ZingTruyen.Com

[ Ryeji - BHTT ] Ông Xã Bí Mật Của Tổng Giám Đốc.

Chương 25.

Koldex

  Trong nhất thời, Thân Lưu Trân không biết trả lời sao về nghi hoặc của Triệu Hiểu Tâm, nhưng Hoàng Nghệ Trí nghe thấy thì hai mắt tỏa sáng rạng ngời. Tim Thân Lưu Trân đập thình thịch như muốn nhảy ra ngoài, chỉ sợ nàng nói xằng nói xiên.

Ngay vào lúc cô nôn nóng, Chu Lệ Hân đi tới nói: "Lưu Trân và Hoàng Tổng là bạn học cấp ba, hai người họ đã quen nhau từ lâu rồi."

  Khi cô và Thân Lưu Trân  còn ở bên nhau, Hoàng Nghệ Trí thường xuyên chạy theo đằng sau, quan hệ bạn học cấp ba của hai người cũng là do Thân Lưu Trân nói cho cô biết.

Chu Lệ Hân thở dài trong lòng, quả nhiên Thân Lưu Trân đang ở bên người kia, trước đây cô còn lo lắng vị phú hào này lừa gạt trêu đùa Thân Lưu Trân, không ngờ lại là thật lòng.

Có lẽ trước đây do xuất phát từ thành kiến đối với tình địch hoặc cũng có thể là vì nguyên nhân nào khác, cô không hề nhìn ra sự chân thành trong mắt người này, nhưng giờ nhìn từ ánh mắt của người này dành cho Lưu Trân, tình cảm của cô ta tuyệt đối không phải giả bộ.

  Có điều Chu Lệ Hân cảm thấy không nói chuyện này cho những người ở đây biết sẽ tốt hơn, để tránh cho kẻ hữu tâm hiểu sai ý, ví dụ như Bạch Tú Hoa vậy, không có chuyện gì cũng bị cô ta nói thành có chuyện, đúng là một tên cực kỳ đang ghét.

Cho nên nói ra loại quan hệ bạn học sẵn có này là tốt nhất.

Thân Lưu Trân thở phào một hơi, chính mình cũng thật là hồ đồ mà, cô và Hoàng Nghệ Trí chính là bạn học cấp ba chân chân chính chính đó, hồi đó quan hệ bạn bè cũng không tồi mà, tuy rằng mấy năm sau đó không còn liên lạc với nhau nữa.  

  Sao mình lại quên mất chuyện này chứ, quả nhiên là vì hai từ "kết hôn" kích thích quá, cho nên tay chân đều luống cuống đến mức không nhớ ra mình còn có thể tìm được một cái cớ rất hay.

Còn Hoàng Nghệ Trí thì hơi thất vọng, nếu Chu Lệ Hân không mở miệng, nàng rất muốn công khai quan hệ của nàng và Thân Lưu Trân, có trời biết nàng cực kỳ muốn cho mọi người biết nàng đã kết hôn đến chừng nào! Thậm chí nàng còn muốn công bố tin tức tốt này cho toàn bộ thế giới biết, đã phải giấu nửa năm rồi mà, sắp bứt rứt thành bệnh rồi đấy biết không?

  Người Chu Lệ Hân này thật sự là cực kỳ quá đáng, trước đây là tình địch của mình, hiện giờ còn phá hỏng chuyện tốt của mình, đúng là đáng ghét!

Thân Lưu Trân không biết trong đầu Hoàng Nghệ Trí đang nghĩ gì, nếu biết được, khẳng định sẽ tức mà bùng nổ mất.

"Bạn học cấp ba?" Không chỉ Triệu Hiểu Tâm, tất cả những ai nghe thấy đều trợn trừng mắt, cả người Triệu Hiểu Tâm không thể tốt lên được. "Cùng lớp hả?"

 Thân Lưu Trân hơi xấu hổ cười nói: "Ừ, bạn học cùng lớp, nhưng chỉ có một năm lớp 11 thôi."

"Holy shit!" Triệu Hiểu Tâm túm chặt tay Thân Lưu Trân. "Đồng chí Thân thân mến, một chuyện quan trọng như thế mà sao chưa bao giờ tớ nghe cậu nhắc đến hả?" Bên cạnh mình có một người bạn quen biết phú hào siêu cấp Hoàng Nghệ Trí, trời ơi! Thế giới này quả thực quá huyễn hoặc mà!

  "Bởi vì học lớp 11 xong tôi đã ra nước ngoài, từ đó không còn liên lạc với Lưu Trân nữa." Vì đang nói về Thân Lưu Trân nên cả người Hoàng Nghệ Trí trông ấm áp hơn hẳn. "Khi đó thành tích của tôi kém lắm, còn bị lưu ban cơ, nếu không có Lưu Trân đôn đốc tôi, tôi đâu có được ngày hôm nay."

"Thật hay giả đấy?" Hiển nhiên Triệu Hiểu Tâm đã bị dọa sợ, tinh anh siêu cấp trong truyền thuyết mà lúc học cấp ba thành tích lại kém đến mức phải lưu ban? Chuyện này không khoa học! "Lưu Trân, cậu học trường cấp ba nào vậy?"

  "Trường Nhất Trung." Thân Lưu Trân gãi đầu. Thật ra cô cũng không nhớ rõ những chuyện hồi học cấp ba lắm, chỉ nhớ là cô và Hoàng Nghệ Trí ngồi cùng bàn, lúc đó cô còn có không ít ý kiến về nàng cơ, bởi vì thật sự thành tích lúc đó của Hoàng Nghệ Trí quá kém, thường xuyên đánh nhau, lại còn bị lưu ban, hơn nữa là những hai lần! Hai lần đấy! Có thể thấy là một học sinh đáng lo đến mức nào!

Cũng chính vì Hoàng Nghệ Trí bị lưu ban hai lần, cho nên rõ ràng hai người hơn kém nhau hai tuổi, mà lại có thể học cùng lớp.  

  Khi ấy hai người còn từng có khá nhiều xung đột, có điều về sau Hoàng Nghệ Trí dần dần thay đổi tốt lên nhiều, thi cuối kỳ còn đứng đầu lớp, lên được lớp 12, sau đó Thân Lưu Trân mới biết, không phải Hoàng Nghệ Trí không học tốt, chỉ là không muốn học, chứ một khi đã chịu học thì không gì có thể làm khó nàng.

"Á ____" Triệu Hiểu Tâm ôm đầu nức nở. "Sao khi đó tớ không học hành cho tốt để thi vào Nhất Trung chứ. Nếu tớ có thể vào Nhất Trung, tớ cũng được làm bạn học với Hoàng Tổng!"

Mọi người cười ha ha, Triệu Hiểu Tâm đúng là bị hấp.

  Bầu không khí trong phòng tốt hơn hẳn. Nếu Thân Lưu Trân và Hoàng Nghệ Trí là bạn học cấp ba, hơn nữa dựa theo lời Hoàng Nghệ Trí, hồi cấp ba Thân Lưu Trân còn giúp đỡ Hoàng Nghệ Trí rất nhiều, vậy thì bây giờ Hoàng Nghệ Trí phát đạt rồi, muốn cám ơn người bạn học này cũng không có gì không hợp lý.

Mọi người cứ phải gọi là ước ao ghen tỵ lắm, sao chúng tôi lại không có bạn học nào có tiền có thế như vậy chứ! Cũng không cần nhiều lắm, chỉ cần bằng một phần mười của Hoàng Nghệ Trí là được rồi, nếu không thì, một phần trăm cũng được!

  Khi giám đốc nhà hàng mang bút đến, Hoàng Nghệ Trí ký tên mình lên áo của Triệu Hiểu Tâm trong lúc cậu ta rưng rưng nước mắt. Bình thường chẳng ai hỏi nàng xin chữ ký, nàng cũng không phải minh tinh giới giải trí dựa vào fan hâm mộ để ăn cơm, không cần thiết phải lấy lòng người khác, hơn nữa dù có người xin chữ ký, bình thường nàng cũng sẽ không đồng ý, hôm nay vì nể mặt Lưu Trân nên nàng mới vui vẻ với những người ở đây thôi.

  Hơn nữa nghe Thân Lưu Trân nói, lúc học đại học Triệu Hiểu Tâm rất tốt với cô, cho nên Hoàng Nghệ Trí có hảo cảm với người này. Hoàng Nghệ Trí ký tên xong còn đưa danh thiếp của mình cho Triệu Hiểu Tâm, nói có chuyện gì cần giúp đỡ có thể đến tìm nàng. "Bạn của Lưu Trân cũng là bạn của tôi."

Thân Lưu Trân đứng một bên mà mặt hơi nóng, cô thấy ngại vô cùng, nhưng cũng may vì vừa uống rượu, mặt có đỏ hơn một chút cũng không làm người khác nghi ngờ.

  Triệu Hiểu Tâm nhận được tấm danh thiếp xong, quả thật sung sướng không tìm thấy phương hướng đâu, rất nhiều người ở đây đều nhìn cậu ta bằng ánh mắt hâm mộ, nếu có được cơ hội tốt, có lẽ sẽ phát đạt lên đấy! Cứ nhìn đồng hồ đeo tay của Thân Lưu Trân là biết thôi! Người giàu sang, có tiền là có thể tùy hứng, có thể tặng bất cứ một món đồ xa xỉ nào!

Hiện tại, trong đại sảnh của nhà hàng thật sự vô cùng náo nhiệt, ai ai cũng đến vây quanh Hoàng Nghệ Trí, bạn học của Thân Lưu Trân thì còn tạm, nhưng các nhân viên của nhà hàng thậm chí còn cầm di động chụp ảnh lại.

  Có điều trên cơ bản đều bị bảo tiêu của Hoàng Nghệ Trí ngăn lại hết. Xưa nay Hoàng Nghệ Trí không bao giờ đi theo đường lối gần dân, hơn nữa vì có quá nhiều fan não tàn, cho nên bảo tiêu đều cực kỳ chuyên nghiệp và "độc ác"!

Một lát sau, Hoàng Nghệ Trí xem đồng hồ rồi nói: "Không còn sớm nữa, tôi không làm mọi người trễ giờ về nghỉ ngơi." Nói xong thì ra hiệu cho Thân Lưu Trân bảo phải đi.

Thân Lưu Trân đỏ ửng mặt mày tạm biệt mọi người, cô nhìn ra được, tất cả mọi người đều đang hâm mộ cô có vận số tốt: "Lớp trưởng đi Úc rồi cũng phải thường xuyên liên lạc với chúng tớ đấy!"

  Triệu Hiểu Tâm trêu đùa nói: "Đó là nhất định rồi! Bây giờ cậu không phải người bình thường nữa, tớ phải bám chặt vào gốc cây lớn là cậu mới mong được đón gió chứ!"

Trong những tiếng đùa giỡn ồn ào của mọi người, Thân Lưu Trân lên xe của Hoàng Nghệ Trí rời đi, ngay cả chính cô cũng chưa phát hiện ra, từ lúc Hoàng Nghệ Trí  xuất hiện, cô không hề nghĩ đến Chu Lệ Hân nữa. Cả lúc Chu Lệ Hân giải vây cho cô, cô cũng không chú ý đến, chỉ chú ý về nội dung, căn bản không chú ý người nói là ai.

  Xe càng lúc càng đi xa, Chu Lệ Hân đứng ở cửa nhà hàng nhìn theo chăm chú về hướng xe rời đi, ánh mắt buồn bã không nói thành lời.

Cô cảm thấy mình lại muốn hút thuốc...
  

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com