ZingTruyen.Info

-SCP FOUNDATION-

SCP-038 - CÁI CÂY VẠN VẬT

Penn_sama

SCP-038 -THE  EVERYTHING TREE - CÁI CÂY VẠN VẬT

PHÂN LOẠI: SAFE/AN TOÀN

-THỦ TỤC LƯU TRỮ ĐẶC BIỆT-

SCP-038 phải được tưới nước hai lần một ngày bằng vòi phun sương trên đầu nó. Nếu vì lý do nào đó vòi phun này bị hỏng, các nhân viên phải tưới nước cho SCP-038 bằng tay cho đến khi sửa xong vòi. Ánh sáng được cung cấp bằng dàn đèn chiếu sáng điều khiển bằng máy vi tính. Các nhân viên tưới nước cho SCP-038 bằng tay và nhân viên sửa chữa vòi phun phải mặc đồ bảo hộ để tránh trường hợp vô tình bị nhân bản.  

-MÔ TẢ-

SCP-038 được tìm thấy tại một nông trại bỏ hoang ở _____, New York, vào năm 19__. Lúc đầu người ta tưởng nó là một cây táo bình thường. Tuy nhiên, khi quan sát kỹ, rõ ràng là SCP-038 còn mọc ra những thứ khác ngoài táo, thực tế thì, ngoài trái cây.

SCP-038 có khả năng sao chép bất cứ thứ gì chạm vào vỏ cây của nó. Các vật thể ấy bắt đầu phát triển gần như lập tức và đạt kích thước đầy đủ chỉ trong vài phút. Một giới hạn khối lượng là 90.9 kg (200 lbs) cho mỗi vật đã được ghi nhận. Các thứ mà SCP-038 đã từng sao chép gồm có: táo, cam, dưa hấu, cà tím, kẹo, đồ ăn vặt (xem Phụ lục #1), tivi, lò nướng bánh, laptop, chìa khóa (xem Phụ lục #2), ghế, rượu, DVD, CD (xem Phụ lục #3), mèo, chó và người.

Việc nhân bản người và động vật bằng SCP-038 không được khuyến khích, bởi vì các bản sao già đi rất nhanh. Hầu hết các bản sao sống được trung bình hai (2) tuần. Sau khi khám nghiệm kỹ xác chết của các bản sao, đã phát hiện ra rằng chúng lên men trước khi chết.

Vật thể hiện tại đang được giữ ở Điểm-23 và chưa có dự kiến di dời nó.  

-PHỤ LỤC #1-

Tiến sĩ Klein đã yêu cầu các nhân viên ngừng sao chép các món hàng mua ở máy bán hàng tự động (xem Văn bản #338-1)

-PHỤ LỤC #2-

Tiến sĩ Klein đã yêu cầu các nhân viên ngừng sao chép đồ dùng cá nhân (xem Văn bản #338-1)

-PHỤ LỤC #3-

Tiến sĩ Klein đã yêu cầu các nhân viên ngừng sao chép băng đĩa phim và nhạc (xem Văn bản #338-1)

-PHỤ LỤC #4-

Tiến sĩ Klein đã yêu cầu các nhân viên ngừng sao chép các lon bia Miller, Budweiser và Foster's. Thêm vào đó Tiến sĩ Klein đã có lời chê bai về chất lượng của các sản phẩm được sao chép này (xem Văn bản #338-1b)  

-VĂN BẢN 338#1-

"Tôi muốn nhắc nhở tất cả các nhân viên rằng SCP-038 không phải, tôi nhắc lại, không phải đồ chơi. Không nên dùng nó để sao chép chìa khóa xe, băng đĩa phim, nhạc, hay mấy món hàng ở máy bán hàng tự động. Nếu tình trạng này tiếp diễn tôi sẽ phải giới hạn quyền đến gần SCP-038. – Tiến sĩ Klein"  

-VĂN BẢN 338#2-

Việc SCP-038 có khả năng sao chép SCP-500 đã được ghi nhận – tuy nhiên, chỉ 30% các viên thuốc này có tác dụng, với tỉ lệ chữa bệnh thành công giảm theo thời gian tính từ lúc sao chép. Trong 60% các trường hợp bị mắc bệnh mãn tính, các dấu hiệu của bệnh vẫn còn, mặc dù không còn di chứng về sau.

-BÁO CÁO THÍ NGHIỆM BÁN SCP-038 - CHỈ CÓ CÁC THÍ NGHIỆM CHỌN LỌC-

Để xem bản kết quả và báo cáo đầy đủ, vui lòng liên hệ các nhà nghiên cứu có liên quan để xin phép  

Ngày: 11/08/____

Dự định: Xác định giới hạn trọng lượng: xem xét tình huống nếu vượt giới hạn

Tóm tắt kết quả thí nghiệm: Cho một khối thép nặng 400 pound chạm vào vỏ của SCP-038. Phòng chứa được di tản để phòng trường hợp nguy hiểm. Bản sao của khối thép phát triển ở tốc độ bình thường, nhưng bất ngờ ngừng phát triền trước khi hoàn tất. Kiểm tra phần đuôi của bản sao cho thấy có một hoa văn trông giống vỏ cây thu nhỏ. Vật thể được tách rời khỏi SCP-038 như thường, và sau đó được biết là nặng 90.91 kilogram, hay gần đúng 200 pound

Ngày: 11/08/____

Dự định: Kiểm tra sự sao chép vật thể di động phi sinh học

Tóm tắt kết quả thí nghiệm: SCP-173, được cho là đối tượng thích hợp vì nó không có dấu hiệu sống nào được ghi nhận, được đưa vào phòng chứa bởi một nhân viên cấp D. SCP-173 chạm vào vỏ ngoài của SCP-038, và ngay lập tức được đưa trở về phòng chứa. Bản sao của SCP-173 bắt đầu phát triển với tốc độ bình thường, xuất phát từ vị trí chạm. Giống như kết quả lần trước, nó ngừng phát triển sau khi đạt ngưỡng 200 pound, trong trường hợp này là ngừng sau khi sao chép được đầu, cánh tay phải, và một phần thân trên. Đối tượng thí nghiệm cấp D được yêu cầu ngưng tiếp xúc bằng mắt với bản sao. Khi đối tượng chớp mắt, không phát hiện được bất cứ chuyển động nào ở bản sao. Tắt và mở lại đèn trong phòng chứa cũng không làm bản sao cử động. Thí nghiệm kết thúc. Trong quá trình quản thúc bản sao của SCP-173, người ta thấy bản sao chưa hoàn chính đó làm những cử chỉ thô bạo, với tốc độ cực kỳ chậm. Nó vẫn tiếp tục cử động dù có bị quan sát hay không.

----------------------------------------------------------------------------------

Ảnh thôi :3

Nhìn nó đẹp deso :Đ

--------------------------------------------------------------------------------

Cảm giác như nội dung nó méo liên quan tới cái tên .-.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info