ZingTruyen.Info

Ryeji Bhtt Ong Xa Bi Mat Cua Tong Giam Doc

  Biên Tuấn Nham hỏi về vấn đề mối tình đầu, là muốn tạo khoảng cách giữa Hoàng Nghệ Trí và Thân Lưu Trân, nhưng hiển nhiên kế ly gián của anh không thành công.

Thân Lưu Trân vẫn tiếp tục trầm mặc, bởi vì thật ra cô có mối tình đầu hay không chẳng có liên quan gì đến chuyện kết hôn cả, vốn chỉ là ngụy trang thôi mà, chuyện quá khứ căn bản chỉ là râu ria.

Ngược lại là Hoàng Nghệ Trí, nàng như sắp bùng nổ tới nơi. 'Rầm!' một tiếng, nàng đập mạnh tay xuống bàn, khiến cả Thân Lưu Trân và Biên Tuấn Nham đều giật mình.

"... Chị Nghệ Trí?" Thân Lưu Trân vội vàng giữ chặt bát canh gà vừa được múc. Hoàng Nghệ Trí dùng lực quá lớn, suýt nữa thì bát canh gà bị đổ.  

  " Nghệ Trí..." Biên Tuấn Nham thấy Hoàng Nghệ Trí tức giận như vậy thì muốn giải thích.

"Anh câm miệng!" Hoàng Nghệ Trid nổi cơn tam bành, người đàn ông này bị làm sao vậy, nhất thiết phải để Thân Lưu Trân nhớ đến cái con nhỏ Chu Lệ Hân kia sao! "Đây là chuyện anh nên hỏi à? Gia giáo của anh đâu? Hỏi vợ chồng người ta vấn đề này, có phải anh không muốn chúng tôi sống tốt không?"

"Không phải không phải! Anh không có ý đó, anh chỉ tò mò thôi, anh không có ý gì khác!" Biên Tuấn Nham sợ hãi, đây là lần đầu tiên Hoàng Nghệ Trí chỉ thẳng vào mũi anh mà nổi nóng như vậy.

  "Đây là chuyện có thể tùy tiện tò mò hả? Anh có cần tôi cho người vác loa đi rêu rao khắp nơi về chuyện của anh với bạn gái hiện tại và tất cả đám bạn gái trước kia của anh không?" Hoàng Nghệ Trí thật sự tức không chịu được. Bây giờ, điều mà nàng lo lắng nhất chính là Thân Lưu Trân không quên được Chu Lệ Hân, hiện tại rõ ràng không khí đang tốt như thế, người đàn ông này còn đứng giữa phá hỏng!

"Nghệ Trí, em nói gì vậy, anh làm gì có bạn gái nào." Biên Tuấn Nham trưng ra vẻ mặt oan ức đáng thương. "Đó chỉ là mấy tin vớ vẩn thôi, anh chỉ ra ngoài ăn một bữa cơm với bạn bè, căn bản không có chuyện gì hết, tất cả đều do đám săn tin viết bài linh tinh thôi. Em cũng biết mà, đám săn tin chính là như vậy đấy, không phải em cũng thường xuyên có scandal sao, rõ ràng đều là giả, đám săn tin lại nói y như thật ấy."

  "Có thật hay không trong lòng anh tự biết rõ!" Hoàng Nghệ Trí nói thầm trong lòng, anh làm tôi khó chịu, đừng trách tôi không giữ thể diện cho anh, những cái hay thì anh không nói, sao cứ nhất định phải gây thị phi hả!

"Nghệ Trí, em nghe anh giải thích, mấy người đó thật sự không phải bạn gái anh đâu!" Biên Tuấn Nham bất chấp vẻ mặt phẫn nộ của Hoàng Nghệ Trí, anh liều mạng giải thích, chỉ sợ nàng hiểu lầm mình. "Chúng ta lớn lên cùng nhau từ nhỏ, anh là người thế nào em còn không biết rõ sao?"

Được rồi, thật ra cũng không phải hiểu lầm, mấy tin tức kia trên cơ bản đều là sự thật, nhưng tuyệt đối anh không thể thừa nhận trước mặt Hoàng Nghệ Trí được! Nếu thừa nhận, sau này anh còn có tương lai gì nữa chứ!  

  "Tự anh ăn đi. Nếu không muốn ở đây, tôi bảo bác Biên đón anh về nhà, tôi tin anh vẫn còn rất nhiều bạn bè muốn nói về vấn đề yêu đương với anh. Tôi và Lưu Trân về phòng trước!" Nói xong, Hoàng Nghệ Trí kéo Thân Lưu Trân ra khỏi nhà ăn, nàng đã tức no bụng rồi.

Thân Lưu Trân bị kéo đi, nhưng ánh mắt vẫn nhìn chằm chằm vào bát canh gà: "..." Em còn chưa ăn hết canh gà mà, hơn nữa em vẫn chưa ăn no! Cô có phần trách cứ, nàng không muốn ăn thì thôi, cô muốn ăn mà, người đàn ông này muốn nói gì thì cứ để mặc anh ta nói, nàng cứ coi như gió thoảng bên tai là được, sao phải vì anh ta mà không ăn cơm, có lỗi với bản thân lắm đấy.

  Biên Tuấn Nham nhìn hai người rời đi mà uất nghẹn vô cùng, rõ ràng mình muốn làm Hoàng Nghệ Trí có thành kiến với Thân Lưu Trân, nhưng không hiểu tại sao lại tự chuốc họa vào mình, đúng là trộm gà không được còn mất nắm gạo. Trong lòng anh lại nghĩ, tên họ Thân này quả đúng là thủ đoạn cao siêu, có thể khiến Hoàng Nghệ Trí bảo vệ cô ta như vậy! Đúng là loại người tâm cơ!

Anh biết những người giúp việc trong nhà ăn đều đang nhìn mình. Những người này trông thì có vẻ thành thành thật thật, nhưng không biết trong lòng đang chế nhạo mình như thế nào đây. Nhưng đây không phải nhà mình, dù anh muốn phát hỏa đến mấy cũng không thể tùy tiện phát hỏa, miễn cho Hoàng Nghệ Trí ghét mình.  

  Ngoài mặt anh vẫn coi như không có chuyện gì, nhưng trong lòng thì căm hận không thôi, người hầu của Hoàng gia đúng là quá tệ, nghe thấy chủ nhân nói về loại chuyện này thì phải biết đường mà tránh mặt đi chứ, lại còn ngu ngốc cứ đứng ở đó, thật đúng là không có chút quy củ phép tắc nào cả!

Anh còn đang nghĩ rất xa, nghĩ đến sau này làm ông chủ ở đây, nhất định phải thay đổi thành những người biết quan sát mới được!

...

  Đương nhiên Hoàng Nghệ Trí biết Thân Lưu Trân vẫn chưa ăn no, có điều bây giờ nàng đang nổi cơn tam bành, thật sự không có cách nào để ngồi ăn cùng bàn với Biên Tuấn Nham được, vì thế lúc kéo Thân Lưu Trân lên tầng còn dặn riêng cô giúp việc mang đồ ăn của hai người lên phòng. Hai người sẽ ăn ngay trong phòng ngủ, nhắm mắt làm ngơ đối với Biên Tuấn Nham.

  "Được rồi được rồi, đừng tức giận, anh ta nói gì chị cứ tùy tiện nghe là được, không cần để trong lòng." Thân Lưu Trân hiếm khi thấy Hoàng Nghệ Trí tức giận đến mức này, cũng hơi bị dọa, tuy danh tiếng bên ngoài của Hoàng Nghệ Trí vẫn luôn là lạnh lùng vô tình, nhưng Hoàng Nghệ Trí mà cô biết thì rất ôn hòa, hôm nay thật sự là lần đầu tiên nhìn thấy dáng vẻ này của nàng.

Hoàng Nghệ Trí thấy thái độ của cô vẫn bình thản, không mảy may chịu ảnh hưởng từ mấy lời của Biên Tuấn Nham, có phần ngoài dự tính: "Em không để ý?"

"Để ý cái gì?" Thân Lưu Trân rất khó hiểu.

"Anh ta nói đến cái..." Hoàng Nghệ Trí không biết phải nói thế nào, nàng thật sự không muốn nhắc đến Chu Lệ Hân trước mặt Thân Lưu Trân.

  "À, chị nói Chu Lệ Hân à."

Cô chủ động nói ra, tim Hoàng Nghệ Trí như treo tít trên cao.

"Không sao đâu. Em và cô ta đã chia tay lâu như vậy rồi, chị đừng lo lắng nữa." Thân Lưu Trân tưởng nàng lo lắng cô vẫn chưa thoát ra khỏi tổn thương về tình cảm, nói từ một phương diện nào đó thì đúng là vậy. "Trước đây en vẫn thấy khó chịu trong lòng, nhưng hôm qua gặp cô ta ở cuộc họp lớp xong thì phát hiện, thật ra cũng chỉ như vậy thôi, ban đầu thấy cô ta em hơi căng thẳng, nhưng sau đó thì không cảm thấy gì hết."

  "Bây giờ đã hoàn toàn buông bỏ rồi. Nghĩ cẩn thận lại, có lẽ tình cảm giữa em và cô ta cũng không sâu đậm đến vậy, cũng có thể vì chia tay lâu rồi, tình cảm phai nhạt, nói chung là gương vỡ khó lành, nước đổ khó hốt. Chuyện của em và cô ta đã là quá khứ, dù hiện tại có người nhắc tới, em cũng không cảm thấy khó chịu nhiều."

"..." Hoàng Nghệ Trí ngây ngốc, hóa ra cô đã phớt lờ nhỏ họ Chu kia rồi, vậy thì chị phải sầu não suốt nửa năm không dám ra tay với em rốt cuộc là để làm gì? "Em nói thật?"

"Đương nhiên là thật rồi." Thân Lưu Trân buồn cười nói. "Chuyện này có gì phải lừa chị?"

  Hoàng Nghệ Trí sung sướng, không ngờ loại não tàn Biên Tuấn Nham kia cũng có chút tác dụng, chỉ trong thời gian một bữa cơm ngắn ngủi mà mình đã thăm dò được tình thế, quả đúng là thần trợ công!

Thôi bỏ đi, nếu đã vậy, để anh ta ở thêm mấy ngày là được, có lẽ sẽ có kinh hỉ nữa cũng nên.

Hoàng Nghệ Trí bắt đầu não bổ về chuyện đồng sàng cộng chẩm tối nay ~

...

  Sau khi ăn cơm trong phòng ngủ xong, Hoàng Nghệ Trí vào thư phòng xử lý công việc, Thân Lưu Trân đi ngủ trưa một giấc ngắn, sau đó thì lên tầng nói chuyện cùng Hoàng Trác Hưng, rồi muốn đi dạo trong sân.

Sân của Hoàng gia không thể nói là sân, nói là vườn hoa thì đúng hơn, siêu cấp lớn, bây giờ thời tiết đang ấm dần, rất nhiều hoa đang nở. Thân Lưu Trân rất thích hoa, cho nên thường xuyên trò chuyện cùng mấy người chăm sóc hoa, trước kia lúc cô học đại học đã chăm sóc không ít hoa trong ký túc xá.

Có điều hôm nay xuất hiện chút ngoài ý muốn, cô ra khỏi biệt thự đi được một lúc, đã bị người khác chặn lại.

Người này chính là Biên Tuấn Nham.  

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info