ZingTruyen.Info

S C I Me An Tap Bach Cam Duong Cong Ton Sach

Chương 17: Thực ra Công Tôn còn có chút bà tám...

Trong phòng, Dương Phàm tới bên giường kiểm tra cho Công Tôn.

"Đã hạ sốt, không có việc gì."Dương Phàm giúp Công Tôn đo nhiệt độ cơ thể, lại nhìn bệnh án cùng thuốc một bác sĩ khác kê cho Công Tôn, "Nghỉ ngơi nhiều là được."

Công Tôn nhìn sang Cẩm Đường, "Đã nói với anh thế rồi ha?"

Bạch Cẩm Đường nhướn mày, "Em là pháp y, anh tin bác sĩ thực sự hơn."

Công Tôn đang muốn xù lông, thì Dương Phàm ngồi xuống, cười hỏi, "Anh là pháp y sao? Tôi năm đó cũng có học pháp y học."

"Thật không?"Công Tôn giật mình, hỏi, "Cậu là bác sĩ à?"

"Nhìn ra hay thế?" Dương Phàm hỏi một câu ngốc nghếch, thấy Công Tôn cười mình, lập tức nhớ ra, "Đúng rồi nga, tôi vừa xem bệnh cho anh mà."

Sau đó, hai người cứ một câu lại một câu trò chuyện qua lại, Công Tôn liếc Bạch Cẩm Đường, Bạch Cẩm Đường gật đầu, đến thư phòng sát vách làm việc.

Dương Phàm cũng muốn đi, Công Tôn cười nói, "Cậu nếu không có việc gì thì cứ ở đây đi, tôi một mình cũng buồn."

Dương Phàm gật đầu, y vốn cũng không định xuống nhà, ngoài đó chẳng có quen ai, hơn nữa ông cháu Trần Du cũng ở đó, hảo xấu hổ.

Công Tôn kỳ thực vừa nói xạo thôi, với tính tình của hắn, ở một mình chẳng có gì gọi là buồn cả, ngược lại hai người còn thấy phiền. Chỉ là vừa rồi Triển Chiêu gọi điện thoại cho hắn, kể sơ qua tình huống của Dương Phàm, đồng thời nói cho hắn, vấn đề tâm lý của Dương Phàm cũng không ít hơn Tần Âu đâu, y đại khái cần một cái thùng rác để trút mọi thứ ra, kiểu người của Công Tôn na ná y, lại đều là bác sĩ có tiếng nói chung, cho nên hay nhất là có thể giúp khuyên giải hắn.

Công Tôn nghe về cảnh ngộ của Tần Âu xong, đối với Dương Phàm cũng rất bội phục, tự nhiên mừng rỡ hỗ trợ, mới trò chuyện vài câu, Dương Phàm thực sự đối với Công Tôn chẳng đề phòng gì nữa mà từ từ nói hết ra, đem tất cả những chua xót nghẹn lại trong bụng nhiều năm phun ra hết. Công Tôn đưa tay ấn nút máy ghi âm giấu trong chăn ... Cũng không phải có ý đồ bất hảo gì, này là do Triển Chiêu dặn, trong lời tâm sự của Dương Phàm, rất có thể có đầu mối quan trọng, bởi vậy phiền Công Tôn hãy ghi lại toàn bộ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info