ZingTruyen.Asia

[ R18 ] AllAether

Zhongli × Aether × Childe

mairnsupremacy

Chuyện là tôi thấy chuyện tình này hơi đau khổ, chủ yếu là làm tìn nên tôi cho 1 chút soft của Childe × Aether hihi.

__________________________________

Sau đêm tình thú với Zhongli, lỗ thịt màu mỡ của Aether bị sưng đỏ đến phát đau. Aether xấu hổ, hình tượng điểm đạm chính chắn của mình chỉ trong 1 đêm mà bị phá bỏ sao?

Hôm nay là sinh nhật Childe, từ rạng sáng hắn đã ra khỏi biệt thự. Aether thiết nghĩ, dù sao cũng là chủ nhân của mình, sinh thần nên làm 1 cái bánh kem đàng hoàng. Nghĩ là làm, dù Aether là người hầu nhưng chỉ biết dọn dẹp, nấu ăn thì khá kém, nhưng Childe làm nhiều chuyện vì cậu như vậy, chẳng lẽ sinh nhật của hắn không tặng nổi cho hắn 1 cái bánh kem do mình tự làm sao? Cậu mài mò làm bánh kem từ hôm rạng sáng đến khi hoàng hôn xuất hiện, bỏ bê công việc dọn dẹp cho những nữ hầu khác mà chỉ chăm chăm vào làm bánh kem cho Childe.

Aether làm xong cái bánh thì trời cũng đã tối, giờ này chỉ cần ngoan ngoãn ngồi đợi Childe về rồi xơi thôi. Cậu đợi từ 7 giờ tối đến gần 2 giờ sáng, Aether nghĩ Childe lại ăn chơi tại quán bar nào không về rồi, nghĩ thế, cậu định tắt đèn vì đã quá mệt.

3 giờ sáng, Aether nghe tiếng ồn phát ra từ phòng khách, là giọng của Childe. Gã ta đang say, trong cơn mê, gã không kiềm chế được gọi tên cậu, nói ra những lời chưa từng nói với cậu, bỗng tim Aether quặn thắt, nhói lòng rồi lại quay đầu đi vào bếp làm canh giải rượu.

Aether đang ở trong bếp, chăm chú tìm hiểu cách làm thì 1 bàn tay thô to, bao trọn lấy cánh mông bị che đậy sau lớp váy dài của cậu.

"Childe?" Aether nghi hoặc, mắt vàng hơi liếc ra sau lưng.

Người kia cất lời nói : " Không phải Childe." giọng nói trầm ấm quen thuộc cùng với hơi nóng phả vào tai nhỏ.

"Zhongli tiên sinh." Aether mắt nhìn thân người cao lớn đứng sau mình, nhẹ giọng hơi nghi hoặc nói.

"Mấy ngày nay em tránh mặt tôi, giờ nhìn tôi ra Childe à?" Zhongli giọng nói nửa thật nửa đùa, đôi mày câu lại, mắt nhìn vào đôi mắt vàng đang long lanh nhìn mình.
"Em..e-em không có đâu ạ.." Aether khó xử quay mặt vào nồi nước sôi ùng ục, không giám đối mặt với Zhongli.

Zhongli nhận ra vẻ khó xử của bé con, gã khẽ thở dài rồi quay sang hôn nhẹ lên cổ của Aether, xong, lại lên phòng ngủ.

"Ư... Khát... Người hầu đâu hết rồi, đem nước đến ...ư..." Childe say bí tỉ, từ ghế sofa ở phòng khách lăn đùng xuống sàn. Miệng rên rỉ kêu khát.

Aether vừa nấu xong canh giải rượu, tay run run bưng ra cho Childe uống. Nhẹ giọng thốt lên :

"Childe.." Aether 2 tay cầm chén canh giải rượu, đôi môi run run khẽ kêu tên gã.

"Lại đây." Childe nhìn thấy người mình ngày nhớ đêm mong đứng trước mặt, nhẹ giọng như sắp khóc kêu cậu lại gần.

"Childe, uống chút canh giải rượu đi, không sáng mai dậy sẽ mệt đấy." Aether dịu dàng đặt canh giải rượu trên bàn, đỡ Childe đứng dậy, đặt tên thiếu gia say sỉn trên ghế.

"Aether, tôi nhớ em..ực, mấy ngày nay em bỏ tôi..ực" giọng Childe pha chút tiếng nấc vì cơn say. Gã hờn dỗi trách tội Aether.

Aether đặt 1 nụ hôn lên trán của Childe, mặt đối mặt, cậu thẹn thùng nói :

"Đừng giận nữa, cậu ngoan đi, uống chút canh giải rượu nhé. Nụ hôn...nụ hôn khi nãy, coi như tôi tạ lỗi.." Aether ngại ngùng không giám ngẩng đầu nhìn Childe.

"Hì hì, em tạ lỗi tôi rồi, vậy quà sinh nhật của tôi đâu?" Childe nhõng nhẽo, vòng tay qua ôm nhẹ lấy eo người thương.

"À...cái đấy- tôi có làm bánh kem cho cậu rồi.." Aether ngại ngùng nói.

"Xì, bánh kem thì sinh nhật tất nhiên phải có rồi, cái đó không tính là quà." Childe nũng nịu, muốn cậu tặng cái khác cơ.

"Nhưng tôi làm nó rất cực đó." Aether ngước nhìn Childe, đôi mắt long lanh như cầu mong Childe hãy tha cho mình.

"Mĩ nam của tôi đang xấu hổ, hì hì..ực" Childe mắt mơ hồ nhìn Aether đang quay mặt sang chỗ khác, miệng không tự chủ được lại trêu đùa.

"Hức..làm gì có.." Aether bị trêu, tai ửng đỏ, xấu hổ, xấu hổ, xấu hổ.

"Anh yêu em lắm Aether." Childe nói xong, khuôn mặt đỏ ửng vì say rượu đặt nhẹ lên vai nhỏ của my love.

"Ngủ luôn rồi...tên khốn..." Aether không nhịn được, chửi như đang hát , giọng nói ngọt nhẹ giọng cất lên nói nhỏ vào tai Childe.

Aether khó khăn đưa Childe vào phòng, căn phòng to lớn, mùi rượu của Childe mạnh mẽ xộc thẳng vào mũi Aether, môi Aether mím chặt.

Đặt Childe xuống giường. Aether không còn cách nào khác, đành chờ Childe dậy rồi đút canh giải rượu cho gã, nhưng gã ta 1 khi đã say mà còn ngủ thì sẽ ngủ say như chết vậy. Aether cũng không muốn như khi không lại đánh thức thiếu gia. Đành dùng 2 ngón tay banh 2 canh môi của gã ra, đút canh giải rượu. Đút mãi không xong, gã cho dù đang ngủ cũng chả muốn uống, chóng đối chả chịu nuốt. Aether đành dùng mĩ nam kế.

Môi này uống canh giải rượu, rồi móm cho Childe.

__________________________

Hihi, sách hết về ZhongTherChil rồi.

Góc sì pon :

Chap sau không phải 1 cây mà là 2 cây, cùng với 5 cái trứng rung 1 lượt.

Ừ đúng rồi, tôi viết truyện để giải tỏa con vã thôi mà được như này luôn =))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia