ZingTruyen.Info

[S.C.I Mê Án Tập] Bạch Cẩm Đường - Công Tôn Sách

Công Tôn lần đầu run sợ

teahight


Chương 14: Công Tôn lần đầu run sợ

Còi cảnh sát hú ồn ào, rất nhanh, người của S.C.I. đã đến hiện trường.

Công Tôn được Bạch Cẩm Đường lái xe đưa tới, anh nhìn thi thể một chút, nói với Bạch Ngọc Đường: "Trước tiên đưa xuống đi."

"Tôi nghĩ trước hết đi nhìn qua hiện trường đã." Triển Chiêu đột nhiên mở lời, "Lên trên đi!"

"Trên đó có trực thăng." Triệu Trinh đột nhiên nói.

Bạch Ngọc Đường lệnh mọi người gọi cho xe cứu hỏa, chuẩn bị thang xếp để lấy thi thể, còn mình mang theo Triển Chiêu lên lầu.

Lên mái nhà, nhìn viên phi công đang đứng ngây người, đưa tay ra hiệu, Bạch Ngọc Đường cầm lấy kính chắn gió, cùng Triển Chiêu ngồi vào trực thăng.

Tuy rằng bây giờ không phải là lúc để nói, nhưng Triển Chiêu biết Bạch Ngọc Đường rất ngứa tay, thấy máy bay là quên hết mọi thứ xung quanh.

Trực thăng bay lên cao, quay đầu trong không trung, ổn định dừng trước thi thể, Bạch Ngọc Đường cẩn thận tính toán cự ly, để Triển Chiêu có thể có tầm nhìn tốt nhất, mà khí lưu từ cánh quạt của trực thăng không ảnh hưởng đến thi thể Thẩm Linh.

Phía dưới Bạch Cẩm Đường nhìn quanh đột nhiên vỗ đầu, lẩm bẩm: "Giáng sinh năm nay tôi biết tặng Ngọc Đường cái gì rồi!"

Công Tôn bên cạnh quay đầu lại liếc anh: "Cậu không phải muốn tặng trực thăng chứ?!"

"Sách, chúng ta thật có thần giao cách cảm ~~" Bạch Cẩm Đường lại gần muốn hôn một cái, Công Tôn vung con dao mổ màu bạc lên, "Cậu dám làm bậy thì tôi sẽ giải quyết cậu thật đấy! Còn không biết đây là chỗ nào!"

Bạch Cẩm Đường nhướn nhướn mày: "Chính xác, đây không phải nơi thích hợp..." Nói rồi, ngẩng đầu nhìn ma pháp trận đồ trên tấm biển giữa không trung kia ~~ Đột nhiên cảm thấy hơi nhức đầu...

Công Tôn thấy Bạch Cẩm Đường bất chợt không nói nữa, có phần tò mò quay đầu lại, đã thấy sắc mặt anh tái nhợt, tay xoa huyệt thái dương, mày cau chặt lại, hình như rất khó chịu.

"Này!" Công Tôn đẩy anh, "Cậu làm sao vậy?"

"À... Không ~~ Có chút nhức đầu." Bạch Cẩm Đường lắc đầu, nhưng lại cảm thấy càng lúc càng đau, trong đầu như hiện ra nhưng hình ảnh lướt qua rất nhanh, nhưng lại không thể thấy rõ ~~ Là cái gì... Lập tức, hình ảnh bỗng nhiên rõ ràng, là một căn phòng bỏ không ~~ rất lớn rất lớn ~~ dường như là kho chứa hàng... Sau đó là một trận hỗn loạn ~~

"Này!" Công Tôn thấy tình trạng của Bạch Cẩm Đường không bình thường, lại lay lay anh: "Bạch Cẩm Đường, cậu làm sao vậy?"

"A..." Nụ cười có phần suy yếu, Bạch Cẩm Đường cố gắng để mình thấy rõ khuôn mặt Công Tôn, "Anh còn gọi cả họ cả tên như thế ~~ thật là 'quen' nha..."

Nếu phải lúc bình thường, Công Tôn khẳng định sẽ trực tiếp táng tên này một đấm, nhưng mà bây giờ, anh không rảnh chấp nhặt, có lẽ là bởi trực giác của thầy thuốc, anh chỉ biết trạng thái của Bạch Cẩm Đường hiện nay vô cùng không ổn.

Bạch Cẩm Đường thấy những hình ảnh lẫn lộn trước mặt nháy mắt đã bị thay thế bởi một màu đỏ của máu, phía trước hình như là một sân khấu bị nhuốm đầy máu, sự vật xung quanh trở nên mờ mịt đến không thực ~~ Đột nhiên, một tiếng súng vang lên, viên đạn xoáy tròn, xuyên qua lớp màn máu đỏ, nhằm thẳng vào anh ~~ "Cẩn thận" ~~ Là ai đang hô lên... Có người kéo lấy tay anh...

Công Tôn cảm thấy tay tê rần, Bạch Cẩm Đường thình lình nắm chặt tay anh.

... ? ... Giật mình ngẩng đầu nhìn, chỉ thấy hai mắt Bạch Cẩm Đường nhắm chặt, ngả vào anh.

Công Tôn vội vàng đưa tay đỡ, tiếc là cơ thể Bạch Cẩm Đường phải lớn gấp đôi anh, Công Tôn theo bản năng để người ta ngã lên người mình, không muốn anh ngã xuống mặt đất lạnh lẽo.

"Cẩm Đường ~~ Cậu làm sao vậy? Cẩm Đường?!" Công Tôn bất chấp đau đớn do bị đè, xoay mình đứng thẳng dậy, nhẹ nhàng lay Bạch Cẩm Đường, anh thậm chí hy vọng Bạch Cẩm Đường đang trêu chọc mình thôi, nhưng mà, người nọ dù lay thế nào cũng không tỉnh...

"Anh hai ~~" Bạch Ngọc Đường và Triển Chiêu trở lại hiện trường dưới đất, trông thấy vậy, cuống quýt chạy tới.

"Anh hai!" Bạch Ngọc Đường vội vã kiểm tra tình trạng của Bạch Cẩm Đường, hô hấp, mạch đập tim phổi vẫn bình thường, nhiệt độ cơ thể cũng bình thường ~~

"Tại sao lại vậy?" Triển Chiêu hỏi Công Tôn bên cạnh, rõ ràng đang rối trí.

Thoáng tự bình ổn lại mình, Công Tôn suy nghĩ một chút: "Cậu ấy vừa mới nhìn tấm biển hiệu đó đã nói đau đầu, sau đó ngã xuống."

Triển Chiêu sau khi nghe xong, đưa tay vạch mí mắt của Bạch Cẩm Đường, nhìn con ngươi của anh.

"Lão đại!" Không biết cặp sinh đôi đã tới từ lúc nào, xuất hiện trước mặt mọi người.

"Nguy rồi, lâu lắm không thấy đột nhiên té xỉu như vậy." Đinh Triệu Huệ vẻ mặt lo âu nói.

"Anh hai trước kia cũng từng thế?" Bạch Ngọc Đường kinh ngạc hỏi cặp song sinh, "Anh ấy có phải bị bệnh gì không, chưa đi kiểm tra sao?"

"Không phải bệnh." Đinh Triệu Lan lắc đầu, "Hồi nhỏ cũng thường thế này, lúc đầu đang tốt đẹp không biết nói đến cái gì, hoặc là thấy cái gì, lão đại sẽ đột nhiên té xỉu... Nhưng mà khi trưởng thành rồi thì rất ít như thế."

"Vậy làm thế nào để anh ấy tỉnh lại?" Triển Chiêu đột nhiên hỏi.

"Tự tỉnh, cũng không quá hai tiếng đâu, nếu nhanh, vài phút đã tỉnh rồi."

Song sinh bắt đầu đưa Bạch Cẩm Đường về xe nghỉ ngơi, thấy Công Tôn vẻ mặt thất thần, lòng thầm tiếc thay cho Bạch Cẩm Đường, nếu lão đại trông thấy bộ dạng lo lắng của Công Tôn thế này, khẳng định vui đến ngất xỉu tiếp ~~

"Công Tôn, đừng lo, có lẽ là do di chứng đầu bị thương hồi nhỏ..." Đại Định muốn bảo Công Tôn cứ yên tâm đi khám nghiệm tử thi đi, không cần lo lắng ở đây, Tiểu Đinh lại huých anh mình một cái, ra hiệu nhìn tay Công Tôn mà xem.

Đại Đinh cúi đầu nhìn, chỉ thấy Bạch Cẩm Đường đang siết chặt lấy tay Công Tôn...

"Công Tôn, để pháp y Dương kiểm tra thi thể sơ bộ là được rồi, anh đi xem anh hai đi." Bạch Ngọc Đường vỗ vỗ vai Công Tôn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info