biệt giam kích thước 5m x 5m x 5m. Tường phòng phải được làm bằng thép gia cường dày 3m (10 ft), phủ thêm một lớp bê tông dày 10m (33 ft). SCP-058 phải được cho ăn một con bò sống mỗi ba ngày. Phòng phải được bảo trì mỗi sáu mươi (60) phút khi SCP-058 đang ngủ và mỗi mười lăm (15) phút khi SCP-058 đang hoạt động. Trong mọi trường hợp SCP-058 không thể ra khỏi phòng giam. SCP-058 phải luôn luôn được ghi âm. Không nhân viên nào được phép nghe SCP-058 nói quá ba mươi (30) phút. Trong trường hợp thoát khỏi phòng chứa, toàn khu vực được coi là đã bị hỏng và phải ra lệnh kích nổ vũ khí hạt nhân tại khu vực. Tính đến nay, SCP-058 đã làm chết ít nhất một trăm bốn mươi chín (149) nhân viên Cấp D và mười bốn (14) Đặc vụ tại khu vực đó.  

-MÔ TẢ-

SCP-058 trông giống như một quả tim bò, với bốn (4) chân đốt dùng chủ yếu để di chuyển, và bốn (4) cái xúc tu có thể thay đổi kích thước, bao phủ bởi những cái gai sắc nhọn. Đằng sau nó có một cái 'ngòi chích' nhọn, tại đó lỗ tĩnh mạch chủ trên được đặt trong một cơ quan nội tạng bình thường. Những cái xúc tu của SCP-058 có thể 'quất' một khoảng xa 3.2 m (10.5 ft) với vận tốc trên 320 km/h (200 mph). SCP-058 có thái độ vô cùng thù địch và sẽ dùng mọi cơ hội có được để phá hoại môi trường xung quanh. SCP-058 đã cho thấy khả năng chịu sốc rất cao, và phải tiếp xúc với nó một cách cẩn thận ngay cả khi nó có vẻ như đã bị đánh ngất. 

SCP-058 hay di chuyển và có khả năng di chuyển cực nhanh trên mặt phẳng ngang lẫn dọc. Đã ghi nhận được rằng nó có thể đạt đến tốc độ khoảng 90 km/h (55 mph) trong những khoảng thời gian ngắn, chạy được một khoảng lên đến 200 m (656 ft), và có khả năng tăng tốc từ 0 lên 90 km/h (55 mph) trong vòng dưới hai (2) giây. Nó đã từng cho thấy khả năng dùng các xúc tu để làm đòn bẩy và tăng khả năng giữ thăng bằng, đồng thời dùng chúng để kéo nó lại gần các mặt phẳng khác với tốc độ cao.

SCP-058 'nói' bằng một giọng người, mặc dù không tìm thấy cơ cấu tạo âm thanh trong cơ thể nó. Nó nói bằng một giọng diễn cảm và có giọng như một ông già người Anh hơi ngọng và trầm. SCP-058 nói luôn miệng, bất kể tình huống nào; thậm chí khi tấn công, giọng và tốc độ nói của SCP-058 vẫn không đổi. Những lời nói của SCP-058 có vẻ như không liên quan gì đến các sự kiện, người, hay địa điểm bên ngoài có liên quan đến SCP-058 (xem Ghi chép Phỏng vấn 058-04) 

-GHI CHÚ-

SCP-058 được phát hiện lần đầu tiên ở Điểm __ khi nó đang bước ra khỏi [DỮ LIỆU BỊ XÓA]. SCP-058 có thái độ rất thù địch và có vẻ bị kích động mạnh. Ban đầu SCP-048 tấn công Điểm __, làm chết __ nhân viên và __ Đặc Vụ. SCP-058 tiếp tục tấn công thành phố _____ gần đó, khiến hơn [CÓ CHỈNH SỬA] công dân chết và phá hủy bảy mươi phần trăm (70%) các tòa nhà xung quanh.  

Khám nghiệm Sau-Sự-Kiện cho thấy phần lớn các vụ chết đều được gây ra bởi lửa hay các tai nạn liên quan tới lửa, gây nên một vụ lây lan 'dịch ngòi chích' của SCP-058 từ một tòa nhà lớn. Đây cũng là nguyên nhân khiến nhiều tòa nhà bị phá hủy. _____ của SCP-058 chỉ gây ra 8% tổng số vụ chết, với chứng cứ quan trọng là [THÔNG TIN BỊ XÓA]  

SCP-058 cuối cùng cũng được nhốt sau khi bị một lượng lớn gạch đá từ một tòa nhà rơi xuống đè bẹp và làm nó ngất xỉu. SCP-058 được lôi ra và chở đến _____ với các Đặc vụ và đội MTF. SCP-058 được giữ ở _____trong ba tuần, trong lúc đó nó đã cố gắng di chuyển chút ít, do chấn thương vật lý và sưng phồng do_____ trong lúc thoát ra ban đầu. Trong giai đoạn này thí nghiệm bị hạn chế, vì SCP-058 vẫn là một đối tượng hết sức nguy hiểm kể cả khi ở trạng thái chấn thương.  

SCP-058 trốn thoát vào ngày __/__/____ trong lúc đang được thử vận chuyển về một Điểm Quản Thúc SCP, dẫn đến nhiều trường hợp tử vong. SCP-058 cuối cùng đã bị đánh ngất bởi Đặc vụ ______, Đặc vụ này đã khống chế SCP-058 bằng cách lái xe tăng M1 cán qua người nó, giữ chặt nó dưới gầm xe. SCP-058 đã được thu hồi và chở về Khu-Quản-Lý-Sinh-Học-Có-Vũ-Trang 14

-GHI CHÉP VỀ PHỎNG VẤN 058-04-

SCP-058: Tôi mơ về vị hoàng hậu người tự hỏi rằng mình đã từng sống trong con tim đầy tình yêu thương và sự chăm sóc thầm lặng của những người già mà tôi từng biết là còn nguyên vẹn.

Tiến sĩ Johnston: Anh tên gì?

SCP-058: Tôi tìm kiếm sự khai sáng trong những lời Chúa nói cho những kẻ ngu dốt trong những giấc mơ về những hòn than hồng lạnh trong ánh dương mờ dần bên kia mặt hồ đầy máu đen và những con rắn ăn bánh mì của bọn trẻ chăn cừu vào mùa thu.

Tiến sĩ Johnston: Anh tên gì?

SCP-058: Đau khổ vô tận chính là sự trừng phạt cho những kẻ vô tâm không bao giờ quên tìm kiếm sâu trong trái tim họ và chỉ nhìn thấy sự giàu có trong một thế giới nghèo khổ đang chịu sự đau khổ khi tự lột da lưng họ bằng những vết thương của con dao bạc trong niềm vui sướng tàn bạo.

Tiến sĩ Johnston: Anh đến từ đâu?

SCP-058: Cơn ác mộng là giấc mơ của kẻ vô danh dạo bước qua bãi mìn và những gì còn sót lại của những con hươu và những vị vua.

Nhân viên D-067: Cái này kinh v**- (D-067 ngưng ngang và bắt đầu la hét)

SCP-058: Bóng đêm là cái bóng của những cái chớp mắt thành tâm nhìn thấu qua đống mật nhầy của những loài bệnh dịch mới sinh ra, sự ấm áp tức thời là dòng sữa mẹ trong những giấc mơ trước khi mọi thứ trở nên tàn bạo

Nhân viên D-067: (Tiếp tục la thét)

Tiến sĩ Johnston: Thả anh ta ra!

SCP-058: Trong chốc lát mặt trời đập như tiếng trống trong những con tim gặm nhấm lỗ tai của tiếng ồn

Nhân viên D-067: (Tiếng hét bị ngắt quãng).

SCP-058: Sự bạo lực đầy gợi cảm của dục vọng là tất cả những gì bạn chắc chắn sẽ cần để tìm ra giá trị của sự sống  

----------------------------------------------------------------------------

Ảnh thôi :3

SCP này ảnh thì vô vàn :D

-------------------------------------------------------------------------------------

Con này mà làm người chắc thành nhà thơ cmnr '-')

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info