ZingTruyen.Info

-SCP FOUNDATION-

SCP-020 - NẤM MỐC VÔ HÌNH

Penn_sama

SCP-020 - UNSEEN MOLD - NẤM MỐC VÔ HÌNH

PHÂN LOẠI: KETER/CỰC KỲ NGUY HIỂM

-THỦ TỤC LƯU TRỮ ĐẶC BIỆT-

Các mẫu SCP-020 được chứa đựng trong hệ thống các buồng nuôi cấy khóa kín đặt ở phòng bảo quản ở Khu Vực Nghiên Cứu Sinh Học-12, mọi truy nhập đều thông qua buồng hút khí (air lock). Các chất dinh dưỡng được cung cấp thông qua hệ thống robot tự động, vì các buồng nuôi cấy phải luôn được khóa kín mọi lúc. 

Camera theo dõi đặt trong phòng bảo quản cũng phải được khóa kín và được kiểm tra hư hại hằng ngày. Bất kì nhân viên nào bước vào phòng bảo quản đều phải mặc Trang Phục Bảo Hộ Sinh Học Cấp 5 bao gồm các thiết bị rebreather để lọc khí thở và phải được khử các loại nấm mốc trước khi ra khỏi khu vực.  

-MÔ TẢ-

Một khi SCP-020 đã mọc thành đám, thông thường là bên trong nơi cư trú của con người, chúng sẽ tạo ra những bào tử gây ảnh hưởng đến hành vi của những người xung quanh khu vực đó. Những đối tượng bị ảnh hưởng sẽ tìm cách gia tăng nhiệt độ và độ ẩm bên trong nhà của họ nhằm tạo ra môi trường tốt hơn để SCP-020 phát triển. Những đối tượng bị ảnh hưởng sẽ trở nên gần gũi với xã hội hơn, và thường có xu hướng mời người thân đến nhà để tạo điều kiện cho bào tử lây lan. Do các bào tử và các cụm nấm mốc vô hình đối với các chủ thể, nấm mốc đôi khi phát triển ngay trên các chủ thể sống.  

Khi các bào tử và các đám mốc trong một căn nhà phát triển đến mức nguy hiểm, sức khỏe của những đối tượng bị nhiễm sẽ suy giảm nhanh chóng, dẫn đến tử vong. Loài nấm mốc này có thể lây lan xa hơn nữa khi thi thể của các đối tượng này được tiếp xúc bởi các nhân viên y tế, cũng như quá trình vận chuyển chúng đến các trung tâm mai táng trong khu vực.  

SCP-020 được tìm thấy lần đầu ở [GIẤU TÊN], khi một đặc vụ SCP ngầm ghi nhận những thay đổi đáng kể trong tính cách của một người đang làm việc ở bệnh viện trong khu vực. Sau khi được nghiên cứu bởi đội quản thúc, chúng tôi đã nhận thấy gần ___ cư dân đã bị lây nhiễm, cũng như phần lớn thị trấn. Chúng tôi đã thủ tiêu số dân cư đó, và thị trấn đã được thiêu cháy dưới lốt của một trận cháy rừng trong cùng khu vực.             

Cho tới nay tính tới hiện tại, hơn 12 vụ dịch do SCP-020 gây ra đã được báo cáo. Các cuộc điều tra đang được tiến hành để xác định nguồn gốc của dịch bệnh và tìm các biện pháp phòng ngừa khả thi.  

-PHỤ LỤC 020-1-

Trích dẫn âm thanh/hình ảnh của các nhiệm vụ từ Biệt Đội Đặc Nhiệm Di Động Eta-10 ("See No Evil" – Không thấy điều ác) trong lần ngăn chặn đầu tiên với SCP-020 vào ngày [GIẤU TÊN].  

Đội-Trưởng-T2: Đội Hai đang di chuyển vào căn nhà màu đỏ.  

T2-Kiểm Soát (COM): Ghi nhận, máy bay không người lái (UAV) số Một bắt được một tín hiệu nhiệt.  

Đội-Trưởng-T2: Đội Hai đã vào vị trí, chuẩn bị-- [Chửi Thề]!  

T2-2: Cửa đang mở!  

Vào thời điểm này, một người phụ nữ xuất hiện ở lối vào, tay cầm một con dao làm bếp. Video ghi hình cho thấy hai phần ba khuôn mặt của bà ta bị bao phủ bởi nấm mốc.  

Người phụ nữ: A... xin chào các ông... các ông có muốn vào trong nghỉ không ạ?
Đ2-Lead: Nằm xuống! Bỏ vũ khí xuống!
Người phụ nữ: Đừng điên khùng thế chứ! Đến đây... rồi nghỉ một chút đi...
Đ2-Lead: Đứng yên đấy! BỎ VŨ KHÍ XUỐNG!
Người phụ nữ: Chúng tôi... chúng tôi chỉ muốn đón vài vị khách thôi mà... xin hãy... vào trong...
Đ2-Lead: Bỏ vũ khí [Chửi] xuống!  

Người ta cho rằng tại thời điểm này, người dân bị nhiễm nhận thấy Đ2-4 mang theo vũ khí hỏa thiêu đã nạp đầy, và lao về phía các đội viên cùng con dao.
Người phụ nữ: [DỮ LIỆU BỊ XÓA]
Đ2-Lead: Bắn, bắn!
Tiếng súng, tiếng la hét.  

----------------------------------------------------------------------------------------

Ảnh thôi :3

Dị thiệt :v

---------------------------------------------------------------------

Ai đó phân tích hộ tui cái đoạn ghi âm 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info