ZingTruyen.Info

[S.C.I Mê Án Tập] Bạch Cẩm Đường - Công Tôn Sách

Haizzz... trần đời mỹ nhân đều là yêu nghiệt đó

teahight

Chương 22: Haizzz... trần đời mỹ nhân đều là yêu nghiệt đó

Bạch Cẩm Đường đưa bản đồ vệ tinh cho Leonard nhìn qua, Leonard quan sát hai căn cứ trên hòn đảo nhỏ, đột nhiên mỉm cười, "Thì ra là vậy."

"Chỗ này." Bạch Cẩm Đường chỉ cái căn cứ trên đảo Ustica, "Cứu Ngọc Đường ra rồi thì tôi sẽ san bằng nó, mặc xác những chuyện khác." Nói xong, mang theo Công Tôn tiến vào khoang thuyền. Tưởng Bình ở trong phòng sắp xếp các thiết bị vi tính, nối hệ thống radar. Các nhân viên SCI sắc mặt cực kỳ nghiêm trọng, ai nấy đều có bộ dạng đằng đằng sát khí muốn báo thù. Leonard cũng hơi ngây người, nhìn Eugene, "Em trai Bạch bị bắt?"

Eugene cũng có chút giật mình, sờ sờ cằm, "Ai có thể bắt được tiểu lão hổ kia chứ? Cậu ta có thể làm gãy một cái xương sườn của tôi đó!"

Tầm mắt lúc này của Leonard lại rơi vào trên người đang đứng bên cạnh Bạch Cẩm Đường – Công Tôn, híp mắt nhìn trong chốc lát, mở miệng tán thưởng: "Mỹ nhân!"

Vừa dứt lời thì bị Bạch Cẩm Đường trừng mắt, Leonard bĩu môi nhìn Eugene, "Chính là cậu ta?"

Eugene gật đầu, "Đúng như anh nói, quả là rất đẹp. Chuẩn đông phương mỹ nhân ấy!"

Leonard tỏ vẻ đồng tình. Lúc này, Công Tôn chợt ngẩng đầu lên, lạnh lùng liếc hắn một cái, nhếch mép cười, "Xương sọ của cậu rất cân xứng, nhưng mà xương chậu lại hơi lệch, có phải từng bị đả thương không?"

Leonard và Eugene há hốc miệng, chết đứng mất nửa ngày, sau đó xoay người đi vào khoang điều khiển... Quả nhiên... yêu nghiệt!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info