ZingTruyen.Info

[ R18 ] AllAether

[AyaTher] Anh thợ sửa ống nước may mắn và người mẹ song tính dâm đãng.

mairnsupremacy

chuyện là t viết xong chap AyaTher với ndung khác với cái này lắm nhưng mà t lại lỡ tay bấm xóa , clm nên t phải viết lại mà t lại thích thể loại này hihi.

Cảnh báo : NTR, ngoại tình, doăm, nước tiểu play.

________________________________

Aether là bà mẹ song tính nhân dâm đãng 1 con, vốn cứ nghĩ sẽ sống hạnh phúc cùng gia đình nhỏ ( và con cu bự của chồng) nhưng đến 1 ngày chồng cậu, Zhongli, được thăng chức, cũng vì vậy mà bận rộn với công việc, rồi công ty lại đưa Zhongli đi công tác bên nước ngoài nên lỗ lồn của Aether bị bỏ xó 1 bên.

Nhưng song tính nhân vốn có nhu cầu về chuyện làm tình rất cao, mà Aether hằng ngày sao có thể đấu lại con nứng lồn nên ngày nào cũng banh lồn ra cho mấy cái sex toy đụ.

Con Aether năm nay cũng đã 4 tuổi rồi nhưng không bỏ được sữa mẹ, Aether ngày nào cũng phải vắt sữa từ vú dâm ra cho con cưng mình uống đến độ quen thuộc, nó không cần uống mà cũng tự đút vú vào máy vắt sữa. Từ lúc mà Aether sinh con ra, lỗ lồn múp rụp như thay da đổi thịt nhưng tiếc là lão chồng không được chơi, còn vú to thì cứ không ngừng phát triển, đã vậy còn có chuyện tự động tiết sữa ra ước cả áo, hằng ngày phải thay từ 3 đến 4 cái để che dấu sự dâm loàn.

_________________________________

Hôm nay cũng như mọi ngày, Aether đang vắt sữa trong bếp để cho bé con của mình uống. Cái máy hút sữa chỉ mới cạ qua ti hồng mà nó lại ưỡn mình nhô lên cao như chào ngày mới. Aether bắt đầu hút sữa, cái máy cứ hút lấy ti của Aether thật chặt, siết đầu vú làm Aether chịu không được mà động dâm đã chảy dãi không ngừng. Aether chính xác là dâm phụ lồn múp, ngày nào cũng động dục, đến cả chỉ vắt sữa thôi mà cũng lên đỉnh. Sau 1 trận gian dâm ở trong phòng bếp, dâm phụ ru con ngủ rồi lại tiếp tục nứng.

Aether trong cơn nứng lồn cạ cạ vào cái quần lót lọt khe, dây quần lót dài được Aether buộc lên eo. Aether còn đặc biệt để trần cái ngực dâm trướng sữa bị khuyên vú xuyên xỏ. Aether nhét cái trứng rung vào trong lỗ lồn dâm đãng, ngay lập tức được từng thớ thịt đói meo bên trong bao bọc lấy quả trứng rung làm Aether đi đứng không vững, chân cứ cạ cạ đi đứng khó chịu mà lại sướng vô cùng.

Aether đê mê trong khoái cảm mà cái trứng rung mang lại, thân vừa làm việc nhà nhưng lại đưa lồn cạ vào cạnh bàn bếp làm cho nơi cạnh bàn ướt sũng dâm dịch. Aether chịu không nổi nữa, tham lam muốn cái cạnh bàn đụ mình.

Ding Dong.

Tiếng chuông cửa kêu. Aether vội vội vàng vàng tách lồn dâm đói khát ra khỏi cạnh bàn, Aether nghĩ người bấm chuông chắc là nhân viên giao hàng nên ả dâm phụ chả chịu thèm quan tâm là đái quần và cạnh bàn đã ướt sũng nước lồn.

"Chào, tôi là thợ sửa ống nước, Ayato. anh Zhongli đã gọi đến số điện thoại của công ty X , anh là chồng nhỏ của Zhongli đúng không?"

Aether đang phát dâm, mắt nhìn thấy đàn ông lồn liền phản ứng mà chảy nước như đang đái dầm lên cái trứng rung.

"Ah...uh..Vâng ạ, có 2 cái ống nước bị hư. Ống nước trong phòng bếp và cái ống nước trong nhà tắm."

Ayato ánh mắt không an phận đi soi mói dâm phụ tóc vàng, mắt láo liên nhìn trúng cái quần lót lọt khe lộ ra ở phần lưng. Đảo mắt lại vô tình nhìn trúng cái áo hở mạnh bạo lộ ra nửa cái ti vú ướt sũng, đặc biệt vú còn đang ngỏng mặt lên.

Gã kết luận, vị chủ nhà này đang nứng lồn.


*Bộ đồ của ả doăm phụ mặc nhé ae.
__________________________________

Gã đi tới bếp, nhìn cái máy hút sữa kia lại ngửi được mùi sửa thoang thoảng đâu đây. Ayato trong lòng có hơi tiếc nuối, tính đè vị chủ nhà dâm đãng ra hiếp cho đỡ nứng nhưng ai ngờ đã có chồng con.

Ayato ngồi xuống quan sát phía dưới cái bàn bếp, mắt vô tình đập vô vũng nước dâm ở cạnh bàn làm gã nứng đến đau bi, gã chắc chắn dâm phụ nãy thiếu cặc nên phải mượn cạnh bàn giải nứng.

Gã liếc mắt, hỏi : " Đường ống nước ở chỗ nào?"

Aether đứng đó nhìn tấm lưng của anh thợ sửa ống nước đô con nghe cậu ta nói vậy liền có phản ứng, dâm phụ kêu Ayato né sang 1 bên, còn mình thì lấy chìa khóa để mở của tủ.

Ayato nghe mĩ nhân nói vậy cũng ngoan ngoãn đứng nép sang 1 bên, Aether chu chu cái mông ra, lưng hạ xuống để mở cửa.

Ayato có thể thấy rõ, đĩ cái này đang bị động dục, đáy quần lót ướt hết cả rồi, bởi vậy này giờ cứ lén rên.

Chát.

Gã không kiềm được mà đánh 1 cái chát thật giòn vô mông bự.

Vị chủ nhà đang chăm chú mở cửa tủ cũng liền giật thót mình la "Á" 1 tiếng.

Ayato cười cười nói : " Mông anh có con muỗi, tôi chỉ đập để muỗi không cắn anh. Nãy tôi còn thấy nó dính cái gì dơ lắm, để tôi thay chồng anh lao nó nhé."

Aether làm sao mà không biết cái trò này của gã, nhưng cũng đang thiếu hơi cặc nên cho gã tùy ý hành hạ mông mình.

Ayato thấy Aether chu mông bự ra, không do dự gì mà sờ đùi thô bạo, Aether trong cơn nứng lại tiết ra dâm dịch, được cặc cạ cạ vào mông bự nên sướng rơn đến độ nước đái kẹt ở cửa niệu đạo sắp phun.

Ayato được đà thì càng bạo thêm, thò tay vào trong háng, siết chặt cái quần lọt khe làm lồn Aether đỏ lên như đang ngại. Dây quần đã ướt đẫm nước lồn từ bao giờ, Ayato phát hiện Aether đang kẹp trứng rung vào trong miệng lồn, tức giận tán bem bép vô cái lồn láo xược bị trứng rung day le đĩ , nói :

"Dm, đồ đĩ cái. Có chồng rồi mà còn đòi ăn cặc lạ, chồng anh yếu sinh lý không thỏa mãn nổi con đĩ dâm như anh à? Còn cho lồn mình ăn trứng rung"

Ayato tức giận, giựt 1 phát cái trứng rung đang cào cấu bên trong động thịt bị văng ra mạnh bạo. Anh thợ sửa ống nước vân vê cái hột le, tay trái mò lồn tay phải bóp cu nhỏ, Aether chịu không được cảm giác hột le và đầu khấc bị tra tấn nên cùng lúc vừa bắn nước lồn vừa bắn tinh trùng vào tay của Ayato.

"Ô...Ah...đừng...đừng chà le đĩ mà...ô hô...sướng quá..đái mất, huhu đái mất...le đĩ đang sưng, hic"

Tay Ayato không chỉ chà le đĩ mà còn đưa ngón út xuống đâm đâm chọt chọt niệu đạo sắp phun nước đái. Đầu ngón tay út cứ chơi đùa cửa niệu đạo đến điên, Aether cứ tưởng bản thân sẽ đái lên tay của Ayato mất.

Anh thợ sửa ống nước đưa tay đã day lồn dâm nãy giờ lên húp nước lồn xì xụp, lại đưa tay lên xoa xoa cu nhỏ, nhẹ giọng nói :

"Chó mẹ, nói xem giờ cái lồn đĩ này đang cần gì nào?"

"Ô..ô...lồn đĩ thèm cặc...Thèm cặc quá...lâu rồi lồn đĩ chưa được ăn cặc, rất đói...rất đói ahhhhhh..."

"Có chồng rồi còn chìa mông ra cho đàn ông đụ, nếu em là vợ tôi thì tôi sẽ đụ rách lồn em."

"Vâng...Vâng...Ayato nói rất đúng..huhu...lồn đĩ xứng đánh bị chơi rách..."

Ayato không nhịn được đưa tay xoắn mạnh cái đích bự của dâm phụ, tay không ngừng tát liên hoàn là cho đào bự hiện lên 1 dấu bàn tay đỏ chót rõ mồn một giống như Ayato đang đánh dấu chủ quyền hơn là trừng phạt.

Sao một hồi chửi bới làm cho không khí càng tình thú hơn thì Ayato và Aether đều không nhịn nổi nữa.

Ayato nói :" Giờ ai là chồng của em nào?"

"Ayato...là Ayato, Ayato là chồng cặc bự của em..."

Aether bị con cu làm mờ cái lồn.

"Cái lồn của dâm phụ này chảy nước nhiều thật đấy, không chừng lấy ra cũng được 1 bát nước lồn."

Ayato không chịu nổi , con cặc bán cương không cần dùng gel mà 1 phát đâm thẳng vào trong cái lỗ lồn đầy nước. 1 phát đâm tới tử cung. Miệng lồn chỉ trong 1 giây ngắn ngủi mà đã sưng táy, lỗ lồn không ngừng co bóp liên hồi, thịt trong lồn cũng bị cặc bự chọt tới từng ngóc ngách, cặc bự đi đến đâu miệng thịt đi đến đó.

"Ahhhhhhhhh hư...cặc...ô...ô..tới tử cung...hư..ahhh..chồng...chồng..nhẹ nhẹ..đầu khấc đang tiến vào tử cung...huhu.."

"Cái thứ chó cái, có con rồi mà lồn vẫn khít như vậy, ha...xem ra là chồng anh ít khi chơi anh nhỉ...Tiếc ghê, nếu tôi mà là chồng anh thì tôi ngày ngày sẽ đụ cái lồn của anh đấy."

Cả 2 thốt lên những lời tục tĩu, trong cơn loạn lạc Aether và Ayato đã không ngần ngại mà phát ra những rên rỉ, tiếng gầm gừ vang vọng cả phòng bếp mà chả nhớ là trong nhà còn 1 đứa con.

"Hư...Lồn ...lồn dâm kẹp chặt quá rồi đấy, thả lỏng ra nào đồ đĩ cái."

"Ah...ahh..thả..thả...mà..đừng mạnh quá...lồn sẽ hỏng mất..."

Ayato bế Aether lên, niệu đạo như cảm nhận được khoái cảm, chịu không nổi mà bắn ra nước đái lênh láng khắp sàn nhà và văng tung tóe lên người Ayato.

" Anh là chó à? thích đánh dấu lãnh thổ lắm chắc? được rồi tôi hiểu mà, con cặc này là của anh...không ai dành đâu."

"Mẹ và chú kia đang làm gì vậy ạ?"

Con của Aether hỏi.

Aether sững người, bỗng chốc khoái cảm tan biến mà chỉ còn cảm giác sợ hãi.

Nhưng Ayato thì khác, gã ta cứ không ngừng đâm chọc, đầu cặc hoàn toàn tiến vào tử cung làm cho Aether đang nghĩ cách nói lại mà cũng không còn dũng khí.

"Ah...ưm..là..là...chữa bệnh đó con...hư...Mẹ...mẹ đang...bệnh rất nặng...đây là bác sĩ riêng của mẹ...ô..hư...đái...đái...mất.."

"Đúng rồi đó cháu, mẹ cháu bị bệnh nứng lồn nên nhờ chú chữa, nếu cháu muốn mẹ cháu mau khỏe thì vào phòng rồi ngủ đi, để chú tập trung chữa nào."

"Mẹ bị bệnh nhưng sao chú kia lại nhét cái thứ hay đi tiểu vào trong lỗ hậu mẹ vậy ạ, mẹ còn đi tiểu giữa phòng bếp nữa?"

"Này đâu phải lỗ hậu đâu cháu, là lỗ lồn đấy, là phương pháp trị bệnh nhân gian, mấy bệnh khó chữa thì phải dùng cách này, không thôi sẽ khó qua khỏi. Mẹ con đi tiểu không kiểm soát được là đang bị (nứng lồn) giai đoạn cuối đó con."

Bé con nghe mẹ sẽ không qua khỏi liền ngoan ngoãn vào trong phòng ngủ, đóng cửa lại, tự dặn bản thân phải để cho bác sĩ chữa bệnh mẹ. Sau đó bé con ngủ 1 giấc thật ngon.

"Ư...anh..anh...chồng cặc bự ơi..huhu...cặc..anh...đang hành hạ lồn em..huhu...em sẽ đái..đái lần nữa ...ah.."

"Nào nào, nhịn đái 1 tí đi, cho con em thấy cảnh này rõ mồn một đi bé đĩ nhỏ."

"Anh...anh...nói cái gì...chứ...ahhh..."

Ayato bước từng bước vào phòng ngủ của đứa nhỏ, con cặc cũng nhúc nhích theo chủ, đầu cặc theo từng bước chân mà đâm tới tận cùng của cổ tử cung. Aether nhịn không nổi, nước lồn theo từng bước đi nhễu xuống dưới nền nhà, rên rỉ ỉ oi.

Bước vào phòng.

Đứa con nhỏ đang say sưa ngủ, ngủ rất ngon. Chả để ý là mẹ và bác sĩ đã vào phòng và tiếp tục chữa bệnh từ khi nào.

Ayato ngừng đâm chọt, làm tiếng xi đái

Xi, Xi..

Làm cho lượng nước đái vừa đái ra như có lại, Nước đái kẹt ở niệu đạo nhễu ra vài giọt lên mặt con trai nhỏ.

Aether cố nhịn đái để không đái lên mặt đứa con, mắt trợn trắng vì sướng.

"Em không đái thì tôi đái đấy nhé."

Ayato nãy giờ cũng đang mắc đái, đầu khấc ở trong cổ tử cung bắt đầu bắn ra thứ nước vàng khè nóng hổi.

Aether cảm nhận được cơn nóng đang xuất hiện trong lồn mình, nhịn không nổi nữa mà đái. Đái cùng lúc với anh thợ sửa ống nước, tinh dịch trong cu nhỏ cũng bắn ra, dính lên mặt con trai.

Aether đái 1 mạch xuống dưới sàn, miệng rên dâm. Ayato cũng không khá hơn là bao, vừa đái xong đã sướng đến bắn tinh vào trong tử cung.

"Mang thai đi đồ đĩ, mang thai con của anh đi."

"Ah...ahh..tinh dịch...ô..là tinh dịch, ngon...ngon quá...ư.."

Aether không kiềm chế nữa, rên dâm, lồn kẹp chặt như không muốn bỏ sót 1 giọt tinh dịch nào của Ayato.

__________________________________

Sau ngày hôm đó, tối nào Ayato cũng đến nhà Aether chữa bệnh. Có lúc còn nhờ con trai của Aether phụ 1 tay.

*phụ ở đây không phải là chịt chung đâu* __________________________________

Năm mới dăm dăm

Gia chủ nhà Kimasato thất nghiệp đi làm anh thợ sửa ống nước để nuôi đứa em gái.🤓

Hồi tối giao thừa t lo đi chơi quá cái về nhà ngủ luôn ko đăng truyện tr ơi.

Phần AyaTher này chắc t ra thêm phần anh vợ và em rể quá

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info