ZingTruyen.Com

[S.C.I Mê Án Tập] Bạch Cẩm Đường - Công Tôn Sách

Bắt đầu lại...

teahight


Chương 3: Bắt đầu lại...

Tối, ai nấy của S.C.I đều hào hứng bừng bừng đi bắt "quỷ", trừ Công Tôn. Anh đi xuống tầng, vừa rồi Bạch Cẩm Đường gọi điện báo, muốn đưa anh đi ăn cơm, bảo anh đợi ở cổng cảnh cục.

Mà trước mặt Công Tôn, cũng là một chiếc BMW trắng.

"Không biết, có hân hạnh được mời anh một bữa không?" Thẩm Tiềm một lần nữa xuất hiện, ngồi ở trong xe, mở cửa sổ.

Công Tôn có phần bất đắc dĩ nhìn hắn. Lúc này, chiếc BMW màu đen của Bạch Cẩm Đường cũng đã dừng ngay sau BMW của Thẩm Tiềm, mở cửa, Bạch Cẩm Đường xuống xe, đi tới bên Công Tôn: "Chờ lâu chưa?"

"Mới xuống." Công Tôn mỉm cười.

"Thật khéo, Bạch tổng." Thẩm Tiềm xuống xe, đến trước mặt Bạch Cẩm Đường. Công Tôn lần thứ hai xác định, hai người này không thể so sánh. Bạch Cẩm Đường tuyệt đối mang lại cảm giác mạnh mẽ hơn Thẩm Tiềm, gã đàn ông này chọc giận Bạch Cẩm Đường chỉ là tự chuốc đau khổ, tuy nhiên, không biết mục đích của gã là gì...

"Đi thôi." Công Tôn kéo Bạch Cẩm Đường, cùng hắn ly khai. Thẩm Tiềm mỉm cười, ngồi vào trong xe, cười u ám, "Hai anh em cùng một dạng, ưu tú đến phát ghét, được cái mắt đều tốt."

Lái xe rời đi.

Sau bữa cơm, về nhà, Công Tôn tắm xong đi ra, thấy Bạch Cẩm Đường vẫn đang ngồi trên sofa nhà anh, còn đang uống rượu của anh nữa chứ.

"Cậu còn chưa mang chăn về hả?" Công Tôn vừa lau tóc vừa hỏi.

"Không thấy chăn đâu." Bạch Cẩm Đường nói, "Tôi muốn ở đây tá túc."

Công Tôn ngồi xuống cạnh hắn, "Không phải cậu đã đến nỗi chăn cũng không mua nổi?" Nói rồi, nâng chén rượu của Bạch Cẩm Đường lên, uống một ngụm.

Bạch Cẩm Đường nhìn động tác của Công Tôn, thở mạnh một cái, cười khổ: "Công Tôn, anh có phải không xem tôi là đàn ông?"

"... ? ..." Công Tôn khó hiểu nhìn hắn, "Tôi không thấy cậu giống phụ nữ ở... A ~~"

Bạch Cẩm Đường đã ôm Công Tôn lên, khiến anh ngồi xoải ra trên người mình, "Anh mặc cái áo ngủ rộng thế này, lộ cái cổ xinh đẹp đến phát hoảng này trước mặt tôi, còn ngồi xuống cạnh tôi, còn uống rượu trong ly của tôi, anh phải biết là tôi thích anh, đối với bất kỳ gã đàn ông nào thì hành động này là muốn mời mọc."

"Nhưng mà tôi không muốn." Công Tôn cười bên tai Bạch Cẩm Đường, "Cậu dám ép tôi?"

Bạch Cẩm Đường hung hăng nói: "Anh đừng có giày vò tôi nữa được không? Cũng không cần phải quá thù hận chứ?"

"Cậu phải học cách nhẫn nại ~~" Công Tôn nhỏ giọng bên tai hắn, "Nhẫn nại cũng là một cách biểu lộ tình yêu."

"Bất hạnh thay ~~" Bạch Cẩm Đường đột nhiên nở nụ cười, "Tôi có ý này..." Nói rồi, đưa tay khẽ giữ hông Công Tôn, kéo dịch lại về mình. Bởi vì ngồi trên chân Bạch Cẩm Đường, cho nên Công Tôn cảm thấy mình đang chạm vào một vật thể cưng cứng, hình như ở trong túi quần Bạch Cẩm Đường... Điện thoại di động?

Bạch Cẩm Đường nhếch khóe miệng, một tay giữ lấy thắt lưng Công Tôn, không cho trốn, tay kia nhấc điện thoại bàn...

Công Tôn lờ mờ thấy ý đồ của hắn, vội vàng giãy dụa, muốn đứng lên, nhưng Bạch Cẩm Đường xấu xa nhấn nhẹ một cái vào hông anh... Công Tôn phản ứng lại, thắt lưng mềm oặt, ngã xuống, Bạch Cẩm Đường vội vàng bắt lấy, cười: "Nếu như là anh muốn... Thế thì tôi không cần phải nhẫn nại, đúng không?" Nói rồi, bấm máy.

Di động trong túi lấp tức "buzz" động đậy, vị trí này quả là muốn giết người. Công Tôn cả kinh muốn né, nhưng Bạch Cẩm Đường rất đúng lúc giữ lấy hông anh, còn cố tình ấn anh xuống, khiến nơi yếu ớt mẫn cảm nhất của anh tiếp xúc cách lớp vải mỏng với cái điện thoại đang rung.

"Ư ~~~" Công Tôn khó nhịn, mềm mại ngả vào vòng tay Bạch Cẩm Đường, muốn thò tay xuống lấy cái di động của Bạch Cẩm Đường ra.

Nắm lấy tay Công Tôn, Bạch Cẩm Đường nhẹ nhàng di chuyển chân mình.

"A..." Công Tôn buột ra tiếng rên rỉ, vung tay đánh một cái, "Hỗn đản! Cậu đã tính sẵn rồi... A ~~"

Bạch Cẩm Đường hôn lấy bàn tay ấy, cảm thấy Công Tôn đã phản ứng dưới sự trêu đùa của điện thoại di động. Bạch Cẩm Đường cười, khẽ liếm vành tai người trong lòng, "Hiện tại, hình như anh rất muốn thế này a..."

"Lưu manh!" Công Tôn lại giơ tay muốn đánh Bạch Cẩm Đường, bị bắt được, xoay người một cái, Bạch Cẩm Đường đã áp Công Tôn xuống sofa, ôn nhu nói: "Công Tôn, chúng ta bắt đầu lại được không? Lại một lần... Tôi sẽ dịu dàng."

Công Tôn không nói, hung dữ trừng người trước mặt, không cự tuyệt thì chẳng khác nào là khích lệ nhất. Vắt tay một cái, Bạch Cẩm Đường quen thuộc mà ôm lấy Công Tôn mềm nhũn, đi vào phòng ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com