ZingTruyen.Info

S C I Me An Tap Bach Cam Duong Cong Ton Sach

Chương 10: Ngọt đến sâu răng

Mọi người trở lại trước cửa phòng làm việc thì thấy Mã Hân đang đứng ở bên hàng lang nói chuyện với một người ... cùng cô tán gẫu chính là Bạch Cẩm Đường.

Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường nhìn nhau, cảm thấy Hân Hân thật dũng cảm nha, vừa mới quen liền chủ động làm quen với Bạch Cẩm Đường, lại thông qua những tin tức bán đứng Công Tôn mà thu được không ít thứ tốt. Đem so ra, Tề Nhạc Trần Du quen biết lâu như thế cũng chưa từng dám nói chuyện với Bạch Cẩm Đường.

Công Tôn thấy Bạch Cẩm Đường một thân âu phục xám cầu kì tinh tế, miệng ngậm thuốc lá trang phục vô cùng nghiêm túc, thì đi qua vỗ vỗ vai anh, "Đi uống rượu mừng hả?"

"Buổi chiều phải cùng khách hàng đi đấu giá từ thiện." Bạch Cẩm Đường nhún vai.

"Này." Công Tôn đưa tay đoạt lấy điếu thuốc, "Hôm nay hút mấy điếu rồi?"

Bạch Cẩm Đường bất đắc dĩ nhìn trời, Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường ở gần đó nhìn qua nơi này chẳng khác nào như đang xem kịch vui.

Bạch Cẩm Đường cầm lại điếu thuốc vứt vào trong thùng rác kế bên, rồi quay sang hỏi Công Tôn, "Em đi cùng không?

"Đấu giá từ thiện này nọ chỉ mang tính chất trưng bày." Công Tôn có vẻ không quá hứng thú, "Muốn làm từ thiện em thà trực tiếp đi giúp người cần giúp."

"Anh đi một mình rất buồn chán." Bạch Cẩm Đường hai tay đút túi quần đi theo sau lưng người ta, "Đi đi, ở trước ống kính truyền thông ân ái một chút, ngày mai chúng ta sẽ chiếm trọn mấy trang đầu!"

"Thần kinh." Công Tôn cười đấm một cái vào ngực anh, sau đó đi vào phòng pháp y thay quần áo chuẩn bị cùng Bạch Cẩm Đường đi ăn.

Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường nhìn thấy nhíu mày ——không cần thân mật thế chứ.

Từ chuyện xảy ra lần trước, Công Tôn như là đổi tính hoàn toàn, không còn hung dữ với Bạch Cẩm Đường nữa cũng không tính đi, nhưng còn trở nên sủng nịch vô cùng. Bạch Cẩm Đường ban đầu cũng rất thụ sủng nhược kinh, chẳng có quen chút nào cả. Dù sao trong kí ức của anh từ nhỏ đến lớn chưa bao giờ được chiều chuộng qua ... Đương nhiên, chuyện một người như anh mà lại được người khác chiều chuộng qua hoang đường đến độ nào. Nhưng cũng không thể phủ nhận, loại siêu cấp nuông chiều này của Công Tôn làm Bạch Cẩm Đường trầm mê không thể nào tỉnh lại được, chỉ cảm thấy sinh hoạt hiện nay thật siêu cấp hoàn mỹ.

Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường xoa xoa quai hàm, làm dịu cảm giác tê tê ở răng.

Bạch Cẩm Đường từ trong túi lấy ra một cái thẻ đưa cho Triển Chiêu, là thẻ thanh toán ở nhà hàng anh mới khai trương, chuyên chế biến đồ ăn từ cua. Triển Chiêu thích nhất là hải sản, lúc này cầm thẻ vàng trong tay khoé miệng nhếch cao, quay sang chớp chớp mắt với Bạch Ngọc Đường —— đi bây giờ luôn đi?

Bạch Ngọc Đường đương nhiên không ý kiến.

"Đúng rồi anh hai, mấy ngày nay bận rộn nhiều việc lắm hả?" Bạch Ngọc Đường vẫn rất lo lắng cho Bạch Cẩm Đường, "Buổi tối về muộn như vậy, thân thể thế nào?"

Bạch Cẩm Đường nhìn anh một chút, lại đưa tay vào trong túi rút ra một điếu thuốc, Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường đương nhiên hiểu rõ người anh này, đây là thói quen của Bạch Cẩm Đường khi đang muốn nói gì đó, hoặc đang suy nghĩ gì đó, hoặc đang muốn che giấu tâm tình.

"Mẹ mấy ngày trước gọi điện thoại đến khóc lóc kể lể, nói sinh được hai đứa con mà cả tháng nay chả nhìn thấy đứa nào, hỏi cậu nếu ly hôn với ba rồi qua ở với cậu được không?"

"Hai người bọn họ muốn ly hôn?" Bạch Ngọc Đường kinh hãi.

Triển Chiêu chọc chọc vai anh, Bạch ma ma chắc là quá nóng nảy thôi.

"Bà ấy nói nếu cậu tiếp tục không trở về sẽ ly hôn với ba, bà thà rằng không có chồng cũng phải thấy mặt con." Bạch Cẩm Đường thấy Công Tôn đi ra, vội vàng dập đầu thuốc, "Cậu náo loạn với bọn họ làm gì, tuổi cũng đã lớn vậy rồi, về nhà một chuyến đi."

Bạch Ngọc Đường nhíu nhíu mày, có một số việc anh không muốn nói ra, sợ Bạch Cẩm Đường mất hứng, nhưng muốn anh đã biết chân tướng rồi còn có thể cười ha hả mà đối diện với Bạch Duẫn Văn thì anh thật sự không có bản lĩnh này, về nhà rồi không chừng còn cãi nhau nữa kìa.

Công Tôn đi tới bên cạnh mọi người, thấy bầu không khí hình như có chút xấu hổ, liền lôi kéo Bạch Cẩm Đường đi, trước đó còn đưa tay vỗ vỗ đầu Bạch Ngọc Đường, "Nghe lời anh hai đi."

Bạch Ngọc Đường cùng Triển Chiêu vô thức run lên một chút, hoài nghi, người nọ là Công Tôn sao.

Công Tôn lộ ra dáng cười giảo hoạt, kéo Bạch Cẩm Đường đang mục trừng khẩu ngốc vào thang máy... Triển Chiêu Bạch Ngọc Đường chăm chú nhìn theo cho đến khi cửa thang máy đóng lại và có hai con người đang nhiệt tình ôm nhau trong đó.

"Oa..." Triển Chiêu một lúc lâu sau mới hồi phục tinh thần lại, lắc đầu, "Hai người bọn họ lúc trước không phải thích ngược luyến sao, gần đây sao chuyển sang ngọt ngào tim hồng rồi?"

"Ách..." Bạch Ngọc Đường đột nhiên vỗ tay một cái, "Quên hỏi anh hai có quen Liêm Đồng Lý không, có biết rõ công việc làm ăn của lão không rồi."

"Khụ khụ." Triển Chiêu đem thẻ vàng cất đi, cười nói, "Dùng thẻ thanh toán này nhiều lần được không ha, chúng ta có thể quẹt ăn từ từ."

Hai người trao đổi ánh mắt, rồi lập tức chạy xuống lầu chặn xe của Bạch Cẩm Đường, mặt dày làm bóng đèn bự đi ăn ké.

...

"Liêm Đồng Lý, Liêm Thiển Trung?" Bạch Cẩm Đường vừa ăn vừa nói, "Hai người bọn họ cũng coi như người buôn bán đàng hoàng, tuy rằng thường ngày hơi thần bí chút, sao? Phạm tội à?"

"Còn đang tra." Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường chưa bao giờ gạt Bạch Cẩm Đường chuyện vụ án, dù sao cũng ở chung nhà, liền đem sự tình từ đầu đến cuối nói một lần.

Bạch Cẩm Đường nghe thấy ngây người một lúc lâu, "Mang theo ký ức của kiếp trước?"

Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường có chút bất lực, Bạch Cẩm Đường hình như quá nhạy cảm với hai từ "ký ức" nên chỉ nghe rõ mỗi câu này.

"Này không phải trọng điểm a." Công Tôn cười tủm tỉm đút một miếng thịt bò sang, Bạch Cẩm Đường kinh ngạc nhìn anh —— cảm thấy Công Tôn tựa hồ so với bình thường còn nhiệt tình hơn! Không biết chiều nay vợ có rảnh không, phòng trên lầu làm có được không ...

Công Tôn thấy người kia đã ngốc lăng, cảm thấy mỹ mãn gật đầu. Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường một đường ăn một đường run rẩy, buồn nôn muốn chết.

Công Tôn không biết hôm nay muốn làm gì, một mực ... nói thế nào nhỉ? Là đùa giỡn, chủ động mê hoặc, hay là qing?! ( TL: nói thật t chả hiểu qing là cái j -_-)

Buông ly xuống, Bạch Cẩm Đường đứng dậy đến bàn phục vụ hỏi phòng trống, lát nữa ăn no xong hay nhất là có thể làm một chút vận động, tiêu hao nhiệt lượng một chút.

Bạch Ngọc Đường gọi điện hỏi cặp song sinh.

Triển Chiêu thấy Công Tôn lôi một quyển sổ ra không biết đang ghi chép gì, liền hỏi, "Công Tôn, anh dạo này đang làm gì á? Nghiên cứu gì hả?"

Công Tôn gật đầu, "Tôi đang nghiên cứu xem tinh thần của đàn ông không ổn định thì "phong độ" bị ảnh hưởng bao nhiêu."

"Khụ khụ ..." Triển Chiêu thiếu chút nữa bị sặc, ho khan một lúc lâu mới mở miệng hỏi tiếp được, "Nghiên cứu cái này có ích lợi gì?"

Công Tôn mỉm cười, đặt tay xuống chống cằm khẽ đáp, "Dễ dàng khống chế, để hắn cả đời này không thoát khỏi ngũ chỉ sơn của tôi."

Triển Chiêu rét lạnh một chút, Công Tôn cầm quyển sổ lắc a lắc, "Có muốn không?"

Triển Chiêu cười tủm tỉm gật đầu.

Bạch Ngọc Đường cúp điện thoại, chỉ chỉ phía sau Công Tôn.

Công Tôn sửng sốt quay đầu lại, quyển sổ trên tay đã bị Bạch Cẩm Đường giật lấy lật ra xem.

"Này." Công Tôn nét mặt xấu hổ vội vàng chém giết, nhưng Bạch Cẩm Đường đã xem được vài tờ, anh khẽ chau mày, "Sau khi mệt nhọc thêm hai tiếng đồng hồ, hiệu quả có thể được cải thiện là sao?"

Công Tôn mếu máo.

Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường vội cúi đầu ăn.

"Nghiên cứu của em rất có tính xây dựng đó." Bạch Cẩm Đường đem quyển sổ nhét vào trong túi, rồi lôi Công Tôn lên lầu, "Vừa lúc còn phòng trống, chúng ta thử nghiệm nghiên cứu một chút, xem cực hạn của con người rốt cuộc là ở đâu?!"

...

Bạch Ngọc Đường và Triển Chiêu rất nhanh ăn xong cơm, vừa lên xe thì nhận được tin nhắn của Công Tôn —— xin nghỉ! (╰_╯)#...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info