ZingTruyen.Info

[ R18 ] AllAether

Diluc × Aether ( Song tính )

mairnsupremacy

phần cuối ha, mai tôi đăng thể loại khác.

Lưu ý : tục, 18+ nội dung không liên quan đến cốt truyện trong game.

__________________________________

"Đĩ dâm, ta nuôi con từ nhỏ đến lớn mà con lại muốn ăn cặc ta..hưm...Nói vậy rồi mà lỗ lồn còn khép lại.."

Diluc nói bằng giọng ghét bỏ nhưng tâm trí đã điên cuồng vì bị thịt lồn vay quanh, gã thầm trách, bao năm nay mình đã nuôi đĩ trong nhà rồi..

"Ư...đừng day lồn đĩ của con  nữa...hức..thịt...thịt lồn bị mài sâu lắm rồi, đau quá....trướng quá...papa...đút cặc vào lồn con đi mà...huhu"

Aether hét toáng, miệng lồn chảy ra đầy nước dâm ướt đẫm 2 ngón tay thô ráp của papa nó. Hột le sợ sệt không ngừng run rẩy, Diluc tức giận vừa tát vào miệng lồn vừa nói :

"Đồ điếm, ta đang trừng phạt con, mau nghiêm chỉnh lại cho ta, còn mơ mộng ăn cặc của ta? thiếu hơi cặc đàn ông lắm rồi..bấy nay ta cho con ăn học để bây giờ con ngửa lồn ra đòi ăn cặc đàn ông!"

Diluc tét mạnh vô miệng lồn. Làm đĩ dâm dưới thân nứng không chịu được, lông mu thưa thớt của bé đĩ ướt đẫm dịch lồn, nhớp nháp dính trên đầu ngón tay của gã, miệng lồn bị tét đến đỏ tươi vẫn nứng đến độ điên cuồng chảy nước dâm quyến rũ cặc bự..

"Ô...ô...papa...tét...tét lồn con sướng quá...huhu..không xong rồi...cứ đà này thịt lồn con rách ra mất...hức..."

Aether rên rỉ ỉ ôi, lồn dâm chảy nước như khóc oe oe đòi cặc bự, thít chặt lại không cho Diluc đánh nữa.

"Chính là để con bị tét đến đau để sau này không đi dụ dỗ đàn ông nữa...cái lồn này cò dám giấu ta thì còn chuyện nào mà chả dám!!"

Diluc tức giận, vén áo con trai cưng lên, mạnh dạn nhéo 2 cái ti lớn bị khuyên vú xuyên vỏ, nứng chết gã rồi, gã thật sự muốn liếm, đôi mắt đỏ ngầu nhìn chăm chăm vô 2 đầu ti hồng hào, càng nhéo càng mạnh.

"Dâm đãng, con nói xem ta nên xử cái vú này như nào đây?"

Diluc ra sắc nhào nặn vú mềm, gã nhẹ nhàng cắn lên đầu vú rồi mút mạnh 1 cách kịch liệt khi chưa bao giờ được bú vú nam nhân, gã vừa mút vú vừa bóp mông, mân mê đến mép lồn làm cho Aether rên dâm không ngừng.

"Hư..hu..hu..m-mời ba trừng phạt vú dâm của con..."

Diluc thầm trách con trai gã dâm đãng, nhưng 1 tay thì gã mân mê đầu vú, tay còn lại đi lấy những cái kẹp giấy kẹp vô hột le, 2 cái ti hồng.

"Ô..ô...hột…le của con...phư..wa...con tiểu mất...con..bắn mất huhu.."

"Còn dám rên dâm, im cho ta. Mau để yên kẹp giấy kẹp hột le và ti nhỏ đi ngủ, sáng mai ta mà thấy con làm rơi ta sẽ đem lồn dâm của con cho chó chơi."

Diluc quả quyết nói, quả nhiên lần này gã không đùa, thật sự bắt Aether cởi truồng rồi nằm bên cạnh quan sát cái lồn dâm và ti nhỏ đến tận 3 giờ sáng, đêm đó lồn Aether cứ liên tục rỉ nước dâm không ngừng. Aether ngủ trong sự hành hạ do cơn ngứa từ lồn dâm.

Sáng sớm, Diluc dậy trước, kiểm tra hột le không hề rời bỏ kẹp giấy liền yên tâm đi xuống phòng bếp chờ đợi Aether xuống ăn. Aether mặc 1 bộ đồ ngủ rõ phỏng phang với cái áo hai dây màu xám che được nửa cái mông.

"E hem, Aether, con không được ăn mặc như thế này.."

Gã ho nhẹ, làm vẻ nghiêm túc nói với Aether.

Aether không nói không dằn gì mà vén cái áo ngủ 2 dây lên cho gã coi, khẽ nói :

"Papa ơi..lồn dâm của con rất ngoan, giờ nó bị kẹp đến tê hết rồi, papa kẹp giấy ra cho lồn dâm nha?"

Đầu nó hơi nghiêng nghiêng, nó chỉ xuống cái lồn bị hành hạ không thể rỉ nước được nữa, còn 2 đầu ti đã bị kẹp đến đỏ ửng, cương cứng suốt 1 đêm.

"Con nói gì ta không hiểu, giờ thì mau thôi trò đùa ngớ ngẩn này rồi đi thay đồ ngay cho ta, hôm nay có 1 vị khách quan trọng với ta, phải tiếp đón chu đáo."

Aether tức giận trách lão, đã không cho tôi ăn cặc mà còn làm tôi quê, nó tiến sâu vào trong cái bàn bị khăn trải bàn dài che mất, dạt hai chân của Diluc ra, hôn chụt chụt lên đũng quần rồi dùng răng kéo khóa quần ra.

Diluc hoảng hốt nhìn đứa con trai dâm đãng, tay dùng lực đẩy đầu Aether ra.

"Chào Lão Gia Diluc, chúng tôi đến giờ này không phiền ngài chứ?"

1 vị khách bước vào cùng với 1 vị phu nhân của ông ấy, cả 2 người họ cũng đã tuổi trung niên, ăn mặc đều rất sang trọng. Nhìn vào là biết người có tiếng nói trong xã hội.

Aether thấy Diluc đang bàn chuyện đại sự với những quý tộc khác, nhân cơ hội móc cặc bự ra, hôn chụt chụt lên 2 hòn dái to, liếm từ dái đến thân cặc, cái lưỡi dâm cứ múa may điên cuồng trên thân cặc làm cho Diluc chả thể nói được lời nào với 2 vị quý tộc kia.

Cái khuyên lưỡi cứ cạ cạ vào đầu khấc làm cho Diluc không nhịn được mà rỉ nước cặc, Aether say mê bú mút mà chả thấy Diluc chịu bắn tinh liền di chuyển xuống 2 hòn bi rồi trêu đùa.

"Lão Gia Diluc, tôi thấy ngài đang không tập trung cho lắm, chúng tôi có sai sót gì xin ngài góp ý."

"Ồ, không, không, tôi xin lỗi, phiền hai vị nói lại."

Diluc khó khăn lấy lại giọng nói nghiêm nghị. Thực chất, chả ai biết gã đang hoan dâm cùng con trai ở dưới bàn, đầu cặc gã run lên sắp bắn. Cặc bự dưới sự bú mút chăm chỉ của Aether và sự tắm rửa của nước dãi mà đã xã đợt tinh nồng đậm, đặc sệt do lâu chưa làm tình, Diluc thở phì phò như trâu. Hai vị quý tộc hỏi gì cũng dễ dàng gật đầu. Cuối cùng, cuộc đối thoại chỉ kéo dài trong 1 giờ đồng hồ và Diluc đã hoàn toàn bị cái miệng dâm của Aether làm cho khuất phục, đến độ đã phải bắn 2 đợt tinh đầy mùi hormone nam chỉ trong 45 phút ngắn ngủi.

Sau khi hai vị khách quý đi, Diluc tức giận đưa Aether từ trong bàn lên, người hầu ở đó có vẻ hoảng hốt khi thấy con trai nuôi của gã và gã đang chuẩn bị cho cuộc đụ địt giữa đại sảnh như vậy. Aether bị bế lên bàn đột ngột, Diluc lật cái thân thể nhỏ bé ấy lại rồi tét vào mông thật mạnh, gã nói :

"Dâm, sao con dám tự ý bú cặc bự của ta. Nếu thèm cặc như vậy ta sẽ chơi con tại đây."

"Vâng...oh...ư...papa...papa..mời papa địt lồn dâm của con hic.."

Aether lật người lại, để lộ lồn non ra, lồn dâm đỏ tươi chảy nước không ngừng mời gọi cặc bự. Diluc không nhịn được đưa tay vuốt cặc, không nói không dằn gì đâm 1 cái lút cán vào miệng thịt đĩ thỏa.

"Ô...ô..đâm...đâm tới điểm G rồi...Papa đang phang tử cung con..ô...uh..ohhh"

Aether xả nước lồn không ngừng, lỗ lồn như đang chào đón cặc bự, cặc bự đi đến đâu, thịt lồn đi theo đó. Aether không nhịn được mà rên rỉ ỉ ôi.

"Con mà làm rớt kẹp giấy thì ta sẽ không đụ con nữa, biết chưa?"

Diluc vừa lấy lại hơi thở vừa nói.

"Vâng...vâng~ Ae..Aether hứa mà...hột le đang giữ kẹp giấy mà...đừng rút cặc bự ...hic.."

Diluc tức giận thúc cặc bự vô lồn dâm, phang tử cung con trai nuôi là cảm giác như này sao?

"Cái lồn đĩ này hôm nay ta phải dạy cho 1 bài học, mút cặc papa mình mà không biết ngượng sao? Đồ dâm đãng."

"Ô...con...tại cái lồn dâm này thích cặc bự của papa...hic...pa...pa..phang lồn dâm sướng quá."

Diluc càng nói thì thịt lồn của Aether càng thít chặt lại, Diluc tức giận vừa làm vừa đánh vô mông bự, mông bự trắng nõn in đậm hai dấu tay của gã ta.

Cặc bự gân guốc đi đến từng ngóc ngách trong miệng lồn, Aether chịu không nổi rên rỉ ỉ oi.

Diluc thấy bản thân chính mình đang bị mất hình tượng chính chắn với đám người hầu. Gã hơi tức giận vừa đem cặc bự địt lồn vừa bế xóc Aether đi vào phòng của nó.

Cặc bự dưới từng cú đi của Lão Gia Diluc, không tự chủ được mà cứ đâm chọt vô cái lồn dâm như muốn chui vào bên trong tử cung.

"Ô...papa...đi chậm lại đi mà...huhu...lồn dâm không chịu nổi mất...cặc..cặc bự sẽ chui vào trong tử cung...huhu"

"Ta nên để cặc ta chui vào trong tử cung con, để con không đi quyến rũ đàn ông nữa. Nói đi, đây có phải là thứ con muốn không?"

"Oh...con...con không có mà...huhu..."

Diluc càng nói, tốc độ nắc càng nhanh và mạnh dần, gã tức giận quát con trai cưng, Aether không nhịn được mà miệng cứ rên dâm.

"Pa...pa...con muốn hôn....hôn...hic...hôn...con"

Aether áp cái môi hồng kề môi lão, Diluc không nhịn được sự cám dỗ, bay vào hôn tới tấp miệng dâm đang chảy dãi không ngừng.

Aether với kinh nghiệm làm tình, liên tục khuấy đầu lưỡi Diluc không ngừng, cả hai hôn nhau chụt chịt vang đọng cả phòng lớn. Diluc không nhịn được mà véo vú dâm của con trai.

"Papa...địt con...địt con mạnh lên huhu...con muốn tinh dịch của papa..."

"Ta đang trừng phạt con nên sẽ còn lâu lắm đĩ dâm, nếu không nghe lời ta sẽ đâm cái lồn con biến thành hình cặc của ta đấy."

"Ô...Aether...Aether...rất thích...muốn lồn non biến thành nơi chứa tinh của papa...papa..chơi lồn dâm của con mạnh ...mạnh."

Diluc nghe lời gọi mời không thể làm gì hơn, gã ta điên cuồng nhấp. Vách thịt lồn vay quanh cặc gã ra sức bú mút. Cặc gã như muốn chui vào trong tử cung của con trai nuôi.

Gã thúc càng ngày càng mạnh, cặc bự như hòa với thịt lồn mà đều di chuyển chung một nhịp. Lão già lâu rồi mới được thịt lồn chăm bẵm cặc bự, không nhịn được dập vào cửa tử cung liên hồi.

"Ô...Papa...chồng...chồng..ơi...cặc bự...to...to...địt lồn dâm với tử cung của con chết mất thôi...lồn dâm sẽ hỏng mất...sẽ không ai chơi nữa...huhu.."

"Còn dám nghĩ đến chuyện được tên đàn ông khác chơi? Lần này ta không phạt nặng con không được mà."

Gã thúc mạnh thật mạnh, đầu cặc như muốn chui vào trong tử cung nhỏ hẹp. Theo từng cú thúc của cặc bự, cổ tử cung dần dần mở ra để Diluc tùy ý đâm chọt.

Đầu cặc thấy thế liền chui 1 cái "ót.." vào trong cổ tử cung.

"Ahhhh....um...ô..cặc...cặc bự của  chồng...chui vào tử cung của con rồi...hức...đâm...đâm...đến điểm dừng luôn rồi...to...to...cặc...bự dài quá...huhu"

"Con là chó cái, dám dạng chân ra cho papa ta đụ, còn gọi ta là chồng. Huyệt dâm của con phải bị ta chơi đến bấy thì mới chừa."

"Ah...chồng...chồng...nói đúng...thịt lồn của con phải bị chồng chơi đến bấy...biến thành bồn chứ tinh của chồng...hic.."

Diluc phang Aether không ngừng, suốt 1 đêm trong căn phòng đó chỉ toàn là tiếng rên dâm kèm theo tiếng bạch bạch bạch. Diluc cắm cặc vào trong thịt lồn của Aether. Cả đêm qua Diluc vào Aether đều địt nhau đến gần sáng, thịt lồn được bón tinh dịch cũng yên tâm ngủ ngon.

Bạch bạch bạch..

"Ồ...xem...nào, mới sáng sớm mà đã thèm đụ rồi sao?"

"Ức...không ..không phải đâu chồng ơi...đầu...đầu cặc cắm vào tử cung không rút ra được hic.."

"Khoan đã..ta...ta..mắc tiểu.."

"Ức...chồng...chồng ráng nhịn đi mà...huhu...đừng tiểu vào lồn dâm của con...đau...đau lồn quá...không chịu được huhu..."

"Không sao, nào nào bồn tiểu, xoay mặt lại đây, đón nhận nước tiểu của ta nào."

"Ô...không ..không...không phải cái này huhu...lồn con không phải lồn chó cái mà hic...đừng tiểu vào..."

Diluc không nói không dằn, tiểu 1 mạch vào trong tử cung, tinh dịch với nước tiểu hòa làm một lấp đầy tử cung dâm đãng.

"Ô...nóng...con...con muốn nữa...lồn dâm đang nhận được nước tiểu của chồng...huhu..thịt lồn không chịu nổi nữa..Aether...muốn nữa..."

"Ta biết là con sẽ thích mà."

Hết.
____________________________

hết rồi đó ae, chiều nay hoặc trưa tôi sẽ lên chap mới, thể loại mới.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info