ZingTruyen.Info

[ Ryeji - BHTT ] Ông Xã Bí Mật Của Tổng Giám Đốc.

Chương 4.

Koldex

 Nghe được ngữ khí lạnh băng như vậy của Hoàng Nghệ Trí, sắc mặt Phác Thái Tuấn thật sự rất không ổn, có điều Hoàng Nghệ Trí cũng không nhìn thấy, vì nàng nói xong đã tiếp tục mải miết làm việc.

Phác Thái Tuấn vốn định thăm dò tình hình, thế nhưng Hoàng Nghệ Trí nói vậy thật sự không hề cho anh chút mặt mũi nào, sao anh có thể không biết xấu hổ mà hỏi tiếp được, cho nên lặng lẽ cắn răng rời khỏi văn phòng của Hoàng Nghệ Trí.

Phác Thái Tuấn đã làm việc ở tập đoàn Hoàng Thị được sáu năm, bởi vì năng lực xuất chúng, vào năm thứ ba anh đã được điều đến làm việc trên tầng của Hoàng Nghệ Trí, chưa đầy một năm sau anh lại trở thành một trong số các thư ký của Hoàng Nghệ Trí. Nàng có một đặc trợ, sáu thư ký, Phác Thái Tuấn là người được trọng dụng nhất trong số sáu thư ký đó, anh làm việc rất có bản lĩnh, về phương diện công việc thuộc vào loại hình Hoàng Nghệ Trí tán thưởng nhất.

Nhưng cũng chỉ là ở phương diện công việc thôi, cho dù Hoàng Nghệ Trí có đưa anh đi công tác cùng, cũng tuyệt đối không nói gì về đời tư của mình. Nếu cần mua đồ, chỉ dặn anh phải mua cái gì, chứ không bao giờ nói nguyên nhân, về phần mua cho ai thì lại càng không nói với anh.

Phác Thái Tuấn vốn nghĩ, hôm nay là thứ sáu, phần lớn nhân viên đều đã về nhà, trên tầng này ngoại trừ bảo vệ và bảo tiêu của Hoàng Nghệ Trí ra, chỉ còn lại hai người họ, không khí rất tốt, không biết chừng còn có thể chuyện trò mấy câu với nhau.

Nhưng có ai ngờ được, vừa mở miệng đã bị bác bỏ, Phác Thái Tuấn lạnh lẽo trong lòng, anh không còn ít tuổi nữa, cho dù là người đàn ông mạnh mẽ có thể độc lập, nhưng anh không muốn phí phạm thời gian. Trong công ty có rất nhiều người đố kỵ với anh, anh không được các nhân viên nam trong công ty đánh giá cao, nhưng kỳ thật anh chính là một mỹ nam, rất có khí chất, ở công ty có rất nhiều người theo đuổi anh, nhưng sau khi làm thư ký cho Hoàng Nghệ Trí thì anh không còn quan tâm đến ai khác, con đường thăng chức thuận lợi khiến anh thấy được hy vọng có thể lên được ngai vàng tổng tài phu quân, năm ngoái anh chia tay với phó phòng của phòng nhân sự Triệu Gia Ái cũng là vì lẽ đó. So sánh với Hoàng Nghệ Trí, trên bất kể phương diện nào Triệu Gia Ái cũng kém xa. 

Phác Thái Tuấn tự nhủ trong lòng: Không phải Hoàng Tổng thật sự để ý chuyện của mình và Triệu Gia Ái chứ?

Đây chính là cảm giác tự nhận thấy bản thân mình vô cùng tốt đẹp trong truyền thuyết đấy. Thật ra thì Hoàng Nghệ Trí không hề có một chút hứng thú nào đối với mấy chuyện bát quái trong công ty, đến tận bây giờ nàng vẫn không biết gì về chuyện tình cảm của Phác Thái Tuấn với Triệu Gia Ái, cũng chẳng có ai nhàm chán đến mức độ tán gẫu với nàng về mấy chuyện bát quái của các nhân viên nam trong công ty cả. Tuy rằng các nhân viên nam say mê nàng, nhưng kỳ thật mọi người rất sợ nàng, năm nào cũng có công ty bị Hoàng Thị thu mua, nhìn qua trông Hoàng Nghệ Trí là người tài giỏi nho nhã, nhưng con người thật thì cũng tương đương với kẻ "độc ác" vậy.

Phác Thái Tuấn tự nhủ thì tự nhủ, nhưng anh vẫn luôn có niềm tin vào bản thân, anh cảm thấy rất có thể Hoàng Nghệ Trí là kiểu người mặt lạnh. Dù sao thì anh đã làm thư ký cho Hoàng Nghệ Trí lâu như vậy, thật sự chưa từng thấy nàng để tâm đến người đàn ông nào, phái nam mà nàng tiếp xúc nhiều nhất chính là sáu thư ký, trong đó anh là người được xem trọng nhất. Bên ngoài có rất nhiều scandal về Hoàng Nghệ Trí cùng các nam minh tinh, nhưng Phác Thái Tuấn thì biết rõ, tất cả đều là giả.

Hoàng Thị làm về các sản phẩm thông dụng trong cuộc sống, có rất nhiều sản phẩm luôn được ra mắt, chỉ riêng các sản phẩm tẩy rửa cũng có đến hơn mười loại, trên mạng thường xuyên có người thảo luận nhãn hiệu nào tốt, nhãn hiệu nào không tốt, nhưng rất có thể mọi người không biết rõ, nhãn hiệu thì có nhiều thật đấy, nhưng căn bản đều thuộc về cùng một công ty, đều là của tập đoàn Hoàng Thị, chỉ là các nhân viên nghiên cứu và phát triển những sản phẩm đó là khác nhau thôi. Lúc phát quảng cáo sẽ chỉ xuất hiện tên sản phẩm, cho nên rất nhiều người không biết điều kỳ diệu ở trong đó, rằng mua cái nào cũng giống nhau cả, dù sao cũng đều là của Hoàng Thị.

Các minh tinh làm người đại diện cho các sản phẩm của Hoàng Thị cũng có rất nhiều, các nhãn hiệu nhỏ thì còn tạm, nhưng đối với các nhãn hiệu lớn hoặc là sản phẩm xuất khẩu, Hoàng Nghệ Trí đều đích thân kiểm định từng người đại diện một. Nàng sẽ mời những minh tinh được chú ý đi ăn một bữa, cũng chỉ ăn một lần hai lần, sau đó nàng sẽ chọn ra người thích hợp nhất trong số đó, đây cũng coi như là một sở thích của nàng. Hoàng Nghệ Trí thật sự không biết nói sao về thói quen này của nàng, khi lần đầu tiên anh phụ trách sắp xếp chuyện này còn tưởng Hoàng Nghệ Trí vừa ý nam minh tinh nào, sau thì nhiều lần thành quen, thật sự chỉ có ăn cơm thôi, nội dung nói chuyện đều về công việc, đề tài cá nhân hoàn toàn không có.

Nghĩ đi nghĩ lại, Phác Thái Tuấn cũng yên lòng hơn, quả nhiên là mình nghĩ ngợi nhiều, phái nam bên cạnh Hoàng Nghệ Trí, ngoại trừ mình ra, thật sự không tìm ra người nào có hy vọng được chọn.

Hoàng Nghệ Trí hoàn thành công việc đang dang dở xong thì nhìn đồng hồ, rồi giật nảy mình, đến giờ này, nhất định A Trân đã về! Chết tiệt, sao chú Trương không gọi điện thoại cho nàng chứ!

Hoàng Nghệ Trí cầm di động lên nhìn, điện thoại hết pin đã tự động tắt máy...

Nàng cứ mải mê làm việc, nên không hề chú ý tới.

Đến khi Hoàng Nghệ Trí vội vàng về nhà, Thân Lưu Trân đã tắm xong, đang mặc áo ngủ ngồi xem TV trong phòng khách chờ nàng về.

"Lại tăng ca à, còn tắt cả điện thoại, hay là hết pin?" Thân Lưu Trân vẫn không thể nhìn nổi đối với thuộc tính cuồng công việc của Hoàng Nghệ Trí, lần nào cô có việc về muộn là Hoàng Nghệ Trí lại tăng ca, nếu cả đêm không về, không biết chừng nàng còn làm việc suốt cả đêm, khiến cô cứ mỗi lần ra ngoài đều thấy ngại, giải quyết xong thì mau chóng về nhà, tránh cho Hoàng Nghệ Trí lại như con thiêu thân. "Ăn cơm chưa?"

"Vẫn chưa, không nhìn thấy em làm sao chị ăn nổi." Hoàng Nghệ Trí cười hì hì sán đến gần, đồ ăn bên ngoài mà Phác Thái Tuấn mua, nàng chẳng ăn lấy một miếng.

Thân Lưu Trân không còn biết nói gì, cô đẩy Hoàng Nghệ Trí ra: "Đi rửa tay rồi ăn cơm."

"Em tự nấu cho chị?" Hoàng Nghệ Trí có chút thụ sủng nhược kinh.

"Chị ăn tạm một chút, tay nghề của em không tốt như chị. Bác Lý đã ngủ rồi, em không tiện quấy rầy." Trước đây Thân Lưu Trân thuê nhà sống ở ngoài đều tự mình nấu ăn, sau khi đến nhà Hoàng Nghệ Trí thì rất ít khi động tay. Cô phát hiện Hoàng Nghệ Trí rất thích tự nấu ăn, hơn nữa tay nghề còn tốt hơn cô, cô cũng không múa rìu qua mắt thợ nữa. Dù Hoàng Nghệ Trí không nấu, trong Hoàng gia cũng có đầu bếp riêng, bác Lý chính là một trong số đó, tóm lại dù là ai cũng nấu ngon hơn Thân Lưu Trân cô.

Cô không biết, chính vì cô nên Hoàng Nghệ Trí mới đặc biệt đi học nấu ăn.

"Sao vậy được, chỉ cần là A Trân làm chị đều thích ăn." Hoàng Nghệ Trí sung sướng đi theo bóng dáng cao ráo của Thân Lưu Trân vào nhà ăn, trên bàn là mấy món ăn bình thường, nhưng trong mắt Hoàng Nghệ Trí thì cực kỳ ngon, dù có cho nàng sơn hào hải vị cũng không đổi!

Hoàng Nghệ Trí cầm đũa bê bát ăn cơm say sưa, Thân Lưu Trân ngồi một bên nhìn. Ăn được một lát, Hoàng Nghệ Trí phát hiện cô có chút là lạ: "Sao vậy?"

Thân Lưu Trân rất muốn nói không sao cả, nhưng mấy người Thân gia đều là người nhà của cô, giờ Hoàng Nghệ Trí cũng coi như là người nhà của cô, cô chịu uất ức có thể không để lộ trước mặt đồng nghiệp, nhưng trước mặt Hoàng Nghệ Trí thì không cần thiết phải gắng gượng cười vui.

"Ba em lại hỏi em tiền." Thân Lưu Trân thở dài. "Lần này nói là em trai em có đối tượng, muốn sửa sang lại căn nhà, nhưng..."

Hoàng Nghệ Trí nhíu mày, chuyện người Kim gia luôn đòi tiền Thân Lưu Trân nàng có biết, nhưng tạm thời quan hệ của nàng với Thân Lưu Trân không thể công khai, nàng cũng không tiện làm gì, dù sao đó cũng là người thân của Thân Lưu Trân. "Nhưng sao?"

Rốt cuộc Thân Lưu Trân vẫn không nhịn được, nói lại chuyện căn nhà với Hoàng Nghệ Trí. Cô thật sự rất đau lòng, mẹ kế và hai người em trai cùng cha khác mẹ không tốt với cô, cô còn hiểu được, nhưng đến cả ba mình cũng như vậy, thật sự quá đau xót. Hiện tại cô không hề muốn về căn nhà kia một chút nào, như thể ngoại trừ công dụng cho tiền ra, cô không còn ý nghĩa nào khác vậy.

"Bây giờ em có chị rồi, tiền của chị cũng là tiền của em. Em đừng quên, chúng ta đã đăng ký kết hôn ở California, vào bất cứ lúc nào, tài sản của chúng ta cũng là chia đều hưởng chung, chúng ta không cần căn nhà rách nát đó." Hoàng Nghệ Trí vung tay lên nói.

Thân Lưu Trân: "Hai chuyện này đâu giống nhau." Cô cũng đâu thèm muốn tiền bạc và căn nhà đó.

Hoàng Nghệ Trí đang sục sôi nhiệt huyết, Thân Lưu Trân lại không nghĩ ngợi gì mà hắt bát nước lạnh cho nàng. Mặc dù hai người đã đăng ký kết hôn ở Mỹ, nhưng cả hai vẫn là người Trung Quốc, không có quốc tịch hay thẻ xanh của Mỹ, còn không sống ở đó, cuộc hôn nhân của hai người không được pháp luật Trung Quốc bảo vệ. Cho nên nếu ly hôn, Hoàng Nghệ Trí hoàn toàn có thể không cho Thân Lưu Trân một đồng tiền. Bây giờ Hoàng Nghệ Trí nói chia đều tài sản, hoàn toàn là vì mong muốn cá nhân của nàng, nàng mong muốn có thể cùng Thân Lưu Trân hưởng chung tài phú của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info