ZingTruyen.Com

[ Ryeji - BHTT ] Ông Xã Bí Mật Của Tổng Giám Đốc.

Chương 13.

Koldex

  Lúc Thân Lưu Trân xuống tầng đã nghiễm nhiên trở thành "đại minh tinh", rất nhiều người vây quanh cô tranh nhau hỏi, hỏi điều kiện trên tầng 35 như thế nào, hỏi Hoàng Nghệ Trí nói gì, hỏi văn phòng của Hoàng Nghệ Trí trông như thế nào, có rộng không... Đương nhiên, hỏi trông Hoàng Nghệ Trí ngoài đời như thế nào là nhiều nhất, hơn nữa cơ bản đều là các nhân viên nam hỏi.

Người vây đến hỏi thật sự rất nhiều, suýt thì Thân Lưu Trân đã không ứng phó được. Nhìn trong mắt các nhân viên nam tràn ngập mong chờ, cô thấy hơi chột dạ, đây đều là những người ái mộ Hoàng Nghệ Trí, thế nhưng...

"Hoàng Tổng là người rất tốt, người thật còn đẹp hơn trong TV, vóc dáng rất cao như người mẫu, da cũng rất đẹp." Những điều Thân Lưu Trân nói đều là thật cả, quả thật ngoại hình của Hoàng Nghệ Trí rất tuyệt.

"Thật sao? Cô ấy nói gì với cô, có nói dễ nghe không, có thân thiết không? Cô có hỏi cô ấy có sở thích gì không? Văn phòng của cô ấy có trang trí cái gì đặc biệt không? Là màu gì? Quan hệ với mấy thư ký kia có thân mật không?" Các nhân viên nam đều quan tâm đến vấn đề này nhất, các anh rất muốn biết tính cách Hoàng Nghệ Trí thế nào, có sở thích gì, như vậy thì sau này nếu có cơ hội tiếp xúc mới dễ trao đổi chứ!

Những câu hỏi liên tiếp đánh úp Thân Lưu Trân y như đạn pháo, sau khi khó khăn lắm mới ứng phó qua loa được mấy câu rồi về chỗ làm việc, các nhân viên lại tiếp tục vây đến, nói câu gì cũng có liên quan đến Hoàng Nghệ Trí.

Khi tất cả mọi người đã hỏi xong, Chương Hùng là người cuối cùng.

Lúc Thân Lưu Trân mới tới đây làm việc, Chương Hùng còn thể hiện một chút "quan tâm dành cho đồng nghiệp", nhưng không bao lâu sau thì không thèm nhìn cô nữa, người này hoàn toàn không phù hợp với yêu cầu của mình, anh căn bản không muốn lãng phí thời gian để giao lưu.

Nhưng hôm nay là ngoại lệ, tươi cười rạng rỡ đến ngồi đối diện với Thân Lưu Trân, hỏi chuyện về Hoàng Nghệ Trí vô cùng hòa nhã thân thiết. Đương nhiên, anh không hỏi trực tiếp ra ngoài.

"Thật ra lúc La Hữu Đông mới tới tôi đã nhận ra, trông mặt mũi anh ta đã biết không phải người tốt!" Không biết là vì muốn lấy lòng Thân Lưu Trân hay là cảm giác căm ghét giữa mỹ nam với nhau, Chương Hùng đánh giá về La Hữu Đông tương đối thấp. "Ngày nào cũng lẳng lơ diêm dúa, hóa ra là đã bám chặt vào bà lão kia, thảo nào mà ngang ngược như vậy, tôi ghét nhất là loại người vụng trộm đi cửa sau này! Hơn nữa vừa thấy đã biết quan hệ giữa hai người kia không đơn giản ~" Chương Hùng đã hóa thân thành một đồng chí bát quái.

"Anh ta đâu?" Thân Lưu Trân nhìn xung quanh. Lúc cô lên tầng La Hữu Đông vẫn chưa đi, bởi vì quyết định của cấp trên chưa xuống tới đây, nói là phải xác nhận lại lần nữa.

"Đã bị đuổi rồi." Chương Hùng hơi khinh thường cũng hơi vui sướng khi người khác gặp họa. "Anh ta vốn đang trong thời gian thực tập, đuổi anh ta cũng chỉ cần một câu của cấp trên. Anh ta bị Hoàng Thị sa thải chứ không phải tự xin thôi việc, nếu công ty muốn truy cứu anh ta về trách nhiệm tiết lộ chuyện cơ mật của công ty, có lẽ sau này anh ta rất khó sống đấy, những công ty nhỏ không dám nhận người bị Hoàng Thị chỉnh đâu."

Về điều này, tuy rằng Thân Lưu Trân không cười trên nỗi đau của người khác, nhưng cũng sẽ không đồng tình chút nào cho La Hữu Đông. Chàng trai này thật sự rất ác độc, bị trừng phạt như thế cũng là tự làm tự chịu.

"Nghe nói bà lão tên Lương Ái kia cũng không được tốt đẹp gì đâu, cũng bị công ty sa thải rồi. Từ lâu tôi đã không ưa bà ta, cả ngày chỉ biết sờ soạng nhân viên nam." Hiển nhiên Chương Hùng cũng từng bị Lương Ái làm vậy, trong lòng cực kỳ ghét bà ta. "Chắc là phó giám đốc Từ thay thế vị trí của bà ta rồi." Kể ra anh cũng có ấn tượng khá tốt với Từ Tường, trẻ tuổi có triển vọng, bề ngoài cũng rất được.

Nếu Thân Lưu Trân nói không vui thì là giả, đã có xích mích nghiêm trọng như thế với cấp trên, nếu Lương Ái không đi, chắc cô cũng sẽ từ chức thôi, thật sự là không thể tiếp tục làm việc chung một bộ phận được.

Chương Hùng đơn phương cảm thấy hai người trò chuyện thế này là rất hợp ý nhau, một đại mỹ nam như tôi có thể cho cô vinh hạnh để trò chuyện lâu như vậy, chắc cô phải vui như hoa nở rồi chứ? Bây giờ cũng nên báo đáp lại tôi mới phải. "Đúng rồi, vừa nãy lúc mọi người hỏi cô, tôi đang bận làm việc, cô nói lại cho tôi nghe một chút đi, Hoàng Tổng là người thế nào vậy, người thật có giống như trên TV không?" Tất cả những chuyện anh nói trước đó đều chỉ là nhạc đệm, đến giờ mới là phần quan trọng. "Cô cũng biết đấy, ở trên TV hay báo chí cô ấy đều rất hoàn mỹ, tôi cảm thấy trên đời này không thể nào có người hoàn mỹ như vậy được, cô đã nhìn thấy người thật rồi, mau nói cho tôi nghe đi." Anh cố gắng che giấu thuộc tính fan não tàn của mình!

Thân Lưu Trân: "..." Ừm, quả thật không hoàn mỹ như vậy đâu, có đôi khi não cô ấy hơi ngắn, ví dụ như chuyện hồi nãy vậy...

Nhưng Thân Lưu Trân không thể nói vậy với Chương Hùng được, rõ ràng Chương Hùng có cảm tình với Hoàng Nghệ Trí, muốn tìm hiểu tin tức về nàng đây mà. "Tôi cũng vừa nói với mọi người rồi, người thật đẹp hơn trên TV, tính cách rất tốt, cũng rất thân thiện." Mới không có đâu! Nghe nói xưa nay đều lạnh như băng đó, cực kỳ khó đến gần! Thân Lưu Trân nói trong lòng: Hoàng Nghệ Trí à, chị phải cám ơn em rất nhiều đấy, em đang củng cố hình tượng tốt đẹp cho chị trong cảm nhận của mọi người đây này ~

"Cô ấy thích màu gì?" Những câu hỏi liên tiếp sau đó, thuộc tính fan não tàn của Chương Hùng đã bộc lộ rõ.

"Hả?... Làm sao tôi biết được, tôi chỉ lên đó một lúc thôi mà." Sao lại không biết chứ, Hoàng Nghệ Trí thích màu hồng và màu trắng.

"Cô ấy và sáu thư ký của cô ấy có thân mật với nhau không? Có gì đó mờ ám không?" Sáu vị mỹ nam chuyên làm thư ký cho Hoàng Nghệ Trí chính là kẻ thù chung của tất cả các nhân viên nam trong công ty, Chương Hùng cũng không ngoại lệ, sáu người này là phái nam được đến gần Hoàng Nghệ Trí nhất, sao anh có thể không quan tâm được.

"À... Tôi không thấy họ có gì mờ ám. Lúc tôi lên đó, tất cả mọi người đều đang làm việc rất nghiêm túc, rất trật tự. Hơn nữa tôi cảm thấy nếu sáu người họ có thể làm thư ký cho Hoàng Tổng, chắc chắn là bởi có năng lực." Điều này Thân Lưu Trân không thể rõ ràng hơn được nữa, giữa Hoàng Nghệ Trí và sáu thư ký kia trong sạch đến mức không thể trong sạch hơn.

Bề ngoài thì Chương Hùng gật đầu, nhưng trong lòng lại phản đối. Ha ha, năng lực thì chả thấy đâu, nếu chỉ dựa vào năng lực, vậy thì sáu người kia ăn mặc trang trọng đẹp trai mỗi ngày như thế làm gì! Còn không phải là để quyến rũ ai đó sao! Hừ!

Trong lúc Thân Lưu Trân và Chương Hùng đang trò chuyện đến mức "sục sôi ngất trời", cô nhận được điện thoại nội tuyến, sau đó cô nghe được một tin tức khiến cô sững hết cả người – Ba cô, Thân Hiếu Bân đã đến công ty cô!

Giống y như lời ông ta nói vậy, ông ta đã đến công ty cô gây chuyện! Từ lúc Thân Lưu Trân nhận được tin xong, thật sự không thể khỏe nổi!

"Để lần khác lại nói chuyện, tôi có việc phải xuống dưới một lát." Trái tim Thân Lưu Trân như muốn nhảy bổ ra ngoài. Cô luôn sợ hãi Thân Hiếu Bân, người đàn ông này là cha ruột của cô, nhưng đối xử với cô lại hệt như kẻ thù, hoàn toàn không muốn cô sống tốt! Nếu không có Châu Quý Cần, Thân Trí Huy và Thân Liễu Kỳ, cô sẽ không cảm thấy không công bằng, rất nhiều gia đình cũng không cho con học tiếp sau khi tốt nghiệp cấp ba, thế nhưng cô lại bị đối xử khác biệt một trời một vực với hai đứa em trai...

Thân Lưu Trân không làm được chuyện coi như không có gì xảy ra, trong lòng cô vừa bực bội lại vừa thương tâm, nhưng chỉ biết bất lực đối với cục diện này, chỉ có thể dựa cả vào hai bàn tay của mình để ra sức làm, thế nhưng dù là vậy, ba cô vẫn không buông tha cho cô! Lúc nào cũng chĩa mũi nhọn vào cô, càng không ngừng đòi tiền cô!

Hiện giờ, người đàn ông này còn chạy đến công ty cô sinh sự! Giờ khắc này, Thân Lưu Trân thật sự căm hận Thân Hiếu Bân, khó khăn lắm cô mới có được một nơi làm việc tốt, cố gắng kiếm tiền, cũng không bạc đãi trong nhà, nhưng tại sao còn muốn đến phá hỏng! Tại sao lại đối xử như vậy với cô!

Lúc Thân Lưu Trân cắn chặt móng tay đứng trong thang máy, đại sảnh tầng một đã ầm ĩ loạn cả lên.

Cho tới giờ Thân Hiếu Bân chưa từng đến một công ty lớn nào giống như Hoàng Thị, thế nhưng Hoàng Thị rất nổi tiếng, chỉ cần hỏi qua một chút là biết đường đến. Hôm nay ông ta tới vẫn vì mục đích cũ, đòi tiền, ông ta tự nhận mình là một người chấp nhất!

Trước đây ông ta đã từng nói với Thân Lưu Trân, nếu không cho tiền sẽ đến công ty cô làm ầm lên, tốt nhất là để cho lãnh đạo của Thân Lưu Trân biết hết, ông ta muốn nói cho rõ ràng, đứa con này của ông ta thật sự vô cùng bất hiếu! Loại người bất hiếu như thế sao có thể được làm việc trong một công ty lớn như thế này, quả thực là trăm hại mà không một lợi đối với công ty!

Công việc tốt đẹp của con trai nhỏ đã bị mất, mà đứa bất hiếu này lại được làm một công việc tốt đến thế, trong lòng Thân Hiếu Bân cực kỳ bất bình, nếu không lấy được tiền, vậy thì đừng hòng làm việc!

Ông ta đã nghĩ xong hết rồi, lúc đầu sẽ dùng cách mềm mỏng, đi thẳng vào trong đại sảnh hỏi nhân viên tiếp tân, nói là đến tìm con gái, tên là Thân Lưu Trân, sau đó sẽ hỏi tầng làm việc của cô. Ông ta hoàn toàn không muốn thông báo trước cho Thân Lưu Trân, chính là muốn khiến cô không trở tay kịp.

"Mời ông làm thủ tục đăng ký một lát." Nhân viên tiếp tân rất hòa nhã.

"Còn phải đăng ký à." Thân Hiếu Bân thấy hơi phiền phức, mấy công ty lớn chính là lắm chuyện thế đấy, có điều đây là quy định của người ta, ông ta điền xong sớm mới có thể vào sớm.

Không đến mấy phút đã điền xong, nhân viên tiếp tân mỉm cười nhận tờ đơn đăng ký, lúc nhìn thấy tên thì ngạc nhiên: "Tiên sinh, ông tên là Thân Hiếu Bân?" Vẻ mặt cô hơi kỳ lạ.

"Đúng vậy, không phải đã viết rõ rồi sao." Thân Hiếu Bân hơi nóng ruột. "Đã điền xong rồi, giờ có thể lên được rồi chứ, Thân Hiếu Bân làm việc ở tầng mấy?"

Lúc này, nụ cười của nhân viên tiếp tân không còn tự nhiên nữa, cô gắng gượng cong môi lên cười: "Thật sự xin lỗi, bởi vì một vài nguyên nhân đặc biệt, ông tạm thời không phù hợp điều kiện để vào công ty." Cấp trên đã dặn dò về cái tên này, nếu thấy thì không được cho vào, nhất định phải ngăn cản, nếu ầm ĩ thì gọi bảo vệ đuổi đi.

"Cái gì?" Thân Hiếu Bân không vui. "Tôi điền xong rồi mà cô không cho tôi vào, vậy cô bảo tôi đăng ký làm gì? Lại nói, tôi tới đây tìm con tôi, chỗ các cô cũng không phải nhà giam, ai cho các cô cái quyền đó hả?"

"Thật sự rất xin lỗi, mời ông về cho." Nhân viên tiếp tân vẫn mang vẻ mặt nghiêm túc làm việc.

Thân Hiếu Bân vốn không phải người tốt tính gì, bị đối xử như vậy, làm sao mà nhịn được cơn tức trong lòng. "Có phải con súc sinh kia bảo các cô ngăn cản không? Nó to gan thật đấy, tôi là cha ruột của nó, mà loại chuyện này nó cũng làm được! Đúng là trước kia tôi xem nhẹ nó mà, lại còn bảo đồng nghiệp bày ra sắc mặt này cho tôi xem! Tôi càng muốn đến nói với lãnh đạo của nó!" Cơn tức của ông ta bùng dậy, kêu gào toáng lên, toàn bộ đại sảnh chỉ toàn giọng của ông ta!

Mọi người trong đại sảnh đều đen mặt cả lại, các nhân viên bảo vệ cũng không phải bất tài, mấy người cùng đến kéo Thân Hiếu Bân ra ngoài, dám đến giương oai ở Hoàng Thị của họ, đây là nơi mà dù thị trưởng có đến cũng phải làm theo quy định đấy!

Thân Hiếu Bân đã đến tuổi trung niên, đối phó với người con không dám đánh trả là Thân Lưu Trân thì hoàn toàn không thành vấn đề, nhưng làm sao có thể là đối thủ với các nhân viên bảo vệ cao lớn khỏe mạnh, rất nhanh đã bị kéo ra ngoài, cả người đều co quắp nằm trên mặt đất.

"Đi mau! Nếu không chúng tôi báo cảnh sát!" Các nhân viên bảo vệ tức giận nói.

Nhưng Thân Hiếu Bân hoàn toàn không sợ, ông ta không dùng vũ lực được, nhưng ông ta vẫn có bản lĩnh khác!

Ông ta biết làm xấu, ông ta biết la lối om sòm lăn qua lăn lại, loại chuyện này thì chẳng có ông nào lớn tuổi làm được, nhưng ông ta không hề ngại ngần. Ông ta cảm thấy chỉ cần đạt được mục đích, thủ đoạn gì cũng dùng được hết!

"..." Các nhân viên bảo vệ đều choáng váng, lần đầu tiên gặp phải tình huống thế này, người này không vào được thì la lối om sòm ngay ngoài cửa, khiến cho ai đi đường cũng vây đến xem, còn có người chụp ảnh lại nữa, ảnh hưởng vô cùng tồi tệ. (Đây chính là Hoàng Thị đó, không thể tưởng tượng được ở ngay ngoài cửa mà lại xảy ra chuyện này, mọi người đều tò mò đang có chuyện gì mà ~)

Cấp trên chỉ nói thấy ông ta đến thì đuổi đi, chứ không nói gì khác, nhưng loại người thế này thì phải đuổi thế nào đây. Với tính tình này, nếu họ ra tay mạnh, có khi còn xảy ra một trận "va chạm" mất ~

Nhân viên tiếp tân nghĩ đi nghĩ lại, bèn gọi điện thoại nội tuyến lên tầng làm việc của Thân Lưu Trân, không đến một lát đã được chuyển máy cho Thân Lưu Trân. Nếu là cha con, thì để con gái ông ta tới khuyên giải đi, thế này là sao chứ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com