ZingTruyen.Info

S C I Me An Tap Bach Cam Duong Cong Ton Sach

Chương 12: Vợ mà ốm là thằng em lại khổ

Bạch Cẩm Đường cũng theo tới, nhìn Công Tôn đã gầy đến trơ xương, lại thức đêm đến mức tuột huyết áp mà còn không thích ăn đồ ngọt lẫn thịt, có chút nóng nảy, trừng Bạch Ngọc Đường đến mức da đầu anh tê rần. 

Chúng cảnh viên SCI trở lại làm việc, đại Đinh tiểu Đinh mua bữa sáng mọi người, Bạch Cẩm Đường vừa đấm vừa xoa liên tục làm phiền mới lừa được Công Tôn ăn được một miếng bánh kem chocolate và một ly sữa lớn, rồi thả người vào phòng pháp y khám nghiệm tử thi.

Chương 13: Hút thuốc cũng đẹp trai

Công Tôn tại hiện trường bình thường khi khám nghiệm tử thi, nếu như thi thể quá buồn nôn, anh sẽ đứng ở cửa hút một điếu, lúc Công Tôn hút thuốc có vẻ rất u buồn, bất quá cũng chỉ là lúc khám nghiệm tử thi thôi. Bình thường đại đa số thời gian, thì khiến người ta dở khóc dở cười, đặc biệt anh ở trong phòng pháp y mặc áo dài trắng, cầm báo vắt chân, hút thuốc và còn đeo kính... Y như một ông chú lười biếng, chỉ là so với một ông chú lười thì anh đẹp trai và cũng trẻ hơn một chút.

Bạch Cẩm Đường hút thuốc cũng không còn gì để nói, gợi cảm... Có thể tạo khói thành hình như vậy coi như là trước nay chưa từng có ai làm được.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info