ZingTruyen.Asia

[Sasori] Nghệ Thuật- Mãi Trường Tồn Và Bất Tử

Tiến gần hơn đến tội ác

PanPan77

Chiyo- sama giúp Sasori tiếp cận những con rối, mục đích đơn giản chỉ là để cậu quên đi những mất mát và trở nên vui vẻ hơn.

Nhưng bà không hề biết, nó ảnh hưởng rất lớn đến cuộc đời Sasori sau này. Không chỉ đơn thuần cho mục đích giải trí, múa rối là cuộc sống của cậu. Múa rối là một nghệ thuật. Những con rối tuy vô tri vô giác nhưng chúng lúc nào cũng sẵn sàng làm theo lệnh chủ. Chúng không để cậu cô đơn. Chúng không rời xa cậu. Chúng không chết hay biến mất. Chúng là bất tử.

Sasori ngày một lấn sâu vào niềm đam mê rối mãnh liệt của cậu. Cậu không quản ngày đêm, miệt mài chế tạo rối trong căn hầm tối mịt. Chiếc đèn bàn làm việc của cậu dường như sáng cả ngày.

Mọi chuyện không dừng lại ở đó.

Ngày kia, Sasori dẫn về một cậu bạn. Cậu cho hắn xem căn hầm nơi mình sáng chế rối. Người bạn đó vô cùng thích thú với những tạo phẩm của Sasori, cậu hồ hởi bình phẩm trong khi Sasori đang lắp ráp một cánh tay:

-Chà, cái này trông tuyệt thật. Với cánh tay như vậy, chúng ta sẽ không lo bị thương quá nặng có ảnh hưởng đến sức khỏe hay không. Ta sẽ không bị mất máu này, lại còn có thể tự vệ và tấn công. Cậu hiểu ý tôi mà, đúng không Sasori? Nếu như chúng ta lắp thêm vào đó 1 thứ vũ khí,... dao chẳng hạn...

Câu nói bông đùa đó lại vô tình gợi lên trong đầu Sasori một ý tưởng, một ý tưởng có vẻ khá man rợ...

Và rồi, cậu bắt tay vào việc...

***

-Chiyo- sama! Bà xem Sasori vừa tặng cháu cái gì này!- Người bạn của Sor giơ cánh tay phải của mình lên, huơ huơ nó trước mặt bà Chiyo.

Trước mặt bà là một cánh tay rối bằng gỗ, ghép liền với cơ thể của cậu bé. Xem ra, Sasori chính là tác giả của vụ này. Cháu trai bà lại một lần nữa làm bà thực sự sốc. Nhưng, ngạc nhiên lần này, bà linh cảm nó đi kèm với một điềm chẳng lành...

-Chà, bà hãy xem này!- người bạn của Sor tiếp tục gây bất ngờ với một con dao gấp xòe ra phía sau cánh tay gỗ.- Thật là lợi hại!

***

Tới đây chắc các bạn đã hiểu chuyện. Sasori ngay sau khi nghe người bạn của mình gợi ý đã muốn thi hành thí nghiệm ngay lập tức. Người bạn đó đã trở thành con chuột bạch của cậu và là phiên bản đầu tiên hạn chế nhất của bộ sưu tập người rối Sasori. Cậu ta đã phải vứt bỏ cánh tay của chính mình để đổi lấy một thanh gỗ vô tri. Đau đớn? Thiệt thòi? Tất nhiên là có. Nhưng cậu đã đồng ý để Sasori làm chuyện đó, cậu chấp nhận, để đoạt được sự lợi hại và vĩnh hằng từ cánh tay đó.

Người mẹ khi biết chuyện đã khóc hết nước mắt, bà quỳ xuống chân cậu van xin, oán trách... Bà thảm thiết cầu xin ai đó hãy cứu lấy con bà trước khi mọi chuyện trở nên quá muộn.
Chiyo- sama đã đứng ra nhận trách nhiệm về việc này. Bà cố gắng hết sức để cứu vãn tình hình.

Nhưng, chuyện đã rồi...

Cậu bé xấu số đó đã lìa đời trong cơn gào thét đầy đau đớn, khi bà Chiyo đang cố giải thoát cánh tay đó ra khỏi cơ thể cậu...

Đó chính là bước ngoặt lớn đánh dấu cho cuộc đời nghệ thuật của Sasori.

Nghệ thuật là sự bất tử.

End.
To be continued

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia