ZingTruyen.Com

[S.C.I Mê Án Tập] Bạch Cẩm Đường - Công Tôn Sách

Vụ án thứ 10

teahight

Chương 3: Không thô bạo không phải Bạch đại ca

Công Tôn đứng ở cửa thang máy suy nghĩ lung tung, bất thình lình cửa thang máy mở ra... Công Tôn chưa kịp phản ứng đã bị túm thẳng vào bên trong.

"Anh đừng có thô bạo thế nữa được không?" Công Tôn bất mãn trừng kẻ bắt mình vào thang máy, Bạch Cẩm Đường, "Sao anh lại tới đây?"

Bạch Cẩm Đường nhếch miệng cười rồi tiến đến bên tai Công Tôn thấp giọng nói vài câu.

"Có thật không?" CôngTôn vừa mừng vừa sợ, Bạch Cẩm Đường gật đầu. 

Chương 5: Anh đại thì giàu mà đại tẩu thì thương em...

Bạch Ngọc Đường cùng Triển Chiêu rời khỏi cảnh cục, hai người định vể nhà ăn uống tắm rửa, tiểu sư tử đang ở chỗ Triệu Trinh cũng nên được đón về, hai ngày nay nó cùng Lisbon chơi rất vui vẻ.

Vừa lên xe, Triển Chiêu liền nhận được điện thoại, "Công Tôn gọi a."

Tiếp điện thoại, Triển Chiêu chợt nghe Công Tôn đọc ột địa chỉ ngay gần cảnh cục, rồi bắt bọn họ lập tức đến đó.

"Xảy ra chuyện gì?" Triển Chiêu khó hiểu hỏi, thế nhưng Công Tôn đã cụp điện thoại.

"Công Tôn hình như rất sốt ruột a." Triển Chiêu nói với Bạch Ngọc Đường.

"Hay là đã xảy ra chuyện gì?" Bạch Ngọc Đường chau mày, lái xe chạy tới địa chỉ Công Tôn nói.

Tới rồi vừa nhìn thì thấy trước mặt có một chiếc xe Zeep, là xe của Triệu Trinh và Bạch Trì.

...

"Các cậu còn nhàn nhã chơi đùa a." Lúc này, phía sau truyền đến một thanh âm, "Nếu tôi sắp chết phải cầu cứu, các cậu sẽ đứng ngay cửa cãi nhau vì tên của tiểu sư tử sao? Chờ các cậu nhớ ra tôi chắc tôi đã tiêu đời rồi!"

Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường xấu hổ quay sang, chỉ thấy phía sau cổng một toà biệt thự, Công Tôn không biết đã đứng đó từ lúc nào.

"Công Tôn, xảy ra chuyện gì thế?" Bạch Trì hỏi.

"Vào đây." Công Tôn mang theo mọi người vào cửa chính, chỉ thấy bên trong là một vườn hoa rất lớn, bãi cỏ, cây cối... Không phải quá xa hoa nhưng rất ấm áp, đằng trước có một tòa biệt thự màu trắng.

"Đây là chỗ nào a?" Triển Chiêu hỏi, "Bất động sản đại ca vừa sắm sao?"

"Ừ." Công Tôn gật đầu, nói, "Ở đây rất gần cảnh cục, lái xe mất hai ba phút, đi bộ cũng chỉ vài phút, hơn nữa phòng ở rất lớn... Tất cả mọi người có thể đến ở."

"Mọi người?" Triệu Trinh hỏi.

"Lisbon cùng Caesar không phải luôn không có người chiếu cố sao, Lỗ Ban thì vẫn ở trong nhà bá mẫu bọn họ, hơn nữa mọi người muốn tăng ca vân vân đều bất tiện, cho nên Cẩm Đường mới chuẩn bị toà nhà này... Có bốn phòng riêng, đều có toilet bên trong, còn có phòng bếp... ừm, tôi, Cẩm Đường cùng cặp song sinh đều ở lại, giờ còn hai phòng, các cậu có muốn hay không?"

Mọi người liếc nhìn nhau, Triệu Trinh giật giật mắt, "Có chuyện tốt đến mức này?!"

Bạch Trì cười, "Tốt lắm a! Nhiều người càng náo nhiệt a!"

Bạch Ngọc Đường khóe miệng co rút, "Vậy là phải ở cùng cặp song sinh?"

Triển Chiêu trầm ngâm một lát, hỏi Công Tôn, "Caesar là chỉ Seaman sao?"

Mọi người bất lực nhìn anh, tự nhủ suy nghĩ quả không giống với người bình thường.

"Vào xem đi, đều lắp đặt xong thiết bị rồi." Công Tôn cười nói.

Đi vào trong phòng khách thì thấy Bạch Cẩm Đường đang đọc báo, cặp song sinh đang xem TV, thấy mọi người đều tới liền hắc hắc nở nụ cười.

Bạch Ngọc Đường mí mắt giật giật, tâm nói cùng cặp song sinh này ở chung thì còn gì là vui vẻ nữa a?! Triển Chiêu cùng Bạch Trì vui tươi hớn hở theo sát Công Tôn đi tham quan gian phòng.

Bạch Ngọc Đường cùng Triệu Trinh đi tới ngồi xuống cạnh Bạch Cẩm Đường, "Đại ca, sao đột nhiên nghĩ đến chuyện ở chung?"

Bạch Cẩm Đường dụi dụi điếu thuốc nói, "Từ lần trước xảy ra chuyện của Triệu Tước, Công Tôn luôn cảm thấy các cậu ở một mình không an toàn, nhiều người cùng một chỗ có thể phối hợp, gian nhà này là hai ngày trước Triển bá phụ chỉ cho anh biết, chú ấy hình như cũng muốn chúng ta ở chung một chỗ, cho nên đã mua nó."

"Nga..." Bạch Ngọc Đường cùng Triệu Trinh đã hiểu rõ.

Lisbon thư thư phục phục nằm xuống tấm thảm trong phòng khách, tiểu sư tử chạy qua cọ cọ với nó một hồi, rồi chạy tới cùng Bạch Cẩm Đường chào hỏi, Bạch Cẩm Đường nhéo nhéo lỗ tai nó, nói, "Đúng là không hề lớn thêm chút nào... thật giống một con mèo, nhưng thịt nhiều quá rồi đấy."        

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com