ZingTruyen.Com

Scp Foundation

SCP-025 - A WELL-WORN WARDROBE - CÁI TỦ QUẦN ÁO

 PHÂN LOẠI: SAFE/AN TOÀN

-THỦ TỤC LƯU TRỮ ĐẶC BIỆT-

SCP-025 chỉ được phép mở ra tại phòng lưu trữ trong thời gian thí nghiệm. Mã nhập chỉ được đưa cho nhân viên nghiên cứu và an ninh có thẩm quyền. Không yêu cầu hình thức kiểm soát nào khác.  

-MÔ TẢ-

SCP-025 là một chiếc tủ gỗ có kích thước 0.97 m x 0.62 m x 1.95 m, đựng đầy quần áo từ nhiều thời kì khác nhau. Những vật dụng nằm trong tủ có tên chung là SCP-025-1, là những bộ quần áo với phong cách của thập kỷ từ những năm 1920 đến nay. Mỗi trang phục từ mỗi thời điểm khác nhau đều liên quan đến phong cách thời đó, ví dụ: một chiếc áo sơ mi sọc polyester và cặp quần than phù hợp với phong cách chung của những năm 1970. Các điểm giống nhau của tất cả các bộ đồ trong SCP-025 là ở trong tình trạng tồi tàn; nhậy đã cắn nhiều bộ, và những chỗ rách thì không hề ít.

Khi bất kỳ bộ trang phục nào từ SCP -025 được mặc lên, quan sát thấy rằng người mặc sẽ hoặc chết hoặc bị thương trong vòng 24 giờ. Nguyên nhân của cái chết của những trường hợp này là cố định, chúng đều liên quan đến các vết rách nói trên, nhưng cách thức các nạn nhân hứng chịu thì có vẻ chỉ là do tai nạn chứ không liên quan gì đến các vết rách này cả. Đeo một chiếc găng tay đã mất một ngón tay có thể khiến ngón tay người đeo cũng bị cắt do một sự cố trong nhà bếp chẳng hạn như cắt hành tây, tương tự, một chủ thể mặc một bộ poncho với một ống tay bị mất bằng cách nào đó sẽ làm mất luôn cánh tay người mặc, có thể do bị động vật hoang dã tấn công hoặc gặp tai nạn xe cộ rồi sau đó cần phải cắt cụt tay. Nếu bị nhốt trong một phòng kín và không có đồ đạc nào trong khi đang mặc trang phục từ tủ quần áo, người mặc sẽ đột ngột tự phát một căn bệnh ăn thịt chính mình bắt đầu từ vùng thân thể không được bao phủ bởi bộ trang phục đó, hoặc chịu cơn đau thấu xương tại vùng cơ thể mà có bộ phận của trang phục bị khiếm khuyết. Bệnh phát sinh từ sự cố như vậy có thể có hoặc không truyền nhiễm, không có nghiên cứu nào được thực hiện thành công do tốc độ chạy của các giống sinh vật họ quan sát được trong cuộc nghiên cứu. Khuyến cáo rằng, nếu có thể, các mẫu bệnh nên được đưa đến phòng thí nghiệm để tiến hành vũ khí hóa.

Sau đây là bản tóm tắt các cuộc thí nghiệm trên SCP-025; các thí nghiệm kỹ lưỡng hơn về sau sẽ giải thích cho toàn bộ tài liệu.  

-GHI CHÉP THÍ NGHIỆM SCP-025, MỤC 1-

-Chủ thể: D- 778, một người đàn ông da trắng 42 tuổi

-Trang Phục: Bộ tuxedo trắng từ năm 1940

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

-Điểm Khiếm Khuyết: Rách một đường ở vai trái

- Kết Quả Thí Nghiệm: Chủ thể được phép tự do đi lang thang trong hành lang dưới sự giám sát của đặc vụ _____. Khoảng 45 phút trôi qua không có gì xảy ra; tuy nhiên, tại thời điểm __:__:__, băng an ninh và các nhân chứng cho thấy D- 778 biểu hiện một nỗ lực tấn công Đặc vụ _____. Anh này đã cố gắng kiểm soát chủ thể với một con dao, gây ra một vết thương sâu ở vai trái D- 778 chính xác ngay vào chỗ rách của bộ tuxedo. Thí nghiệm chấm dứt, chủ thể sau đó bị tiêu diệt.


-Chủ thể: D- 690, một người đàn ông da trắng 26 tuổi

-Trang Phục: Mũ bóng chày Boston Red Sox 2004

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

-Điểm Khiếm Khuyết: Thiếu dải điều chỉnh kích thước ở phía sau mũ, logo phía trước bị mất một phần.

-Kết Quả Thí Nghiệm: Chủ thể được đưa vào trong một căn phòng kín cùng với một cái bàn mà trên đó là một khẩu súng lục 9mm Jericho "Baby Eagle" có đạn, một cái bật lửa và một cái rìu. D-690 đã chọn cách đội chiếc nón ngược lại để tiến hành thí nghiệm; tác động tiềm năng của quyết định này vào kết quả cuộc thí nghiệm chưa được làm rõ. Chủ thể thể hiện sự miễn cưỡng khi chạm vào bất kỳ vật dụng nào đặt trên bàn trong vài giờ; thực phẩm và nước được cung cấp khi cần thiết. Sau bốn (4) giờ không có gì bất thường, đối tượng cầm khẩu súng lên và kiểm tra nó; trong khi giữ nó ở khoảng tầm mắt, súng cướp cò và bắn thẳng vào trán D-690 ngay trên dải chỉnh kích thước. Viên đạn ra khỏi đầu đối tượng tại phần logo bị mất.


-Chủ thể: D-736, một người đàn ông da trắng 22 tuổi; D-771, một người đàn ông da trắng 23 tuổi

-Trang Phục: Áo vest len sọc Burgundy từ năm 1973

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

-Điểm Khiếm Khuyết: nhiều lỗ rách ở phía trước thân áo, dường như bị nhậy cắn rách.

-Kết Quả Thí Nghiệm: D-736 đã bị các nhân viên nghiên cứu cưỡng ép mặc trang phục này. D-771 đã được giao cho một khẩu súng ngắn, sau đó được đưa đến vị trí khuất khỏi tầm nhìn D-736, rồi được hướng dẫn bằng tín hiệu bắn tất cả sáu (6) phát về phía D-736. Sau khi làm vậy, người ta thấy rằng tất cả các phát súng đều xuyên qua các lỗ rách của bộ trang phục và giết chết D-736. Súng được tịch thu; đối tượng còn sống sót được đưa trở lại khu vực.


- Chủ thể: D -771, một người đàn ông da trắng 23 tuổi

-Trang Phục: Áo vest len từ cuộc thí nghiệm ở trên

-Điểm Khiếm Khuyết: Như trên

-Kết Quả Thí Nghiệm: lần này D-771 được đặt trong một căn phòng trống, kích thước 15m x 15m x 15m; vật thể duy nhất trong phòng là đèn điện phía trên. Ban đầu chủ thể phàn nàn về sự nhàm chán, sau đó dựa lưng vào ghế và ngủ. Sau 2 giờ và 14 phút, hai (2) ống đèn huỳnh quang trên trần nhà đột nhiên bật ra và rơi xuống. Cả hai đáp thẳng xuống những lỗ hổng của áo len và vỡ tan thành khi va chạm; một (1) ống vỡ thành nhiều mảnh răng cưa và xiên vào vài chỗ trên cơ thể D-771, nhưng vẫn chỉ trong phạm vi các lỗ hổng mà trước đó đã bị đạn xuyên qua của bộ trang phục. Đối tượng sống được thêm sáu (6) phút, sau đó tắt thở. Địa điểm thử nghiệm tiếp theo sẽ được lựa chọn để giảm thiểu thiệt hại có thể tác động đến khu vực xung quanh.


-Chủ thể: Tiến sĩ _____ [thí nghiệm không định trước; một cá nhân nặc danh để lại trên bàn của Tiến sĩ _____một món đồ từ SCP-025 rất giống với đồ cá nhân của ông. Bất kỳ thông tin về sự cố này và/hoặc thủ phạm đều phải được báo cáo ngay cho cán bộ cao cấp]

-Trang Phục: Khăn quàng mỏng nhẹ, nhuộm đủ màu sắc

-Điểm Khiếm Khuyết: Đường may bị khít quá mức khiến khăn ngắn và chặt hơn ở chính giữa.

-Kết Quả Thí Nghiệm: Trong sự việc này, Tiến sĩ ______mặc trang phục từ SCP-025 đi đến nơi giam giữ SCP-____ vào ngày/__/__/____ để thực hiện một cuộc kiểm tra hằng ngày. Tuy nhiên, ông rời khỏi con đường định đi và bắt đầu di chuyển theo một hướng về phía hoàn toàn khác trong khu vực. Chủ thể sau đó xâm nhập vào khu vực nhốt SCP-173 mà không được hỗ trợ hoặc tuân thủ bất cứ quy trình an toàn nào. Sau khi tiếng đóng cửa buồng nhốt vang lên, ông ấy nháy mắt. Nguyên nhân cái chết được cho là bị ngạt thở do khí quản bị bóp nát.


-Chủ thể: D- 802, một phụ nữ gốc Tây Ban Nha 30 tuổi

-Trang Phục: Áo sơ mi trắng kiểu Flashdance năm 1980

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

-Điểm Khiếm Khuyết: Phần vai rách hoàn toàn, tay áo trái hoàn toàn cắt đứt, toàn bộ viền dưới cùng của áo bị cắt nhỏ

-Kết Quả Thí Nghiệm: [DỮ LIỆU BỊ XOÁ].Tất cả những ai có mặt đều bị coi là đã lây nhiễm, sau đó bị cách ly và [DỮ LIỆU BỊ XOÁ].

Tất cả các thử nghiệm tiếp theo có sử dụng trang phục thời trang những năm 1980 đã bị đình chỉ vô thời hạn do các khoản chi phí và rủi ro an toàn cho thấy bởi các thí nghiệm nói trên. Quy trình dọn dẹp toàn bộ ước tính diễn ra thêm __ tuần.  

---------------------------------------------------------------------------

Ảnh thôi :3

Just a wardrobe :)))

----------------------------------------------------------------------------

Ừm....

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com