ZingTruyen.Info

Ryeji Bhtt Ong Xa Bi Mat Cua Tong Giam Doc

  Giọng Hoàng Nghệ Trí dịu dàng mà cũng tràn ngập mê hoặc, gợi cảm cực kỳ, hơn nữa cơ thể còn tiếp xúc trực tiếp với nhau...

Thân Lưu Trân là phụ nữ bình thường, đối phương lại là một người xinh đẹp xuất sắc dáng người tuyệt đẹp như thế, làm sao mà cô dửng dưng được, lần đầu tiên đối mặt với sự trêu chọc đó nên rất khó kìm nén, ban đầu là tim đập thình thịch, mặt và tai dần dần biến đỏ, sau đó là thân thể cũng nóng lên.

Đương nhiên Hoàng Nghệ Trí đã nhận ra phản ứng của cô, nàng cong môi cười tươi: Quả nhiên chung phòng mới là thượng sách.

  "Em... em có chuyện muốn nói với chị." Thân Lưu Trân tiếp tục lắp bắp, cô thật muốn bóp miệng mình, thật đúng là không chịu lạc hậu chút nào, sao lại nói lắp rồi!

"Em nói đi, chị nghe đây." Vốn Hoàng Nghệ Trí chỉ sáp đến gần tai Thân Lưu Trân thôi, nhưng thấy tình hình rất tốt, vì thế không ngừng cố gắng càng sáp lại gần hơn.

Môi nàng cố ý vô tình chạm vào tai cô, cái kiểu đụng chạm rất nhẹ rất khẽ này, còn nhẹ hơn cả hôn khẽ hơn, như có như không, giống như lông vũ chạm nhẹ vào da vậy, còn mang theo chút hơi nóng, khiến cả người Thân Lưu Trân bắt đầu run rẩy.

Đối phương có phản ứng, Hoàng Nghệ Trí bèn thuận thế, ban đầu chỉ là dùng miệng vuốt nhẹ vào tai, từ từ đi xuống, đến vành tai, đến gò má... Thân Lưu Trân càng run rẩy mạnh hơn, cô cảm thấy như người mình sắp bị nấu chín mất.  

  Sau đó môi chuyển tới chiếc cổ trắng  ____ "Ưm..." Đột nhiên, Thân Lưu Trân kêu khẽ một tiếng, cô hoảng sợ vội vàng bịt miệng lại: Muốn chết à, sao mình lại phát ra loại âm thanh này!

Thân Lưu Trân thấy xấu hổ cùng cực. 

Hoàng Nghệ Trí cười nhẹ, xem ra cổ là nơi mẫn cảm của cô, vừa rồi chạm vào tai mà phản ứng cũng không lớn như thế. Trong từ điển của Hoangg Nghệ Trí đương nhiên là có cụm từ được đằng chân lân đằng đầu, vừa có cơ hội một cái là phải nắm chắc ngay lập tức, nếu Thân Lưu Trân có phản ứng, chẳng lẽ còn phải giữ mỹ vị này đến tận tết chắc? Đương nhiên là phải mau chóng nuốt vào bụng rồi!  

  Vì thế, chạm nhẹ vào cổ từ từ biến thành hôn nhẹ, cả người Thân Lưu Trân đều như tượng đá, chính cô cũng không biết cổ là nơi mẫn cảm của mình, trước kia ở bên Chu Lệ Hân cùng lắm chỉ là hôn bình thường, chứ chưa từng có chuyện gì tình sắc như bây giờ.

Hoàng Nghệ Trí chậm rãi đưa tay trái lên, đầu tiên là nhẹ nhàng vuốt ve khuôn mặt cô, rồi chuyển sang luồn vào mái tóc mềm mại, đương nhiên, môi nàng vẫn đang hôn lên làn da thơm mùi sữa tắm, cổ, vai, xương quai xanh, mỗi một chỗ đều lưu lại hơi thở nóng ẩm của nàng, tất cả đều khiến Thân Lưu Trân không nhịn được chỉ muốn kêu lên.

  Thân Lưu Trân tự nhủ phải chấm dứt tình hình hiện tại, nhưng giờ cô thấy thân thể này như không còn là của mình nữa, tim thì đập dữ dội, cơ thể lâng lâng bay bổng, cả người không còn sức lực, chỉ có thể mặc cho nàng muốn làm gì thì làm.

Hơn nữa, càng làm cô xấu hổ chính là, cô cảm thấy nụ hôn này làm cô rất thoải mái, khoái cảm của cơ thể sẽ không lừa người, cô rất hưởng thụ tình hình hiện giờ, tuy mặt mũi đã như sắp cháy bừng, nhưng trong lòng lại không muốn môi Hoàng Nghệ Trí rời đi.

Tất nhiên Hoàng Nghệ Trí sẽ không bỏ qua cơ hội tốt thế này, cánh tay đang ôm đầu Thân Lưu Trân càng siết chặt hơn, từ từ quay đầu cô về phía mình, hai người không chỉ kề sát tay, mà lồng ngực cách nhau hai lớp vải cũng dần dần dính vào nhau.

  Nụ hôn của Hoàng Nghệ Trí dần sâu thêm, nếu cổ là nhược điểm của cô, dĩ nhiên nàng phải lợi dụng triệt để, môi vẫn lưu luyến ở cổ, khi thì vuốt ve, khi thì hôn nhẹ, thi thoảng còn mút mát mấy cái, tình sắc đến tột độ... 

Mau dừng lại đi, mau dừng lại đi, không thể tiếp tục nữa...

Hiển nhiên Hoàng Nghệ Trí không thể nghe được tiếng lòng của cô, mà dù có nghe thấy cũng sẽ không dừng lại, cơ hội hiếm có, làm sao đã đủ để bỏ qua.  

 Hoàng Nghệ Trí hôn từ trên xuống dưới, hôn cho cơ thể Thân Lưu Trân nóng lên, đương nhiên cả người nàng cũng đã nóng bừng, vì thế lại hôn từ dưới lên trên, môi chậm rãi chuyển từ cổ đến má, sau đó thì chạm vào bàn tay của Thân Lưu Trân.

Hoàng Nghệ Trí vươn lưỡi liếm đầu ngón tay giữa của Thân Lưu Trân một cách phiến tình, "A..." cảm giác ẩm ướt truyền đến đầu ngón tay, dọa cho cô kêu to, tay cô như bị giật điện vậy, nhịp thở cũng hỗn loạn, lồng ngực phập phồng kịch liệt, cảm giác như cả tim cũng sắp nhảy ra ngoài đến nơi.

Tâm tình Hoàng Nghệ Tríncàng tốt hơn, vì bàn tay của Thân Lưu Trân đang nới lỏng dần, phối hợp ăn ý với nàng. Tư thế của Hoàng Nghệ Trí thật hại mắt người nhìn, nằm hẳn lên người cô.  

  Sau đó, nụ hôn của Hoàng Nghệ Trí đến gần với môi Thân Lưu Trân hơn, cô đã hoàn toàn không còn sức phản kháng, bất kể nàng làm gì cô đều ngoan ngoãn ngồi im, dù đẩy một cái cũng không có.

Vào lúc môi hai người chạm vào nhau, cuối cùng Hoàng Nghệ Trí cũng thấy viên mãn, cuối cùng cũng được hôn vào môi cô, không phải là kiểu hôn lén nhân lúc cô ngủ, mà là một nụ hôn quang minh chính đại, càng chân thật hơn, càng ngọt ngào hơn, càng tuyệt vời hơn.

Không phải chỉ có môi mình chuyển động, nàng cảm giác được, Thân Lưu Trân cũng đang đáp lại nàng, đáp lại sự đòi hỏi nhiệt tình của nàng...

  Không biết là ai mở miệng ra trước, nụ hôn nhẹ nhàng dần biến thành nụ hôn sâu, so sánh với Hoàng Nghệ Trí, nụ hôn của cô vẫn mềm nhẹ, nhưng chỉ cần như vậy là đủ rồi, chỉ cần một chút đáp lại, một chút thôi, Hoàng Nghệ Trí đã thấy thỏa mãn.

Nụ hôn được tăng thêm, Hoàng Nghệ Trí vươn lưỡi cẩn thận thăm dò, ban đầu Thân Lưu Trân hơi lùi bước, nhưng cách hôn nhiệt tình đó khiến cô suýt không chịu nổi, lưỡi không ngừng trốn chạy ra sau, nhưng dưới thế tấn công kiên nhẫn bền bỉ của nàng, cô dần dần mềm nhũn xuống, mặc cho Hoàng Nghệ Trí muốn làm gì với lưỡi cô thì làm.

Nụ hôn bắt đầu kịch liệt hơn, hai người trao đổi nước miếng, hôn đến mức khó chia lìa. Tay Hoàng Nghệ Trí cũng không rảnh rỗi, một tay nàng đặt trên vai Thân Lưu Trân, ôm cô sát vào người mình, một tay khác vốn đang vuốt tóc cô chậm rãi đi xuống, tìm tòi xương quai xanh của cô, chỉ muốn dứt khoát chiếm đóng ngay làn da ở eo cô.  

  Ngay vào lúc hai người sắp không kìm nén được, lúc mà tay Hoàng Nghệ Trí đã nắm lấy tay Thân Lưu Trân định đặt trên khoả ngực của mình, phía dưới đã sớm in sát vào đùi Thân Lưu Trân____

'Cốc cốc cốc!'

Cửa phòng bị gõ vang.

Ngay lập tức, Thân Lưu Trân tỉnh táo lại, đẩy Hoàng Nghệ Trí ra, cảnh ôm hôn bị dừng lại, sau đó cô vội vã xuống giường chạy vào phòng tắm, 'Rầm!' một tiếng, cửa phòng tắm bị đóng, nghe tiếng động, hình như còn khóa lại.

Hoàng Nghệ Trí: "..." Chết tiệt, đừng để bà đây biết là ai gõ cửa, không thì không bóp chết không được!

  Quả thực, Hoàng Nghệ Trí nổi giận đùng đùng, mọi người trong nhà đều biết tình hình của nàng, hiếm khi có cơ hội đồng sàng cộng chẩm vào buổi tối cùng Thân Lưu Trân, nếu không có chuyện gì quan trọng, chắc chắn sẽ không ai sát phong cảnh đến đây quấy rầy, cho nên người ở bên ngoài rất có thể là Biên Tuấn Nham.

'Cốc cốc cốc!' Tiếng gõ cửa lại vang lên. "Nghệ Trí, em đã ngủ chưa?"

Hoàng Nghệ Trí: "..." Quả nhiên là thằng não thủng này!  

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info