ZingTruyen.Com

-SCP FOUNDATION-

SCP-048 - SỐ HIỆU SCP BỊ NGUYỀN RỦA

Penn_sama

SCP-048 - THE CURSED SCP NUMBER - SỐ HIỆU SCP BỊ NGUYỀN RỦA

PHÂN LOẠI: [KHÔNG]

-THỦ TỤC LƯU TRỮ ĐẶC BIỆT-

SCP-048 đã được gỡ bỏ khỏi danh mục SCP. Không SCP nào trong tương lai được phép mang số hiệu này.  

-MÔ TẢ-

SCP-048 đã được các nhân viên đặt cho cái tên "số hiệu SCP bị nguyền rủa" trong một thời gian dài: bất kì vật thể nào được chỉ định số hiệu này đều bị tiêu huỷ, khai trừ, đánh cắp hoặc bị mất tích khỏi vòng kiểm soát của Tổ Chức; và thường không phải do lỗi của bất kì cá nhân nào. Thêm vào đó, nhưng nhân viên được giao nhiệm vụ quản lý SCP-048 và những hiện thân của nó thường có tỷ lệ luân chuyển cao hơn 50% do tử vong, bị cắt chi thể, hoặc bị kỉ luật.  

Tuy khả năng siêu nhiên của SCP-048 chưa được làm rõ, nhưng do những mê tín xung quanh con số này, nó đã bị khai trừ khỏi danh mục nhằm giữ vững tinh thần cho toàn thể nhân viên.  

-PHỤ LỤC 1-

Điều này thật lố bịch. Tôi sẽ chứng minh cho mọi người thấy rằng các anh chỉ là một lũ mê tín dị đoan nhát cáy. Lệnh giới hạn với SCP-048 nay sẽ được gỡ bỏ và nó sẽ được chuyển nhượng lại cho [DỮ LIỆU BỊ XOÁ]. - Tiến sĩ Cortez.  

-PHỤ LỤC 2-

SCP-048, [DỮ LIỆU BỊ XOÁ], bị ném vào thùng rác do nhầm lẫn vào sáng nay và đã bị mất. Trong một sự kiện không liên quan, hai tay của Tiến Sĩ Cortez đã hoàn toàn bị chiếc máy xay sinh tố trong phòng ăn trưa làm đứt lìa trong một tai nạn khủng khiếp. SCP-048 sẽ được đóng lại. -O5-11

-PHỤ LỤC 3-

Một lần nữa, SCP-048 đã được di dời khỏi cơ quan lưu trữ, sau việc "Tàu Ma Cà Rồng (Vampyre Boat) được chứng minh hiển nhiên không thể tồn tại, hơn nữa không nằm trong vòng kiểm soát của Tổ Chức. Việc này được cho là do lỗi của một nhân viên nghiên cứu-cấp-thấp đã lỡ tay ghi đè vào vùng đĩa trống dành cho SCP-048 khi đang lưu lại "ý tưởng cho một câu chuyện tuyệt vời" vào ổ cứng cá nhân của mình. Nhân viên trên đã bị sa thải khỏi tất cả các nhiệm vụ trong thời điểm hiện tại. -O5-11  

----------------------------------------------------------

Ảnh thôi :3

[KHÔNG]

-------------------------------------------------------------------

Số hiệu bị nguyền rủa thôi, không phải thực thể gì cả.

Tiếp theo là soái ca đeo mặt nạ hý hý hý :>>>

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com