ZingTruyen.Info

S C I Me An Tap Bach Cam Duong Cong Ton Sach

Chương 18: Công Tôn thích nên cái gì anh cũng chiều

Mọi người theo Triệu Tước cùng nhau đi vào tòa biệt thự giống hệt pháo đài. Tòa biệt thự này vô cùng đặc biệt, toàn bộ cấu tạo đều là kiểu Âu khá cũ kỹ, đèn treo bằng đồng thau theo kiểu giá cắm nến, tường được khắc trang trí, tranh vẽ, đồ điêu khắc tùy ý là có thể thấy được, còn có những người nữ hầu đang bận rộn đi ngang qua.

Công Tôn nhìn chằm chằm mấy bức giáp kiểu Âu trang trí ở hàng lang cạnh đó một chút, nói, "Đồ đạc trong căn nhà này hẳn là rất xa xỉ ha?" Anh nhớ trước đây Bạch Cẩm Đường nói muốn mua mấy bộ giáp như vậy để trang trí, đương nhiên thứ này rất phù hợp thẩm mỹ của Công Tôn, thế nhưng anh vừa nhìn giá, lập tức nghĩ dùng để trang trí thì thật sự là một tội không thể tha thứ, vì vậy kiên quyết không đồng ý, có tiền nhàn rỗi thế, không bằng đi làm từ thiện.

"Đối với cổ vật có tìm hiểu?" Triệu Tước quay đầu lại nhìn Công Tôn.

Công Tôn lắc đầu, "Một chút mà thôi."

Triệu Tước cười cười, nói, "Tôi ở nước ngoài chụp ảnh một tòa thành thời Trung cổ của một công tước, rồi dùng thời gian hơn nửa năm triệt để phá hủy nó, sau đó lại dùng hơn nửa năm nữa đem nó qua đây mà phục hồi y như cũ, bất quá pháo đài này vốn là màu xám, tôi không thích, nên làm tường ngoài thành màu trắng."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info