ZingTruyen.Com

Sau Khi Tham Gia Chuong Trinh Huyen Hoc Toi Noi Tung Noi

Tác giả: Thần Vong Xỉ Hàn 0
Thitkhocaichua

Lập tức có không ít người tò mò đi đi search thử, kết quả nhanh chóng làm họ chấn động.

【 search trường học Hưng Võ official website, liền thấy được hình ảnh hai vợ chồng được đăng trên trang chủ! Mấy người click vào "Danh sách Quyên tặng tỏ ý cảm ơn" là có thể thấy liền. 】

【 tao còn tìm được một chương trình mà có hai vợ chồng họ tham gia nè cái chương trình là 《 nghệ thuật truyền thừa 》, chuyên giới thiệu những bậc tiền bối nghệ thuật gia! 】

【 a, kia không phải Lâm Hà lão sư cùng Âu Hưng Bang lão sư sao? Chỉ một bức tranh gà con ăn thóc của họ thôi mà bán cũng lên 6 con số, bây giờ đến để làm diễn viên quần chúng? 】

Đường đường nghệ thuật gia, quyên một lần cả cái thư viện, còn được Đài Truyền Hình Quốc Gia đến mời phỏng vấn, không lẽ thiếu vài đồng, tới nỗi chạy đến một cái chương trình để làm diễn viên quần chúng?

Nhưng vẫn có người hoài khi khi chuyện này quá mức trùng hợp.

【 hiện tại người nuôi thú cưng càng lúc càng nhiều, đặc biệt là người già thích nuôi chó mèo làm bạn bên mình, trong khu nhà của tôi bác trai bác gái nào cũng có một con. Nói người già làm mất thú cưng, không phải quá chung chung rồi ư? Tôi cũng nói được mà. 】

Nhạc Kỳ Niên tiếp tục đi về phía trước, sau đó lại nói ra thân phận của vài người chủ xe.

Những bình luận châm chọc, mỉa mai Nhạc Kỳ Niên cũng mất đi không ít. Tiểu đạo sĩ này chỉ nhìn sơ chiếc xe đã có thể đoán được chuyện cũ của chủ nhân nó, cách màn hình cũng thấy được ai đúng ai sai.

【 Nhạc Kỳ Niên nếu quả thật biết thì đã thành danh trong giới, rõ ràng cậu ta biết sẵn trong xe có người. Nhưng cậu ta đến hiện tại vẫn không nói. Mấy người có thấy cái cách của cậu ta, giống như mấy đứa được phát đề thi, thì không làm mấy câu bình thường, cứ thích nhoi vào đề nâng cao mà làm hay không? 】

10 phút trôi qua rất nhanh, Nhạc Kỳ Niên ở phút cuối đã bước đến chiếc Ford đỏ có người đang nấp bên trong, nhẹ nhàng gõ gõ cốp xe, "Mở ra đi."

Chử Quy sắc mặt cực kỳ khó coi. Vốn định làm khó dễ Nhạc Kỳ Niên, để cậu bị xấu mắt, nào ngờ cậu vẫn có thể đoán được chính xác. Cái đoạn này vừa chiếu ra, không biết Nhạc Kỳ Niên gom được bao nhiêu fans. Quả thật đi ngược lại với dự đoán của Chử Quy.

Ôm theo tâm trạng NhạC Kỳ Niên chỉ đoán bừa, Chử Quy cố hỏi: "Tiểu Nhạc, cậu xác định sao? Cơ hội chỉ có một thôi đó!"

Nhạc Kỳ Niên thở dài. Người dẫn chương trình bị cái gì không biết, cứ dong dài là sao? Cậu cũng không muốn nhiều lời, trực tiếp vươn tay mở ra cốp xe. Một quan sát viên đang nằm bên trong ngơ ngác ló đầu ra nhìn

Khung bình luận trong phòng phát sóng hiện tại chỉ có hai chữ "Chúc mừng" bị spam liên tục. Lúc này mới có một cái bình luận chạy qua.

【 alo 123, cái bạn gì đó khi nãy có nói Nhạc Kỳ Niên có năng lực đặc thù liền chổng ngược ăn bàn phím, người đâu rồi ta ơi? 】

【 chúng ta cũng không phải kẻ ác, không cần ăn bàn phím thật, ăn socola hình bàn phím được không nè bạn ơi? 】

【 tôi bây giờ mới hiểu vì sao diễn xuất của Nhạc Kỳ Niên lại nát đến vậy.  Căn bản diễn viên chỉ là nghề tay trái của cậu ấy! 】

Cùng lúc đó, phòng nghỉ của các quan sát viên vang ầm ầm tiếng vỗ tay.

Những thí sinh trước đó đáp án còn không đúng, vậy mà đến lượt Nhạc Kỳ Niên không chỉ đáp đúng hai lần, mà còn nói rõ thân phận chủ xe, người người quan sát viên cho chương trình mượn xe. Được Nhạc Kỳ Niên nói rõ thân phận thì khiếp sợ đến không nói nên lời, chỉ có thể liều mạng vỗ tay.

Nhân viên công tác đưa Nhạc Kỳ Niên xuống đài, sau đó đi trở lại phòng nghỉ khác, điện thoại cũng được trả lại. Căn phòng nghỉ này là nơi các thí sinh đã thi thố, ngồi chờ kết quả.

Đường Vũ Thành cũng ở chỗ này. Anh nhanh chóng chụp lấy tay Nhạc Kỳ Niên khó dằn nổi, hỏi: "Cậu làm như thế nào được?"

Nhạc Kỳ Niên cười tủm tỉm mà tìm đem ghế dựa, khoanh chân mà ngồi: "Ngẫu hứng phát huy a!"

Đường Vũ Thành suy nghĩ chốc lát, anh trước nay luôn là người theo chủ nghĩa duy vật, khi thấy cái tin nào hơi huyền bí như anh đều dùng khoa học, logic để tự hỏi.

"Anh hiểu rồi, cậu chính là thông qua dấu vết để lại, mà đoán chủ nhân chiếc xe!" Đường Vũ Thành không khỏi vỗ tay cái đét, "Giống như Holmes thông qua cách ăn mặc để đoán nghề nghiệp."

Càng nghĩ lại càng thấy đúng!

Nhạc Kỳ Niên chỉ có thể cười khổ, đành phải nói qua đề tài khác, "Đường huynh không định đi xem những thí sinh khác hay sao?" 

Đường Vũ Thành đối biểu hiện của nhưng người khác không quan tâm,anh chỉ chú ý Trịnh Chiêu Vũ sẽ lên đài vào khúc cuối. Bất quá, bây giờ cũng không có việc gì làm, đi xem giết thời gian cũng không tồi.

Những thí sinh tiếp theo sau Nhạc Kỳ Niên biểu hiện cũng không quá xuất sắc. Có thể nói, vì cậu biểu hiện quá rực rỡ, nên 5 thí sinh trước đó và những thí sinh tiếp theo liền mờ nhạt.

Cuối cùng Trịnh Chiêu Vũ cũng lên đài.

Thần kinh Chử Quy liên tục bị đả kích, hiện tại đã căng như dây đàn.

Trịnh Chiêu Vũ là người do chính ông chủ đưa đến. Trước đó, Nhạc Kỳ Niên đã không làm theo kịch bản, mà biểu hiện lại vô cùng xuất sắc, làm Chử Quy không khác gì, cầm đá nện lên chân mình. Nên hiện tại gã không biết  Trịnh Chiêu Vũ sẽ biểu hiện  thế nào?

Khi Trịnh Chiêu Vũ đến, Chử Quy nhẹ nhàng thở ra. Không có áo quần lố lăng, cũng không có mang theo đạo cụ nguy hiểm, nhìn liền thấy giống một người bình thường.

Trịnh Chiêu Vũ chính là dựa theo kịch bản mà biểu hiện, đầu tiên dừng lại trước chiếc xe có người đang ẩn nấp, sau đó biểu hiện như đang suy nghĩ, sau đó lại bước đi. 10 phút sắp hết , khán giả ngồi sau màn hình đã nôn nóng vô cùng sợ gã sẽ làm lỡ thời gian, nhưng rất nhanh gã đã xoay lại chiếc xe có người ẩn nấp trước đó.

"Chúc mừng, Trịnh Chiêu Vũ, hoàn toàn chính xác!" Chử Quy mở ra cốp xe, đem người đang ẩn nấp bên trong đỡ ra ngoài.

Trịnh Chiêu Vũ cười cười, màn ảnh vừa lúc chiếu ngay một góc hoàn mỹ của gã. Đây là do phía đầu tư yêu cầu, đạo diễn đương nhiên phải làm theo, để cameraman cho Trịnh Chiêu Vũ mấy cái góc mặt cận cảnh, để gã hút fans nhan sắc.

Khi bước xuống đài, Trịnh Chiêu Vũ đi theo nhân viên mà đến phòng chờ. Chu Tín bên này vui vẻ mà bước ra chào đón.

"Tiểu Vũ a! Biểu hiện rất tốt! Nhất định lần này cậu sẽ đứng hạng 1!"

Chu Tín đã mua xong thủy quân, để bầu phiếu. Bây giờ Trịnh Chiêu Vũ không hạng 1, có mà cùi!

Hai người đi vào phòng chờ. Những thí sinh cũng đã có mặt đầy đủ bên trong, chờ tổ chương trình tuyên bố danh sách loại. Chu Tín liếc mắt một cái liền thấy Nhạc Kỳ Niên —— một thân đạo bào xanh đen, đang ngồi xếp bằng trên ghế, không khác gì một vị tăng sư đang ngồi thiền.

Hừ, làm bộ làm tịch. "Anh Đường!" Chu Tín lả giả cười hướng Đường Vũ Thành mà bước tới, "Chúc mừng, Tiểu Nhạc nhà anh lần này nhất định bình an ở lại!"

"Tôi cũng phải chúc mừng anh Chu đây!" Đường Vũ Thành tươi cười rạng rỡ, "Tiểu Vũ nhà các anh biểu hiện thật không tồi, vị trí số 2 nhất định không vấn đề!"

...... Cái gì? Thứ 2?

Chu Tín vội vàng kêu nhân viên trả lại điện thoại. Sau đó mở ra giao diện bầu chọn của chương trình. Nhìn cái phần bình chọn, khiến gã dại ra.

Số phiếu xếp hạng nhất không phải Trịnh Chiêu Vũ, mà là Nhạc Kỳ Niên!

Hơn nữa số phiếu của Nhạc Kỳ Niên còn gấp đôi Trịnh Chiêu Vũ ở hạng 2 rất nhiều!

Càng đáng sợ chính là, số phiếu của những người xếp dưới Trịnh Chiêu Vũ, vô cùng sát với hắn, nếu không phải Chu Tín đã mua thủy quân từ trước. Không biết Trịnh Chiêu Vũ còn ở hàng nào nữa!

Chu Tín lại mở ra Weibo. Gã trước đó đã mua sẵn hotsearch, chỉ chờ Trịnh Chiêu Vũ lên sân khấu là tung ra ngay,# Trịnh Chiêu Vũ ai là Thông Linh Vương # cùng # Trịnh Chiêu Vũ thịnh thế mỹ nhan # hai cái tiêu đề này đã được gã mua thủy quân để xoát, kèm theo đó là ảnh chụp khuôn mặt Trịnh Chiêu Vũ, nhất định sẽ thu hút một đợt fans nhan sắc

Nhưng hiện tại, hotsearch lại chính là # Nhạc Kỳ Niên ai là Thông Linh Vương #, Trịnh Chiêu Vũ hoàn toàn bị đè ở mặt sau!

Chu Tín mồ hôi như mưa, căn bản không thể tin được hai mắt của mình.

Phía trước vì phòng ngừa gian lận, điện thoại của thí sinh lẫn nhân viên đi cùng đều bị tịch thu, Chu Tín hoàn toàn không thể lên mạng, cũng hoàn toàn không biết những thí sinh trước đó biểu hiện thế nào. Gã luôn tự tin ở cái chương trình này Trịnh Chiêu Vũ chính là nhất, còn những kẻ khác đều là chó chạy qua đường không đáng bận tâm, nếu có thì Nhạc Kỳ Niên cũng có thể cạnh tranh ở vị trí số 2.

Nhưng ai đâu ngờ, số phiếu cùng hotsearch trực tiếp tát thẳng mặt gã, đem toàn bộ tự tin mà gã có ném ra chuồng gà.

Rốt cuộc đã xảy ra cái gì? Thật là gặp quỷ ư?

Giống như nhập định Nhạc Kỳ Niên bỗng nhiên mở to mắt, hơi hơi mỉm cười: "Nếu là đối thủ quá yếu, không khỏi nhàm chán. Cao thủ nhiều như mây, anh hùng xuất hiện lớp lớp, như vậy cạnh tranh mới có ý tứ. Chu huynh, Trịnh huynh nghĩ sao?"

Trịnh Chiêu Vũ sắc mặt một trận xanh một trận trắng.

Nhạc Kỳ Niên đây là đang khiêu khích gã ư?

Gã tự tin bản thân phát huy đến hoàn mỹ, tất cả đều dựa theo kịch bản cùng người đạo diện sắp xếp. Vậy mà số phiếu bầu lại thấp hơn Nhạc Kỳ Niên. Đây là sao?

Gã bực bội mà trừng mắt Chu Tín. Lúc trước Chu Tín điêu ngoa nói trên tay mình tài nguyên phong phú, nhất định chỉ cần ra mắt là gã liền nổi tiếng, kết quả thế nào? Hotsearch không có, còn nằm lót dép cho kẻ khác bước lên hạng 1. Không phải Chu Tín là thứ phế vật hay sao?

Nơi công cộng, Trịnh Chiêu Vũ cũng không tiện làm mình làm mẩy, vì có những thí sinh, nhân viên công tác đang nhìn, mà hiện tại vẫn còn đang phát sóng trực tiếp. Chờ trở về, gã nhất định nói cho ông chủ một phen, giáo huấn lại Chu Tín, cái kẻ vô năng chỉ biết ba hoa này!

Chu Tín vội vàng mở ra《 ai là Thông Linh Vương 》 đang phát sóng trực tiếp, xem nội dung trước đó. Không để gã nhìn ra manh mối, thì MC Chử Quy bên này đã đi vào phòng chờ, cameraman cũng nhanh chóng quay một lượt quanh phòng.

"Xin chào các bạn thí sính! Hiện tại tổ chương trình đã đem số phiếu bình chọn của mọi người công khai lên trang chủ. Các vị quan sát viên phòng bên cạnh cùng các bạn xem đài chính là người quyết định các bạn thí sinh có thể vượt qua hay không!"

Chử Quy cũng nhanh chóng đọc ra tên của những thí sinh bị loại. Chỉ còn 10 người có số phiếu lớn là được giữ lại, trong đó đương nhiên có Nhạc Kỳ Niên cùng Trịnh Chiêu Vũ.

Có vài thí sinh, tuy không tìm ra đáp ân, nhưng biểu hiện lại khiến mọi người đánh giá cao, nên cũng có tên trong danh sách giữ lại.

Đường Vũ Thành lấy ra di động, bấm vào Weibo của Nhạc Kỳ Niên, tính chuyển phát thông tin chương trình để kéo fans, nào ngờ kết quả vừa ra fans đã lục đục vào, càng lúc càng nhiều.

Tài khoản Weibo của Nhạc Kỳ Niên lúc trước ở Truyền Tước đã bỏ, sau khi kí hợp đồng với Thần Hi mới đăng kí cái mới. Fans lúc đầu chỉ có 1000 mà trong đó 900 cái là công ty mua, 90 cái là do Weibo tặng, chỉ còn 10 cái là anti fan bám qua tận bên này.

Nhưng mới mấy tiếng, mà fans đã nhảy đến tận 10 vạn, mà mỗi lần đổi mới thì con số vẫn tăng đều.

Đường Vũ Thành miệng cười không khép được. Anh không phải vui vì Nhạc Kỳ Niên hạng 1, anh vui vì cậu có thể đánh bẹp Trịnh Chiêu Vũ, kẻ được định sẵn hạng 1. Nhìn cái mặt như cà héo mướp hư của Chu Tín quả thật hả lòng gì đâu, Đường Vũ Thành thấy bản thân mình có thể cười tận một năm.

"Đường huynh vì sao lại nhìn chằm chằm Chu huynh như thế?" Nhạc Kỳ Niên hỏi.

"Anh phải khắc ghi cái biểu tình của gã ở giờ phút này." Đường Vũ Thành dùng giọng nói sung sướng vui vẻ mà nói tiếp: "Sau này, lúc nào stress anh sẽ nhớ lại biểu tình của gã bây giờ, quả thật xả stress không ít nha."

Nhạc Kỳ Niên nghe xong lại nghĩ, Chu huynh nếu biết mặt già chính mình như thế lại có thể khiến người khác vui vẻ, nhất định cũng vui lắm đây!

Chương trình《 ai là Thông Linh Vương 》sau khi công bố thí sinh hạng 1 cũng nhanh chóng kết thúc. Đây là bản phát sóng trực tiếp, sau đó chính là bản đã được biên tập. Nhân viên bên này nhanh chóng thu dọn thiết bị, Đường Vũ Thành cũng kéo tay Nhạc Kỳ Niên, "Chúng ta cũng đi thôi". Lúc này, một người nhân viên công tác từ đâu đã nhanh chóng bước đến chỗ Nhạc Kỳ Niên.

"Nhạc tiên sinh, có hai vị quan sát viên muốn nói chuyện với cậu." Biểu tình của nhân viên có chút khó xử, "À, nếu cậu không rảnh, tôi sẽ đi từ chối họ."

Đường Vũ Thành vốn định từ chối thay Nhạc Kỳ Niên, nào ngờ thành niên khoác đạo bào này lại lên tiếng trước một bước, "Là hai vợ chồng làm mất thú cưng đúng không?"

Nhân viên công tác kinh ngạc: "Cậu như thế nào biết?"

"Mang bần đạo đi gặp bọn họ đi." Nhạc Kỳ Niên thản nhiên nói.

Đường Vũ Thành vừa định ngăn cản, Nhạc Kỳ Niên đã đi theo nhân viên, giống như cậu đã đoán trước được người muốn gặp mình là ai.

Hai vợ chồng kia đang ngồi một bên ở trường quay chờ Nhạc Kỳ Niên. Vừa thấy cậu đến đã kích động mà đứng dậy chào đón, "Đại sư, tôi là Lâm Hà, còn đây là chồng tôi Âu Hưng Bang." người phụ nữ trung niên nói, "Đại sư, ngài có thể hay không giúp tôi tìm lại Tinh Tinh nhà mình?"

-----Còn tiếp-----

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com