ZingTruyen.Com

-SCP FOUNDATION-

SCP-017 - NGƯỜI BÓNG (bóng ở đây là cái bóng, not 3D)

Penn_sama

SCP-016 - SHADOW PERSON - NGƯỜI BÓNG

PHÂN LOẠI: KETER/CỰC KỲ NGUY HIỂM

-THỦ TỤC LƯU TRỮ ĐẶC BIỆT-

SCP-017 cần phải được giam giữ trong một hộp kính acrylic kích thước 100cm x 50cm x 50cm, đặt chính giữa căn phòng bê tông kích thước 6m x 6m x 4m. Các bóng đèn pha cỡ lớn được gắn trên các bức tường, trần, và sàn nhà chiếu trực tiếp vào trong buồng chứa để đảm bảo rằng SCP-017 liên tục tiếp xúc với ánh sáng trên mọi góc độ. Nhân viên được giao vào phòng kiểm soát SCP-017 phải giám sát hoạt động của các đèn và hệ thống phát điện dự phòng và nếu có trục trặc gì thì nhanh chóng gọi để sửa chữa đèn cháy hoặc khắc phục trục trặc trong hệ thống.  

Trường hợp duy nhất một nhân viên được vào trong là để thay đèn. Bất kì nhân viên nào bước vào phòng đều phải mặc một bộ đồ phản quang được thiết kế đặc biệt và tuyệt đối tránh bước ra phía trước bất kì bóng đèn nào.   

-MÔ TẢ-

SCP-017 mang hình dáng của một đứa trẻ, cao tầm 80cm và không có một đặc điểm nhận dạng cụ thể nào. SCP-017 dường như được bao phủ bởi một làn khói mờ xung quanh. Mọi cố gắng xác định đối tượng bên dưới làn khói đều thất bại, nhưng người ta vẫn chưa từ bỏ những cố gắng này.  

SCP-017 phản ứng rất nhanh và tức thời khi có bóng đen che phủ. SCP-017 sẽ nhanh chóng phóng thẳng về hướng vật tạo ra bóng đen và ngay lập tức bao phủ nó trong lớp màn sương của mình, sau đó nó trở về với kích thước ban đầu của mình và không để lại bất kì dấu vết nào của vật kia.  

-GHI CHÚ THÊM-

Nhân viên có giấy phép BETA hoặc cao hơn nên xem tài liệu #017-1.  

---------------------------------------------------------------------------------

Ảnh thôi :3

Kinh vler :v

----------------------------------------------------------------------

Đêm ngủ là thấy ông này là Lạy Hồn Chim Cu luôn :))))         

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com