ZingTruyen.Info

[S.C.I Mê Án Tập] Bạch Cẩm Đường - Công Tôn Sách

Trừ Công Tôn ra không ai có thể phá được đại ca

teahight

Chương 25: Trừ Công Tôn ra không ai có thể phá được đại ca

"Ở đâu?" Công Tôn như phá cửa mà vào.

Mọi người bất lực nhìn hắn, Bạch Ngọc Đường đưa tay chỉ con thú đi bằng mũi đang bị trói cứng một bên.

Công Tôn đi tới, mở to hai mắt cùng con thú nhỏ đối mặt, mọi người thấy hắn cứ như đang được chiêm ngưỡng kỳ quan thứ tám của thế giới, đều há mồm mục trừng khẩu ngốc, rồi cảm khái... Công Tôn dĩ nhiên cũng có biểu tình như vậy.

Lúc này, Bạch Cẩm Đường cũng từ từ tiến vào.

Anh vốn đang ngủ ngon giấc, đột nhiên điện thoại reo lên, Công Tôn sau khi nghe xong cứ như phát điên, vừa bật dậy mặc quần áo vừa kéo anh rời giường, trong miệng hồ ngôn loạn ngữ, "Đi mau a, đi mau a..."

Bạch Cẩm Đường quen biết Công Tôn lâu như vậy, cũng chưa từng thấy qua vẻ mặt này của hắn, quá khả ái a.

"Chính cái thứ xấu xí này làm em hưng phấn thành vậy?" Bạch Cẩm Đường cau mày tới gần.

"Thứ này là thật, hay đã qua phẫu thuật thế?" Triển Chiên hỏi Công Tôn, "Tuy rằng tôi tin tưởng có người ngoài hành tinh, a không phải, người ngoài hành tinh khẳng định có tồn tại, bất quá thoạt nhìn không giống hàng thật a."

"Tôi phải bắt về làm kiểm nghiệm mới biết được, thế nhưng thoạt nhìn không giống giả, nếu như là mũi ghép, thì không có khả năng vận dụng linh hoạt như vậy." Công Tôn nói, "Kích thước nhỏ thế này, rất có thể là bị đột biến gien, hoặc là được chế tạo ra, hoặc là tế bào phôi thai gặp môi trường ô nhiễm nên phát triển dị dạng ... Nói chung phát hiện này quá kinh người."

"Chỉ có một con này, tồn tại ngẫu nhiên sao?" Triển Chiên hỏi.

"Ừ." Công Tôn gật đầu, "Nếu như có thể phát hiện ra số lượng lớn, vậy còn kinh người hơn nữa."

Nói xong, hắn kéo thùng dụng cụ tới, lấy ra một cái lồng sắt, đem con thú đi bằng mũi bị trói cứng ngắc kia thả vào, rồi cùng Mã Hân và Mã Hán về SCI trước.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info