ZingTruyen.Info

-SCP FOUNDATION-

SCP-029 - ĐỨA CON GÁI CỦA BÓNG ĐÊM

Penn_sama

SCP-029 - DAUGHTER OF SHADOW - ĐỨA CON GÁI CỦA BÓNG ĐÊM

PHÂN LOẠI: KETER/CỰC KỲ NGUY HIỂM

-THỦ TỤC LƯU TRỮ ĐẶC BIỆT-

SCP-029 phải được quản thúc trong một buồng giam giữ Cấp 5. Cô ta không được phép tiếp cận đến bất cứ dạng tồn tại vật lý nào. Buồng giam của cô ta được đặt phía sau một khóa chân không 3 lớp, để ngăn chặn việc trốn thoát. Qua vụ việc 029-34a, SCP-029 đã không còn được cho ăn, vì cô ta cho thấy rằng mình không cần đồ ăn để tồn tại. Phải có ba (3) bảo vệ làm nhiệm vụ canh phòng tại mọi thời điểm nơi giam giữ của cô ta, và hai (2) bảo vệ làm nhiệm vụ giám sát.  

Hệ thống chiếu sang được lắp đặt vào các bức tường của buồng giam, và phải luôn luôn được bật. Mỗi tháng căn phòng sẽ được dọn dẹp và kiểm tra các hư hại của thiết bị một lần.  

Trong mọi hoàn cảnh không một người đàn ông nào được phép tiếp cận SCP-029 theo bất kì phương thức nào. Mọi nam giới đã gặp phải SCP-029 sẽ bị giam giữ Cấp Độ 3 để phỏng vấn trước khi bị tử hình.

SCP-029 tính đến nay đã yêu cầu:

Một cái giường (bị từ chối)

Một tấm chăn (bị từ chối)

Sách (bị từ chối)

Quần áo (bị từ chối)

Chuyện này thật vớ vẩn! Cô gái đó thậm chí còn không được phép có quần áo sao? Chúng ta đâu phải là thú vật, hãy để cô ta che thân cho mình! –Tiến sĩ Ericka Bodeen

Tiến sĩ Bodeen, anh đã được cấp phép để đem quần áo đến cho SCP-029. –Tiến sĩ Light

Kể từ sự cố 029-53b, bất cứ ai có ý định tiếp cận đến SCP-029 được yêu cầu đầu tiên phải xem qua đoạn băng giám sát 029-Bodeen, như một lời nhắc nhở về mối đe dọa liên quan khi làm việc với các SCP nói chung và SCP-029 nói riêng.  

-MÔ TẢ-

SCP-029 dường như là một phụ nữ trong độ tuổi dậy thì người gốc Châu Á-Ấn Độ. Cô ta mắc phải chứng rụng tóc diện rộng. Hơn 80% sắc tố da của cô ta có màu đen đặc, trong khi phần da còn lại hoàn toàn thiếu mất melanin, dẫn đến bệnh bạch tạng.Mắt của cô ta cũng chỉ có 1 màu đen tối. SCP-029 có khuynh hướng giết người nghiêm trọng và sở hữu một khả năng đáng ghi nhận là có thể sử dụng mọi công cụ để làm vũ khí. Tuy nhiên, dường như cô ta chống lại việc gây chảy máu từ vết thương, mà thay vào đó là bóp cổ nạn nhân của mình. SCP-029 đã cho thấy sự khéo léo và phản xạ nhanh gấp bốn (4) lần so với người bình thường. SCP-029 cũng thể hiện khả năng kháng mọi loại sát thương. Cả hai thứ sức mạnh vượt ngưỡng con người này đều có thể được kìm hãm khi có ánh sang trực tiếp chiếu vào, dù là ánh sang tự nhiên hay là ánh sang nhân tạo. Ngoài ra, bất kỳ nam giới nào đến gần vùng hiện diện của SCP-029, được khoanh vùng trong phạm vi nhận thức của cô ta, sẽ thấy mình ngoan ngoãn tuân theo mọi mong muốn của SCP-029, những người như vậy có thể sẵn sang giết người, hay tự nguyện hi sinh vì SCP-029.

SCP-029 tự nhận mình là ████████, dịch sơ qua nghĩa là 'Con gái của Bóng tối,' 'Con gái của Màn đêm ", hay" Con gái của Bóng đêm'. Rất khó để thực hiện phỏng vấn với SCP-029,do những nỗ lực liên tục của SCP-029 để giết hoặc cải tạo tất cả những ai nói chuyện với cô ta. Trải qua nhiều năm giam giữ, phần đen trên da của cô ta đã tăng kích thước.

SCP-029 lần đầu tiên gây chú ý cho Tổ Chức từ một đặc vụ ngầm làm việc ở các vùng nông thôn Ấn Độ. Một nỗ lực bất chấp mạng sống đã dẫn anh ta đến một giáo phái nhỏ của những người đàn ông tự xưng mình là các 'Thuggee,' phụng sự cho Người Con Gái. Vài tuần điều tra đã thu được kết quả cho thấy giáo phái tin rằng thế giới đang ở trong những năm cuối cùng của thời kì 'Kali Yuga' (thời đại của ác quỷ) và rằng bằng cách hiến tế một triệu mạng sống cho Con gái của Bóng tối, họ có thể tôn vinh Nữ thần của mình lên và kết thúc thế giới. Họ cũng tin rằng chỉ có sự hy sinh thực hiện thông qua việc bóp cổ nạn nhân mới được tính vào. Các sự kiện sau đó đã đưa được người đặc vụ đến pháo đài trên núi của họ, nơi anh ta phát hiện ra SCP-029. Sau khi mất đặc vụ nói trên, [DỮ LIỆU BỊ XÓA], kết quả là chúng ta đã bắt giữ được SCP-029.

-PHỤ LỤC-

Bảy (7) năm sau khi bị bắt, SCP-029 đã bắt đầu có những sự tăng trưởng bất thường về sắc tố đen trên vùng da của mình. Khi được hỏi về điều đó, cô ta tuyên bố là những tín đồ của mình 'vẫn đang tiếp tục công việc một lần nữa. " Các cuộc điều tra đã giúp chúng ta tìm ra được nơi tập trung của những kẻ gọi là 'Thuggee' đã trốn thoát trong cuộc tấn công ban đầu của ta. Sau khi phát hiện ra rằng tất cả các tín đồ đã tụ tập lại cho một trong những ngày lễ của chúng, một cuộc không kích chiến thuật đã được tiến hành. Giây phút khi quả bom đầu tiên giáng xuống, SCP-029 đã chợt tỉnh dậy từ trong giấc ngủ, la hét kêu gào hết mức có thể. SCP-029 tiếp tục hét lên cho tới bốn (4) giờ tiếp theo, liên tục nói sảng rằng chúng ta đã 'giết người của cô ta.' Kể từ sự kiện đó, sự tăng trưởng của các sắc tố đen đã ngừng hoàn toàn. Nhưng cũng cần phải kể thêm rằng, từ đó SCP-029 đã gia tăng gấp đôi nỗ lực của mình để trốn thoát.  

-------------------------------------------------------------------------------

Ảnh thôi :3

À cái ảnh cuối không đúng lắm :v

--------------------------------------------------------------------------------

Bà này dị vler .-.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info