ZingTruyen.Info

[S.C.I Mê Án Tập] Bạch Cẩm Đường - Công Tôn Sách

Sớm biết thế ráng ăn nhiều thịt gà chút

teahight

Chương 23: Haizzz, bạn bè mà chơi ác vậy đó

Lúc này, Công Tôn xuất hiện phía sau lưng hắn, mua thêm một phần cá nướng với một phần thịt viên, có vẻ rất ngon miệng.

Triển Chiêu lại cười cười.

Bạch Ngọc Đường càng nghĩ càng không rõ, đưa tay cầm điện thoại của Triển Chiêu lên xem tin nhắn mới gửi đi là gì, xem xong lập tức há hốc mồm, nhìn Triển Chiêu, "Mèo, cậu ..."

Triển Chiêu hắc hắc cười, "Trò hay còn ở phía sau a!"

Bạch Ngọc Đường lắc đầu, Bạch Trì đang gặm pizza cũng nhìn qua, thì thấy tin nhắn đó Triển Chiêu gửi cho Bạch Cẩm Đường, nội dung là, "Có người có ý với Công Tôn, đang ở căn tin quấn quít không tha."

"A..." Bạch Trì hít mạnh một hơi, bắt đầu lo lắng lát nữa có khi nào sẽ có đổ máu trong căn tin không.

...

Mã Hân đang ăn cơm, thấy Công Tôn ăn cá nướng, lại chạy đi mua một phần gà cuộn về, trong bụng nghĩ, gần đây Bạch đại ca chắc là nhu cầu rất lớn, năng lượng Công Tôn nạp vào người so với bình thường nhiều hơn nha!

Công Tôn thấy thần tình của cô thì nhếch miệng cười —— vậy em ăn nhiều vậy là đang chuẩn bị sao?

Mã Hân da mặt tương đối dày nhưng dù sao cũng là một cô gái, mặt dần đỏ ửng lên liếc nhìn Công Tôn, Công Tôn vui vẻ bật cười.

Chính lúc này, Triệu Hổ đang tựa bên cửa sổ nhìn thấy một chiếc xe màu đen bay đến vút vào bãi đỗ xe, thì hô lên một câu, "Báo động! Xe của Bạch đại ca tới."

Triển Chiêu lập tức nhìn đồng hồ đeo tay, mỉm cười chạy đến bên microphone, nói với Mã Hán, "Mã Hán."

Mã Hán đang ăn cơm, nghe thấy Triển Chiêu gọi thì biết Triển Chiêu sắp chỉ thị mình làm gì đó, lập tức bất động thanh sắc nghe.

Triển Chiêu nhìn đồng hồ đeo tay, khoảng 15 giây sau thì nói với Mã Hán, "Làm bộ đứng lên lấy thêm đồ ăn."

Mã Hán ngẩn người, nhưng không hề do dự, lập tức đứng lên đi lấy đồ ăn, bàn cũng không phải là quá lớn, Mã Hán muốn đứng lên, Tiễn Gia Nhượng phải kéo ghế né ra, và thế sẽ gần Công Tôn thêm một chút.

Công Tôn xé thịt gà cuộn nhìn sang, chờ Mã Hán lấy đồ ăn về thì câu cá tiếp.

Mà chỗ Mã Hân ngồi, là vị trí đối diện cửa ra vào, nhìn thấy bóng người đang dần xuất hiện ngoài cửa ... Mã Hân thiếu chút nữa cắn vào lưỡi, tâm gào thét —— wow! Đặc sắc nha!

Mã Hán đi tới quầy đồ ăn quay đầu lại nhìn, cũng hít sâu một hơi, anh có lẽ cũng đã hiểu ý của Triển Chiêu rồi, bởi vì Bạch Cẩm Đường không biết từ lúc nào đang bước đến phía sau Công Tôn.

"Tiểu Mã, món gì a?" Đại thẩm múc cơm thấy suất cơm của Mã Hán vẫn chưa vơi đi bao nhiêu thì khó hiểu hỏi.

"Bạch..." Mã Hán há miệng lắp bắp, đại thẩm lập tức múc cho anh một muôi cải trắng.

Mã Hán lau mồ hôi, bưng phần cơm quay trở lại.

Tiễn Gia Nhượng thấy Mã Hán trở về thì tiếp tục nghiêng sang một bên, dựa rất gần vào Công Tôn để Mã Hán thuận lợi ngồi vào ghế, Mã Hán thấy Bạch Cẩm Đường sắc mặt lại đen thêm vài phần, tâm nói —— rồi xong!

Công Tôn nhai thịt gà chuẩn bị xem náo nhiệt tiếp, nhưng thấy mí mắt giật giật, phía sau thì hơi lạnh, trên bàn ăn đổ xuống một bóng người.

Lúc này đám người trong SCI đều tụ tập trước màn hình máy tính, bởi vì Tương Bình nhịn không được đã mở hình ảnh đang theo dõi trong nhà ăn ra, lúc này tiếng hình đều vô cùng rõ ràng sắc nét.

Ai cũng thấy Bạch Cẩm Đường đen mặt tiến tới từ phía sau lưng Công Tôn, nhìn Công Tôn với Tiễn Gia Nhượng cánh tay hầu như sát vào nhau không một khe hở.

"Em cá đại ca sẽ nổi bão cho coi." Triệu Hổ đập xuống hai mươi đồng.

"Không thể nào, đại ca gần đây lý trí hơn rất nhiều." Bạch Trì cũng đặt xuống hai mươi đồng.

Mọi người cũng thi nhau đập tiền vào hai chỗ.

Triển Chiêu đột nhiên quay về phía microphone ho khan một tiếng, làm bừng tỉnh Mã Hán đang đờ ra nhìn chằm chằm vào Bạch Cẩm Đường, "Bạch đại ca."

Mã Hán theo ý của Triển Chiêu, kêu một tiếng Bạch đại ca.

"Khụ khụ..."

Tiếp theo đó là tiếng ho sặc sụa của Công Tôn, Tiễn Gia Nhượng cũng quay đầu lại, nhìn thấy Bạch Cẩm Đường.

Hắn thật ra có biết người tên Bạch Cẩm Đường này, thiết bị tiên tiến trong cảnh cục hơn phân nửa là do người này quyên tặng, đặc biệt là phòng pháp y siêu xa hoa trên tầng cao nhất kia. Người đó cùng Công Tôn là một cặp phu phu hợp pháp kết hôn, điểm ấy cả cảnh cục ai cũng biết. Chỉ là... hắn không thể hiểu nổi vì sao vị Bạch đại ca này lại nhìn mình một cách "trìu mến" như vậy, hay là người nhà họ Bạch ai cũng một kiểu "mặt đơ" như thế a?

Bạch Ngọc Đường đỡ trán đợi bi kịch phát sinh.

Công Tôn chợt hiểu ra, dậm chân mắng to trong lòng —— con mèo thối, dám ám toán lão tử!

Triển Chiêu không cười, chỉ xuất ra hai mươi đồng đặt ở giữa hai đống tiền kia, "Tôi cá hùm không ra tay được, đại ca sẽ bị Công Tôn lôi đi."

Quả nhiên, Công Tôn đứng lên kéo Bạch Cẩm Đường đang muốn làm thịt Tiễn Gia Nhượng ra ngoài, "Anh đến đây làm gì?"

"Bắt kẻ thông dâm." Bạch Cẩm Đường trả lời một câu, Công Tôn một cước đạp qua, rồi túm lấy cà vạt kéo người đi. Anh là người thông minh, thoáng cái đã hiểu Triển Chiêu bày trò xấu để chỉnh người này, song song đó cũng muốn đưa ra một lý do hợp lý để đêm nay anh không xuất hiện.

Chỉ là đêm nay không phải ở phòng pháp y, về nhà lại càng thảm hại hơn, Bạch Cẩm Đường khẳng định sẽ lăn qua lăn lại cả đêm, sớm biết thế ráng ăn nhiều thịt gà chút.

Hai anh em Mã Hán Mã Hân một người bưng đồ ăn một người cầm trà sữa, thay Tiễn Gia Nhượng lau mồ hôi, cuối cùng cũng thoát được một kiếp a?!

"Làm sao vậy?" Tiễn Gia Nhượng vẻ mặt mờ mịt.

Triển Chiêu quay lại nói với Mã Hán, "Không có việc gì, ăn cơm đi."

Mã Hán y lời thuật lại, ngồi xuống tiếp tục ăn.

Mã Hân quay sang bà tám, "Tiễn đại quan, ngài hại chết Công Tôn rồi nga!"

"A?" Tiễn Gia Nhượng há miệng.

Triển Chiêu ở bên kia thoả mãn gật đầu, phụ nữ thường thích tám chuyện, thế nhưng phụ nữ thích tám lúc cần tám mới là người phụ nữ thông minh.

Sau đó, Mã Hân sinh động như thật kể cho hắn nghe Bạch đại ca là một bình dấm chua, vừa rồi nếu không phải Công Tôn lôi anh ấy đi đúng lúc á, anh hôm nay không bị lột da mới lạ đó!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info