ZingTruyen.Info

[ Ryeji - BHTT ] Ông Xã Bí Mật Của Tổng Giám Đốc.

Chương 29

Koldex

  Mặc dù Biên Tuấn Nham đã cho người điều tra tư liệu về Thân Lưu Trân, nhưng dù sao tư liệu cũng chỉ là tư liệu, anh chưa từng thực sự tiếp xúc với cô, có rất nhiều chuyện không nắm bắt được, cho nên anh phải tìm một cái cớ, nói là muốn tới thăm Hoàng Trác Hưng đang bệnh tật nằm trên giường, còn muốn ở lại Hoàng gia một vài ngày để chăm sóc cho Hoàng Trác Hưng.

Ở mặt ngoài, quan hệ giữa hai nhà vẫn rất tốt, chí ít thì trong mắt người ngoài cũng là không tồi, dù sao Hoàng gia cũng nợ Biên gia một ân tình mà, hai nhà còn có cả hôn ước gì kia nữa. Hoàng Trác Hưng và Hoàng Nghệ Trí có không muốn để loại não tàn Biên Tuấn Nham này gả về nhà mình đến đâu, cũng không thể ngăn cản anh qua lại bình thường, không thì danh tiếng bên ngoài sẽ không dễ nghe.

  Hai cha con đều rất ghét Biên Tuấn Nham, nhưng hai nhà không có xung đột gì trong việc làm ăn, vẻ hài hòa bên ngoài có thể duy trì được thì cứ duy trì tiếp, chỉ cần Biên Tuấn Nham không gả đến, thì những chuyện khác khó khăn mấy cũng nhịn được hết, cứ coi như có một người thân thích đáng ghét là được rồi.

Biên Tuấn Nham đến đây vào giờ ăn trưa, trước đó cũng không hề thông báo gì, lúc đến tận cửa nhà mới gọi điện thoại nói với mọi người trong Hoàng gia. Anh còn mang theo không ít hành lý, nói là nhớ chú Hoàng, muốn đến thăm, để làm trọn trách nhiệm của vãn bối.

  Ban đầu, biết Biên Tuấn Nham đến, Hoàng Nghệ Trí thực sự không biết phải nói gì, nàng không muốn nhìn thấy Biên Tuấn Nham một tý tẹo nào, nghĩ đến chuyện từng bị ép buộc phải kết hôn với anh đã đau đầu, nàng thật muốn gào lên với anh ta: Anh có thể cút xa được bao nhiêu thì mau cút ngay!

Có điều tình huống hiện thực không cho phép, Hoàng Nghệ Trí chỉ còn biết nhẫn nhịn, lần này còn khó đối phó hơn cả đối thủ cạnh tranh trong công việc đấy.

  "Nghệ Trí, đã lâu không gặp." Biên Tuấn Nham vừa ra khỏi gara đã thấy Hoàng Nghệ Trí đứng ở cổng đón mình, tâm tình tốt hẳn lên. Hôm nay anh ăn mặc hệt như minh tinh, khuôn mặt cũng được trang điểm nhẹ nhàng kết hợp với những đồ trang sức nhã nhặn nam tính, nếu chỉ nhìn diện mạo thì vẫn là cảnh đẹp ý vui: "Lần trước gặp nhau là vào lễ Giáng Sinh năm ngoái đó."

"Ờ, đã lâu không gặp." Hoàng Nghệ Trí gắng gượng cong khóe miệng lên. Nàng chỉ mong sao vĩnh viễn không phải gặp loại não tàn này, cho nên thái độ khá lãnh đạm, chỉ chào hỏi một câu rồi không nói nữa.

  Biên Tuấn Nham cũng không quan tâm. Anh đã theo đuổi Hoàng Nghệ Trí rất nhiều năm, đã tương đối quen thuộc với loại thái độ này của Hoàng Nghệ Trí, huống chi anh cảm thấy, đàn bà có bản lĩnh chính là kiểu tư bản rất ngạo mạn, thái độ cao ngạo một chút cũng không có gì không tốt, chỉ có người cao ngạo như vậy mới xứng với mình!

Hoàng Nghệ Trí đi đằng trước, đương nhiên nàng không biết Biên Tuấn Nham đi theo sau đang nghĩ gì, nàng đang nghĩ xem rốt cuộc Biên Tuấn Nham muốn ở đây mấy ngày.

  "Hoàng tiểu thư, anh ngủ ở phòng nào vậy? Căn phòng trước đây còn không?" Hồi nhỏ Biên Tuấn Nham thường xuyên đi cùng cha mẹ đến Hoàng gia chơi, cũng có lúc ngủ lại ở đây, về sau vẫn luôn ở căn phòng khách ở phía đông trên tầng hai mỗi lần đến.

"Căn phòng đó vẫn còn, nhưng đã lâu không có ai ở, tôi cho người dọn dẹp một chút." Nói xong, Hoàng Nghệ Trí bảo người hầu đón tiếp Biên Tuấn Nham, nàng thật sự không muốn nói thêm gì nữa với người đàn ông này. Còn về căn phòng khách kia, đó là căn phòng khuất nẻo nhất trong Hoàng gia, hy vọng anh ta ở mấy ngày rồi đi, đúng là phiền chết mất.

  Có điều ngay vào lúc Hoàng Nghệ Trí chuẩn bị rời đi, 'Cạch' một tiếng, cửa phòng của nàng mở, Hoàng Nghệ Trí  đi ra, trong tay còn cầm bộ quần áo ngủ đêm qua.

Thân Lưu Trân & Hoàng Nghệ Trí & Biên Tuấn Nham: "..."

Trong một chốc, cả ba đều ngây người.

  Thân Lưu Trân hơi căng thẳng một chút, Biên Tuấn Nham chính là danh nhân của tầng lớp cao, cô và Hoàng Nghệ Trí kết hôn giả chính là vì anh ta. Đây là lần đầu tiên cô gặp Biên Tuấn Nham, nghe nói tính tình của vị đại thiếu gia này không được tốt lắm, cô "cướp" ngai vàng tổng tài phu quân của anh, không phải người đàn ông này muốn tìm đến cô để gây phiền phức chứ?

Hoàng Nghệ Trí thì hoảng sợ, dáng vẻ này của Hoàng Nghệ Trí hiển nhiên là đang muốn cầm quần áo quay về phòng cô. Chuyện hai người ngủ riêng không thể để lộ ra ngoài, nhưng ai cũng có thể biết, chỉ có người của Biên gia là không thể! Biên Tuấn Nham có biết đây là phòng của nàng, nếu Thân Lưu Trân sang phòng khác, nhất định sẽ bị anh ta nghi ngờ.

Hoàng Nghệ Trí đành phải ra sức nháy mắt ra hiệu cho Thân Lưu Trân, hy vọng cô đừng để lộ ra.

  Đương nhiên đây cũng là lần đầu tiên Biên Tuấn Nham gặp Thân Lưu Trân, trước đây anh chỉ xem ảnh cô trong tư liệu, người thật trông có vẻ đẹp hơn trong ảnh một chút, nhưng anh không hề thấy người đàn bà này có mối uy hiếp đối với mình. Một gia đình dòng dõi như Hoàng gia dù sao cũng phải có người kế thừa, hai người phụ nữ không thể sinh con không thể sinh con à, ha ha...

Lần này anh đến, ngoại trừ đến thăm dò Thân Lưu Trân, một mục đích khác là để thử xem có cơ hội nào tiếp xúc thân mật với Hoàng Nghệ Trí không. Ở ngoài thì có rất nhiều điều bất tiện, nhưng ở nhà Hoàng Nghệ Trí thì tốt hơn nhiều, đến lúc đó gạo nấu thành cơm, tất nhiên cũng chẳng cần tốn quá nhiều tâm tư để đối phó với người họ Thân kia nữa.  

  Có điều hôm nay anh vẫn còn biết suy nghĩ một chút, tuy đã sớm biết trông Thân Lưu Trân thế nào, nhưng không thể biểu hiện ra ngoài được, làm ra vẻ  kinh nạc nói: "Đây là Thân tiểu thư phải không?" Tính tình anh không tốt, nhìn Thân Lưu Trân cũng thấy ngứa mắt, nhưng trên cơ bản ở trước mặt Hoàng Nghệ Trí thì vẫn mang dáng vẻ dịu hiền.

Kỳ thật lúc anh còn nhỏ và còn đi học, anh không bao giờ phải giả bộ như vậy cả. Khi ấy Hoàng gia vẫn chưa phát đạt, sau này lúc mới theo đuổi Hoàng Nghệ Trí anh vẫn ăn mặc sặc sỡ, trang điểm thật soái thần nhạt một chút, nhưng sau một thời gian dài thì phát hiện, Hoàng Nghệ Trí thích loại thanh lịch trang nhã một chút, đến lúc đó mới thay đổi phong cách. Đương nhiên, điều này cũng chỉ giới hạn trong những lúc gặp Hoàng Nghệ Trí, anh còn cảm thấy mình làm vậy là vô cùng thông minh, phụ nữ nào mà chẳng thích đàn ông chỉ đặc biệt đối với mình, hưởng thụ cảm giác độc nhất vô nhị, động tâm cũng là chuyện sớm muộn.  

  "Chào Biên thiếu gia." Thân Lưu Trân mỉm cười chào hỏi.

"Cô biết tôi à?" Biên Tuấn Nham che miệng cười nhẹ.

"Đương nhiên, Biên thiếu gia nổi tiếng như vậy, tôi tin chỉ cần là người có chút hiểu biết đều không xa lạ về anh." Thân Lưu Trân nói mà chính cô cũng nổi da gà, Biên Tuấn Nham nổi tiếng là bởi quan hệ nam nữ của anh cực kỳ rối loạn bừa bãi, đây là chuyện ai ai cũng biết mà.

  "Lưu Trân, sao em lại ra ngoài, mới khỏi bệnh thì nghỉ ngơi cho tốt. Đã nói với em bao nhiêu lần rồi, quần áo thay ra cứ để trong phòng tắm là được, sẽ có người tới thu dọn, em không cần phải mang xuống dưới cho bọn họ giặt đâu." Hoàng Nghệ Trí bước nhanh đến ôm tay Thân Lưu Trân, kéo cô vào phòng ngủ của mình, lúc đóng cửa thì nói với Biên Tuấn Nham. "Tôi và Lưu Trân có chuyện muốn nói, không nói chuyện với anh nữa. Anh thu dọn đồ đạc xong thì xuống tầng, cũng sắp đến lúc ăn trưa rồi."

  Biên Tuấn Nham: "..." Anh mới nói hai câu với Thân Lưu Trân thôi mà.

Thôi bỏ đi, nếu đã sống chung nhà, sau này thể nào cũng có thời gian, không cần vội, cứ từ từ là được.

Thân Lưu Trân chỉ biết ngây ra để mặc cho Hoàng Nghệ Trí kéo vào phòng, cửa đóng rồi cô mới phản ứng lại: "Không phải em định giặt quần áo mà."

  "Đương nhiên chị biết không phải em định giặt quần áo." Hoàng Nghệ Trí kéo cô ngồi xuống ghế. "Em nghe chị nói này, Biên Tuấn Nham muốn đến ở trong nhà chúng ta một thời gian, chúng ta không thể để anh ta nhận ra sơ hở."

Thân Lưu Trân chưa thể phản ứng ngay được: "... Cho nên?"

"Cho nên em phải tiếp tục ở cùng phòng với chị." Đây là chuyện mà Hoàng Nghệ Trí vừa phát hiện ra, đột nhiên nàng cảm thấy Biên Tuấn Nham đến đây ở là quá tuyệt vời! Cảm ơn ông trời nhá!

Thân Lưu Trân: "..." Hả?

Hả?!!!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info