ZingTruyen.Com

[S.C.I Mê Án Tập] Bạch Cẩm Đường - Công Tôn Sách

Con của Cẩm Đường - Công Tôn tên là gì?

teahight

Chương 31: Nhất định phải tặng cho Công Tôn một cái! Xây một cái! Lập một cái ......

Theo sau bước chân Bao Chửng, con đường càng lúc càng dài, Bạch Ngọc Đường nhận thấy xung quanh trang bị không ít thiết bị giám sát cùng những chiếc còi báo động gắn ở mỗi chốt chặn, nhịn không được nhíu mày, "Tiêu tốn thật ha?"

Bao Chửng mỉm cười, "Ở đây còn lắp đặt cả trang thiết bị chống động đất, lũ lụt, sấm sét đánh tới, vô cùng hoành tráng! Bên ngoài thiết kế thêm một khoang thuyền cứu hộ, có thể nổi khi mực nước dâng cao, thép tấm, thủy tinh chịu lực tuyệt hảo."

"Cái này có thể mang ra trình làng không sếp?" Triệu Hổ bĩu môi, "Nếu có thể công khai mang đi triển lãm thì con người xác thực có thể nhìn thấy Noah rồi? Phải nhanh chóng in vé rao bán mới được?"

Mọi người biết cậu chàng vẫn hay nói giỡn, chỉ riêng Bạch Cẩm Đường lại ngẩng đầu quan sát, thực sự nghiêm tức cân nhắc có nên làm một cái như thế này hay không, vạn nhất về sau nếu có xảy ra chuyện thì cũng có một nơi để mà trốn.

Y còn đang chìm đắm trong suy tư thì lại bị Công Tôn bên sườn chọt cho vài cái, "Đừng có suy nghĩ linh tinh!"

Bạch Ngọc Đường cùng Triển Chiêu đi phía trước nhìn nhau cười cười – Đại ca quả nhiên tâm tư động đậy.

...

Chính giữa căn phòng là một chiếc giường giải phẫu lớn, trên đó có một người nằm. Người nọ được cách ly bên ngoài bởi lồng kính, bề mặt kính mờ mờ cho thấy nhiệt độ bên trong hẳn phải rất thấp, ước chừng ngang bằng với nhiệt độ ngăn đá tủ lạnh. Máy móc kề bên vẫn đang hoạt động đồng đều, màn hình hiển thị huyết áp cùng các chỉ số sống khác.

Công Tôn kinh ngạc tới không khép nổi miệng, ghé vào cạnh tường thủy tinh nhìn ngắm với vẻ mặt chẳng khác nào một nhóc tì lần đầu tiên được người lớn dẫn tới công viên trò chơi. Triển Chiêu và Bạch Ngọc Đường theo bản năng nhìn qua vị tình nhân của ai kia ..... Quả nhiên, trong mắt anh hai ngập tràn ý niệm – Nhất định phải tặng cho Công Tôn một cái! Xây một cái! Lập một cái ......

...

Mọi người xoay lại nhìn vào trong, Công Tôn nhà mình đã sớm tiếp nhận dao mổ, hai mắt tỏa sáng.

"Uôi." Triệu Hổ hạ giọng hỏi, "Anh Công Tôn từng động tới người sống rồi sao?"

"Trên phương diện lý thuyết thì pháp y cũng học y học lâm sàng như bác sĩ y khoa bình thường. Mặt khác, Công Tôn không phải có rất nhiều bằng chuyên ngành sao?" Triển Chiêu vuốt cằm cân nhắc, "Dựa vào kỹ thuật thao tác cùng tâm lý tiếp nhận vô cùng vững vàng của Công Tôn, anh ấy hoàn toàn có thể đảm nhiệm vai trò một bác sĩ biến thái! À không không, là một bác sĩ ngoại khoa tiêu chuẩn, nhưng nếu xét trên kinh nghiệm thực tiễn thì......"

"Yên tâm đi, cậu ấy từng thao tác trên vật sống rồi."

Bạch Cẩm Đường vừa dứt lời, tất cả kinh hãi tới tròn mắt.

Bạch Ngọc Đường lên tiếng trước, "Các anh không phải đã thử nghiệm cái gì đó chứ? Giải phẫu cơ thể sống là phạm pháp đấy!"

Bạch Cẩm Đường lộ ra vẻ mặt kinh ngạc, "Thật hả?"

Bạch Ngọc Đường càng thêm bó tay, "Dĩ nhiên!"

Bạch Cẩm Đường trầm ngâm một lúc lâu sau mới lại gật gật đầu, quay sang cặp song sinh lệnh, "Đem con chuột béo kia bỏ đi."

"Đại ca!" Cặp song sinh kiên quyết lắc đầu, "Anh muốn thả Kì Kì ư? Công Tôn anh ấy sẽ nổi bão đấy!"

"Kì Kì nào?" Triển Chiêu nghe không ra.

"Là long miêu Công Tôn dưỡng trong phòng ấy ạ! Là long miêu không phải con chuột!" Bạch Trì không quên sửa lại câu trước của Bạch Cẩm Đường cho đúng.

Bạch Cẩm Đường liếc Bạch Ngọc Đường, "Nó có hai cái răng cửa thôi ấy."

Bạch Ngọc Đường chân tình gật đầu, "À, đó là con chuột."

Bạch Trì nghe mà dỗi nha.

Triển Chiêu hỏi vào trọng điểm, "Đang nói giải phẫu cơ thể sống sao lại liên quan tới vụ này?"

"Đại ca nói nghe kinh khủng quá." Bạch Trì nhanh chân chạy tới giải thích, "Ngày đó anh Công Tôn nhìn thấy long miêu hấp hối trong chiếc hộp giấy bị bỏ ven đường, liền mang về. Sau khi kiểm tra tổng thể, phát hiện nó có một cái bướu lành khá bự, lại có dấu hiệu phản ứng phụ do thuốc, liền phỏng đoán long miêu này trước vốn là vật cưng được nuôi dưỡng, vì một cái u mà thân thể không thoải mái. Chẳng biết gặp phải tên lang băm nào cho nó dùng dược bậy, cuối cùng còn sinh ra phản thuốc. Người nuôi nó cảm thấy nó chết chắc rồi nên mới ném nó đi như vậy."

Triển Chiêu nhíu mày, "Liên quan gì tới giải phẫu cơ thể sống?"

"Công Tôn mang nó về vốn nghĩ nó là chết già nên muốn nhân tiện lúc nó vẫn còn hấp hồi giải phẫu thử xem sao, không ngờ phát hiện ra bệnh còn trị được khỏi, cắt bỏ khối u, rồi cho nó dùng nửa viên aspirin hạ sốt là xong." Bạch Cẩm Đường trả lời, "Sau đó vẫn dưỡng ở nhà."

Triển Chiêu và Bạch Ngọc Đường nhất loạt giật giật khóe miệng – Rồi, rồi, lại nhiều thêm một con long miêu.

"Long miêu kia tên là gì?" Triển Chiêu hỏi, "Kì Kì sao?"

"Công Tôn Bạch Kì!" Bạch Cẩm Đường hỗ trợ giải đáp, "Tên thân mật, Kì Kì."

Triển Chiêu liếc sang Bạch Ngọc Đường với ánh mắt rất không kiêng nể, mọi người chỉ biết đỡ trán mà nhìn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com