ZingTruyen.Com

[ Ryeji - BHTT ] Ông Xã Bí Mật Của Tổng Giám Đốc.

Chương 34.

Koldex

 Đi được nửa đường đột nhiên có một người xông ra từ sau gốc cây bên cạnh, Thân Lưu Trân giật mình, rồi nhìn kỹ lại, là Biên Tuấn Nham.

"Biên thiếu gia." Gặp nhau không thể không chào, Thân Lưu Trân gắng gượng chào một tiếng, cô chỉ vừa nhìn qua là biết đối phương đến tìm riêng mình gây phiền phức.

"Cô Thân, trùng hợp quá nhỉ." Biên Tuấn Nham làm ra vẻ như tình cờ đụng chạm. Thật ra anh muốn gọi thẳng là "Thân Lưu Trân" cơ, nhưng sau lại nghĩ tên họ Thân này rất tâm cơ, nếu biểu hiện của mình không tốt, vạn nhất để cô ta cáo trạng với Hoàng Nghệ Trí thì phải làm sao đây!

Thân Lưu Trân: "... Đúng vậy, trùng hợp thật." Chàng trai, anh hành động kém quá đấy, vừa trông anh thế này là biết không phải trùng hợp rồi biết không!

  "Cô đang đi dạo à?" Biên Tuấn Nham bày ra dáng vẻ tùy tiện nói chuyện. "Đúng lúc tôi cũng đang đi dạo trong sân, tôi có thể đi cùng cô không? Tôi cũng có chuyện muốn nói với cô."

Thân Lưu Trân: "..." Anh cũng đâu cho tôi cơ hội từ chối, đã nói là có chuyện muốn nói với tôi rồi, tôi còn nói không được chắc?

Biên Tuấn Nham thấy cô không nói gì, bèn xem như cô đồng ý. Anh còn nói thầm trong lòng, đúng là một người nhàm chán, từ lúc ăn cơm đã phát hiện, người này thật sự rất vô vị.

  Thật ra tuy rằng Thân Lưu Trân không phải người nói nhiều, nhưng cũng không đến nỗi vô vị trầm lặng, tính tình cô cũng rất hào phóng, chỉ là Hoàng Nghệ Trí đã nói với cô, ở trước mặt Biên Tuấn Nham thì phải lạnh lùng một chút, người đàn ông này thích nhất là thuận gió giong thuyền, ít nói chuyện với anh ta sẽ tốt hơn, anh ta nói gì chỉ cần nghe là được, không cần để trong lòng.

Thân Lưu Trân cũng hiểu sâu sắc, Biên Tuấn Nham tiếng tăm lừng lẫy, cô không muốn có một chút quan hệ gì với người như thế.

Hai người đi trên con đường trải đầy đá cuội vừa đi vừa nói, có điều trên cơ bản đều là Biên Tuấn Nham nói, chỉ thi thoảng Thân Lưu Trân mới đáp lại một vài câu.

  "Cô Thân, chuyện trên bàn ăn vừa rồi thật xin lỗi, tôi làm các cô không vui, thật sự tôi chỉ tò mò thôi, nhưng không ngờ Nghệ Trí em ấy lại phản ứng lớn như thế." Biên Tuấn Nham làm ra vẻ đáng thương, ra sức giải thích chuyện xảy ra trên bàn ăn.

"Không sao, chị ấy nóng nảy nhanh nhưng cũng hết nhanh, chắc chắn sẽ hết giận sớm thôi." Thân Lưu Trân hoàn toàn trả lời theo kiểu ứng phó qua loa.

"Vậy là tốt rồi." Biên Tuấn Nham vỗ ngực tỏ vẻ thở phào nhẹ nhõm.

Thân Lưu Trân thấy anh như vậy, còn tưởng người đàn ông này thật sự căng thẳng vì vừa rồi đắc tội Hoàng Nghệ Trí, xem ra vẫn chưa đến mức độ hết thuốc chữa, cô vừa định vui mừng một chút, bất chợt nghe thấy Biên Tuấn Nham nói tiếp:  

  "Nhưng mà cô Thân, tôi thật sự tò mò lắm, bây giờ Nghệ Trí không có ở đây, cô có tiện nói cho tôi biết không?" Biên Tuấn Nham quay mặt sang hỏi Thân Lưu Trân, nếu không biết bản tính của anh, trông dáng vẻ thanh thuần hiện tại của anh nhất định sẽ cảm thấy anh rất vô hại. "Rốt cuộc em ấy có phải mối tình đầu của cô không vậy? Lần đầu tiên tôi thấy hai người đàn bà kết hôn mà, xem tin tức thì cũng không phải không ít, nhưng ngay bên cạnh thì chỉ có cô và em ấy thôi "

Thân Lưu Trân không nói gì, rốt cuộc người này cố ý hay thật sự tò mò vậy, vừa bị mắng xong, nếu biết điều thì nên ngậm miệng mới phải, cứ bám riết không tha mà hỏi như vậy là muốn ồn ào đến mức nào?

  Cho dù là vợ chồng khác giới, bình thường người ta cũng không hỏi vấn đề không lễ phép này đấy biết không, rất dễ tạo thành mối nguy cho gia đình người ta đấy.

Đương nhiên là Biên Tuấn Nham cố ý, anh không chỉ cố ý, còn đặc biệt chuẩn bị đạo cụ rồi cơ. Anh đang giấu một chiếc bút ghi âm trong tay áo, bây giờ tay anh đang vuốt tóc, chiếc bút ghi âm cách Thân Lưu Trân rất gần, chỉ cần cio nói chuyện, là có thể ghi âm rất rõ ràng.

Anh đã nghĩ xong xuôi hết cả, nếu Thân Lưu Trân không thừa nhận trước kia đã từng yêu đương, vậy thì ghi âm lời cô nói chính là chứng cứ chứng minh cô nói dối, còn nếu thừa nhận, vậy là có tình sử đen tối, dù là bất cứ ai cũng có thể khiến Hoàng Nghệ Trí tức giận. Hơn nữa đến lúc đó có thể mình sẽ nghĩ ra cách để lôi bạn gái trước kia của cô ra phá hỏng một chút ~

  "Trước kia cũng từng có một người, chị Nghệ Trí có biết." Thân Lưu Trân vô cùng hào phóng nói thẳng ra, cô đang giúp nàng mà, nên quá khứ của cô không liên quan gì đến nàng hết.

"Há?" Biên Tuấn Nham nhất thời ngây ra, tại sao thừa nhận mà lại bình tĩnh nhẹ nhàng như thế, vẻ căng thẳng và bịa đặt mà mình tưởng đâu rồi? Hơn nữa Hoàng Nghệ Trí có biết? Chuyện này không khoa học! Không phải tên họ Thân này đang nói dối chứ?

"Ừ, đúng rồi, không chỉ chị ấy biết, cả ba cũng biết nữa." Đột nhiên Thân Lưu Trân nảy ra ý xấu, muốn kích thích Biên Tuấn Nham một chút. "Chính là ba Hoàng đó, ông ấy cũng biết."

  Vì lúc trước đã nói là giúp đỡ mà, không phải kết hôn thật sự nên không cần đắn đo nhiều như vậy, chẳng có gì là mối nguy cho gia đình cả. Cho nên bình thường lúc cô nói chuyện phiếm cùng Hoàng Trác Hưng cũng có nói một ít chuyện trước đây của mình, đi học này làm việc này yêu đương này, ông lão đến tuổi này rồi nhưng thật ra vẫn còn hóng chuyện lắm.

"Há?" Biên Tuấn Nham trợn trừng mắt, cả người đều khó chịu, ngay cả chân cũng dừng lại. Cả lão đầu Hoàng Trác Hưng kia cũng biết rồi? Bị biết chuyện này mà tên họ Thân kia vẫn có thể sống yên ổn trong nhà, quả nhiên cô ta không phải người bình thường!

Thân Lưu Trân đã đi được một đoạn thấy Biên Tuấn Nham không đi cùng, trong lòng cười thầm, nhất định người đàn ông này bị kích thích rồi, dù có mối tình đầu hay không, căn bản chả phải chuyện gì quan trọng hết.  

  Biên Tuấn Nham sửng sốt một lát rồi chạy vội đuổi theo, tinh thần anh bất ổn gắng gượng cười ra: "Không ngờ bác Hoàng và Nghệ Trí cũng biết, tôi thật sự bị shock đấy!"

"Tại sao lại bị shock?" Thân Lưu Trân lộ ra vẻ mặt không ngờ. "Chị ấy không phải mối tình đầu của tôi thì có vấn đề gì sao, Nghệ Trid không thể biết à? Tại sao anh lại tò mò như vậy?"

"Tôi..." Biên Tuấn Nham bị hỏi lập tức đờ ra, anh đâu thể nói thẳng mấy câu như "Cô có tình sử đen tối, không xứng với Hoàng Nghệ Trí" chứ.

  Biên Tuấn Nham cũng từng yêu đương rất nhiều, nhưng anh cảm thấy, chỉ cần mình liều chết không thừa nhận, vậy thì ai cũng không thể nói gì, đám bạn gái trước kia đều là những người hảo tụ hảo tán, tuyệt đối không để lại bất kỳ nhược điểm gì, có bị chụp ảnh rồi đăng lên báo cũng toàn là cảnh cùng ăn cơm, cùng lắm cũng chỉ là choàng vai nhau, ôm cánh tay, chứ cảnh thân mật hơn thì không hề có.

Huống hồ, dù có tình sử đen tối thì đã sao, anh chính là thiên bạch của Biên gia, là người có thân phận có địa vị trong xã hội thượng lưu, người họ Thân này có thể so sánh được với anh chắc, anh từng yêu đương hay thế nào căn bản không có gì quan trọng. Nhưng đối phương thì khác, nếu là người của tầng lớp dưới trong xã hội, đương nhiên yêu cầu với cô phải hà khắc hơn nhiều, đến cả loại ưu điểm như trong sạch thuần khiết mà cũng không có, quả thực không còn một chút giá trị nào!

  Đây là suy nghĩ nội tâm của Biên Tuấn Nham, anh luôn cảm thấy mình cao hơn người ta một bậc, tất nhiên sẽ có đặc quyền, làm sao mà giống loại người tầm thường như Thân Lưu Trân này được.

Thân Lưu Trân thấy Biên Tuấn Nham nghẹn lời cũng không nói gì nữa. Cô biết đối phương muốn nói gì, cô muốn nói cho Biên Tuấn Nham biết, con người có quá khứ không nhất định đều là đen tối, cô hoàn toàn không thấy tình cảm từng có giữa cô và Chu Lệ Hân là điều xấu xa không thể nhắc đến, cô không lạm giao, không bắt cá nhiều tay, cũng không đùa giỡn tình cảm của người khác, chỉ là yêu đương rất bình thường thôi, chuyện này có gì mất mặt đâu?

Có điều chắc chắn người đàn ông này không hiểu mấy chuyện này rồi, nếu anh ta hiểu, thì sao có thể làm ra loại chuyện vừa muốn làm tổng tài phu quân của tập đoàn Hoàng Thị, vừa quay sang quấn lấy những người đàn bà khác chứ?  

  Rõ ràng là người không có đầu óc, nói với anh ta cũng vô ích, không nên lãng phí nước miếng làm gì.

Biên Tuấn Nham mãi mà không nói được "Tôi..." làm sao, đương nhiên Thân Lưu Trân sẽ không chủ động hỏi, hai người đi dọc theo con đường trải đá cuội suốt mấy phút, rồi đi đến một ngã ba.

Thân Lưu Trân vốn muốn tách khỏi Biên Tuấn Nham ở ngay đây, cho nên quyết định rẽ sang lối bên phải, hai người không nói chuyện nữa, tách ra vẫn tốt hơn.

Nhưng Biên Tuấn Nham thì không muốn vậy, anh vẫn còn rất nhiều chuyện chưa nói mà, thấy cô đổi hướng đi, anh cũng vội vã đuổi theo.

  "Biên thiếu gia, tôi chỉ tùy tiện đi một chút thôi, anh không cần đi cùng tôi." Cô nói vậy đã có thể xem như đuổi người, tuy rằng không nói với nhau được mấy câu, nhưng đã không hài lòng đến một nửa rồi, thật sự không có gì hay để nói.

"Cô chê tôi phiền phức sao?" Biên Tuấn Nham lại bắt đầu ra vẻ đáng thương. "Tôi... Tôi... Tôi vẫn có chuyện muốn nói với cô, nhưng lại không tiện mở miệng, cứ cảm thấy nếu tôi nói sẽ không thích hợp, sợ khiến cô khó xử."

Khóe miệng Thân Lưu Trân giật lên, cuối cùng vẫn không nhịn được: "Nếu anh cảm thấy sẽ khiến tôi khó xử, vậy thì đừng nói." Nhìn qua là biết nhất định miệng anh không thể nói ra những lời hay ho được, quả nhiên Hoàng Nghệ Trí rất đúng, không thể cho anh cơ hội nói chuyện được, đúng là âm hồn bất tán, dùng trăm phương nghìn kế để làm người khác chán ghét.

  Khóe miệng Biên Tuấn Nham cũng giật lên, thế này không đúng, không phải cô ta nên nói là "Không sao cả, anh nói đi, tôi sẽ không để ý đâu" sao? Tên họ Thân này đúng là không cho mình thể diện, quả nhiên không hiểu lễ phép quy củ gì hết!

Thế nhưng anh điều chỉnh lại tâm tình rất nhanh, nhăn nhó mặt mày ra vẻ lo lắng: "Nhưng mà sau này nhất định cô sẽ nghe được chuyện này từ người khác. Tôi lớn lên cùng Nghệ Trí từ nhỏ, tôi nói với cô ấy có thể sẽ làm cô ấy tức giận, cho nên tôi muốn nhắc nhở cô trước, để cô có chuẩn bị sẵn, cũng nghĩ ra cách giải quyết sớm nhất có thể."

Xem ra người đàn ông này đã quyết tâm phải nói rồi, Thân Lưu Trân đành phải bất đắc dĩ: "Vậy anh nói đi." Ngược lại cô muốn nghe xem, rốt cuộc là chuyện nghiêm trọng gì.

  "Thật ra là về vấn đề hai người đàn bà các cô kết hôn." Biên Tuấn Nham giảng giải kỹ lưỡng cho Thân Lưu Trân. " Cô Thân, cô phải biết, tập đoàn Hoàng Thị là xí nghiệp gia tộc."

"Phải." Thân Lưu Trân gật đầu. "Điều này ai cũng biết."

"Cô có biết điểm đặc biệt của xí nghiệp gia tộc là gì không?" Hiển nhiên Biên Tuấn Nham đã từng tìm hiểu, nguyên nhân chính là vì xí nghiệp gia tộc, cho nên Hoàng Nghệ Trí cực kỳ không thích hợp kết hôn cùng đàn bà.

"Anh muốn nói gì?" Thân Lưu Trân nhíu mày, dường như cô đã hiểu ra ý của đối phương.

  "Nếu là xí nghiệp gia tộc, quyền lực của ông chủ là lớn nhất, gần như có thể nói một không nói hai, trên rất nhiều phương diện đều là chuyên quyền độc đoán, lời em ấy nói hầu như là tất cả, mỗi một nhân viên trong công ty đều phải phục tùng, thế nhưng những hạn chế thì cũng rất nhiều." Biên Tuấn Nham vừa đi vừa nói. "Trong đó quan trọng nhất là quan hệ huyết thống. Trong xí nghiệp gia tộc, quan hệ huyết thống là nền tảng đáng tin nhất, hầu như là con kế nghiệp cha. Chú Hoàng chỉ có một mình em ấy là con, hơn nữa chú Hoàng cũng không có anh chị em, về mặt quan hệ huyết thống trực hệ, hiện tại chỉ có duy nhất Nghệ Trí, nhưng vấn đề là, em ấy không có con, càng nghiêm trọng hơn là, cô ấy còn kết hôn với cô, cô là nữ, nữ với nữ không thể sinh con."

"Một xí nghiệp to lớn như thế, mà lại không có người thừa kế!" Biên Tuấn Nham ngẩng đầu, nhìn thẳng vào Thân Lưu Trân. "Nếu chuyện của cô và em ấy bị công khai, giá cổ phiếu của tập đoàn Hoàng Thị nhất định sẽ sụt giảm! Vì một khi Nghệ Trí có chuyện gì, toàn bộ tập đoàn đều có vấn đề, tập đoàn phải đi theo con đường nào cũng là một nan đề! Chẳng lẽ chú Hoàng và em ấy lại cam tâm để cho những thành quả mà mình phải vất vả gây dựng nên bị người ngoài hái mất sao?"

  Đầu óc Biên Tuấn Nham hiếm khi tỉnh táo rõ ràng như thế, anh cũng phải bội phục chính mình.

Thân Lưu Trân cũng có chút bội phục Biên Tuấn Nham, cô thật sự không nghĩ đến vấn đề này, có điều nó có nghiêm trọng đến mấy cũng đâu liên quan tới cô, cuộc hôn nhân của cô và Hoàng Nghệ Trí chỉ là tạm thời thôi mà.

Vì thế, sau khi Biên Tuấn Nham thao thao bất tuyệt về những đạo lý to lớn xong, chỉ nhận được từ Thân Lưu Trân một tiếng: "À." Cô tỏ ý cô biết rồi.

Biên Tuấn Nham: "..." ĐM. Tôi nói suốt cả buổi như vậy, cô chỉ trả lời tôi một chữ "À"! Hiệu quả của chữ này còn không bằng "Ha ha" đấy biết không, đủ để dập tắt sự nhiệt tình diễn thuyết của bất cứ ai đấy!  

  Biên Tuấn Nham uất nghẹn đến mức nhồi máu cơ tim rồi!

Nhưng hiển nhiên anh sẽ không dễ dàng buông tha, anh bình tĩnh lại một chút rồi vào thẳng vấn đề: "Cô Thân, rốt cuộc cô có hiểu không. Hiện tại em ấy đang cần một đứa con, cần một người thừa kế có quan hệ huyết thống trực tiếp với cô ấy, cho nên kết hôn với đàn ông mới là việc mà cô ấy nên làm nhất, đó là trách nhiệm của cô ấy, các cô căn bản không hợp nhau!"

"Tôi nói vậy có lẽ hơi tàn nhẫn, nhưng thật sự tôi chỉ muốn tốt cho các cô, sau này nhất định các cô sẽ gặp phải rất nhiều những tiếng phản đối. So với việc sau này cãi vã nhau về vấn đề người thừa kế, chẳng thà chia tay ngay bây giờ, đau dài không bằng đau ngắn, biết đâu còn có thể lưu giữ những ký ức tốt đẹp!"  

  Thật ra Thân Lưu Trân cảm thấy Biên Tuấn Nham nói rất có lý, thế nhưng với lập trường hiện nay của cậu khẳng định không thể khen rồi. Thôi bỏ đi, tý nữa về sẽ nói chuyện này với Hoàng Nghệ Trí, quả thật nó rất quan trọng đối với tập đoàn Hoàng Thị.

Do đó, sau khi Biên Tuấn Nham lại chăm chú nói một tràng xong, vẻ mặt cô vẫn điềm nhiên như không nói: "À."

Biên Tuấn Nham phát điên mất, à cái đầu cô! Tôi nói cái gì cô cũng trả lời "À"! "Cô Thân, rốt cuộc cô có hiểu tôi nói gì không vậy?"

"Tôi hiểu mà." Thân Lưu Trân tiếp tục bình thản gật đầu. "Tôi biết anh muốn tốt cho Nghệ Trí, tôi sẽ chuyển lời cho chị ấy."

  "Chuyển lời cho em ấy?" Biên Tuấn Nham trợn trừng mắt. "Chỉ chuyển lời cho cô ấy thôi à? Vậy cô Thân nghĩ sao, cô nghe tôi nói nhiều như thế, chẳng lẽ không có gì muốn nói?"

"Không có." Thân Lưu Trân lắc đầu, thật ra cô rất muốn quát lên với Biên Tuấn Nham, mấy thứ anh nói đều không liên quan đến tôi, tôi chỉ là một tấm đệm thôi, tôi có thể nghĩ gì được!

Cô vừa nghĩ đến chuyện vẫn còn phải giấu diếm hơn hai năm nữa đã thấy hơi nghẹn trong lòng, nếu sau này vẫn phải ứng phó với loại người như Biên Tuấn Nham, thật sự sẽ mệt lắm.

Biên Tuấn Nham tức giận muốn chết, mặt mũi đỏ bừng, bây giờ nổi cơn tam bành rồi là mồm miệng không còn cố kỵ nữa. "Cô Thân, tôi còn tôn kính gọi cô là cô Thân, là vì Nghệ Trí thích cô. Nhưng cô thì sao, tại sao lại không suy nghĩ chút nào cho em ấy? Tôi lớn lên cùng cô ấy, nhìn cô ấy phải nỗ lực biết bao nhiêu vì công ty, nếu cô thực sự yêu cô ấy thì phải hiểu một mình cô ấy bảo vệ cả cái công ty này khó khăn vất vả như thế nào. Cô nên rời khỏi cô ấy, không nên ngáng chân cô ấy, nếu tập đoàn Hoàng Thị không có người thừa kế, tất cả cơ nghiệp mà cô ấy gây dựng đều bị hủy chỉ trong một chốc!"

  "À."

Biên Tuấn Nham hoàn toàn bại trận rồi, dù bất kể là ai cũng sẽ không thể kìm nén nổi dưới thế tấn công của ba chữ "À" được, hoàn toàn không còn gì muốn nói rồi đấy biết không? Bị hắt nước lạnh thế này cũng độc ác quá, Biên Tuấn Nham cảm thấy mình hoàn toàn không còn sức lực, tấn công thế nào cũng gặp phải một đống vải bông, tất cả khí lực đều không có chỗ sử dụng, mệt mỏi quá.

Nhìn dáng vẻ tức giận không nói thành lời của Biên Tuấn Nham, Thân Lưu Trân hơi buồn cười, vì thế cô cong môi lên cười: "Tôi nghe anh nói hồi lâu, tình hình cơ bản đều hiểu rồi, nói cách khác, anh đang khuyên tôi ly hôn với Nghệ Trí, đúng không?"

  "Đúng, chính là ý này!" Biên Tuấn Nham thở phào một hơi, thật sự không dễ dàng gì, cuối cùng người này cũng hiểu ra!

"Tôi hiểu rồi, tôi sẽ chuyển lời cho chị ấy." Thân Lưu Trân xem đồng hồ. "Bây giờ không còn sớm nữa, chắc chị ấy làm việc xong rồi, tôi đi nói với chị ấy đây." Nói xong thì quay người đi thẳng vào nhà.

Biên Tuấn Nham: "..." Hình như có chỗ nào đó không đúng...

Rõ ràng theo như kế hoạch, tên họ Thân này phải là không đồng ý với ý kiến của mình là chủ động ly hôn với Hoàng Nghệ Trí chứ, rồi lộ nguyên hình là vì tư lợi, sau đó mình sẽ nhân cơ hội ghi âm lại để Hoàng Nghệ Trí nhìn thấy rõ bộ mặt thật của cô ta, nhưng kết quả ____ Người xấu lại biến thành chính mình!

  Chính mình lại thành kẻ ác phá hỏng gia đình người ta!

Trong khoảng thời gian ngắn, Biên Tuấn Nham không thể thở nổi, quả nhiên giống y như mình nghĩ, thủ đoạn của tên họ Thân này cực kỳ lợi hại, trăm phần trăm là kẻ tâm cơ, chút thủ đoạn nho nhỏ của mình căn bản chẳng đáng là gì trong mắt anh ta.

Thật sự là quá thất sách, chắc phải điều tra tính cách đối phương cẩn thận tỉ mỉ hơn mới ra tay được, không tóm được một nhược điểm, trái lại rất có thể làm ảnh hưởng xấu đến hình tượng của mình trong lòng Hoàng Nghệ Trí.

Biên Tuấn Nham muốn ngăn cản Thân Lưu Trân, nhưng chờ đến khi anh phản ứng lại, coi đã đi xa mất hút rồi, anh gọi to cũng vô dụng, cô coi như không nghe thấy, thật sự cô không muốn phải nghe đối phương thao thao bất tuyệt nữa.  

  Thân Lưu Trân vừa nói Hoàng Nghệ Trí làm việc xong chỉ là cái cớ thôi, nàng bận bịu rất nhiều việc, dù là nghỉ ngơi cũng vẫn bận bịu nhiều việc, thời gian làm việc không bao giờ theo quy luật, ngày nào rảnh rỗi được đều phải xem vận khí, không biết chừng có công ty con hay công ty chi nhánh nào đó có chuyện quan trọng cần anh giải quyết.

Cho nên lúc cô đi vào nhà, Hoàng Nghệ Trí vẫn đang chết dí trong thư phòng. Thân Lưu Trân vào thẳng phòng ngủ, đúng lúc rảnh rỗi, cô quyết định viết một kế hoạch, gần đây công ty có sản phẩm mới sắp ra mắt thị trường, bộ phận phụ trách mở rộng sản phẩm của cô có rất nhiều việc, nếu kế hoạch của mình được tiếp nhận thì tốt rồi, được thăng chức cũng nên.

Lúc Biên Tuấn Nham chạy hồng hộc trở về thì không thấy ai, anh không dám gõ cửa phòng Hoàng Nghệ Trí, nàng vẫn đang giận anh mà, anh không muốn bị xui xẻo, tuy trong lòng ghen ghét Thân Lưu Trân, nhưng giờ chỉ biết giậm chân quay về.  

  Vừa định thở phì phò quay về phòng, bất chợt anh dừng lại, không có cách nào để ra tay ở chỗ Hoàng Nghệ Trí và tên họ Thân kia, vậy thì lên tầng ba tìm ông già kia đi, người già lớn tuổi, sao có thể không muốn có cháu, dù là cháu gái cũng được mà, tốt xấu gì công ty cũng có người thừa kế. Chỉ cần cô phân tích những lợi hại thật rõ ràng cho ông già đó, không tin tên họ Thân kia vẫn tiếp tục đắc ý được!

Nghĩ như vậy, Biên Tuấn Nham lại vui vẻ, chỉ cần đuổi được tên họ Thân kia đi, về sau nơi đây chính là thiên hạ của anh!

Vì thế anh hớn ha hớn hở lên tầng ba tìm Hoàng Trác Hưng

  Lúc này tâm tình của Hoàng Trác Hưng cũng không tồi, vừa rồi ông đã biết từ chỗ quản gia, con gái mình vẫn rất tinh nhanh mà, nhân lúc thằng nhóc họ Biên kia đến để lừa Thân Lưu Trân vào phòng mình ở trường kỳ, thảo nào mà vui sướng thế kia.

Hoàng Trác Hưng rất hài lòng, cuối cùng con gái mình cũng tìm được chỉ số thông minh trở về rồi, cũng đúng thôi, người làm ăn buôn bán là phải như thế chứ, nắm chắc tất cả những cơ hội có thể nắm được, biến điều kiện bất lợi thành điều kiện có lợi đối với mình, quả đúng là biết làm ăn buôn bán hơn mình mà, thảo nào có thể phát triển công ty lớn mạnh như thế này.

Hoàng Trác Hưng càng nghĩ càng thấy đắc ý, thật không hổ là con gái mình! Gen của mình khỏe thật đấy!  

  Dáng vẻ thích chí thế kia, quản gia nhìn mà khóe miệng cứ giật liên hồi.

Sau đó Biên Tuấn Nham xuất hiện, nụ cười của ông cứng lại, thầm mắng một tiếng xui xẻo trong lòng! Nếu không phải nể mặt người đàn ông này có chút tác dụng đối với "hạnh phúc" cả đời của con gái mình, nhất định mình sẽ tìm một lý do thích hợp để đuổi anh ta đi, thật sự là nhìn một cái thôi cũng thấy mất tâm tình!

"Chú Hoàng, cháu nghe nói đến giờ này mỗi ngày là chú ngủ trưa xong, nên muốn đến thăm chú, trò chuyện cùng chú một lát." Biên Tuấn Nham dịu dịu dàng dàng ngồi xuống chiếc ghế cạnh giường đóng vai một vãn bối hiếu thuận.

"Ha ha, không cần, chú hay lên mạng hoặc xem TV, không có gì để nói cả, đúng lúc chiều nay có một chương trình trực tiếp muốn xem." Hoàng Trác Hưng vội vàng lấy cái ipad ở đầu giường, tỏ vẻ mình đang có việc muốn làm, hoàn toàn không cần ai ở cùng, có người khác ngược lại còn thấy phiền phức.  

  Làm sao mà Biên Tuấn Nham có thể lùi bước chỉ vì chút chuyện đó, da mặt anh không mỏng đến mức độ này, anh hơi nhíu mày ra vẻ lo lắng nói: "Chú Hoàng, chú nghe cháu nói, cháu có một chuyện rất quan trọng muốn nói với chú."

Hoàng Trác Hưng dùng một loại ánh mắt cực kỳ nghi ngờ nhìn anh: Cậu thì có chuyện gì rất quan trọng muốn nói với tôi, nếu có thật, chẳng lẽ sáng nay gặp cậu lại không nói chắc.

Biên Tuấn Nham coi như không phát hiện, tiếp tục lo lắng nói: "Vừa nãy cháu và cô Thân nói chuyện với nhau một lúc ở ngoài sân."

Hoàng Trác Hưng nghe xong thì nhíu mày: "Cháu và Lưu Trân?" Hai người có thể nói được chuyện gì chứ.

  "Chú Hoàng, chú có biết cô ta là loại người nào không?" Đột nhiên Biên Tuấn Nham nghĩ ra, Hoàng Nghệ Trí thích Thân Lưu Trân, cho nên dùng kế ly gián với nàng thế nào cũng vô dụng, nhưng nếu là Hoàng Trác Hưng thì khó nói lắm.

"Nó làm sao vậy, Lưu Trân là một đứa rất tốt." Người đàn ông này lại làm sao thế, vừa rồi còn gọi là cô Thân, chớp mắt một cái đã gọi là cô ta.

Thấy Hoàng Trác Hưng có hứng thú, Biên Tuấn Nham thêm mắm dặm muối rồi kể lại cuộc nói chuyện cùng Thân Lưu Trân lúc nãy, rồi tập trung tư tưởng vào một điểm, chính là Thân Lưu Trâm căn bản không yêu Hoàng Nghệ Trí, không quan tâm tập đoàn Hoàng Thị có người thừa kế hay không, là một kẻ tư lợi, loại người như vậy hoàn toàn không xứng với Hoàng Nghệ Trí.

"Đương nhiên chú biết, Lưu Trân là phụ nữ, đương nhiên nữ với nữ không sinh con được, chú đồng ý cho chúng nó kết hôn, dĩ nhiên đã suy xét vấn đề này." Khác hẳn với tưởng tượng của Biên Tuấn Nham, Hoàng Trác Hưng không hề tức giận, một chút dấu hiệu tức giận cũng không có luôn. "Chuyện này cứ thuận theo tự nhiên là được rồi." Ông hoàn toàn không tin những gì Biên Tuấn Nham nói, Thân Lưu Trân là loại người gì mà còn cần họ Biên nói cho ông biết chắc? Thân Lưu Trân được con gái ông nhờ vả để kết hôn đấy, chứ đâu phải tự cô vội vàng tìm đến Hoàng gia đâu.

  Hoàng Trác Hưng bắt đầu cảm khái: "Mọi người cũng biết đấy, sức khỏe chú không tốt, có thể rất nhiều người nghĩ chú muốn bế cháu, không có cháu trai kế thừa gia nghiệp sẽ không yên lòng. Thật ra mấy người không hiểu đâu, chính vì sức khỏe chú không tốt, cho nên mới hiểu sống vui vẻ quan trọng hơn nhiều, cháu trai thì chú không có, nhưng chú có con gái mà, chú không thể vì một đứa cháu còn chưa xuất hiện mà làm con chú không vui được, chẳng lẽ chú sinh con gái là để nó cho chú bế cháu sao? Nó thích ai thì cứ cưới, chú làm khó nó, khiến nó không vui, chú càng không yên lòng được."

Biên Tuấn Nham: "..." Đột nhiên ông vĩ đại như vậy làm tôi không quen đấy, cả người thừa kế mà ông cũng không cần, lão già ông thật sự không cần hả?

Hoàng Trác Hưng nói tiếp: "Còn về đứa trẻ, cháu cũng bảo thủ quá, một ông già cả đống tuổi như chú cũng biết bây giờ khoa học kỹ thuật phát triển, muốn có một đứa trẻ còn không dễ dàng sao, đừng nói là cháu nội, dù là cho Tiểu Trí một thằng em trai cũng không khó lắm đâu!"

 Biên Tuấn Nham trợn tròn mắt há hốc miệng: "..." ĐM, nếu ông cho Hoàng Nghệ Trí một thằng em trai, vậy tôi lăn qua lăn lại suốt nửa ngày rốt cuộc là để làm gì?

Cả người Biên Tuấn Nham đều khó chịu, anh thật sự không ngờ, thủ đoạn của Hoàng Trác Hưng còn cao hơn cả Thân Lưu Trân, quả thực là đột phá chân trời đấy biết không!

Nửa tiếng sau, Biên Tuấn Nham kinh hồn bạt vía đi xuống tầng, anh ngây người triệt để rồi, không ngờ trong cả cái nhà này, khó khăn nhất chính là lão già họ Hoàng! Ông ta thật sự không theo khuôn khổ nào hết, nếu thật sự làm như ông ta nói, vậy thì mình căn bản không có một chút cơ hội nào đấy được không!

Không được! Biên Tuấn Nham nghiến chặt răng, xem ra phải dùng cách gạo nấu thành cơm thôi! Còn phải nhanh nữa, nếu bỏ lỡ khoảng thời gian này, lần sau tìm cơ hội sống chung nhà với Hoàng Nghệ Trí sẽ rất khó. Nếu lão già kia thật sự có ý định tìm người mang thai hộ, vậy mình phải hành động thật nhanh, chỉ cần Hoàng Nghệ Trí mang thai, sẽ không cần dùng đến người mang thai hộ nữa.

Phải nghĩ ra cách gì đó thật hay mới được...

...

  Lúc ăn tối, Thân Lưu Trân và Biên Tuấn Nham đều không xuống tầng, đều bảo mấy cô giúp việc mang đồ ăn lên phòng, điện não đồ của hai người đều nhất trí: Buổi chiều nói chuyện không vui vẻ gì, tạm thời cả hai đều không muốn nhìn mặt đối phương trên bàn ăn.

Hoàng Nghệ Trí thì vẫn chưa xong việc, phải đến lúc Thân Lưu Trân ăn cơm tắm rửa xong nàng mới ra khỏi thư phòng.

Đến khi nàng ăn tối rồi về phòng, Thân Lưu Trân đã nằm trên giường xem bản tin buổi tối, hơn nữa bản tin buổi tối cũng tới giờ kết thúc.

"Đang chờ chị hả?" Hoàng Nghệ Trí cảm thấy hình ảnh này thật ấm áp. Hôm qua Thân Lưu Trân bị bệnh, hai người chưa trò chuyện thoải mái với nhau, hôm nay còn có được loại cảm giác chờ đợi này, thật sự hương vị không tồi. Người trên giường mặc chiếc áo ngủ với cổ áo không thể coi là kín, trên đùi là chiếc chăn mỏng, toàn thân hoàn toàn thả lỏng, dưới ánh đèn ấm áp, dáng vẻ vừa vô hại vừa khiến người ta thèm thuồng.

  Chỉ một cái liếc mắt thôi, Hoàng Nghệ Trí đã cảm thấy mình hơi nhộn nhạo.

Thân Lưu Trân cười nhẹ: "Nếu không thì sao, bây giờ mới bảy rưỡi, sớm thế này em không ngủ được, chỉ có thể xem TV hay đọc sách thôi." Cô cũng đâu cố ý chờ Hoàng Nghệ Trí.

Hoàng Nghệ Trí hơi bất đắc dĩ, cũng hơi chua xót: "Dù em lừa chị để chị vui cũng được mà, không cần thành thật như vậy chứ."

"À..." Thân Lưu Trân thấy dáng vẻ này của Hoàng Nghệ Trí hơi đáng thương. "Vậy chị đi tắm trước đi, bây giờ cứ coi như em chờ chị, hài lòng rồi chứ? Tắm xong em còn có chuyện muốn nói với chị."

"Được." Hoàng Nghệ Trí thỏa mãn, sau đó hớn hở đi tắm. Hôm nay cơ thể Thân Lưu Trân đã khỏe lên nhiều, người cũng tỉnh táo, mình phải nắm chắc cơ hội!  

  Lúc nàng vào phòng tắm còn đặc biệt chọn một chiếc áo ngủ hơi lộ liễu, không phải loại đặc biệt tình sắc, đây chẳng qua chỉ là loại hơi ngắn, dài đến nửa chân, hơn nữa còn là loại vải khá mỏng, với màu sắc là một màu đen tinh khiết, sẽ khiến người ta trông gợi cảm hơn nhiều.

Hoàng Nghệ Trí vô cùng tự tin vào mình, chỉ cần Thân Lưu Trân có hứng thú với cơ thể đàn bà, nhất định sẽ bị cuốn hút bởi dáng người của mình!

Hai mươi phút sau, Hoàng Nghệ Trí mặc chiếc áo ngủ màu đen bước ra, dáng người tuyệt đẹp nhìn không sót một chỗ nào, là nàng cố ý khoe ra cho cô xem đấy, những nơi để lộ ra tất nhiên cực kỳ nhiều, dây thắt bên ngoài cũng chỉ buộc lỏng lẻo, như kiểu bất cứ lúc nào cũng có thể tuột ra vậy.

Ngoại trừ dáng người tuyệt đẹp ra, mái tóc dài vừa tắm xong của nàng cũng vô cùng quyến rũ khêu gợi, nếu Thân Lưu Trân là một tiểu lưu manh, chắc bây giờ đã huýt sáo trêu chọc rồi.

Có điều dù bây giờ cô không huýt sáo trêu chọc, nhưng cũng lộ ra vẻ mặt vô cùng tán thưởng, hiển nhiên vô cùng tán thưởng về dáng người của Hoàng Nghệ Trí.

Hoàng Nghệ Trí nhìn biểu tình của cô, có phần thất vọng, nàng chỉ thấy mỗi vẻ tán thưởng, không hề thấy dục vọng, chẳng lẽ dáng vẻ của mình không thu hút được cô sao?

  Năm phút sau, Hoàng Nghệ Trí sấy tóc cho khô rồi nhanh chóng lên giường, nàng cực kỳ muốn thân mật gần gũi với ông xã của mình~

"Lúc nãy em nói có chuyện muốn nói với chị, chuyện gì vậy?" Hoàng Nghệ Trí ngồi cạnh cô, cũng dính chặt cơ thể vào người cô, hai người đều có thể cảm nhận được hơi ấm từ thân thể đối phương, mà hơi ấm đó cũng dần dần tăng lên.

Thân Lưu Trân hơi xấu hổ, cô cảm thấy chỗ ngồi hiện tại của nàng không ổn lắm, cách mình gần quá, đây quả thực chính là khoảng cách bằng không mà.

Thân Lưu Trân thấy mặt mình bắt đầu nóng lên, nhưng cô ngại dịch ra xa, nếu Hoàng Nghệ Trí tưởng cô ghét nàng, đau lòng thì phải làm sao.  

  "Sao thế, không phải em muốn nói chuyện gì với chị sao?"  nhìn dáng vẻ lúng túng bối rối của Thân Lưu Trân, cảm thấy rất thú vị, xem ra đâu phải cô không có cảm giác với mình, chỉ vậy thôi mà cũng đỏ mặt, có lẽ đêm nay cơ hội của mình đến rồi.

"Em... Em..." Mặt cô bắt đầu bốc khói, lắp bắp mãi mà không nói được, cũng vì nành ngồi sát quá, không hiểu sao cô lại nhớ tới dáng người tuyệt đẹp kia.

"Em cái gì?" Hoàng Nghệ Trí cúi người sát vào Thân Lưu Trân, miệng gần như chạm vào tai cô, sau đó nhẹ nhàng phun hơi. "Đừng căng thẳng, có chuyện gì cứ nói từ từ, chỉ cần là Lưu Trân nói, chị đều nghe hết." Nàng cố hạ giọng xuống thật thấp, tràn ngập hương vị từ tính và mê hoặc quyến rũ vào tai cô...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com