ZingTruyen.Com

-SCP FOUNDATION-

SCP-021 - HÌNH XĂM KÝ SINH

Penn_sama

SCP-021 - SKIN WYRM - HÌNH XĂM KÝ SINH

PHÂN LOẠI: SAFE/AN TOÀN

-THỦ TỤC LƯU TRỮ ĐẶC BIỆT-

SCP-021 là một kí sinh trùng ràng buộc trên cơ thể con người. Do đó, việc lưu trữ tất cả các tế bào của cơ thể đó cho còn nguyên vẹn sẽ không khó khăn hơn việc lưu trữ cơ thể của một người trưởng thành. Sinh vật này hiện đang nằm tại phòng giam 217-A trên người có mã số là D-139. Chỉ những nhân viên Class-D mới có đủ điều kiện để lưu trữ SCP-021. Miễn là chủ thể này còn sống sót sau khi SCP-021 ký sinh, anh ta sẽ được miễn trừ khỏi cuộc thanh lý hàng tháng của nhân viên Class-D.  

-MÔ TẢ-

SCP-021 có dạng là một hình xăm lớn và cầu kỳ với hình một con rồng uốn lượn theo phong cách phương Đông, che phủ khoảng 0.8 m vuông ở da. Hình xăm này không hề nằm yên mà cử động và có những ứng xử như một sinh vật bình thường, mặc dù chỉ trong phạm vi không gian hai chiều. Sự chuyển động của hình xăm liên tục làm đau chủ thể của nó, có thể sánh ngang với việc xăm mình và hay loại bỏ hình xăm đó khỏi da của họ. Sinh vật này có xu hướng di chuyển về phần thân. SCP-021 cho thấy trí thông minh không vượt quá mô hình cơ bản của sự vận động và nuôi dưỡng bản thân, mặc dù cho tới nay việc đo lường trí thông minh của một sinh vật tồn tại trong không gian hai chiều đã được chứng minh là không thể.  

Nguồn thức ăn chủ yếu của SCP-021 là các sắc tố trên da của chủ thể , bao gồm cả melanin trong trường hợp chủ thể mắc bệnh bạch biến. Nhưng món khoái khẩu của sinh vật này lại là các hình xăm, và nó sẽ tìm kiếm rồi ăn tươi nuốt sống chúng trước khi phải đụng miệng vào các sắc tố tự nhiên. Cần lưu ý rằng quá trình tự nuôi dưỡng, khác với cảm giác khi chuyển động, không gây đau đớn, mực xăm bình thường chỉ đơn giản biến mất vì 'đã bị ăn'. Sinh vật này duy trì kích thước không đổi và không có chất bài tiết nào được ghi nhận. Người ta có thể cho SCP-021 "ăn" bằng cách xăm nhanh hình trái cây hoặc các con thú nhỏ lên da của chủ thể.   

SCP-021 có thể được chuyển giao giữa các chủ thể bằng các hình thức tiếp xúc cơ thể, với tỷ lệ thành công khác nhau. Trong trường hợp chuyển giao thành công, sinh vật chỉ đơn giản là 'bơi' từ người này sang người khác. . Quan hệ tình dục là phương pháp có tỷ lệ thành công cao nhất (93%). Nhưng do các cơn đau quằn quại liên tiếp trong quá trình dịch chuyển, đây không được xem là phương pháp lý tưởng. ự tiếp xúc giữa hai vết thương hở được xem là phương pháp lý tưởng hơn. Quá trình dịch chuyển sẽ phức tạp hơn đối với chủ thể đã chết, mặc dù không có tác động xấu nào ảnh hưởng đến sinh vật này và nó sẽ tiếp tục tiêu thụ các sắc tố còn lại trong cơ thể đã chết ấy. Sự chuyển giao giữa các loài chưa được biết rõ, những thí nghiệm trước đây cho thấy điều đó không thể làm được hoặc cực kì hiếm khi thành công.

SCP-021 cũng đem lại một vài lợi ích cho chủ thể của nó. Hình xăm này đã được chứng minh là giúp thúc đẩy quá trình phóng thích và tái hấp thụ epinephrine, giảm acid lactic tích tụ, giúp cải thiện sức mạnh cơ bắp, sự tự tin, khả năng chịu đựng áp lực cao trong các tình huống căng thẳng và giảm bớt các triệu chứng đuối sức và mệt mỏi thường xảy ra sau đó. Ngoài ra, hình xăm này dường như còn mang lại một số tác dụng có lợi cho hệ thống miễn dịch của chủ thể. 

Mối quan hệ cộng sinh thường giới hạn bởi thời gian chủ thể có thể chịu đựng đau đớn như vậy trong cuộc sống thường ngày. Điều này dẫn đến đỉnh điểm là những vụ tự sát của một số chủ thể. Trong vài trường hợp hiếm hoi, chủ thể cũng đã trở thành nạn nhân bị nhiễm trùng da gây tử vong.

Nguồn gốc và bản chất của SCP-021 vẫn còn là bí ẩn. Việc truy tìm vết tích về sự di chuyển của nó từ chủ thể này sang chủ thể khác mà không làm lộ bí mật của Tổ Chức là điều bất khả thi, hơn nữa, tuổi sinh vật này ít nhất cũng phải lên đến hàng trăm. Tuy nhiên, cơ sở vật chất để nuôi nhốt SCP-021 là một trong những công trình lâu đời nhất trong lịch sử của tổ chức với thời gian là [DỮ LIỆU BỊ XÓA] năm, và ngày càng được cải tiến. Nghiên cứu hiện nay tập trung chủ yếu vào việc quan sát các đặc điểm của cuộc sống trong không gian 2 chiều.  

----------------------------------------------------------------------

Ảnh thôi :3

Just a tatto :)))

---------------------------------------------------------------------------------------------

Có vẽ thú vị :))))


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com