ZingTruyen.Asia

Ryeji Bhtt Ong Xa Bi Mat Cua Tong Giam Doc

Thân Lưu Trân và Hoàng Nghệ Trí kết hôn, nhưng hai người không ngủ chung một phòng, mà là ngủ ở hai phòng cạnh nhau. Về chuyện này, ngay cả người hầu của Hoàng gia cũng thấy khó hiểu, rõ ràng đã đăng ký kết hôn ở nước ngoài rồi không phải sao, sao lại không ngủ chung với nhau?

Nói ra thì rất dài, trước đây Thân Lưu Trân đồng ý kết hôn với nàng là vì có nguyên nhân đặc biệt. Cũng có thể là do Hoàng Nghệ Trí luôn theo đuổi mãnh liệt, nhưng quan trọng nhất là bởi nàng gặp phiền phức, dưới sự khẩn cầu của Hoàng Nghệ Trí, cô mới nhận lời cầu hôn, giúp Hoàng Nghệ Trí một việc lớn.

Chuyện này thì phải nói đến gia đình có mối giao hảo với Hoàng gia, Biên gia.

Biên gia làm ăn về nhà cửa đất đai, cũng khá có tiền, tuy rằng bây giờ kém hơn Hoàng gia, nhưng bảy mươi, tám mươi năm trước thì giàu hơn Hoàng gia nhiều, chẳng qua là Hoàng Nghệ Trí biết cách kinh doanh, sau này mới nổi lên.

Biên gia và Hoàng gia giao hảo với nhau là vì lúc lão gia tử Biên gia còn trẻ đã từng cứu mạng lão gia tử Hoàng gia. Những năm sáu mươi, bảy mươi là một thời kỳ hỗn loạn, khi đó Hoàng gia cũng có chút tiền, vì một số nguyên nhân nào đó nên Hoàng lão gia tử bị hãm hại, đã được Biên lão gia tử lúc ấy mới chỉ là nông dân bình thường cứu giúp. Hai người kết nghĩa huynh đệ, còn nói sau này phải làm thông gia.

Nói ra thì cũng rất tuyệt, Biên gia sinh được một đôi long phượng thai, Hoàng gia sinh được một cô con gái, vừa vặn có thể kết thông gia. Nhưng đến khi con cái của hai nhà đều trưởng thành, Biên gia đã phát đạt từ lâu, nhiều tiền hơn Hoàng gia không biết bao nhiêu lần, sau đó Biên gia lấy lý do con trai đã tìm được tình yêu đích thực không đành lòng chia rẽ rồi gả con trai cho một phú thương, khi đó lão gia tử Biên gia đã mất, mọi chuyện đều do Biên lão thái thái làm chủ.

Ba của Hoàng Nghệ Trí là Hoàng Trác Hưng vốn rất vui sướng muốn cưới con trai của Biên gia, dù sao thì từ nhỏ đến lớn cha của ông luôn nói như vậy, ai ngờ cuối cùng lại không thành, làm sao mà trong lòng ông không hận được, nhưng dù gì Biên gia cũng có ơn với Hoàng gia, Hoàng gia bọn họ chỉ biết ngậm bồ hòn làm ngọt.

Sau khi Hoàng lão gia tử mất, mấy năm sau mẹ của Hoàng Nghệ Trí cũng qua đời, Hoàng Trác Hưng mắc bệnh nặng khi Hoàng Nghệ Trí 19 tuổi, sau đó Hoàng Nghệ Trí bất đắc dĩ tiếp nhận công ty của gia đình, từ đó Hoàng gia bắt đầu phát đạt hơn, chỉ trong vòng ba đến năm năm đã đuổi kịp Biên gia, hai năm sau thì hoàn toàn vượt ra khỏi phạm vi trong nước, còn đến bây giờ, Biên gia hoàn toàn không thể so được với Hoàng gia.

Do đó hiện tại, tình hình hai nhà trái ngược hẳn. Biên gia có một cậu con trai nhỏ hơn Hoàng Nghệ Trí hai tuổi, tên là Biên Tuấn Nham, rất đẹp trai, cho nên bọn họ nghĩ thế này: Trước kia nhà bọn họ có ước định với Hoàng gia mà! Hai nhà phải kết làm thông gia! Hiện giờ một nhà có một cậu con trai xinh đẹp, một nhà thì có con gái chưa kết hôn, trai tài gái sắc, Kim Đồng Ngọc Nữ, quả đúng là tuyệt phối!

Nhưng Hoàng Trác Hưng thì làm sao mà đồng ý được, trước kia ông bị tát vào mặt như vậy, trong lòng cực kỳ căm hận, hơn nữa xem điệu bộ của người Biên gia, căn bản không phải gia đình tốt để kết thông gia, Biên lão gia tử thì còn đáng tin một chút, nhưng mà ông ta chết rồi! Hoàng Trác Hưng không muốn con gái mình phải chịu uất ức, ông gai mắt với Biên gia, cho nên đã dặn đi dặn lại Hoàng Nghệ Trí, nhất định không thể cưới con trai của Biên gia! Nếu không nhất định ông sẽ chết không nhắm mắt!

Hoàng Nghệ Trí cũng không thích Biên Tuấn Nham, nàng đã nghe được không ít tin đồn về vị đại thiếu gia này, kiêu căng thì không nói làm gì, nhưng quan hệ nam nữ thì cực kỳ hỗn loạn, không chỉ có scandal với nữ minh tinh trong giới giải trí, mà còn với rất nhiều phú gia khác.

Người như vậy, Hoàng Nghệ Trí nàng không thể hưởng thụ nổi đâu.

Huống chi nàng đã có người mình thích, chính là Thân Lưu Trân, chỉ là Thân Lưu Trân vẫn chưa chấp nhận sự theo đuổi của nàng thôi. Bởi vì khi đó Thân Lưu Trân đã có bạn gái, là bạn học cùng đại học, yêu đương hai năm, cho đến mùa hè năm ngoái mới chia tay, sau đó Hoàng Nghệ Trí theo đuổi cô càng nhiệt liệt hơn, thậm chí còn cầu hôn, nhưng Thân Lưu Trân vẫn không đồng ý.

Đến tận đầu năm nay, cha của Biên Tuấn Nham là Biên Ngũ Long bị bệnh, ở bệnh viện tự nhận thấy mình sắp chết thẳng cẳng, nói là muốn gặp tất cả những người thân của mình mới có thể yên tâm ra đi, thế nhưng Hoàng Nghệ Trí cũng nằm trong danh sách đó.

Hoàng Trác Hưng vừa nghe đã thấy bất thường! Nhất định là Biên gia muốn "ủy thác lúc lâm chung" đây mà! Không biết chừng bệnh của Biên Ngũ cũng chỉ là giả bộ! Hoàng Trác Hưng nóng nảy, trong lòng ông không muốn là một chuyện, bình thường châm chọc Biên gia vài ba câu cũng không sao cả, thế nhưng nếu là di ngôn của người bệnh nằm trên giường, vậy thì không phải chuyện nhỏ. Rất nhiều người biết Biên gia có ơn với Hoàng gia, nhưng nếu Biên Ngũ thật sự không biết xấu hổ mà làm ra loại chuyện ủy thác lúc lâm chung này, Hoàng gia bọn họ chỉ còn biết chịu đựng, không thì sẽ mất hết thanh danh! Mất hết mặt mũi của cha!

"Tiểu Trí à, con có thích ai không, mau chóng kết hôn đi! Tóm lại nhất định phải kết hôn trước khi đến bệnh viện thăm Biên Ngũ đó!" Phải nói là Hoàng Trác Hưng thật sự rất nôn nóng.

"À... Thật ra thì cũng có một người." Hoàng Nghệ Trí nhìn ba mình ốm yếu, có phần không dám mở miệng, sợ kích thích đến lão nhân gia ông. "Nhưng con sợ ba không thích người ấy."

"Thích chứ thích chứ!" Hoàng Trác Hưng vội nói không ngừng. "Người Tiểu Trí vừa ý nhất định là rất tốt, ba sẽ không có ý kiến gì đâu!"

Ban đầu Hoàng Nghệ Trí nghe vậy còn vui vẻ, thế nhưng vui vẻ được một lát lại ỉu xìu: "Nhưng mà người ta không thích con, con cầu hôn rồi mà người ấy cũng không đồng ý."

"Ối trời ơi, sao con lại vô dụng như vậy!" Vẻ mặt Hoàng Trác Hưng càng sốt ruột hơn. "Theo đuổi đi, tranh giành đi, cứ coi như cầu xin cũng nhất định phải cưới về!"

Hoàng Nghệ Trí nghe xong, tinh thần phấn chấn hẳn lên, giống như đánh máu gà vậy, nàng cầm tay ba mình nói: "Ba yên tâm, con sẽ đi ngay!" Đây đúng là một cơ hội tuyệt vời để lừa A Trân về nhà!

...

Hoàng Nghệ Trí kể lại đầu đuôi ngọn ngành tình hình của mình với Thân Lưu Trân: "A Trân, cầu xin em đó, em giúp chị đi, chị thật sự là bị ép vào đường cùng rồi!"


Thân Lưu Trân hơi khó xử, cô cảm thấy dựa vào điều kiện của Hoàng Nghệ Trí, sao có thể không tìm được đối tượng để giả kết hôn chứ. Với cô, kết hôn là một chuyện rất thiêng liêng, cô không muốn kết hôn một cách tùy tiện.

Dáng vẻ Hoàng Nghệ Trí trông cực kỳ tội nghiệp: "Đối tượng để kết hôn thì dễ tìm thôi, nhưng mà A Trân à, em nghĩ lại xem, nếu chị tùy tiện tìm một người đàn ông để kết hôn, sau này anh ta không chịu ly hôn thì phải làm sao, hoặc là muốn chia tài sản với chị thì phải làm sao, chị không tin người khác được!"

"Thế... Nếu em cũng ham muốn tài sản của chị thì sao, chị tin em như vậy à?" Thân Lưu Trân cảm thấy lòng tin của Hoàng Nghệ Trí rất hời hợt.

"Vậy thì có sao, chị thích em mà, nếu em muốn chia tài sản với chị, chị sẵn lòng." Hoàng Nghệ Trí hoàn toàn không hề thấy bất ổn chỗ nào, ngược lại còn vui cực kỳ.

Thân Lưu Trân: "..." Xem ra người này thật sự rất thích mình...

Sau khi Hoàng Nghệ Trí làm một chuỗi hành động nhõng nhẽo ép buộc rồi giả bộ đáng thương, cuối cùng Thân Lưu Trân cũng đồng ý giả kết hôn với Hoàng Nghệ Trí, thời hạn là ba năm.

Hai ngày sau, Hoàng Nghệ Trí mang theo Thân Lưu Trân và tờ giấy đăng ký kết hôn đến gặp ba mình.

Hoàng Trác Hưng nhìn Thân Lưu Trân, lại cúi đầu nhìn tờ giấy đăng ký kết hôn, lại nhìn Thân Lưu Trân, lại nhìn tờ giấy đăng ký kết hôn...

Sau đó ông choáng váng một cách hoa lệ...  

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia