ZingTruyen.Info

[127-326] Quan Điểm Của Độc Giả Toàn Tri

Chương 285: Sát quỷ vương (1)

uriii9158

Thứ giàu trí tưởng tượng nhất mà tôi từng đọc là Ba cách để sống sót trong một thế giới đổ nát.

-Nếu Con đường sinh tồn trở thành hiện thực thì sao?

Có lẽ bất cứ ai cũng từng tưởng tượng ra điều này với cuốn tiểu thuyết yêu thích của họ. Tôi cũng vậy. Có thể do trí tưởng tượng vô tận của tuổi trẻ mà tôi đã có thể thích ứng với Con đường sinh tồn. Khi kịch bản bắt đầu, tôi sẽ làm điều này trước tiên và sau đó sẽ thực hiện điều này. Mảnh ẩn này sẽ được lấy...

Trong thời gian học cấp hai, tôi thậm chí còn vẽ biểu đồ ở góc sách giáo khoa của mình.

Yoo Jonghyuk: Game thủ chuyên nghiệp, nhân cách kinh khủng, một kẻ tâm thần, giết người nếu lời nói không có tác dụng (đôi khi giết người ngay lập tức), phải đưa anh ta đến bên cạnh mình vô điều kiện, nhân tính vẫn còn ở vòng ba...

Tôi đã rất vui khi lần đầu tiên nhận ra mình đang ở vòng thứ ba của Con đường sinh tồn.

Tôi đã đến một thế giới mà tôi có thể thay đổi, và nghĩ rằng đó thực sự là một điều may mắn. Nếu tôi rơi vào vòng cuối cùng...

[Kim Dokja nghĩ.]

Không sự tồn tại nào có thể ngăn cản anh ta.

[Chết tiệt!]

Tôi hét lên bằng tất cả sức lực khi nhìn thấy lưỡi kiếm bay về phía mình.

[Khoan đã! Dừng lại! Tôi nói dừng lại!]

Một người hồi quy hơn một ngàn lần. Một linh hồn đã trở nên vô cảm trước hàng trăm vụ tự tử và bi kịch mà một cá nhân có thể chịu đựng. Chứng trầm cảm hồi quy cực kỳ nặng...

[Yoo Jonghyuk của vòng 1863 là nỗi tuyệt vọng của thế giới.]

Tôi hành động ngay khi lưỡi kiếm sắp xuyên qua cổ họng mình.

[Kỹ năng độc quyền 'Thu nhỏ Lv. 10' được kích hoạt!]

Cơ thể tôi co lại ngay lập tức và lưỡi kiếm xuyên qua không khí. Đôi mắt giật mình của người đàn ông được nhìn thấy từ phía trên lưỡi kiếm. Cái tên chết tiệt này, anh ta nghĩ tôi đến đây để chết à? Đây có thể là lần hồi quy thứ 1863 nhưng anh ta đã nhầm nếu anh ta nghĩ tôi sẽ ngoan ngoãn chịu chết.

[Kỹ năng độc quyền 'Dấu trang' được kích hoạt!]

[Kỹ năng độc quyền 'Điện khí hoá' Lv. 12 (+2) được kích hoạt!]

Tôi biết tôi không phải là đối thủ của anh ta. Tuy nhiên, tôi vẫn phải cố gắng hết sức. Cơ thể tôi di chuyển với tốc độ cực nhanh khi tôi hét lên, "Đồ khốn kiếp! Anh phải nghe tôi nói đã chứ!"

Những tin nhắn gián tiếp tuôn ra từ không trung cùng với tiếng hét của tôi.

[Một số chòm sao đã nhận thấy sự hiện diện của bạn!]

[Chòm sao 'Nhà thám hiểm đứng lên một quả trứng' quan tâm đến ngoại hình của bạn.]

[Chòm sao 'Vua của Ephemera' quan tâm đến cuộc chiến giữa bạn và 'Đức vua máu lạnh tối cao'.]

[Một số chòm sao cảm thấy ghen tị mạnh mẽ với bạn.]

[1.000 xu đã được tài trợ.]

Kịch bản thứ 95 của lần hồi quy thứ 1863. Thế giới đã trở thành thế này nhưng vẫn có những chòm sao quyên góp xu. Bản chất của việc tài trợ đã hơi khác một chút, nhưng...

Yoo Jonghyuk trừng mắt nhìn tôi với vẻ mặt cứng đờ. "Paradox Baekchung? Thật kỳ lạ. Ta chắc chắn rằng anh ta không hoạt động trong vòng này..."

Mạch não của người này đã bị xoắn sau hơn 1.000 lần hồi quy. Anh ta sẽ phán đoán việc nên giết tôi hay tha cho tôi dựa trên những hành động mà tôi đã thể hiện cho đến nay. Thật đáng sợ.

[Kỹ năng độc quyền, 'Quan điểm của Độc giả toàn trí' được kích hoạt!]

Đó là vì tôi sợ rằng tôi phải đọc nó. Như vậy, tôi có thể thoát khỏi tình trạng này.

[Bạn chưa đủ hiểu biết mục tiêu nên không thể kích hoạt kỹ năng giai đoạn

2!]

[Kỹ năng độc quyền, 'Quan điểm của Độc giả toàn trí' giai đoạn 1 được kích hoạt!]

...Tôi thật ngu ngốc. Lòng kiêu hãnh của tôi hơi bị tổn thương nhưng tôi nghĩ mọi chuyện sẽ như thế này. Đây là Yoo Jonghyuk của vòng 1863, không phải Yoo Jonghyuk mà tôi biết. Nó có thể chỉ là giai đoạn 1 nhưng tôi phải sử dụng nó. Tôi có thể không đọc được thông tin chi tiết nhưng ngay cả khi biết hướng tấn công cũng có ích.

[Cổ.]

Khoảnh khắc suy nghĩ của Yoo Jonghyuk được truyền đi, tôi sử dụng hết sức mình.

Ngay cả gã này cũng không thể dễ dàng bắt được tôi. Đó là bởi vì tôi đang sử dụng Con đường của gió và Điện khí hóa.

"...Khụ!"

Tôi không biết mình quay người trước hay bóng đen đã di chuyển trước. Hơi thở của tôi bị tắc nghẽn và tầm nhìn của tôi tối sầm lại. Đó là một luồng ma lực khiến toàn thân tôi bị thương. Tôi bay trong không khí như một con cá bị điện giật. Một lượng ma lực khủng khiếp làm rung chuyển cơ thể tôi.

[Một số chòm sao đang cười nhạo bạn.]

Khuôn mặt của Yoo Jonghyuk hiện ra trước mắt tôi. Tay anh ta đang bóp nát thân tôi. Cổ tôi đau vì nó đang bị kẹp giữa ngón cái và ngón trỏ.

Không thể tin được. Đây có thể là Yoo Jonghyuk của lần hồi quy cuối cùng nhưng làm sao anh ta lại có thể bắt được tôi dễ dàng như vậy trong khi tôi sử dụng Điện khí hóa?

"Ta sẽ hỏi ngươi lần cuối cùng."

Tôi nhận ra ngay khi nghe giọng nói lạnh lùng và thờ ơ của anh ta. Thật ngu ngốc khi nghĩ rằng tôi có thể tránh nó bằng cách biết trước hướng đi. Người trước mặt tôi không phải là tên nhóc Yoo Jonghyuk ở vòng ba.

"Sát Long Kiếm, Arondight đang ở đâu?"

...Làm sao tôi có thể nói khi anh ta đang siết cổ tôi được?

"Ta nhìn thấy cơ thể hóa thân của Lancelot ở đây nên ngươi chắc chắn phải biết..."

Chòm sao vừa chết là Lancelot sao? Chết tiệt.

"Nếu ngươi không trả lời, ta sẽ loại bỏ ngươi."

Đôi mắt của Yoo Jonghyuk ánh lên một tia sáng vàng. Trên thực tế, sức mạnh của Yoo Jonghyuk vẫn không thay đổi, cho dù đó là lần hồi quy thứ 3 hay 1863.

[Hóa thân 'Yoo Jonghyuk' đã sử dụng Thiên Nhãn Lv. ???]

Sau hơn một ngàn lần hồi quy, Thiên nhãn của anh ta đã đạt đến một cấp độ đáng gờm. Có lẽ sự hiện diện mà bây giờ không thể nhìn thấy trong mắt của Yoo Jonghyuk chính là vị thần bên ngoài đã sống từ rất lâu.

[Kỹ năng độc quyền 'Bức tường thứ tư' đã chặn 'Thiên Nhãn'!]

[Kỹ năng độc quyền 'Bức tường thứ tư' được kích hoạt mạnh mẽ!]

Khoảnh khắc kỹ năng 'Thiên nhãn' của Yoo Jonghyuk tập trung vào cơ thể tôi, bức tường đã di chuyển. Bức tường thứ tư vững vàng trước ánh mắt kiên định không muốn bỏ sót một thông tin nào. Những tia lửa này mạnh hơn so với khi tôi gặp Bức tường Không xác định.

[Khô ng t ệ.]

Lần này, Bức tường thứ tư trông rất đáng gờm. Tại thời điểm này, tôi không biết được Bức tường thứ tư hay Yoo Jonghyuk mới là người mạnh hơn. Bức tường thứ tư không lùi bước và Yoo Jonghyuk cũng không bỏ cuộc. Tôi là người bị kẹp giữa họ. Tôi đau đớn đến mức không thể hét lên, ngay cả với giọng nói thật của mình.

"Hửm...?"

Yoo Jonghyuk nâng sức mạnh của mình lên trước. Vụ va chạm mạnh đến nỗi những vòng tròn vàng xoáy trong mắt anh.

[Hóa thân 'Yoo Jonghyuk' đang cảm thấy có tinh thần cạnh tranh.]

[Hóa thân 'Yoo Jonghyuk' đang tỏ ra rất thù địch với bạn!]

Đây là một kết giới không thể bị xuyên thủng ngay cả với Thiên nhãn. Một lần nữa, tôi nhận ra rằng Bức tường thứ tư là một kỹ năng tuyệt vời như thế nào.

Sau đó, một điều kỳ lạ xảy ra. Bức tường thứ tư đã ngăn được Thiên Nhãn và bắt đầu chảy như nước trên tay Yoo Jonghyuk. Những chữ cái phủ kín cơ thể anh ta như côn trùng và lần đầu tiên, Yoo Jonghyuk bối rối, "Gì vậy?"

Những dòng chữ uốn éo tuôn trào như một bức tranh toàn cảnh. Chúng là ký ức về lần hồi quy thứ ba của tôi được ghi lại trên Bức tường thứ tư.

["Thả cái tay mày ra rồi cút đi! Thằng khốn chết tiệt!"]

["Hoặc không. Dù gì thì tôi cũng rất hy vọng vào điều này."

"...Hy vọng cái quái gì chứ?"

"Jonghyuk, chúng ta có thể cứu thế giới, anh không biết sao?"]

[Tên của tinh vân chúng tôi là... Kim Dokja Company..."

"Vẫn chưa có tên, hơn nữa, chúng tôi sẽ có được những người hỗ trợ ngay bây giờ."]

Yoo Jonghyuk không thể hiểu được những ký ức trước mặt anh. Tất cả đều là những thứ không tồn tại trong vòng này. Tia lửa dịu đi và biểu cảm của Yoo Jonghyuk trở nên rõ ràng hơn.

"Ngươi là cái quái gì ...?"

'Lần hồi quy thứ 1863' đang biểu lộ sự ngạc nhiên. Tôi nghe thấy giọng nói của Bức tường thứ tư trong đầu, như thể nó nghĩ rằng vòng này rất thú vị.

[T ôi đã l àm tố t , Kim Dok ja.]

Nó làm tốt sao?

"Nói cho ta, đây là gì? Ta sẽ xé xác ngươi nếu ngươi không chịu nói."

Tốt cái quái gì chứ? Chết tiệt.

[Khụ... không, đợi đã! Tôi cần thời gian để trả lời!]

Tôi bùng nổ Bạch Tinh Thuần Năng khi bị tóm bởi cánh tay Yoo Jonghyuk.

Tôi đấu tranh để thoát khỏi anh ta. Điều này có thể sẽ không đủ nhưng có lẽ tôi sẽ có một ít thời gian cho đến khi tôi mượn được sức mạnh của 'câu chuyện khổng lồ...'

Sau đó, một điều bất ngờ đã xảy ra. Có một vụ nổ và Yoo Jonghyuk để trượt tôi. Có biểu hiện ngạc nhiên và bối rối. Yoo Jonghyuk vươn tay với động tác chậm chạp. Tôi muốn biết điều gì đang xảy ra nhưng tôi không thể bỏ lỡ cơ hội mà mình vừa có được.

[Kỹ năng độc quyền Con đường của gió Lv. 11 (+1) được kích hoạt!]

Con đường của gió được kích hoạt và Bạch Tinh Thuần Năng tạo ra một đường mòn trong không khí. Tôi nghĩ anh ta sẽ nhanh chóng đuổi theo tôi nhưng tôi không cảm nhận được Yoo Jonghyuk theo sau. Tôi nhìn lại và thấy một cảnh tượng bất ngờ.

...Vừa nãy là cái gì vậy?

Ngay lúc tôi đang thắc mắc, một giọng nói thật chói tai vang lên trong khoảng không rộng lớn.

[Yoo Jonghyuk! Ta sẽ báo thù cho Khổ Hạnh Vô Lượng!]

Đôi mắt xanh đỏ nhìn xuống từ trên nóc tòa nhà gần đó. Hai con báo đen tỏa ra một năng lượng mạnh mẽ khi chúng chạy về phía Yoo Jonghyuk.

[Quỷ vương 'Ác quỷ của sự dễ dãi và tàn bạo' đang tỏ ra thù địch với hóa thân 'Yoo Jonghyuk'.]

[Quỷ vương 'Đôi mắt nhìn thấy điều cấm' đang nhe răng về phía hóa thân

'Yoo Jonghyuk.']

Yoo Jonghyuk của vòng 1863 mạnh hơn bất kỳ ai khác nhưng anh ta có rất nhiều kẻ thù. Nhờ vậy, tôi có thể xác định được hai con báo mà không gặp nhiều khó khăn.

Quỷ vương của sự dễ dãi và tàn bạo, Ose. Đôi mắt nhìn thấy điều Cấm, Flauros. Họ là quỷ vương thứ 57 và 64 của Thế giới Quỷ.

Các quỷ vương kiêu hãnh tung ra đòn tấn công gọng kìm vào một hóa thân.

[Sát quỷ vương! Câu chuyện của ngươi sẽ kết thúc tại đây!]

Lúc này, Yoo Jonghyuk là một tồn tại đầy giá trị. Tôi vùi mình trong đống đổ nát khi có một tiếng gầm chói tai. Sau đó, tôi cẩn thận theo dõi tình hình. Đó là một cuộc đụng độ mà tôi không thể tham gia và tôi nghĩ mình nên bỏ đi, nhưng tôi muốn xem trận chiến nhiều hơn một chút.

Đó không phải một cuộc chiến của ai khác mà là cuộc chiến của Yoo Jonghyuk vòng 1863. Nó không dễ để có thể nhìn thấy. Tai tôi như muốn nổ tung và trận chiến bắt đầu.

[Nhiều chòm sao hào hứng với trận chiến của hóa thân 'Yoo Jonghyuk'.]

Tin nhắn gián tiếp tuôn ra khi Yoo Jonghyuk rút kiếm. Đó là Phá Thiên Kiếm đã bị gãy ở lần hồi quy thứ ba. Lưỡi kiếm đã trải qua vô số kịch bản và được nâng cấp lên một cấp độ hoàn toàn mới, tỏa sáng rực rỡ trong bóng tối.

Các quỷ vương đối mặt với anh ta cũng bộc lộ sức mạnh của họ.

[Sinh vật trỗi dậy từ cái chết!]

Những bá tước và công tước đã chết của Thế giới Quỷ trở thành xác sống và trồi lên khỏi mặt đất.

Tuy nhiên, Yoo Jonghyuk không hề hoảng sợ. "Đó là Triệu hồi Người chết sao? Ác quỷ của những Nguyên tắc cũng đã sử dụng nó."

Yoo Jonghyuk mỉm cười.

"Cơ thể của tên khốn đó chắc đang treo lơ lửng giữa những chòm sao đã chết."

[Câm miệng!]

Một tia sáng lóe lên và thanh kiếm của Yoo Jonghyuk di chuyển. Tôi nên gọi kiếm thuật này là gì đây?

...Kiếm Pháp Phá Thiên? Tôi không biết. Điều chắc chắn đó là loại kiếm thuật đẹp đến kinh ngạc. Đó cũng là loại kiếm thuật cực kỳ tàn khốc.

Các quý tộc của thế giới quỷ bị chém bởi thanh kiếm và hét lên khi họ biến thành tro bụi. Họ là những công tước cấp cao có thể so sánh với những chòm sao cấp cao. Những sinh mệnh như vậy lại bị tiêu diệt chỉ bằng một vài cú vung kiếm.

Trong vòng chưa đầy một phút, Yoo Jonghyuk đã giết chết hàng chục quý tộc xác sống và bay đến trước Flauros.

[Làm sao...]

Giống như một món đồ chơi, đầu của Quỷ Vương Flauros phát nổ.

Không có cảm xúc nào trong mắt anh ta. Một cú đánh duy nhất với một nụ cười ngọt ngào. Yoo Jonghyuk đã giết một quỷ vương.

[Cái này... tên khốn điên rồ này!]

Quỷ Vương Ose giận dữ hét lên.

[Các chòm sao! Tại sao các ngươi lại do dự?]

Khoảnh khắc giọng nói vang lên, những chòm sao đang ẩn mình trong đống đổ nát lao ra. Hầu hết đều là những chòm sao của hệ thống ác tuyệt đối. Họ dao động từ cấp cao đến cấp tường thuật. Mỗi chòm sao đều vội vàng loại bỏ một hóa thân là Yoo Jonghyuk.

[Hóa thân 'Yoo Jonghyuk' đang kể câu chuyện 'Sự nguyền rủa suốt kiếp'.]

Tuy nhiên, Yoo Jonghyuk không hề bị đẩy lùi. Một luồng khí tràn ra từ cơ thể anh ta và va chạm với các chòm sao. Đó là một lực lượng đáng sợ và mạnh mẽ nhưng những cú đánh rất bình tĩnh. Mỗi khi thanh kiếm của Yoo Jonghyuk di chuyển, hàng ngũ của các chòm sao đều bất lực lung lay.

[Các chòm sao của hệ thống công lý tuyệt đối ghét hóa thân 'Yoo Jonghyuk'.]

Thi thể của các chòm sao lần lượt nổ tung. Các chòm sao cấp cao trông thật tồi tàn. Không có dấu hiệu của sự mất kiên nhẫn khi Yoo Jonghyuk tiếp tục trận chiến.

[Hóa thân 'Yoo Jonghyuk' đang kể câu chuyện khổng lồ 'Người hành hương hủy diệt cô đơn'.]

Yoo Jonghyuk chỉ sử dụng 'cánh tay trái' của mình để tiêu diệt các chòm sao. Mỗi khi một chòm sao rơi xuống, cánh tay tôi lại run lên.

[Các chòm sao thuộc hệ thống ác tuyệt đối bị sốc trước khả năng chiến đấu của hóa thân 'Yoo Jonghyuk'.]

Hận thù trở thành cú sốc.

[Một số chòm sao thuộc hệ thống ác tuyệt đối sợ hãi hóa thân 'Yoo Jonghyuk.']

Cú sốc trở thành sợ hãi.

[Nhiều chòm sao đang run sợ trước sức mạnh của hóa thân 'Yoo Jonghyuk.']

Thật là ly kỳ. Tiên điên... anh ta thực sự là một tên điên.

Dù có nghĩ thế nào đi nữa, cũng không có cách để hạ gục Yoo Jonghyuk hiện tại.

Tôi không biết Kẻ mưu phản bí mật đã mang đến cho tôi kịch bản nào nhưng tôi không bao giờ được trở thành kẻ thù với gã này cho đến khi nó kết thúc.

Sau đó, một tin nhắn đã được nghe thấy.

[Kịch bản phụ do 'Kẻ mưu phản bí mật' yêu cầu đã đến!]

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info