ZingTruyen.Info

[S.C.I Mê Án Tập] Bạch Cẩm Đường - Công Tôn Sách

Kịch hay? Kịch hay?

teahight

Chương 7: Kịch hay? Kịch hay?

Bạch Ngọc Đường kéo Triển Chiêu lui về một góc, hai người càng nghĩ càng không hiểu, sao hai cụ lại tới đây?

Công Tôn lắc đầu, hỏi: "Hai đứa đã bao lâu không về nhà rồi?"

Triển Chiêu chớp chớp mắt: "Cái đó... chắc ba bốn tháng gì đó. Tiểu Bạch, cậu thì sao?"

Bạch Ngọc Đường mặt như đưa đám: "Chắc cùng tầm đấy." Hai người lập tức hiểu ra vấn đề, ông bố hai nhà đang mượn cơ hội đến gặp hai thằng con bất hiếu mấy tháng không vác mặt về nhà đây mà.

Công Tôn nhịn không được bật cười. Hai đứa nhỏ này quả nhiên sống trong hạnh phúc gia đình chuẩn mực, từ nhỏ không thiếu chút quan tâm yêu chiều nào, thế nên dù có trưởng thành tự lập thế nào trong sự nghiệp, trước mặt người nhà lại lập tức trở thành đứa trẻ. Thật là một cuộc sống làm người ta phải hâm mộ.

"Trùng hợp vậy sao?" Phía sau, một giọng nữ vang lên. Công Tôn quay đầu lại, Bạch Ngọc Đường và Triển Chiêu cũng hiếu kỳ nhòm qua, trước mặt ba người là một cô nàng ăn mặc thật khiêu gợi.

Lập tức, Công Tôn cảm thấy hai bên thái dương đau buốt, trước mặt anh chẳng phải ai khác, chính là bà thím hai hôm trước tới quán cà phê trước cửa cục cảnh sát gây chuyện với anh – 'người phụ nữ quan trọng nhất của Cẩm Đường'.

"Nghe nói hôm nay toàn mời những tinh anh trong giới cảnh sát." Người phụ nữ nhếch miệng cười với Công Tôn, "Hình như anh không phải cảnh sát đúng không?"

Bạch Ngọc Đường và Triển Chiêu nhìn nhau một cái, hơi giật mình.

Bạch Ngọc Đường liếc liếc —- Ai đây?

Triển Chiêu hơi nhíu mày —- Chưa gặp bao giờ.

Bạch Ngọc Đường đưa mắt nhìn lên —- Hình như có địch ý với Công Tôn đấy.

Triển Chiêu đưa mắt nhìn xuống —- Hay là bạn gái cũ?

Bạch Ngọc Đường mở to mắt —- Không phải chứ? Kiểu này anh hai không nổi bão mới là lạ.

Triển Chiêu nheo mắt — Thật may hôm nay anh ấy không đến.

"Có cần tôi cho người đưa anh về không?" Người phụ nữ hơi đắc ý, "Dù sao tôi cũng coi như một nửa chủ nhân chỗ này."

Công Tôn bất đắc dĩ thở dài, quyết định chẳng việc gì phải đụng độ với cô ta. Anh uống một ngụm rượu, hơi bĩu môi, hướng về phía Bạch Duẫn Văn phía xa, cười cười, "Bác Bạch ở phía bên kia ạ."

Người phụ nữ ngay lập tức lạnh mặt.

Bạch Ngọc Đường thắc mắc — Miêu Nhi, 'bác Bạch' không phải là nói ông cụ nhà tôi sao? Ba tôi có quen cô này hả?

Triển Chiêu cũng nghi hoặc —- Hay đó là bạn của ba cậu? Nhưng bạn ba cậu sao lại có thành kiến với Công Tôn?

Cô ả nhìn chòng chọc vào Công Tôn một lát rồi với một ly champagne trên khay của một người phục vụ, cười lạnh, để xem hôm nay ai đỡ giúp mi! Nghĩ rồi, cô ta liền nâng tay, hất thẳng ly rượu vào mặt Công Tôn.

Bạch Ngọc Đường và Triển Chiêu kinh hoàng. Đột nhiên có bóng người lóe lên bên cạnh họ, nhoáng cái đã thấy ai đó đứng chắn trước mặt Công Tôn. Công Tôn ngẩng đầu, bóng lưng quen thuộc... Người phụ nữ kia choáng váng, ngay lập tức rụt tay lại, "Cẩm Đường..."

Bạch Cẩm Đường lạnh băng đứng trước Công Tôn. Anh cúi đầu liếc dòng rượu chảy xuống trước ngực áo, đưa tay nhẹ nhàng phủi phủi, lại ném một ánh nhìn tới người đàn bà trước mắt. Khuôn mặt lãnh đạm thoáng hiện lên vẻ phiền chán.

Sắc mặt người phụ nữ nhanh chóng tái nhợt, vành mắt đỏ ửng.

=口= Bạch Ngọc Đường và Triển Chiêu đứng phía sau há to miệng, liếc nhau, thấy trong mắt đối phương cũng tràn đầy hưng phấn y như mình —- Oa! Thật phấn khích! Thật hấp dẫn~!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info