ZingTruyen.Info

Ryeji Bhtt Ong Xa Bi Mat Cua Tong Giam Doc

  "... Các em thật sự muốn tổ chức hôn lễ?" Trong nhất thời, Biên Tuấn Nham khiếp sợ, để lộ hết biểu cảm ra. Anh dùng vẻ mặt không thể tin nhìn Hoàng Nghệ Trí và Thân Lưu Trân , hai người đàn bà thì tổ chức hôn lễ cái rắm gì chứ!

Thân Lưu Trân chưa nói gì, nhưng hiển nhiên Hoàng Nghệ Trí không thể nhịn nổi đối với thái độ này của Biên Tuấn Nham. "Vẻ mặt anh như thế là sao, chẳng lẽ tôi và Lưu Trân tổ chức hôn lễ sẽ có vấn đề gì à, kết hôn vốn nên tổ chức hôn lễ!"

"Anh..." Biên Tuấn Nham thấy Hoàng Nghệ Trí hung dữ với mình thì hoảng sợ. Anh vội vàng xua tay giải thích: "Không phải không phải, anh không có ý đó, anh chỉ lo lắng cho hai người, dù sao..." Nói xong thì tỏ vẻ định nói lại thôi.  

  "Dù sao cái gì?" Hoàng Nghệ Trí nổi nóng thật sự. Chính vì nàng không thể công khai mối quan hệ của nàng và Thân Lưu Trân nên đã nổi nóng rồi, bây giờ người đàn ông này còn chạm vào thuốc nổ! Nếu không phải vì Thân Lưu Trân không muốn, tôi đã nói cho cả thế giới này rồi đấy biết không!

"Dù sao các em cũng đều là nữ mà, các em tổ chức hôn lễ, người ngoài sẽ nghĩ sao?" Biên Tuấn Nham nhanh chóng trấn tĩnh lại, anh nói hết ra suy nghĩ của mình. " Cô Thân là người bình thường, kể ra có thể tránh được rất nhiều chuyện. Nhưng Nghệ Trí, em là tổng tài của tập đoàn Hoàng Thị đó, nhất cử nhất động của em đều ảnh hưởng đến sự phát triển của Hoàng Thị. Nếu các em công khai quan hệ, nhất định Hoàng Thị cũng phải chịu ảnh hưởng, các em cảm thấy ảnh hưởng đó sẽ lớn tới mức nào?"  

  Nói xong, anh lại nhìn Thân Lưu Trân đầy vẻ sâu xa, muốn dùng ánh mắt để nói cho cô biết: Cô chỉ biết ngáng chân Hoàng Nghệ Trí thôi.

Có điều hiển nhiên Thân Lưu Trân không tiếp nhận được loại ám chỉ này, cô không có áp lực tâm lý nào hết, cũng đâu phải kết hôn thật sự, làm vậy chỉ để người nhà họ Biên xem thôi, cho nên mấy chuyện Biên Tuấn Nham nói hoàn toàn có thể không quan tâm, đợi đến lúc về phòng sẽ nói với Hoàng Nghệ Trí là được, đừng vì tức giận mà nói nhảm với anh sau này sẽ tổ chức hôn lễ.

Thấy Thân Lưu Trân không có phản ứng, Biên Tuấn Nham oán thầm: Người họ Thân này không hiểu thật hay cố ý không hiểu đấy.  

  "Anh không cần phải quan tâm chuyện này." Hoàng Nghệ Trí vẫn còn giận, sắc mặt đen sì. Nàng tiếp tục múc canh cho Thân Lưu Trân, thuận tiện còn lạnh lùng liếc sang Biên Tuấn Nham. "Nếu sự phát triển của Hoàng Thị bị ảnh hưởng vì tôi kết hôn với phụ nữ, vậy thì bao nhiêu năm qua tôi vất vả đều uổng công cả. Anh đừng đánh đồng tôi với mấy minh tinh trong giới giải trí, tôi không phải hàng hóa, tôi không cần lấy lòng bất kỳ ai hết!" Nói đến câu cuối, hiển nhiên nàng càng giận dữ hơn.

Nếu Biên Tuấn Nham thông minh một chút, chắc là có thể nghe ra ý mỉa mai trong lời nàng nói, nàng đang mỉa mai Biên Tuấn Nham không đứng đắn: Anh đừng có coi tôi như mấy nữ minh tinh mà anh thường giao du, vận mệnh của bọn họ là do các fan hâm mộ và công ty bồi dưỡng quyết định, tôi thì tự quyết định vận mệnh của công ty mình!

  Chẳng lẽ các sản phẩm tắm giặt tẩy rửa của Hoàng Thị sẽ vì chuyện tổng tài kết hôn với phụ nữ, mà tắm giặt tẩy rửa xong sẽ biến thành đồng tính luyến ái hết sao?

Hơn nữa, có phải anh coi tôi là con mù không? Nếu thật sự bị ảnh hưởng, tôi cảm thấy tôi kết hôn với anh còn bị ảnh hưởng lớn hơn nhiều, dù sao danh tiếng của anh đã như thế, nếu tôi cưới anh, chắc chắn sẽ bị người ta cười nhạo cả đời mất!

Tất nhiên Biên Tuấn Nham không hiểu ý của Hoàng Nghệ Trí, anh chịu đả kích hơi lớn. Tuy trước đây Hoàng Nghệ Trí lãnh đạm với anh, nhưng xưa nay đều luôn khách khí, chưa hề to tiếng với anh. Anh nghĩ chỉ là Hoàng Nghệ Trí không động tâm với anh thôi, chứ không phải là chán ghét.  

  Nhưng hôm nay bị mắng như vậy, dáng vẻ của Hoàng Nghệ Trí rất là tức giận, sao lại thế được? Rõ ràng những gì anh vừa nói chỉ là muốn tốt cho nàng, vì sự phát triển của công ty, kết hôn với đàn bà căn bản không hợp lý chút nào!

Biên Tuấn Nham vốn định nói tiếp, nhưng cố nhịn xuống, trông Hoàng Nghệ Trí nổi nóng thế này, bây giờ mình nói nhiều hơn nữa cũng vô dụng. Anh lại nhìn lướt qua Thân Lưu Trân đang im lặng ăn canh, trong lòng thầm oán: Cô thật biết cách hưởng thụ đấy, tôi nói nhiều như vậy mà cô coi toàn bộ như gió thoảng bên tai, nếu sau này có cơ hội, xem tôi có chỉnh cô đến chết không!

  Xem ra, ra tay từ chỗ Hoàng Nghệ Trí tạm thời không thực hiện được, vẫn nên ra tay từ chỗ Hoàng Trác Hưng trước đi, cũng phải tìm cơ hội để nói chuyện với  Thân Lưu Trân, nhìn qua trông có vẻ dễ bị lừa đấy. Không, cũng không đúng, có lẽ bề ngoài thì hòa nhã, không biết chừng là loại có tâm cơ lắm, không thì tại sao nhiều người thích Hoàng Nghệ Trí như thế, mà nàng lại chọn trúng vào một người bình thường không có gì đặc biệt như cô ta chứ?

Đúng, nhất định là vậy! Suýt nữa thì mình quên, trước đây tên họ Thân này từng có bạn gái mà, tuy rằng trong tư liệu không nói tại sao chia tay, nhưng nhất định nguyên nhân không tốt đẹp gì đâu, có lẽ tên họ Thân này vứt bỏ người ta vì muốn trèo cao cũng nên.

  Biên Tuấn Nham càng nghĩ càng thấy rất có thể là vậy, tình huống mà anh đang não bổ là thế này: Một là Thân Lưu Trân vứt bỏ người yêu trước đây vì muốn quyến rũ người có tiền. Hai là còn dùng các loại thủ đoạn xấu xa bẩn thỉu làm Hoàng Nghệ Trí nở gan nở ruột rồi cho mình thượng vị!

Biên Tuấn Nham ăn cơm mà rất lo âu, anh não bổ hơi quá trớn một chút, khiến bản thân cũng tưởng là thật. Anh còn đang lo lắng cho mình, lo lắng thủ đoạn của mình không đủ cao siêu, không thể bóc trần "sự tâm cơ" của Thân Lưu Trân!

Thân mến ơi, anh thật sự nhầm đối tượng rồi. Hai người đàn bà trước mặt anh đây, nếu nói có một người tâm cơ, thì khẳng định không phải người họ Thân đâu!

  Biên Tuấn Nham não bổ xong, thấy hai người đối diện vẫn còn dính chặt vào nhau, vì thế tâm tư lại động đậy, nghĩ ra một ý định tự nhận là rất hay, vừa có thể đối phó với Thân Lưu Trân, lại vừa có cơ hội để Hoàng Nghệ Trí thấy rõ bộ mặt thật của người đàn bà này!

"Cô Thân, tôi lớn lên cùng Nghệ Trí từ nhỏ, cũng hiểu biết đôi chút về cuộc sống tình cảm của em ấy. Theo như tôi biết, cô chính là mối tình đầu của em ấy đấy!" Anh cười mỉm nói.

  Hoàng Nghệ Trí nghe xong, tâm tình tốt hẳn. Loại não tàn này hiếm khi nói được một câu tiếng người, để nâng tầm thiện cảm cho mình trước mặt Thân Lưu Trân, xem ra vừa rồi mình nổi nóng cũng có chút tác dụng đấy chứ, nàng chưa từng yêu đương bao giờ, hình như Thân Lưu Trân chưa biết đâu! Chính nàng cũng thấy ngại nói, giờ mượn lời người khác để Lưu Trân của nàng biết, liệu cô có cảm động không nhỉ?

Thân Lưu Trân hơi ngạc nhiên nhìn Hoàng Nghệ Trí, cô rất khó để tưởng tượng nàng là người chưa yêu đương bao giờ. Một người xuất sắc như vậy, vậy mà tình sử vẫn trống không, chẳng lẽ trước đây nàng dùng toàn bộ thời gian của mình để gây dựng cơ đồ sao?

  Biên Tuấn Nham thấy Hoàng Nghệ Trí cười rạng rỡ, vì thế cũng cười rạng rỡ hơn, tiếp tục hỏi Thân Lưu Trân: " Cô Thân, tôi vẫn chưa biết cô và Nghệ Trí quen nhau thế nào, Nghệ Trí cũng là mối tình đầu của cô à?"

Anh đã nghĩ rất hay, bất luận Thân Lưu Trân trả lời thế nào cũng không được. Nếu trả lời là mối tình đầu, đây chắc chắn là nói dối, đến lúc đó mình sẽ tìm cơ hội để phơi bày chân tướng, khiến đối phương mất mặt ngay tại chỗ! Còn nếu nói không phải là mối tình đầu, trong lòng Hoàng Nghệ Trí sẽ thấy khó chịu.

Ha ha ha ha, bây giờ giữa hai người đã có chút cách trở rồi ~

  Nếu Hoàng Nghệ Trí và Thân Lưu Trân biết anh đang nghĩ gì trong đầu, có lẽ sẽ cười phá lên mất, thế này là đang bới móc Thân Lưu Trân hả? Thế này rõ ràng là đang bới móc chính anh đấy! Có ai mà không biết Biên Tuấn Nham anh có rất nhiều bạn gái, chỉ cần là người hay nghe chút tin tức đều biết cả đấy!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info