ZingTruyen.Com

[R-18] [Yae X Ei] Đáng ra phải thừa nhận với em sớm hơn.

*Chương 27. Kinbaku (1)

Mc_HunT

"Điện hạ, ngài vẫn nên đi tắm trước đi."

Rõ ràng là không muốn cho người ta biết bí mật đây mà, cứ lãng tránh hết lần này tới lần khác.. Thôi được rồi, cứ thay quần áo tắm trước đã, đêm nay sẽ ở lại nhà của Yae ép cung cho bằng được mới thôi.

Ei ngâm mình vào bồn xem như có chút thư giãn.. nhưng cũng chưa đủ quên được những bứt rứt kia đi đâu, ngài ngâm mình rất lâu, không biết đã suy diễn cái gì một mình trong nhà tắm, lúc sau trở ra nồng nặc sát khí.

Thật sự Lôi thần rất kì quặc, hỏi không được sẽ bày vẻ mặt giận dỗi ra ngoài, làm Miko rất khó xử.

"Nhất định là thề non hẹn biển, nhất định là vậy rồi!"

Nữ nhân tóc hồng quay lại nhìn người vừa trở ra từ phòng tắm vẫn còn mùi hương cánh hoa anh đào trên cơ thể, cô ngơ ngác một chút, rồi nghiêm mặt:

"Ta đã cho ngài đến nhà ta nghỉ ngơi, nếu ngài còn tiếp tục làm loạn, ta đuổi ngài về."

"...em muốn đuổi ta? Kẻ trăng hoa như em, nhất định là lại lừa gạt người ta, cái mặt của em nhất định muốn làm người ta đau khổ!"

"Được rồi, đi tuần lâu như vậy đầu óc ngài có vấn đề rồi. Ta không nghe ngài lãi nhãi nữa. Đây, uống cái này đi."

"Cái gì đây? Rượu à? Ta không uống rượu."

"Uống vào đi, sẽ thoải mái một chút, ta thấy ngài hơi căng thẳng. Đừng quấy rầy ta nữa, ta cần đọc sách. Ngài uống xong ta sẽ nói chuyện với ngài sau."

Quả nhiên là nên nghe lời Yae Miko một chút để hạ hỏa xuống thì hơn.

Raiden Ei ngồi im bên cạnh uống cạn bình rượu một mình.

Nhâm nhi một chút đến khi trời đã sụp tối, mà ngài xoay sang nhìn vẫn thấy Yae chăm chú đọc sách.. đâu có ý định sẽ thừa nhận bất cứ điều gì với ngài đâu.

Bất quá lại hóa giận, Ei đứng bật dậy.

"Nếu em không chịu nói, ta sẽ cưỡng chế đó!" Ei với tay lên bàn nắm một sợi dây bện vải khá mỏng và khá dài? Trông không giống loại dây dùng trong đền cũng không giống dây thừng chuyên dụng để buộc vật liệu, nó có màu đỏ giống màu áo của Yae Miko và giống vật được làm thủ công? Cô ấy dùng nó để làm gì nhỉ?

Raiden Ei đã dùng cả hai tay cầm sợi dây cũng không chắc, nó suýt tuột ra khỏi lòng bàn tay ngài. Sao vậy nhỉ?

Lúc này Yae Miko mới buông tách trà xuống, nhìn ngài chằm chằm..

Rồi pháp sư đứng dậy nhếch mép cười, di chuyển vòng quanh Điện hạ nhìn trên xuống dưới.

"Tướng quân cầm đao muốn chém ta còn chắc tay hơn cầm một sợi dây đào mỏng như vầy.."

Cô ấy đi một vòng nữa, một đầu sợi dây đã tuột khỏi tay Ei từ khi nào không hay.

"Thời gian ngài đi vắng, ta có cùng vài vu nữ điều tra một văn hóa đặc biệt trong đống sách cấm."

Bị đẩy cho ngồi xuống lúc nào không hay, giống như bị thôi miên vậy, kể cả khi bị sợi dây nào đó luồng lách qua cánh tay hay cổ.. ngài cũng đều không cử động được.

Vì cái gì?

Mùi hương của hồ ly đang rất nồng hay sao?

Hay ngài đang chăm chú lắng nghe câu chuyện của cô ta? Hay đang bị khuôn mặt cô ta mê hoặc?

"Có một quyển sách mà lũ pháp sư nhỏ của ta đều nhát gan không dám mò tới, ta thì lại rất hứng thú, thậm chí ta đã hấp thụ tất cả tinh hoa của quyển sách đó trong vòng một tháng."

"Ức-"

Ei kêu lên một tiếng, nhận ra hai tay đã bị trói lại một chỗ.

Chờ một chút.

Không đúng lắm.

Hai tay đều đã hoàn toàn bị trói lại cứng ngắt đằng sau lưng của Điện hạ. Kiểu cách trói không đơn thuần, muốn tự thoát ra rất khó.

Các đường chéo mảnh mai khiêu gợi chồng lên nhau phía trên ngực ngài, cắt chéo nhau chừa khuôn ngực tròn trịa của ngài phồng ra bên ngoài, Yae Miko đan dây rất nhanh gọn, tạo thành một chuỗi nút thắt giữa cái khe nhỏ giữa hai ngực Ei, trông nó bị hai bầu ngực to ép vào rất ngột ngạt.

Dần dần Raiden Ei có thể cảm thấy rõ ràng được từng vết một hằn lên da thịt, đan chéo nhau trên cơ thể ngài.

Kể cả có là vậy, ngài vẫn chịu đựng thêm một tí đau rát, cắn răng nhắm mắt.. bởi vì khi bị trói lại cũng một chút cảm thấy có gì rất hồi hộp, phấn khích?

"Ta cho ngài thấy ta không những xinh đẹp mà còn thông minh nữa. Ngài thấy sao? Đây là chương một của quyển sách, nó dạy cách để ta trói hai trái đào lớn bên trên Lôi thần."

"Miko trói ta kiểu gì đây?"

Thành thật mà nói những nút thắt nhỏ kia cũng không dễ làm, phải thắt chúng đều như Yae Miko thì ít nhất thuộc dạng năng khiếu. Chưa kể đến đường lối của những sợi dây trên cơ thể ngài, chúng rất có trật tự mặc dù nhìn rất phức tạp.

"Tiếp đến, là chương hai, là hai quả đào to hơn, nằm ở bên dưới ngài."

Khiêu gợi quá đi mất, Điện hạ đỏ mặt, không dám mở mắt ra nhìn xuống thân thể của mình nữa.

Yae Miko đang tạo ngài thành hình dạng dung tục gì thế này?

"Đương nhiên thứ ngài uống không chỉ là rượu, nó là một phần công thức ta học từ sách cấm."

Hình như là chỉ chờ ngài cựa nguậy, Yae Miko lợi dụng cái chân Tướng quân không yên, luồng dây qua khe hở mà ngài vô ý tự tạo ra, thắt thêm một nút nữa dưới chân lên đùi ngài, giờ thì cái chân cũng không thể dễ dàng gì mà cử động.

"Điểm hay của quá trình này là nếu tác phẩm của ta càng di chuyển, dây tự động thắt chặt lại. Đây là chương ba thưa Điện hạ."

"A-ah.."

Cô kéo mạnh một cái, dây siết lại, lưng ngài tự động thẳng lên, ngực bị đẩy ưỡn ra trước một chút, cái mông trắng trẻo căng tròn căng ra đằng sau. Mọi thứ lúc này ở trên thân hình Raiden Ei đều khiêu gợi.

"..Miko!..!"

"Hửm, ngài đau à?"

Đau, một chút đau.. cũng hồi hộp làm sao.

Chát!

Ngài cong người, kêu thảm thiết.. sao con cáo dám đánh mông ngài mạnh tay như vậy chứ?

Quay lại nhìn, không đúng, nó đang rát và nóng lên, nhất định là bàn tay hư đó đã in màu lên da thịt ngài.

"Sau khi trói ngài xong, ta sẽ làm thêm một thủ tục nữa.."

Miko rụt tay về.. tác phẩm đã thành công. Ngài thấy cô ấy đứng dậy rồi đi chầm chậm trở lại từ cái bàn, những bước chân của cô ấy thật mê hoặc..

Mắt ngài sau đó không thấy được rõ ràng nữa, nó bị nữ pháp sư bịt lại bằng một mẩu vải màu đỏ.. Tìm ở đâu ra một cái bịt mắt mỏng manh kích dục như vậy chứ?

"Ta đã tự tay làm ra mẫu này, rất hợp với ngài đó nha~"

"Miko, hình ảnh tôn nghiêm của ta bị em phá nát mất.. đừng đeo nó cho ta!"

"Ngài chắc chưa? Bởi vì nó thật sự rất hợp với màu đỏ của những sợi dây này.."

Nói rồi cô ấy đeo vào mắt ngài, kể cả khi có mở mắt ngài cũng đã phủ trước tầm nhìn một cái màng ren màu đỏ.

"Ngài đã biết tên của bộ môn này là gì chưa?"

Lúc này Yae Miko vòng ra đằng sau lần nữa, nắm đoạn dây thừa ra dài nhất kéo căng ra thật dứt khoát, ngài thấy mình bị siết lại, từng thớ thịt phồng ra, kêu lên một tiếng và ngã ra sau dựa vào thân hình Yae Miko giống như ngài hoàn toàn đã bị cô ấy điều khiển.

Tư thế 'phụ thuộc vào nữ cáo' này.. là đang tò mò câu trả lời từ cô ta ư?

Giọng nữ pháp sư đưa vào tai ngài ma mị:

"Kinbaku*."

*: nghệ thuật bondage lừng lẫy trong truyền thuyết Japanese =))))

Điện hạ của nữ pháp sư đang run rẩy, ngài gắn liền với hình ảnh mình oai phong trên chiến trường đã lâu, lần đầu đối mặt được với bộ dạng khiêu gợi mạnh mẽ, lập tức lộ ra yếu điểm bị kẻ kia thao túng hoàn toàn cả cơ thể lẫn tinh thần.

Yae Miko vuốt ve sợi dây màu đỏ trói chặt thân hình căng đầy của Điện hạ.

Cô liếm lên vai ngài, miết lưỡi lên vết ấn phía sau ngài, nó phát điện, ánh sáng đặc trưng của lôi bừng tím lên.. Lúc đó ngài rướn lên rên một tiếng, liền bị bàn tay thơm tho của nữ hồ ly bịt miệng lại.

"Ha..hah..?"

"Suỵt. Đừng rên nào."

"Ta không được.. nói á?"

"Ngươi ra ngoài ăn nói lớn tiếng sao cũng được, trừ đây là phòng ngủ của ta, ngươi chỉ là Ei thôi. Một nữ nhân thú tính, ta sẽ chà đạp ngươi."

"...!!!"

"Biến ngươi đêm nay trở thành nữ nhân vừa thống khổ vừa sung sướng. Ngươi khao khát da thịt của ta. Ta sẽ để ngươi toại nguyện, ngược lại.. ngươi cũng phải để cho ta thấy hết phần thú tính của ngươi!"

Bất ngờ khi bị người ta nói mình không khác gì dâm nữ, ngài nhăn mặt muốn phản ứng ngay.

Chát.

"W..wah!"

Yae Miko đánh một cái vào mông trước khi ngài lên tiếng, không đúng lắm, có gì đó rất lạ, hôm nay hồi hộp quá, tim Ei như muốn bùng nổ.. là do hai người quá lâu không gần gũi hay sao?

"Để ta dạy ngươi phép tắc nhé. Ta chưa cho phép không được mở miệng ra đâu, nếu không ta sẽ đánh mông ngươi đó..!"

"Này-"

Chát!

"Đây là ví dụ nhé."

"Miko, dừng lại-"

Bép!

Lần này không phải đánh vào mông, Yae Miko vỗ mạnh vào hạ phận ngài..

Bép!

"Ngươi bị ta đánh mà cũng kích thích sao, ướt lắm rồi. Tôn chủ, không tin được là ngài thích ta như vậy, đang tiết dịch cho ta sao?"

"Điều đó.. điều đó!!..Ahhhh."

"Lại nữa. Im ngay."

Bép!!!

"Ưm!!!"

"Trời đất ơi Lôi thần, ngươi vừa ra vì ta vỗ mạnh tay ư?"l

Cái gì vậy? Không thể nào.

Ei có quay đầu lại cũng sẽ chẳng nhìn thấy gì.. nhưng Miko không nói quá, ngài thấy mông mình vừa căng lên, hình như bị vã tê điếng nên mất cảm giác ở hạ bộ, ngài chỉ không kịp nhận ra mình vừa làm gì dẫn đến trận co thắt dữ dội hiện tại.

Đúng là vừa mới làm xong chuyện xấu xa còn được nhìn thấy bộ mặt khi thất thế của tên Lôi thần ngốc, Yae đại nhân vui vẻ làm sao.

"Nào, Lôi thần. Ban đầu nghe nói ngươi muốn cưỡng chế ta. Ngoài chuyện mỗi khi điên lên là cầm đao đòi chém ta, ngươi có gì hay ho, hay bây giờ.. chỉ là một nữ nhân tầm thường hết mức?"

"Ứm..ứmmm!"

Đột nhiên bị cô ta cào tay trên mông, nó không có móng dài nhưng cũng để lại dấu tích. Và cô ấy miết rất mạnh vào hạ phận ngài, nó giống như chị chà cho sưng đỏ lên..

Cô ta vã tiếp tục mấy cái trên cặp mông căng ra của ngài, những sợi dây chết tiệt khiến Ei không thể đổi tư thế nào được, không chạy được, không trốn được.

Hai tay bị trói, chân cũng bị cố định phải quỳ xuống, ngực và mông đều ưỡn căng ra sẵn sàng để Yae đại nhân muốn cái gì thì chơi cái đó.

Xem nào, bây giờ trông mình thật giống đồ chơi của Yae Miko. Đường đường là một Tướng quân oai phong, không cam tâm ở nhà chỉ là vật bị thao túng.

"Con cáo chết tiệt.. Để ta thoát ra nhất định sẽ chém ngươi..! Chém ngươi ra làm hai!!!"

"Hửm?"

Làm Yae Miko đổi ý rồi?

Cô ấy dừng lại.

Ngài mơ hồ thấy có gì đó không đúng.

"H..hah~"

Cô ta nhét hai ngón tay vào miệng Lôi thần cứng đầu, ấn vào đè trên lưỡi, làm ngài ta không nói được cái gì nữa ngoài ngân rên ưm ưm và tiếng òng ọc khi cô liên hoàn xông chúng vào trong ngài.

"Đến mở miệng ra rên ngươi còn không được phép, ta đã ân xá cho ngươi được cái quyền rên rỉ rồi, vậy còn dám thất lễ với ta sao?"

Trái tim Điện hạ bị khích lệ đập rất mạnh.

Có gì đó không ổn đâu.. Ngài run lên, mỏi quá đi mất.. thật muốn nằm xuống.. nhưng cũng chưa muốn cởi trói ra nhanh như thế.

Ngài có chút bần thần khi nhận ra, mình.. cũng thích bị trói? Và bị cô ta đối xử tệ hại lúc này?

Lẽ nào cô ta nói mình đi tuần lâu quá đầu óc không bình thường nữa?

Điên mất rồi..?

Yae Miko liếm môi, bóp miệng tôn chủ đáng kính, đem cái mặt thảm hại kia lên nhìn xem.

"Ngươi còn dám mở miệng nữa không?"

Dịch trên miệng Ei chảy xuống cầm còn không thể tự lấy tay lau sạch, bây giờ có thể làm gì khác đâu? Ngài ngơ ngẩn thừ ra một chút, khuôn miệng còn chưa khép kín lại được sau trận bị hai ngón tay Yae Miko 'tra tấn', từ khóe môi nhỏ dịch cứ tuông ra..

Đầu óc cũng mất đi chút tỉnh táo.

Nhưng cuối cùng Ei đã biết lắc cái đầu ngoan ngoãn rồi.

"Haha.."

Yae Miko hả hê một trận, định phủi mông đứng dậy.

"Được rồi. Ngươi ngoan ngoãn ở đây chờ ta. Ta ra ngoài tìm cái gì đó bỏ bụng cái đã."

Nói gì thì nói, cả hai vẫn chưa ăn gì mà. Huống chi Điện hạ còn vừa trở về từ nơi xa, chắc chắn thân thể rất mệt mỏi, ngài cần bồi bổ một chút, nên đi mua đồ ăn thôi!

"Ah..!!!!"

Ei vừa phát ra một âm thanh, và hơi cựa nguậy, làm Yae Miko khựng lại.. "Sao?"

Ngài ta đang muốn cái gì đó nhưng không dám nói ra, Miko cũng bất ngờ vì Ei thật sự ngoan ngoãn nghe lời cô răn dặn, một lời cũng không thốt.

Hình như là Điện hạ cũng ngại phải nói ra yêu cầu đó, nếu có cho phép ngài mở miệng cũng không nói được thành lời.

Cô ngồi nhìn ngài, đợi ngài diễn tả làm sao..

Ei ngập ngừng mãi một lúc sau, từ từ há miệng ra một chút, cái lưỡi đỏ nhỏ nhắn hơi rụt rè đưa ra.. đang ngượng ngùng cầu xin.

Biểu cảm kích tình của Ei làm cho Yae Miko rung động.. biểu cảm của tôn chủ.. thật là không đùa được đâu..!

"Huh...huh..." Hơi thở không đều vì lồng ngực phập phồng chèn ép một phần do hồi hộp một phần do dây trói, thật là khó thở mà.. Ei rất muốn Yae Miko đem lưỡi vào trong khoan miệng mình rồi khuấy đảo loạn xạ trong đó bằng cái lưỡi điêu luyện của cô ấy.

Ei không nhìn rõ là người ta đang biểu cảm thế nào với mình, tưởng là Yae Miko không đồng ý, ngài thật là xấu hổ làm sao.. cũng không biết đào đâu ra can đảm thêm sau đó...

Ngài đưa cái lưỡi nhỏ chui ra thêm một chút nữa, cầu khẩn thật thành ý.. mong cô ta đừng bỏ ngài lại một mình, ngài không muốn. Muốn lưỡi cô ta đặt lên lưỡi của mình đến kì lạ.

"Ngươi muốn ta ở lại sao?"

Gật gật.

"..muốn ta làm ngươi sao?" Yae Miko đưa tay đặt lên lưỡi ngài.

Người ta lắc đầu, lưỡi rụt lại.

"Vậy muốn cái gì?"

Điện hạ rụt rè.

"Không diễn tả rõ thì ta không biết được đâu."

Người ta không thể cử động, muốn diễn tả chỉ có thể nói bằng biểu cảm.. Điện hạ bị bức như vậy mà thấy không có chút giận dỗi nào, hơn nữa còn rất khích thích là đằng khác, phía trên lẫn phía dưới đều nóng hừng hực.

Ngài bặm môi..

Cô nhướng mày chờ đợi.

Thôi được rồi. Ngài nghĩ ra cách diễn tả một nụ hôn rồi.

"Hah~" Ei chu chu miệng lên rồi cái lưỡi nhỏ đưa ra ngoài đá qua lại..

Yae Miko chịu rồi, quyết định tiếp cận biểu cảm gợi dục cấp độ cao của Ei.

Cô ghé sát mặt, sờ tay lên gò má ngài: "Ngươi muốn hôn nhau sao?"

"Ah!" Ngài gật gật.

"Thật tình, ngươi rắc rối quá đi mất! Lôi thần ngươi thật ngu ngốc, phế vật."

Bị chửi xong là được thưởng ngay.

Raiden Ei gần như muốn bùng nổ khi được Yae Miko nhấn môi vào hôn và đúng thật là lưỡi cô ta chui vào lấp đầy khoang miệng ngài..

Điện hạ như được mùa, cứ ngâm những tiếng rên trong cổ họng, ngay trong lúc được xâm lấn. "Ưm...ưmm..."

Ngài đáp trả ngoan ngoãn, tiết thật nhiều dịch để hòa vào với người ta.. tự thấy hôm nay mình thật gan dạ, toàn làm mấy hành động khích dục vọng người ta lên cao, có khi tương lai mịt mờ, ngài sợ sau khi làm xong mình không đứng nổi trên đôi chân chính chủ mất.

Yae Miko rất dữ dội mà...!

"...ah...~hah..h.."

Cũng bởi vì tình huống hôm nay thật là kịch tính, đến Lôi thần cũng bị đem ra 'hành hạ', chắc chắn sẽ không ai dám trói, bịt mắt ngài lại như cô ta đâu.. cô ta là kẻ duy nhất.

Yae Miko rất là dữ dội!

"Nào.. Ei!"

Ngài cứ được nước lấn tới, thật sự muốn nhiều hơn ở Miko.

Yae Miko cố tình né tránh, chặn tay lên cái miệng Ei đẩy ra:  "Hư hỏng, không được cố rướn tới nữa! Ngươi làm đầu gối mình đau kìa Lôi thần ngốc!"

Tôn chủ đã không kiểm soát được hành động, đừng nói là đầu gối đau, toàn thân bị siết lại đau điếng mà ngài còn không để mắt, chỉ muốn hôn sâu thêm một chút nữa thôi.

"Không, ngồi yên! Ngay!"

Yae Miko giữ yên tay trên miệng Ei, nạt một tiếng, ngài ta liền không dám cưỡng đến nữa..

"...hm..."

"Ah?!" Yae nhíu mày... bàn tay đang dần ướt đẫm..

Lưỡi Raiden Ei lả lướt trên những rãnh tay nữ pháp sư, ngài liếm dọc lên những ngón tay thon dài, hôn vẫn chưa đủ cho cái miệng đó.. nó nhớ cô đến vậy rồi ư? Yae Miko mê mẩn cách bàn tay mình được cái lưỡi mềm mại của Lôi thần mải miết hôn liếm, biết chăm sóc cần mẫn như vậy thì thật đáng khen, có thể phát huy tiếp.

"Uh...uhm.."

Ei ngậm ngón tay của Yae vào miệng, mút vào, nhả ra.. đến khi nó phủ dày một lớp là dịch của ngài.

"Ngươi làm sao vậy, liếm tay ta thôi cũng làm ngươi thấy ngứa ngáy rồi sao?"

Gật gật.

Yae Miko liếm môi kẻ bị hành hạ. "Chúng ta chơi một trò chơi nhé."

"Hhah!!! Ag.."

Cô ấy tiến đến và ôm lấy người ngài, vòng tay ra đằng sau Raiden Ei ôm lấy hai cái mông tròn trịa ngay trong lúc ngài đang nằm trên một đám lửa dục vọng bừng lớn.. Ngài kêu lên thảm thiết.. điều này giống như rất bất ngờ, ngài không kiềm chế được chút nào nữa, đùi non cứ sởn lạnh.

Điện hạ đột ngột có bàn tay bóp lấy, vui thú hoan lạc rần rần chạy, ngài rất thích, mông cứ cong ra cho cô ấy thoải mái nắn nót hơn.

Để ý một chút đi, ngài muốn đến nổi không kiểm soát được hạ phận sưng đỏ kia rồi.. chúng đang nhỏ giọt kéo thành sợi với thảm nhà Yae Miko.

Ngực trần cứ cạ vào áo Miko, ngài rất muốn hơi ấm của cô ấy.. muốn cô ấy cũng trần như mình nữa, liền há miệng cắn cắn vào Yae Miko để ra hiệu..

Cô ấy hiểu nhưng cố tình lơ đi, thay vào là tìm và đặt một cái chén nhỏ phía dưới hạ phận của ngài.

"Ei.. bóp mông ngươi sướng tay lắm.."

Cô ấy cố tình thều thào bên tai ngài những lời dâm dục và bóp ngài rất mạnh, làm ngài chịu đựng không được..

Đóa hoa đỏ tấy có một chút co giật sau lời khen.

"..ahh~"

"Nào.. mỗi khi nhìn thấy ngươi, ta đều muốn đè ngươi xuống.. làm ngươi không đứng vững được."

"A..ưmmm!"

Một tay bóp và một tay vỗ mạnh lên mông Điện hạ, Yae hồ ly đoán không sai, Ei ra dịch rất nhiều.. mới trêu đùa một chút, kích tình một chút thôi mà cái chén nhỏ dưới kia đã đầy lên rồi.

Thật khó hiểu Yae Miko muốn làm gì, nhưng ngài thấy mình rất khó chịu..

Yae Miko đem cái chén nhỏ.. đầy dịch sền sệt màu trắng ra trước mặt.. Ei có thể ngửi được mùi của mình..

"Nếu ngươi liếm sạch được thứ này trong vòng nửa phút, ta sẽ thưởng cho ngươi."

"Yae Miko! Đừng quá đáng! Ta dù sao cũng là tôn-"

Yae Miko kéo tấm khăn che mắt ngài ra, ngài tự dưng lại nhìn thấy khuôn mặt Yae Miko thật rõ và thân hình gợi cảm của cô ấy nữa chứ.. Bản thân làm Lôi thần trong mắt mọi người có còn quan trọng hay là không?

"Ực..!"

"Sao? Liếm hay không?"

Raiden Ei nhắm mắt lại.. làm cho được yêu cầu của cô ấy.

"Liếm xong thì báo cáo cho ta biết.."

Cái lưỡi của Điện hạ thật là dễ thương, làm thú tính của Yae Miko trỗi dậy rồi..

"Ta.. ta liếm xong rồi."

"Thấy mùi vị thế nào?"

"..."

Raiden Ei chịu không nổi nữa.

Ngài bật dậy, ngã người ra đằng trước đè vào Yae Miko, ngài muốn xé cô ấy ra, cắn cô ấy và làm cô ấy phải dứt khoát với mình hơn nữa. Thật khốn kiếp, ngài lại chỉ như một đòn bánh bị quấn cứng ngắt không làm gì được cô ta.

Ngược lại còn bị cô ta đè ngược xuống trở lại, sợi dây dưới chân được cởi ra, hai chân cuối cùng cũng cử động được...

Ei mơ hồ dạng chân ra, để Yae Miko nằm chính giữa, ngài ôm lấy hông cô ấy thật chặt, cạ hạ bộ vào cô ấy.

"Hư quá đi mất, chịu không nổi rồi sao? Thân thể của ngươi là thần.. nên ta pha có một chút quá liều so với người bình thường. Thật là.. hung dữ quá đi mất. Muốn ta tìm cái huyệt nhỏ của ngươi lắm sao?"

"Miko!!!"

"Cẩn thận cái miệng ngươi nào, ta chưa cho phép, sao dám bật người lên, muốn hôn ta hả..?"

"Ư.. ưm.."

"Không cho phép!"

Yae lại đẩy ngài ngồi dậy.. Ei khổ sở ra mặt, dịch hai miệng cứ chảy ra không ngừng..

Cô ấy dùng gậy vỗ mông ngài trừng phạt tội 'hỗn láo', ngài không còn gì để hoang mang hơn, vừa rồi cô ấy đã hứa sẽ thưởng sau khi ngài liếm sạch cái chén kia cơ mà..

Cảm giác khác hơn hẳn lúc mới đầu, đau rát hơn và tê dại hơn. Yae đại nhân cao cao tại thượng dùng cả lôi điện để đánh mông Lôi thần.

Ngài cựa nguậy.

Cô liền mãn nguyện cười nhạo.

"Thì ra là tôn chủ thích bị ta hành hạ sao? Ah~ Thật là dâm đãng~ Bộ mặt này.. muốn ta đến phát điên rồi đây."

"Miko-...Ahh!! Lừa ta..!!!"

Chưa kịp nói xong thì bị đánh sưng cả mông, ngài thở dốc..

"Ngươi gọi tên ta sao? Ei, ta chưa cho phép ngươi mở miệng!"

Biết lý do bị đánh, ngài chỉ dám nén lại tên của cô ấy trong họng, lần sau không dám nữa.

"Cũng ngoan lắm.. ta phải thưởng cho ngươi mới đúng lời hứa, bây giờ cho ngươi nói, sao, ngươi muốn lưỡi ta đặt ở đâu?"

"Ngực ta, chúng sắp nổ ra rồi. Tay em nữa.. nhanh đặt trong người ta.."

"Còn gì nữa?"

"Ta.. muốn... sữa của em.."

"Hahaha, ngươi uống một lần rồi, hôm nay muốn uống lại sao? Nó ngon vậy à..?"

Gật gật..

"Hahaha xem nào.. ta sẽ toại nguyện cho ngươi."

Yae đại nhân nắm sợi dây kéo Điện hạ một cái, lại siết chặt.

Ngực ngài đã căng ra và cương cứng lên như thế nào không phải là cô không thấy, chỉ là cô muốn làm ngài tắt hứng một chút.

"Nhưng mà trước tiên, ta ra ngoài mua một chút đồ ăn đã. Ở nhà đợi ta nhé!"

"Miko, đừng đi mà!"

"Ta phải chứng kiến ngươi nổ ra thành một trăm mảnh.. Ei ngu ngốc, phế vật của ta, nào, nằm ở nhà, hưởng thụ chút nóng nực đi, ta sẽ về ngay thôi."

Cô ấy thật sự sẽ bỏ ngài lại.

Sợ Điện hạ sẽ bỏ đi, nên cô đã trói chân lại lần nữa.

Yae Miko đẩy ngài nằm hẳn xuống sàn không điểm tựa, như vậy thì ngài không có tư thế để tự cứu mình được đâu.

À, quên mất, kẻ này là thần cơ mà..?

Yae Miko tủm tỉm cười, nắm cây gậy, lướt dọc đường cong trên thân thể bị trói của ngài..

"Kể cả cấp bách, ngươi cũng không được phép tự giải quyết. Khi ta về mà thấy ngươi có dấu hiệu cố tháo dây hay tự làm chuyện đó.. ta sẽ không nhìn mặt ngươi nữa. Bằng hữu tốt, ngoan ngoãn nhé."

..........*..........

Chap sau nên có futa hong mn nhệ?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com