ZingTruyen.Info

[S.C.I Mê Án Tập] Bạch Cẩm Đường - Công Tôn Sách

Bản năng của Công Tôn là vì Cẩm Đường

teahight

Chương 22: Chỉ cần Công Tôn thích thì ảnh làm thật

Bạch Ngọc Đường nhìn nhìn Triển Chiêu, Triển Chiêu chậc chậc hai tiếng, "Ai nha, cảnh cục nếu có cái phòng chụp X –quang thì tốt rồi."

Bạch Ngọc Đường xoay người, đang cân nhắc thì lại nhìn thấy Bạch Cẩm Đường đã đứng ở gần đó không biết từ lúc nào, coi bộ là tới gọi Công Tôn đi, Mấy lời Triển Chiêu vừa than thở đại ca hẳn là cũng nghe rất rõ, chân mày kéo sát vào nhau thế kia.

Bạch Ngọc Đường đỡ trán, Đại ca, anh sẽ không bỗng dưng quyên góp cái phòng X – quang nào nữa đi, hoặc là trực tiếp xây thêm một cái bệnh viện ở phụ cận gì đó chứ.

Chương 25: Bản năng của Công Tôn chính là Bạch Cẩm Đường

"Các cậu có thể cảm thấy tôi không có vấn đề gì nhưng tôi lại nhận ra bản thân gặp rắc rối nghiêm trọng." Thu Y Văn bất lực nói, "Tôi không có kí ức, hoàn toàn không có một chút trí nhớ nào! Kể cả về bản thân lẫn mối quan hệ với những người khác."

Bạch Ngọc Đường và Triển Chiêu ở bên trong sửng sốt một thì ngoài cửa những người khác trong SCI lại kinh ngạc tới mười – Này là có ý gì thế?

"Tôi biết cha mẹ mình đều đã mất, nhưng lại không nhớ chi tiết bất cứ kí ức nào về họ, quá khứ của tôi trống rỗng hoàn toàn, chỉ có..........."

"Chỉ có sự việc khái quát, đúng chứ?" Triển Chiêu nói một câu khiến Thu Y Văn ngẩng đầu, ra sức gật, "Đúng vậy."

Lúc này, bên ngoài còn có một người có thể cảm thụ được trọn vẹn tâm lý của Thu Y Văn – Chính là Bạch Cẩm Đường đang đứng tựa ở cửa.

Công Tôn quay đầu lại, theo bản năng chạm vào tay y.

Bạch Cẩm Đường mỉm cười, đúng là đồng cảm – Không có chi tiết chỉ có chung chung, giống như có một ai đó nói cho thân xác này biết, nó là dạng người gì, đã từng trải qua những cột mốc nào, nhưng thật sự chính bản thân họ lại cái gì cũng không biết. Cảm giác chịu đựng chuyện này thật khó diễn tả, họ luôn phải sống trong sự hoang mang tột cùng, còn luôn nhìn nhận bản thân chẳng khác nào một con rối gỗ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info