ZingTruyen.Com

[127-326] Quan Điểm Của Độc Giả Toàn Tri

Chương 273: Câu chuyện khổng lồ (2)

uriii9158

Surya lơ lửng trên không và nhìn xuống mặt đất với ánh mắt phức tạp.

Vương quốc Quỷ thứ 73 được bao quanh bởi ánh sáng rực rỡ khi các câu đối được dệt thành một bản thể.

Đó là quang cảnh thế giới đang chọn chủ nhân của nó trước sự hủy diệt to lớn từ vũ trụ.

Surya lẩm bẩm, [Đây mới chỉ là kịch bản thứ 25 nhưng một câu chuyện khổng lồ đã được thu thập… Có một thứ như vậy trong Star Stream.]

Surya đã sống trong một thời gian dài nhưng anh không thể giải thích được. Có Hercules của Olympus nhưng anh ta là bán thần, không phải con người thuần túy. Vua Oedipus kêu lên, [Surya, không sao đâu. Nó vẫn đang nảy mầm và ngài có thể nghiền nát nó!]

'Câu chuyện khổng lồ' không giống với bất kỳ câu chuyện nào khác. Đó là câu chuyện tổng hợp vô số câu chuyện khác và là câu chuyện có thể tự đảm bảo một xác suất lớn. Tuy nhiên, nó có thể là một câu chuyện khổng lồ nhưng nó chỉ mới bắt đầu. Quỷ Vương của sự Cứu Rỗi chỉ là một kẻ may mắn vươn lên vị thế của một chòm sao.

Tuy nhiên, tại sao Surya không thể cảm thấy tự tin?

[Surya, ngài sao vậy? Hãy hoàn thành nó…]

Tất cả những câu chuyện khổng lồ đều là ‘sự khởi đầu của sự kết thúc’. Câu chuyện hướng đến phần cuối của kịch bản sử thi này. Mặc dù vậy, nhận được một câu chuyện khổng lồ không có nghĩa là tất cả mọi người sẽ nhận được ‘chứng chỉ cuối cùng’. Một số câu chuyện khổng lồ được kết nối với ■■ nhưng những câu chuyện khác không đến gần vùng lân cận của ■■ trước khi biến mất.

[Surya, đó là bởi vì ngươi không thể đạt được chứng chỉ cuối cùng.]

Anh ta không quên lời nói của Asmodeus. Trong cơn thịnh nộ tĩnh lặng, một tin nhắn lọt vào tai Surya.

[Một kịch bản mới đã được trao cho bạn!]

[Bạn sẽ là sự hủy diệt của Vương quốc quỷ thứ 73.]

Surya cau mày trước sự phân công không mong muốn.

'Star Stream, ngươi muốn gì từ cơ thể già nua này?'

Anh ta đã đánh mất một trong 12 mặt trời của mình bởi Cheok Jungyeong và lãng phí rất nhiều năng lượng để chống lại Asmodeus. Ngoài ra, anh ta đã sử dụng hầu hết các xác suất.

[Surya, ngài không cần phải làm đúng quy tắc. Tôi có ý này, có một cách để khuất phục chúng mà không cần chiến đấu.]

Surya cau mày.

[Oedipus, ngươi lại định sử dụng thủ đoạn ​​hèn hạ sao? Chống lại con người?]

[K-Không phải vậy…]

[Ta là Thần Ánh sáng Tối cao, Surya.]

Những câu tuyệt vời của Vedas sáng ngời trong vầng hào quang của Surya.

[Ngay cả khi ta không thể sử dụng hết sức mạnh của mình, ta cũng không bao giờ thua con người.]

Oedipus ngậm miệng trước trạng thái mạnh mẽ. Surya giơ tay lên và cỗ xe bắt đầu cuộc tấn công dữ dội.

_________

Đầu máy phát ra âm thanh chói tai khi nó đâm xuyên qua bầu khí quyển. Ngọn lửa xanh đỏ văng ra. Người đầu tiên lên tiếng là Yoo Jonghyuk, "Nó không giống  130.000 km."

Nếu một đoàn tàu với kích thước như vậy thực sự xuất hiện, nó sẽ giống như một hành tinh khổng lồ đang rơi xuống. Cheok Jungyeong nói với tôi, [Cậu ta nói đúng. Nó chỉ dài khoảng 30 km. Tuy nhiên, vậy là đủ để phá hủy nơi này. Quỷ Vương của sự Cứu Rỗi, chuyện gì đã xảy ra với câu chuyện khổng lồ vậy?]

“Nó vừa mới bắt đầu nói. Các Câu tập hợp rất chậm.”

Câu chuyện khổng lồ về Vương quốc quỷ thứ 73 đã được thu thập một cách an toàn nhưng mọi thứ không kết thúc chỉ bằng cách nhận nó.

“Nó cần thêm thời gian để hoạt động bình thường. Chúng ta phải khiến cho tàu chạy chậm lại.”

Có lẽ ‘đoàn tàu’ này là tất cả những gì mà Surya có thể huy động. Có một cơ hội cho chúng tôi nếu chúng tôi chặn được đoàn tàu đó. Tôi nhìn lại và thấy Cheok Jungyeong đang chuẩn bị nhảy về phía trước. “Làm ơn, Thanh kiếm đầu tiên của Goryeo.”

[Hãy tin ta.]

Cheok Jungyeong phóng về phía bầu trời. Yoo Jonghyuk và tôi đuổi theo anh ấy và cả nhóm đi theo con rồng chimera của Shin Yoosung. Chim ăn sấm và Loài Chim bí ẩn của sông Nile bay đến ngăn chúng tôi nhưng Kẻ săn mồi đầm lầy Brash đã cắn vào cánh của họ.

[Để những tên này cho ta!]

Càng đến gần đầu tàu, tôi càng nhận ra quy mô khổng lồ của Vedas. Chiều ngang đầu tàu vài trăm mét ngang tầm một vị thần bên ngoài.

[Haaaaaa!]

Cheok Jungyeong hét lên và dùng phong cách Tam kiếm của mình.

Hai thanh kiếm, chém đứt núi cao.

Vết chém của Cheok Jungyeong xuyên qua một ngọn núi đã va vào tàu hỏa. Đầu tàu gặp trạng thái của Cheok Jungyeong và phát ra một âm thanh kỳ lạ. Nó đi chệch hướng nhưng tốc độ của tàu không hề chậm lại.

Dưới sức nóng khủng khiếp, nhát kiếm của Cheok Jungyeong bị tan chảy. Tuy nhiên, Cheok Jungyeong không dừng lại.

Ba thanh kiếm, chia cắt đại dương.

Một cuộc đình công cắt biển. Có cảm giác như sắp có sóng thần và tốc độ của đoàn tàu giảm đi một chút. Thành tựu lớn nhất là sự bùng nổ đối với toa xe đầu, tạo ra một điểm tiếp cận nội bộ.

[Sẽ dễ dàng hơn khi đi vào bên trong! Ta sẽ làm chậm nó từ bên ngoài!]

Cheok Jungyeong phát ra một ma lực mạnh mẽ vào đầu tàu. Tuy nhiên, thật khó cho Cheok Jungyeong khi phải một mình đối phó với thứ này. "Con sẽ giúp Ajusshi!"

Con rồng chimera của Shin Yoosung di chuyển đến đầu tàu cùng với Cheok Jungyeong. Con quái vật cấp hai, rồng chimera tạo ra áp lực gió dữ dội và tốc độ của đoàn tàu bị giảm thêm. Cheok Jungyeong kêu lên, [Ta có 20 phút. Surya ở toa xe cuối cùng. Hãy hạ gục hắn ta và câu chuyện này sẽ biến mất! Đi đi!]

Chúng tôi gật đầu và vào bên trong toa tàu. Đoàn tàu trông như một tàu điện ngầm được xây dựng cho người khổng lồ. Chúng tôi thích nghi với quán tính ở một mức độ nhất định và nhấn nút để đi đến khoang tiếp theo của toa tàu.

[Cửa không mở.]

[Chuyến tàu này chỉ dành cho các chòm sao của Vedas.]

Yoo Jonghyuk không ngần ngại kích hoạt Kiếm Pháp Phá Thiên và lao ra cửa. Có một vết lõm trên cửa nhưng nó không mở.

"…Thật kinh ngạc."

Không giống như kỳ vọng của Cheok Jungyeong, sức mạnh bên trong đoàn tàu rất đáng gờm. Sẽ không khó để phá vỡ nó nếu Yoo Jonghyuk và tôi có phong độ tốt nhưng đoàn tàu dài tận 30 km. Nói cách khác, chúng tôi phải xem xét sự phân bố sức mạnh.

Sau đó, câu đầu tiên của câu chuyện khổng lồ đã được nghe thấy.

[Câu chuyện bắt đầu trên tàu điện ngầm.]

Tia lửa bùng lên và những câu chuyện của tôi được phát hành vào không khí. Tôi cảm thấy sóng từ một nơi xa đang dâng trào. Đó là dấu hiệu của một câu chuyện rất cũ. Tôi nhìn lại và các thành viên trong nhóm cũng đang cảm thấy điều gì đó tương tự.

[Câu chuyện đầu tiên về ‘câu chuyện khổng lồ’ của bạn đã bắt đầu.]

Yoo Jonghyuk, Lee Hyunsung và Yoo Sangah nhìn tôi. Những tia lửa tuôn ra như thủy triều đang biến đổi cảnh vật xung quanh chúng tôi. Lee Hyunsung kinh ngạc thì thầm, "C-Cái này..."

Mỗi câu chuyện khổng lồ là một câu chuyện khác nhau. Một số kể về sự ra đời của một anh hùng trong khi những cái khác kể về sự ra đời của một thế giới. Câu chuyện của chúng tôi không phải là tiểu sử của một anh hùng hay một câu chuyện sáng tạo. Câu chuyện này là hồ sơ sống sót của chúng tôi.

Số ‘3807’ ở cửa sau của tàu. Tôi nhìn quanh và thở dài. “…Đó là tàu điện ngầm.”

Tất cả các câu chuyện đều dẫn đến 'Chuyển đổi giai đoạn' khi địa điểm hoặc những người có liên quan đến câu chuyện va chạm nhau.

[Toa 3807 của tàu 3434 Bulgwang.]

Đó là nơi Yoo Sangah và Lee Hyunsung trở thành đồng đội của tôi và cũng là nơi tôi gặp Yoo Jonghyuk.

Tất cả câu chuyện của chúng tôi bắt đầu từ đây. Lee Hyunsung nắm chặt tay khi anh ấy mở miệng với vẻ mặt căng thẳng. "Tôi nhớ lúc đó."

“Đó không phải là một kỷ niệm đẹp, nhưng…”

Yoo Sangah đang nhìn tôi với một nụ cười nhạt.

“Dù vậy, tôi vẫn thường nghĩ về nó.”

Đó không phải là một kỷ niệm mà tôi có thể vui vẻ nhớ lại. Cái chết của ai đó và một kịch bản phi lý. Đó không phải là một kỷ niệm mà tôi có thể cảm thấy hoài niệm nhưng đó là một lịch sử mà chúng tôi đã sống sót. Lee Hyunsung mỉm cười và đặt tay lên cửa. "Tôi nghĩ bằng cách nào đó tôi có thể làm được."

[Có một người lính muốn trở thành chính nghĩa.]

Cuối cùng, mọi thứ đã trở thành một câu chuyện. Nó có sự khó khăn, buồn bã và thậm chí là điều tôi muốn quên. Rốt cuộc, mọi thứ đều là một câu chuyện.

"Haaaaaa!"

Tôi không ngờ bây giờ nó có thể an ủi chúng tôi. Chỉ một điều chúng tôi có thể biết.

[Chòm sao 'Tù nhân của vòng Kim cô' đang theo dõi câu chuyện của bạn.]

[Chòm sao ‘Kẻ mưu phản Bí mật’ đang lắng nghe câu chuyện của bạn.]

Trong một thế giới mà nỗi buồn và niềm vui đều là vô ích, chúng tôi phải tiếp tục câu chuyện. Cánh cửa không thể mở bởi Yoo Jonghyuk lại bắt đầu mở ra trước sức mạnh của Lee Hyunsung. Câu chuyện khổng lồ ẩn chứa trong cơ thể Lee Hyunsung bắt đầu phát huy sức mạnh của nó.

[Hóa thân ‘Lee Hyunsung’ đã sử dụng dấu ấn ‘San bằng núi cao Lv. 10’.]

Nghĩ lại thì Lee Hyunsung là người đã mở cửa chạy thoát thân.

"Đi mau!"

Lee Hyunsung đã tạo ra khoảng trống và nhóm của chúng tôi chạy qua. Tuy nhiên, đó chỉ là một cánh cửa và chuyến tàu vẫn còn rất dài. Lần này, Yoo Jonghyuk là người tiến lên.

"Tôi sẽ phá nó."

Tôi chợt nhớ về việc cách đây đã lâu. Kẻ hồi quy đã tiêu diệt những hóa thân khác trên toa tàu và lao về phía trước như một cỗ xe tăng giờ đang ở trước mặt tôi.

[Có một người đàn ông mạnh nhất và cô độc nhất trên thế giới.]

Yoo Jonghyuk cất thanh kiếm của mình và tập trung toàn bộ ma lực vào nắm đấm. Rồi anh đập mạnh tay vào cửa. Cửa xe vốn không hề hấn gì trước mũi kiếm đã bị tay không xé toạc.

Đây là hiệu ứng của Chuyển đổi Giai đoạn. Thật không may cho Surya khi câu chuyện chính của anh ta là ‘chuyến tàu’ này.

"Dokja-ssi! Tôi không nghĩ chúng ta cần phải phá chiếc xe này!" Yoo Sangah đã tìm ra điều gì đó và hét lên. Cũng giống như khi tìm thấy thiết bị mở cửa, Yoo Sangah đã tìm cách mở cửa mà không cần dùng lực.

[Cũng có một người phụ nữ ẩn giấu mình vì người khác.]

Một toa xe, lại một toa xe khác. Chúng tôi tiếp tục tiến về phía trước. Cứ như thể chúng tôi đang sống lại lịch sử. Có tiếng búa đập từ bên ngoài tàu. Lee Jihye cũng rất vất vả để giảm tốc độ của tàu.

[Quỷ kiếm bị thương sau khi mất một mối quan hệ.]

Tiếng gầm của rồng chimera được nghe thấy. Trong vòng tay của tôi, Biyoo ngẩng đầu lên và nhìn về phía đầu tàu. Chính xác mà nói, đó là hướng của Shin Yoosung.

[Một đứa trẻ sinh ra trong khoảng cách giữa quá khứ và tương lai đã khóc.]

Khoảnh khắc tiếp theo, con rồng chimera gầm lên một tiếng ghê gớm. Đoàn tàu nghiêng và tốc độ của nó càng giảm. Tôi không biết nhưng tôi nghĩ Biyoo có thể đã tặng thứ gì đó cho Shin Yoosung.

"Chúng ta vẫn chưa đi được nửa chặng đường. Chúng ta phải nhanh lên."

Như Yoo Jonghyuk đã nói, chúng tôi vẫn còn cách toa cuối rất xa. Hơn 10 phút đã trôi qua. Tốc độ có thể giảm xuống nhưng cứ thế này thì khu liên hợp công nghiệp sẽ bị phá hủy hoàn toàn. Tệ hơn nữa, chúng tôi sẽ phải đối mặt với một thử thách khi đến toa xe tiếp theo.

Một tia sáng bắn về phía chúng tôi. Lee Hyunsung chặn nó lại cho tôi.

[Ngươi không thể đi xa hơn.]

Người sáng lập nhân loại, Manu và một số chòm sao khác đã đợi sẵn ở đó. Yoo Jonghyuk trực tiếp sử dụng Phá Thiên kiếm để chống lại họ nhưng nó không đủ để đánh bại các chòm sao. Họ biết họ phải kéo dài thời gian ở đây.

Tôi định sử dụng sức mạnh ma thuật mà tôi đã tiết kiệm thì trần của toa tàu bắt đầu bị siết chặt. Một thứ gì đó đang phá hủy đoàn tàu với một sức mạnh ma thuật khổng lồ từ bên ngoài.

[C-Cái gì… chuyện gì đang xảy ra vậy?]

Nó ít nhất phải là một chòm sao cấp tường thuật. Họ không thể phá hủy vỏ tàu trừ khi họ có sức mạnh ngang ngửa với Cheok Jungyeong.

"Di chuyển mau!"

Sau đó giọng nói của Jang Hayoung được nghe thấy bên ngoài toa tàu, "Kim Dokja! Họ đã đến! Họ đã đến!"

Khoảnh khắc tiếp theo, toàn bộ trần nhà bị xé toạc và hai sinh vật xuất hiện cùng với Jang Hayoung.

[Chòm sao của một hành tinh nhỏ đang nhìn bạn.]

Đó là một người tí hon chứa đầy năng lượng trắng xanh rực rỡ và một người phụ nữ to lớn phóng ra hào quang màu xanh lam. Thật thú vị, tầm nhìn của tôi dường như mờ đi trong giây lát. "Đệ tử của ta đâu?"

[Người tí hon mạnh nhất trên thế giới làm sư phụ.]

"Có vẻ như chúng ta đến hơi muộn."

[Thế giới của người khổng lồ mạnh nhất đã được cứu.]

Họ là những tồn tại có sức mạnh như Cheok Jungyeong, người có thể giúp chúng ta.

[Siêu việt…!]

Trước mặt Manu, hai siêu việt của Murim Đầu tiên hạ xuống. Namgung Minyoung - Phá Thiên Kiếm Thánh. Paradox Baekchung - Kyrgios Rodgraim.

Namgung Minyoung liếc nhìn chúng tôi và nói, "Làm cho đúng đi. Nếu không, ta sẽ đá vào mông ngươi đấy."

Kyrgios nhìn tôi chằm chằm và tuyên bố, "Ngươi sẽ phải trả giá vì dám nói dối ta. Ta sẽ không cho phép ngươi chết cho đến lúc đó."

Kyrgios và Phá Thiên Kiếm Thánh bắn kỹ năng của họ vào cửa xe tiếp theo. Năng lượng của Điện khí hóa và Phá Thiên Kiếm kết hợp, gây ra một áp lực gió khủng khiếp.

Các chòm sao thu hẹp lại theo đà của họ. Những làn sóng ma lực đáng sợ tiến tới và phá nát những cánh cửa cản đường chúng tôi. Đó là một con đường thẳng được tạo ra trong một khoảng thời gian ngắn. Yoo Jonghyuk bắt gặp ánh mắt của tôi và chúng tôi bắt đầu chạy.

[Kỹ năng độc quyền 'Con đường của gió Lv. 11 (+1)' đã được kích hoạt!]

Con đường của gió và Red Phoenix Shunpo đã hỗ trợ nhau khi chúng tôi chạy. Chúng tôi nhanh chóng đến toa cuối cùng của đoàn tàu.

[Cuối cùng, có một người biết kết thúc của tất cả thế giới này.]

Câu chuyện này không tồn tại trong Con đường sinh tồn. Đó là một câu chuyện chưa từng có trước đây. Đó là một câu chuyện sẽ dẫn tôi đến cái kết mà tôi muốn.

Tôi mở cánh cửa cuối cùng của đoàn tàu.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com