ZingTruyen.Info

Ryeji Bhtt Ong Xa Bi Mat Cua Tong Giam Doc

 "Họp lớp?" Hoàng Nghệ Trí cảm thấy không khí đang rất tuyệt, định thử tâm tình với nhau xem sao, bỗng nghe được một tin tức như vậy, nàng nhíu mày hỏi: "Họp lớp gì?"

"Họp lớp đại học." Thân Lưu Trân cầm di động, hơi do dự, cô không biết có nên đi hay không. "Lớp trưởng sắp sang Úc định cư cùng gia đình, nên muốn họp lớp đại học trước khi đi." Nói xong thì đưa di động cho Hoàng Nghệ Trí xem, cô muốn Hoàng Nghệ Trí quyết định giúp cô. "Em không đi liệu có được không?"

Cô thì muốn đi tiễn lớp trưởng, nhưng lại sợ gặp người kia – Người yêu trước đây của cô, Chu Lệ Hân.

Đương nhiên Hoàng Nghệ Trí có biết Chu Lệ Hân, chính vì Chu Lệ nên Thân Lưu Trân mới không đáp lại tình cảm của nàng, sau này hai người chia tay, nàng vẫn không đắc thủ, cuối cùng phải lừa người ta mới miễn cưỡng thành công.

Được rồi, hiện tại cũng không thể coi là thành công được...

Hiện nay người mà nàng không muốn để Thân Lưu Trân gặp nhất chính là Chu Lệ Hân, Thân Lưu Trân vẫn mãi không động tâm với nàng, rất có khả năng là vì vẫn nhớ đến Chu Lệ Hân, nếu gặp mặt thì xong thật rồi! Cho nên ngàn vạn lần không được!

"Đừng đi, em tặng quà là được rồi, miễn cho gặp phải kẻ đáng ghét!" Kẻ đáng ghét mà Hoàng Nghệ Trí nói chính là Chu Lệ Hân, trước đây tại sao Thân Lưu Trân và Chu Lệ Hân chia tay, nàng biết rõ đến mức không thể rõ hơn được nữa.

"... Vậy được rồi." Thân Lưu Trân ngẫm nghĩ, vẫn quyết định nghe theo Hoàng Nghệ Trí, quả thật cô rất sợ gặp Chu Lệ Hân, tặng quà là được rồi.

Hoàng Nghệ Trí thở phào nhẹ nhõm một hơi, dù rằng nàng đã âm thầm dùng không ít cách, nhưng vẫn rất sợ Lưu Trân của nàng và cái bà dì họ Chu kia tro tàn lại cháy, quan trọng nhất là, nàng không muốn trong lòng ông xã vẫn bận tâm về nhỏ kia, lâu không gặp mặt nhau tất nhiên sẽ phai nhạt thôi.

Tin nhắn cũng là do Hoàng Nghệ Trí nhắn giúp cho, nàng nói câu nào ra câu nấy, vô cùng hợp tình hợp lý, Thân Lưu Trân  xem mà gật đầu liên tục.

Thấy cô như vậy, Hoàng Nghệ Trí cũng yên lòng hơn, thế này chắc là không còn nhớ nhỏ họ Chu đó nữa đâu, nếu không sao có thể dễ dàng đồng ý không đi họp lớp như thế được.

Nhắn tin trả lời xong, hai người lại chuyển chủ đề mới, nghĩ xem nên chuẩn bị quà gì mới được. Một lát sau, di động của Thân Lưu Trân lại vang lên, là do lớp trưởng vừa mới gửi tin nhắn kia gọi điện tới.

Hoàng Nghệ Trí hơi bất ngờ, người này bị làm sao vậy, đã từ chối rồi mà còn gọi điện!

Ý tứ của cậu ta là, vẫn còn chưa định ngày, hỏi Thân Lưu Trân rảnh rỗi vào ngày nào, cậu ta sẽ hẹn gặp vào khoảng thời gian mà tất cả mọi người đều trống, quà thì cậu ta không cần, chỉ muốn gặp mặt bạn bè thôi.

Đã nói tình cảm đến mức đó, Thân Lưu Trân thấy không tiện từ chối tiếp, cuối cùng cô chỉ hỏi: "... Chu Lệ Hân có đi không?"

Lớp trưởng lớp đại  học của Thân Lưu Trân tên là Triệu Hiểu Tâm, cậu ta cười ha ha nói: "Không phải cậu là người thân nhất với Chu Lệ Hân sao, cô ấy có đi không mà cậu không biết? Nhưng mà tớ vừa liên lạc với cô ấy, nói gần đây trong nhà có việc, không có thời gian rảnh, chắc là không đi được đâu."

Chuyện yêu đương của Thân Lưu Trân và Chu Lệ Hân không hề được nói với bạn bè, hai người cũng rất bận rộn, lúc đến trường thì đều ở trong ký túc xá, sau khi tốt nghiệp thì ở tách ra, Thân Lưu Trân thuê nhà, Chu Lệ Hân về ở nhà mình, cho nên hầu như không ai biết quan hệ giữa hai người, chỉ coi hai người là bạn tốt của nhau.

Vốn dĩ Hoàng Nghệ Trí cũng không biết, đến lúc Thân Lưu Trân từ chối nàng mới nói cho nàng biết, không thì nàng cũng không dừng lại đâu.

Nghe nói Chu Lệ Hân không đến, Thân Lưu Trân thở nhẹ một hơi, thật tốt quá, nếu không cô thật sự không biết phải đối mặt với người kia như thế nào.

Sau cùng Thân Lưu Trân không thể chịu nổi lời mời nhiệt tình của Triệu Hiểu Tâm, bèn quyết định đồng ý đi họp lớp, nhưng lúc cúp điện thoại, đã nhìn thấy vẻ mặt lo lắng buồn phiền của Hoàng Nghệ Trí. Tuy hai người kết hôn giả, nhưng cô vẫn thấy áy náy, nên chột dạ nói: "Lớp trưởng bảo Chu Lệ Hân có việc không đi được."

Lúc này Hoàng Nghệ Trí mới cười tươi.

Thân Lưu Trân thấy hơi lúng túng, mình đúng là không tốt, tự nhiên lại làm cô ấy nôn nóng như thế, đành phải cố gắng giải thích: "Chị cũng biết, em sẽ không tái hợp với cô ta đâu, em và cô ta sẽ không có bất cứ quan hệ nào hết." Là Chu Lệ Hân có lỗi với cô, tuy cô thấy không cam tâm, nhưng tôn nghiêm thì vẫn phải có, tuyệt đối sẽ không tái hợp với loại người như thế!

Hoàng Nghệ Trí  nhẹ nhàng ôm lấy Thân Lưu Trân, rồi nói khẽ vào tai cô: "Lưu Trân, chị biết chị không có tư cách để ghen, nhưng chị không muốn em bị lừa, chị  thật sự rất lo cho em."

Đây chỉ là lý do để nói cho Thân Lưu Trân nghe, chứ suy nghĩ trong lòng nàng thì kịch liệt hơn nhiều, đương nhiên nàng có ghen, ghen tới mức sắp phát điên lên, bao nhiêu ý nghĩ xấu xa đều ào ào xuất hiện, thế nhưng điều đó không thể để Thân Lưu Trân của nàng biết, không thể để A Trân của nàng biết được...

"Không có gì đâu, em biết rõ trong lòng, em và cô ta thật sự không thể nào đâu." So sánh với Hoàng Nghệ Trí, hiển nhiên Thân Lưu Trân rất đơn thuần, cô chỉ tưởng Hoàng Nghệ Trí lo lắng vì cô bị lừa, vô cùng cảm động, dù nàng ôm cô cũng thấy không có gì bất ổn.

"Vậy chị thì sao?"Hoàng Nghệ Trí thấy đây là một cơ hội tốt để thăm dò. Nàng buông Thân Lưu Trân ra, nhìn thẳng vào mắt cô. "Không phải chúng ta kết hôn rồi sao, em cũng không có đối tượng nào, tại sao không cho chị một cơ hội? Nhất định chị sẽ tốt với em, chị sẽ không làm Chu Lệ Hân thứ hai!" Nói xong, giơ tay lên muốn chạm vào má Thân Lưu Trân...

Thật muốn chạm vào cô...

Không chỉ là một cái ôm đơn giản, mà là muốn tiếp xúc thân mật nhiều hơn, muốn hôn đôi môi cô, muốn va chạm da thịt với cô, muốn...

"... Xin lỗi." Thân Lưu Trân không để tay Hoàng Nghệ Trí chạm vào má cô, nhưng lại rũ mắt xuống...

Tay Hoàng Nghệ Trí hơi cứng lại, rồi từ từ rút lại: Quả nhiên vẫn không được, quả nhiên vẫn không chạm vào được, trong lòng em không có vị trí nào cho chị, chạm nhiều hơn nữa cũng không thấy đủ...

"Chuyện này có gì mà xin lỗi với không xin lỗi." Hoàng Nghệ Trí gắng gượng cười tươi. "Chị không sao, không còn sớm nữa, đi ngủ đi."

"Chị cũng vậy, ngủ sớm một chút." Thân Lưu Trân nghe nàng nói vậy, giống như nhận được lệnh đặc xá. Không khí giữa hai người có phần xấu hổ, cô thấy sắp không thở nổi, từ chối người thích mình, thật sự không phải là chuyện dễ dàng, cô không muốn làm Hoàng Nghệ Trí đau lòng, nhưng mà...

Sống với người không thích mình, sau này cũng không hạnh phúc được đâu, đến lúc đó nhất định Hoàng Nghệ Trí sẽ hối hận.

"Ngủ ngon." Thân Lưu Trân đứng dậy rời đi.

"... Ngủ ngon." Hoàng Nghệ Trí vẫn ngồi trong phòng khách. Thân Lưu Trân đứng trên cầu thang chỉ có thể nhìn thấy bóng lưng của nàng, vẫn ngồi đó không động đậy.

"..." Miệng há ra lại ngậm vào, cuối cùng không nói gì hết, từ từ đi về phòng mình.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info