ZingTruyen.Info

-SCP FOUNDATION-

SCP-051 - MÔ HÌNH PHỤ NỮ NHẬT BẢN MANG THAI

Penn_sama

SCP-051 - JAPANESE OBSTETRICAL MODEL - MÔ HÌNH PHỤ NỮ NHẬT BẢN MANG THAI

PHÂN LOẠI: SAFE/AN TOÀN

-THỦ TỤC LƯU TRỮ ĐẶC BIỆT-

SCP-051 và SCP-051-A được giữ trong một cơ sở được niêm kín. SCP-051-A được khóa trong một hộp chứa tài liệu có gắn điều hòa và cửa quan sát để tránh bị phân hủy. Bất kỳ nhân viên nào (ngoại trừ phụ nữ có thai hoặc những các nữ nhân viên có khả năng mang thai thời kỳ đầu) đều có quyền tiếp cận SCP-051 miễn là có yêu cầu từ trước và được quản lý điểm cất giữ thông qua.  

-MÔ TẢ-

SCP-051 là một mô hình giải phẫu học của phụ nữ dài 25cm (10 inch) được làm bằng ngà voi và có đầy đủ các nét đặc trưng của phụ nữ Châu Á. Nghiên cứu vi mô chỉ ra rằng tóc trên mô hình là tóc người. Đối tượng có các khớp nối ở vai, hông và đầu gối. Khoang bụng của đối tượng có thể tách rời hoàn toàn nhờ vào một nắp làm từ ngà voi. Khi mở ra có thể thấy được chi tiết khung xương sườn, cơ quan nội tạng và một bào thai dài 2.5cm (1inch) được kết nối với chủ thể bằng một dây rốn làm từ da.

Khi được đưa đến nơi có sự xuất hiện của phụ nữ mang thai, SCP-051 có rất nhiều tác động lên thai kỳ, và thường gây ra sẩy thai. Ngoài ra, còn có báo cáo rằng thai phụ bị buộc phải cầm đối tượng, mở khoang bụng và lôi bào thai bên trong ra ngoài. Điều này sẽ dẫn đến tình trạng nôn mửa và chuột rút trong vòng 5 phút, chảy máu âm đạo tại chỗ và có thể dẫn đến xuất huyết trong vòng nửa giờ tiếp theo, cuối cùng là gây sẩy thai trong vòng từ 2 - 24 giờ đối với hầu hết các trường hợp. Ghi chép từ các báo cáo y khoa chỉ ra rằng những thai nhi này thường chịu những khuyết tật từ vừa phải đến rất nặng. Thai phụ sau khi tiếp xúc với đối tượng sẽ sinh ra những đưa con bị dị dạng bao gồm __ trường hợp thai phụ tử vong và __ hài nhi bị chính nhân viên đỡ đẻ giết chết (xem phần phỏng vấn 051-1 bên dưới). Nhân chứng của những ca sinh này bị tổn thương tâm lý nặng nề và họ chỉ được làm dịu lại sau những cuộc phỏng vấn của Tổ Chức, được thực hiện bởi nhân viên Xoá Kí Ức Hạng A.

SCP-051-A là một mẫu văn bản được viết trên giấy bản (rice paper) và được phát hiện cùng với SCP-051. Những từ còn sót lại được viết bằng một loại mực làm từ thực vật có niên đại từ thế kỉ 12, các ký tự này được nhận diện là thứ tiếng địa phương thời kỳ sơ khai ở Nhật Bản. Bản dịch đã hé lộ rằng những chữ này là một phần trong một một lời cầu nguyện hoặc một câu thần chú chống lại ma quỷ chuyên tấn công những đứa trẻ chưa chào đời. Câu thần chủ sẽ chuyển những thế lực ma quỷ này vào trong con búp bê và giam giữ chúng ở đó để chúng không thể làm hại người mẹ đang mang thai. Tuy nhiên, sau hàng thế kỷ, tờ giấy bị xuống cấp và mực phai màu nên câu thần chú và lời hướng dẫn, nếu có, đều không thể được giải mã.  

-PHỤ LỤC-

SCP-051và SCP-051-A được tìm thấy trong một món đồ tạo tác cổ của Nhật. Món đồ này được một người nặc danh gửi đến bảo tàng _____ năm 1938. Sau 60 năm và hàng loạt các vụ việc liên quan đến các thư ký, nhà nghiên cứu viên nữ, nữ sinh, một Điệp Vụ giả danh nhân viên bảo tàng đã nắm được tính chất của nó và thu hồi nhằm phục vụ cho nghiên cứu của Tổ Chức.  

-PHỎNG VẤN 051-1-

Người được phỏng vấn: Tiến sĩ David Ehrenfeld

Người phỏng vấn: Đặc Vụ _____

Lời tựa: Bác sĩ Ehrenfeld là nhân viên y tế đã chứng kiến cái chết của cô Martha R, tại bảo tàng _____ ngày 2 tháng 1 năm 1942. Cuộc phỏng vấn này được thực hiện bên ngoài Tổ chức bởi tiến sĩ Ehrenfeld đang lưu trú tại viện dưỡng lão ___ ______; vào lúc được phỏng vấn, ông đã 95 tuổi và vô cùng yếu ớt dù đầu óc vẫn hoàn toàn minh mẫn. Nhân viên xoá trí nhớ Hạng A đã được bố trí sau cuộc phỏng vấn này.

Báo Cáo Cuối Cùng: Bác sĩ Ehdrenfeld đã mất bốn tháng sau đó vì bệnh viêm phổi.  

----------------------------------------------------------------------

Ảnh thôi :3

Dị .-.

---------------------------------------------------------------------------

Dị hơm .-. hết sức DỊ HỢM .-.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info