ZingTruyen.Com

[S.C.I Mê Án Tập] Bạch Cẩm Đường - Công Tôn Sách

Vụ án thứ 17: Trở về từ địa ngục

teahight

Chương 1: Ngày nghỉ thì phải mệt rồi 

Triển Chiêu khóe miệng giật giật, nhìn trời, Công Tôn có lẽ rất thích đó, đáng tiếc anh ấy với anh hai lúc này chắc đang ở trên máy bay tư nhân chạy về thành phố S rồi, không biết Công Tôn gần đây thế nào. Triển Chiêu nhớ mấy ngày hôm trước nói chuyện điện thoại với nhau Công Tôn đang rất bất mãn, cằn nhằn, "Cái gì mà ngày nghỉ a, còn mệt hơn đi tăng ca.".

Chương 2: Sau kỳ nghỉ có vẻ Công Tôn sụt cân ha 

Tài xế mà cặp song sinh gọi đã đến cổng sân bay chờ được một lúc lâu, mà vừa khéo máy bay của Bạch Cẩm Đường và Công Tôn cũng xuống tới nơi, vì vậy nguyên đoàn kéo nhau về.

Công Tôn mệt đến mức tựa người vào ghế ngủ gà ngủ gật, Triển Chiêu vừa chui vào xe đã túm lấy Công Tôn kể lại chuyện nhóm Tống Giai Giai vận chuyển Bánh xe của đức Phật đến.

Công Tôn đang nửa tỉnh nửa mơ lập tức bật dậy nhào ra ngoài, "Bánh xe của đức Phật á á á!"

Bạch Cẩm Đường bất đắc dĩ túm lấy lưng quần của Công Tôn, vừa hỏi Triển Chiêu, "Bánh xe của đức Phật là cái gì, một loại Vodka hả?"

Triển Chiêu khóe miệng giật giật, chỉ chỉ Công Tôn, "Anh hai, anh xem anh ấy hưng phấn như vậy phải đoán được nó là cái gì chứ a."

Bạch Cẩm Đường mí mắt run run, "Lại là thi thể?".

Triển Chiêu gật đầu..

Bạch Ngọc Đường thấy Công Tôn giãy dụa muốn ra ngoài, đành mở miệng, "Quên đi Công Tôn, thứ đó mất tích rồi.".

Công Tôn sửng sốt, quay đầu lại, "Cái gì cơ?".

"Cỗ thi thể nọ vừa xuống khỏi máy bay đã không thấy tăm hơi đâu." Bạch Ngọc Đường nói, "Khả năng bị trộm rồi.".

"Trộm thứ đó làm gì?" Bạch Cẩm Đường có chút khó hiểu, "Công Tôn sẽ không bị nghi ngờ chứ?".

Công Tôn quay sang liếc một cái rồi ngừng giãy dụa, ngay lập tức bị Bạch Cẩm Đường túm lấy đặt lên đùi, đóng cửa xe, tài xế khởi động máy chạy về nhà.

Công Tôn hiếu kỳ hỏi Triển Chiêu và Bạch Ngọc Đường, "Thi thể là bị trộm, hay tự sống dậy chạy mất?".

Triển Chiêu đang muốn xoa cằm phát biểu vài câu, Bạch Cẩm Đường và Bạch Ngọc Đường đã đồng thanh, "Đều thành thây khô rồi sao sống lại được chứ?"

Công Tôn bịt miệng Bạch Cẩm Đường lại để anh không thể ngắt lời được nữa...

...

Triển Chiêu và Công Tôn xoa cằm gật đầu —— nga, thì ra là thế..

Bạch Ngọc Đường nhìn trời, tâm nói đây là cái dạng mê tín gì a? Từ Chuẩn có thể do bất ngờ phát bệnh tim rồi chết, chẳng qua là trùng hợp thôi.

Bạch Cẩm Đường thì đang nghiêm túc suy nghĩ —— sân bay nhiều người như vậy, có lẽ chuyện lần này không liên quan đến cái vụ "hút họa" của mình đâu?

...

Công Tôn và Triển Chiêu đang thảo luận các loại truyền thuyết về Bánh xe của đức Phật.

Bạch Ngọc Đường lắc đầu, Bạch Cẩm Đường ở phía đối diện hỏi thăm anh về chuyến đi, Bạch Ngọc Đường đại thể kể lại một chút.

Vì vậy, anh em nhà họ Bạch thảo luận đề tài du lịch gia đình ấm áp đậm chất nhân văn, Triển Chiêu và Công Tôn lại nhiệt tình thảo luận phạm trù thần bí ma quái không thuộc về con người ... thẳng đến khi chiếc xe đưa mọi người, về tới nhà..

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com