ZingTruyen.Info

[ Ryeji - BHTT ] Ông Xã Bí Mật Của Tổng Giám Đốc.

Giới thiệu.

Koldex


Hoàng Nghệ Trí: 29 tuổi là một nữ Tổng tài từ hai bàn tay trắng vươn đến thành công cao. Nữ nhân xinh đẹp, chân dài, da trắng, hoàn hảo, bề ngoài ôn nhu quan tâm đến nhân viên, tốt bụng giúp đỡ người khác. Tổng Giám Đốc này là người yêu lý tưởng của những người đàn ông ngoài kia. Nhưng đâu ai biết, nàng đã bí mật kết hôn với một người con gái khác.

Hoàng Nghệ Trí còn là một người hào hoa vạn người mê, nàng thuộc top 10 của những người đẹp nhất thế giới, vinh dự nhiều năm liền, danh hiệu thật chỉ dành cho những người đẹp trong làng giải trí âm nhạc nổi tiếng. Thuộc top 10 như vậy, có thể thấy sức hút của nàng mạnh thế nào.

Xinh đẹp, giàu có, tốt nghiệp kinh doanh đất nước Mĩ, vì một số công việc nên đến Hàn, từ đó Hoàng Thị được dựng lên chỉ trong vòng vài năm. Dù vẫn còn trẻ tuổi nhưng tài sản của nàng đến người khác còn ganh tị.

Tổng Tài Hoàng Thị, tập đoàn giàu mạnh trong và ngoài nước, nổi tiếng xinh đẹp còn trẻ trung. Là công chúa lý tưởng của nhiều người đàn ông độc thân.

Thân Lưu Trân: 26 tuổi vốn dĩ chỉ là một nhân viên chức nhỏ công ty bình thường, không biết sau khi qua ngày giáng sinh lại có lời mời của công ty Hoàng Thị, vẫn làm nhân viên chức nhỏ. Có điều là cùng làm nhân viên nhỏ nhưng tiền lương với tiền lương cũ vẫn chênh lệch. So với công ty nhỏ cũ, mức lương ở đây lớn gấp 3 lần.

Tập Đoàn Hoàng Thị rất nhiều chi nhánh, luôn đè thấp các công ty bé rồi mua lại. Chủ yếu chỉ là sản xuất mĩ phẩm, nước hoa. Còn chi nhánh khác là dịch vụ về thời trang và trang sức.

Tổng nàng có tận 13 cái chi nhánh, hầu hết chỉ có 3 chi nhánh lớn là ở trong nước, còn tất cả thì ngoài các nước giàu nổi tiếng khác. Lúc trước trước Hoàng Thị chỉ là một công ty nhỏ, cũng là lúc Hoàng Nghê Chi lên đảm nhiệm chức Tổng Giám Đốc, nhưng sau 2 năm đã phát triển thành công đến bây giờ, tập đoàn có ngày hôm nay cũng đều do công sức của cô ấy.

Nhưng còn một chi nhánh trong nước là chuyên về làng giải trí âm nhạc, người mẫu, do mẹ nàng lúc trước gầy dựng nên, cô ấy vì mẹ không nhẫn tâm phải chà đạp thành một mảnh vỡ, còn hết sức nâng cao nó lên một tầm mới.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info