ZingTruyen.Info

Scp Foundation

SCP-034 - OBSIDIAN RITUAL KNIFE

PHÂN LOẠI: SAFE/AN TOÀN

-THỦ TỤC LƯU TRỮ ĐẶC BIỆT-

SCP-034 sẽ được giữ trong một căn phòng an ninh chỉ với sự ra vào của nhân viên Cấp 4. Bản thân SCP-034 sẽ được lưu giữ trong một chiếc tủ bị khóa, được giám sát suốt 24 giờ. Khi không ở trong điều kiện thí nghiệm, lớp bảo vệ SCP-034 không được phép gỡ bỏ trong mọi trường hợp. Bất kỳ nhân viên nào tiếp xúc với SCP-034 phải được theo dõi trong 24 giờ cho đến khi danh tính của họ có thể được xác nhận

-MÔ TẢ-

SCP-034 là một con dao thô bằng đá opsidian nguyên chất. Kiểm tra cho thấy SCP-034 đã được khoảng 1000 năm tuổi. Mặc dù cấu tạo thô và lâu năm, SCP-034 vẫn còn rất sắc bén và không cần bảo dưỡng. Chuyên gia phân tích đưa ra giả thuyết rằng SCP-034 có thể có nguồn gốc từ Nam Mỹ, và rằng nó đã được sử dụng trong các nghi lễ của người Mỹ bản địa. Một số báo cáo từ dân Tây Ban Nha đi xâm chiếm Trung và Nam Mỹ (conquistadors) đang khám phá khu vực _____ chứng minh giả thuyết này, với bài viết chi tiết về cách những linh mục _____ lột da nạn nhân còn sống với những con dao tương tự và mặc da của họ lên người để tỏ lòng tôn kính các vị thần của mình.  

SCP-034 có khả năng cho phép người cầm nó biến hình thành một người sống khác. Nếu SCP-034 được sử dụng để cắt một miếng thịt từ một cơ thể sống và miếng thịt được đặt lên da của một người khác, người thứ hai sẽ không chỉ có vẻ ngoài mà là tất cả các đặc điểm vật lý của người đầu tiên. Thử nghiệm đã chỉ ra lượng da tối thiểu cần thiết ít nhất là một (1) cm vuông. Tuy nhiên, thử nghiệm cũng tiết lộ rằng lượng thời gian duy trì vẻ ngoài đó tỷ lệ thuận với lượng thịt sử dụng. Tỷ lệ lượng thời gian duy trì vẻ ngoài đó so với thịt đã được đo là khoảng một (1) giờ cho mỗi cm vuông thịt. Sau khi hết hạn, các cá nhân bị ảnh hưởng sẽ trở lại hình dáng ban đầu của mình.  

Phân tích khả năng SCP-034 cho thấy rằng phương pháp bắt chước cá nhân khác của nó gần như là hoàn hảo. SCP-034 không chỉ thay đổi ngoại hình, mà thực tế còn thay đổi cả thuộc tính vật lý, bao gồm chiều cao, trọng lượng, khối lượng cơ, độ dày của xương, độ mọc tóc, thị lực, sức mạnh, tình trạng sức khỏe và thể chất, và thậm chí ADN. Đối tượng vẫn giữ tính cách và những kỷ niệm ban đầu của họ. Mặc dù quá trình này gần như là tức thời, chỉ diễn ra trong vài giây, đối tượng thử nghiệm là con người đã mô tả rằng quá trình chuyển đổi cực kỳ đau đớn. Đối tượng cũng có thể bị chấn thương tâm lý tuỳ theo mức độ biến đổi thể chất của họ. Tác dụng phụ đặc biệt nghiêm trọng nếu đối tượng chuyển sang ngoại hình của một người khác giới hoặc khác biệt lớn về các thuộc tính vật lý.

Tuy nhiên, để hoạt động đúng thì các cá nhân bị cắt phần thịt của mình bằng SCP-034 vẫn phải sống về mặt sinh học để duy trì ngoại hình. Nếu các cá nhân bị cắt thịt không còn sống, hiệu quả cũng mất ngay lập tức. Thông tin chi tiết có thể được tìm thấy trong Báo cáo Phòng thí nghiệm 034A. Ngoài ra, SCP-034 có vẻ chỉ có hiệu quả đối với đối tượng là con người. Thí nghiệm giữa loài này với loài khác với SCP-034 dẫn đến [DỮ LIỆU BỊ XÓA]

SCP-034 được Tổ Chức sở hữu khi một kẻ mạo danh cải trang thành Tiến sĩ ______ cố gắng xâm nhập vào Khu __. Kẻ mạo danh đã bị bắt khi nhà chức trách phát hiện ra Tiến sĩ _____thật bị trói trong nhà mình với một vùng lớn ở cánh tay phải đã bị lột da. Thông tin chi tiết có thể được tìm thấy trong Báo cáo Thẩm vấn 2211.  

-BÁO CÁO PHÒNG THÍ NGHIỆM-034A- 

Chúng tôi đã quyết định thử nghiệm một số trường hợp đối phó với giới hạn khả năng của SCP-034.    

*Thí nghiệm 1: Mẫu lấy từ tử thi người chết và cấy vào chủ thể D-452. Không có tác dụng.

*Thí nghiệm 2: Mẫu lấy từ D-532 và cấy vào D-452. D-452 bắt chước thành công ngoại hình của D-532. Khi giết chết D-532, D-452 ngay lập tức quay lại về ngoại hình ban đầu.

*Thí nghiệm 3: Mẫu được lấy từ một bệnh nhân chết não và cấy vào Đối tượng D-452. D-452 bắt chước thành công ngoại hình bệnh nhân và duy trì được ngoại hình.

*Thí nghiệm 4: Mẫu được lấy từ một bệnh nhân bị bệnh nan y và cấy vào chủ thể D-452. Căn bệnh hiểm nghèo của bệnh nhân phát sinh do một khiếm khuyết di truyền vốn có. D-452 bắt chước thành công ngoại hình của bệnh nhân cũng như căn bệnh của bệnh nhân. Cả bệnh nhân bị bệnh nan y lẫn D-452 đều chết cùng lúc, sau đó D-452 trở lại trạng thái ban đầu.

*Thí nghiệm 5: [DỮ LIỆU BỊ XÓA]

-BÁO CÁO THẨM VẤN 2211-

Theo mỗi quy trình điều tra tiêu chuẩn, đầu tiên chúng tôi cố gắng thẩm vấn tù nhân thông qua các phương thức không bạo lực và không xâm lấn. Tuy nhiên, khi phương pháp này xem ra không hiệu quả, chúng tôi bắt đầu thực hiện các kỹ thuật thẩm vấn thông thường. Khi thành công được một phần, chúng tôi cho rằng cần sử dụng SCP-___, SCP-___, SCP-___, và SCP-___. Chúng tôi đã tìm hiểu được những điều sau đây:  

*Tù nhân hiểu biết sâu rộng về sự tồn tại của Tổ Chức và hoạt động bên trong.

*Tù nhân hiểu biết sâu rộng về các cơ quan và hội khác liên quan đến SCP.

*Tù nhân đã không hành động dưới quyền hạn của bất kỳ cơ quan chính phủ nào cả.

*Tù nhân đã lấy được SCP-034 và được một vị ân nhân không rõ danh tính hướng dẫn về hoạt động của nó.

*Tù nhân đã được hướng dẫn rất cụ thể để xâm nhập vào Khu-__và duy trì vị trí của mình cho đến khi có thông báo mới.

*Tù nhân đã có đủ mẫu của Tiến sĩ _____ để ở lại trong Khu-__trong vòng__ngày.


Đáng tiếc, người tù nhân đã không sống sót qua cuộc thẩm vấn. – Đặc vụ______

------------------------------------------------------------------------

Ảnh thôi :3

Nhìn như con đỉa ý .-.

----------------------------------------------------------------------

Hmm....

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info