ZingTruyen.Info

Quyen2 Edit Mat The Trong Sinh Nu Vuong De Thieu Quy Xuong

Edit by Thanh tỷ

Chương 640: Thành phố B (6)

"Ông già kia chả có thứ gì đáng giá để tôi nhớ thương, chẳng qua Tiểu Nhất Nhất, cậu vẫn nên cẩn thận, Sở Hương cũng không phải người tốt. Hiện tại cậu bị Cao Nghiên coi trọng, hết lần này tới lần khác còn không đáp ứng người ta, Sở Hương sẽ không hạ thủ lưu tình với cậu đâu."

Phượng Khuynh Ca cười nói, cầm lên một trái cóc bắt đầu ăn.

Tần Nhất biết Sở Hương trong miệng Phượng Khuynh Ca chính là bà Cao, nhưng trên thực tế, cô không hề sợ.

"Bà ta không làm được gì tôi đâu." Tần Nhất nhẹ nhàng để chén trà trong tay xuống, mặt mày như họa vô cùng thản nhiên, sự tự tin toát ra nói không nên lời.

"Không nói chuyện này nữa, Khuynh Ca, không phải cậu nên ăn ít một chút à, mấy ngày nay lại mập lên rồi." Tần Nhất cười chỉ chỉ gương mặt Phượng Khuynh Ca: "Cẩn thận, sắp có nọng cằm tới nơi rồi."

Phượng Khuynh Ca chẳng hề để ý: "Mập thì mập đi, coi như tôi có mập, cũng là mập mỹ nhân."

Tần Nhất cười khẽ.

Ban đêm, quả nhiên có người tới mời các cô đi ăn cơm, người tới chính là Cao Nghi Cẩn trước đó được Tần Nhất cứu.

Cao Nghi Cẩn nhìn thấy Phượng Khuynh Ca hai mắt liền sáng lên, tối nay hắn mặc khá lịch sự, áo sơ mi trắng giày da đen, nhã nhặn tuấn tú.

Nhưng dù ăn mặc tốt như thế nào, cũng không lọt nổi vào mắt xanh của Phượng Khuynh Ca.

"Tần Nhất, cha tôi biết cậu đã cứu tôi và Nghiên Nghiên, muốn mời các cậu tới nhà ăn bữa cơm cảm ơn." Cao Nghi Cẩn cười nói với Tần Nhất, chỉ là đôi con ngươi không thể rời khỏi người Phượng Khuynh Ca.

Tần Nhất cũng không ngoài ý muốn, trước đó cô và Phượng Khuynh Ca đã biết người của Cao gia nhất định sẽ tìm tới.

"Được." Tần Nhất nhàn nhạt đáp một tiếng, rất lãnh đạm.

Cao Phong Quý làm căn cứ trưởng thành phố B, điều kiện gia đình khẳng định không tệ, còn không phải sao, nơi ở của Cao gia chính là một tòa biệt thự ba tầng.

Tần Nhất cùng Phượng Khuynh Ca đi theo Cao Nghi Cẩn vào, cân nhắc đến đây chỉ là một buổi gặp nhàm chán, Tần Nhất không gọi mấy người Tiểu Lam cùng đi.

"Ái chà, đây là Tần Nhất mà Nghiên Nghiên nói ư, quả nhiên lớn lên tuấn tú lịch sự." Tần Nhất mới vừa bước vào, một người đàn ông trung niên nâng cao cái bụng bia đi ra.

Cao Phong Quý nhìn tầm bốn mươi mấy, thật ra tuổi đã hơn năm mươi, nếu như Phượng Khuynh Ca không xuyên tới đại lục Tinh Thần, lúc này có lẽ tầm ba mươi tuổi.

Cao Phong Quý mập ra, nhưng ngũ quan tuấn lãng, nhìn ra được lúc tuổi còn trẻ cũng là một thanh niên đẹp trai.

"Căn cứ trưởng Cao, hạnh ngộ." Đối diện với sự nhiệt tình của Cao Phong Quý, ánh mắt Tần Nhất vẫn như cũ rất lãnh đạm, thậm chí có thể nói là lạnh lùng.

Nhưng ở trong mắt Cao Phong Quý lại cảm thấy là điều đương nhiên, cao thủ bình thường đều là dáng vẻ này.

Còn ở trong mắt bà Cao, lại không phải như vậy. Lúc trước nghe Cao Nghiên nói, bà Cao đã sớm nhận định Tần Nhất là từ bên trong thâm sơn cùng cốc đi ra. Chồng bà ta thế nhưng là căn cứ trưởng thành phố B, tiểu tử này thế mà không nể mặt như vậy, điều này khiến sắc mặt bà Cao rất khó coi.

Cao Nghiên nhìn thấy Tần Nhất đến, lập tức đi tới trước mặt cô, nở nụ cười ngọt ngào: "Tần Nhất, anh tới rồi."

Cao Nghiên tối nay ăn mặc rất dụng tâm, một bộ lễ phục dạ hội màu hồng lộ lưng, tóc dài xõa trên vai, trang điểm nhẹ nhàng, vừa ngọt ngào lại mang theo mấy phần ưu nhã.

"Ừ." Tần Nhất nhàn nhạt lên tiếng, không có biểu cảm dư thừa, trong mắt một tia kinh diễm cũng không có.

Trong mắt Cao Nghiên lộ rõ sự tổn thương, tối nay, cô ta cố ý ăn mặc thật xinh đẹp chính là muốn cho Tần Nhất thấy được vẻ đẹp của cô ta. Cô ta không tin cô ta so ra kém "phụ nữ luống tuổi" trong nhà Tần Nhất.

Thế nhưng Tần Nhất dù một ánh mắt cũng không nhìn cô ta lấy một cái.

Phải biết, chuyện Tần Nhất đã có con cô ta không hề nói với mẹ mình, nói ra, mẹ cô ta chắc chắn sẽ không để cho hai người ở bên nhau.

Cô ta vì tương lai của hai người bọn họ làm nhiều chuyện như vậy, tại sao Tần Nhất vẫn đối xử với cô ta như vậy?


Edit by Thanh tỷ

Chương 641: Thành phố B (7)

Song, Cao Nghiên hoàn toàn quên, Tần Nhất ngay từ đầu đã tỏ rõ ý của mình

Cao Nghi Tĩnh mặc một chiếc váy sa màu trắng, tiên khí bồng bềnh, Tần Nhất liếc mắt đã thấy được cô nàng.

Cao Phong Quý cũng chú ý tới ánh mắt của Tần Nhất, tâm tư khẽ động, lập tức cười giới thiệu: "Đây là con gái lớn của tôi, Cao Nghi Tĩnh."

Tần Nhất cười nhạt, ngũ quan tinh tế như khắc: "Xin chào."

Phượng Khuynh Ca bỗng nhiên khẽ run rẩy, ôi mẹ ơi, vừa rồi cô ấy nhìn nhầm rồi đúng không, sao Tiểu Nhất Nhất lại cười quỷ súc như vậy!

Cao Nghi Tĩnh, Tần Nhất ngược lại đã ngưỡng mộ đại danh của cô nàng đã lâu. Nếu không phải nhìn thấy người này, cô suýt chút đã quên, Cao Nghi Tĩnh đời trước thế nhưng là một trong số những hoa đào của Vân Hoán.

Làm Đế thiếu, hoa đào của Vân Hoán thật sự không ít, nổi danh trong số đó một là Sở Sở, người còn lại chính là Cao Nghi Tĩnh.

Sở Sở không cần nhắc nữa, Cao Nghi Tĩnh này lại đáng nói tới.

Tần Nhất nhớ sự kiện năm đó rất oanh động, Cao Nghi Tĩnh thầm mến Vân Hoán, à không, phải là công khai mến mộ Đế thiếu Vân Hoán, trực tiếp phản bội người cha dưỡng dục mình nhiều năm Cao Phong Quý, đem toàn bộ thành phố B đưa cho Vân Hoán, chỉ cầu một vị trí bên người anh.

Khiến người ta thổn thức nhất là, Cao Nghi Tĩnh bởi vì nghe được lời đồn Vân Hoán coi trọng cô em gái cùng mẹ khác cha của mình, lập tức tìm một đám đàn ông xxx em gái mình, tâm ngoan thủ lạt đến mức hủy cả dung mạo của em gái mình, cuối cùng tiểu tiểu thư Cao gia này bị ngược đãi đến chết.

Buồn cười là Cao Nghi Tĩnh làm nhiều chuyện như vậy, Vân Hoán nhìn cũng không nhìn cô ta một cái, cô ta liền trở thành trò cười, còn là trò cười cho tất cả căn cứ.

Tần Nhất nhìn dáng vẻ Cao Nghi Tĩnh ưu nhã cười nhẹ, mắt phượng xẹt qua tia sáng quỷ dị, Cao Nghi Tĩnh hiện tại còn chưa phải là Cao Nghi Tĩnh mất lý trí tới mức phát rồ đời trước, nhưng mơ hồ đã có chút dấu hiệu.

Có điều, thật không nghĩ tới, một chuyến đến thành phố B của cô lần này lại gặp được hoa đào nát của vị kia trong nhà, rất tốt nha.

Cao Nghi Tĩnh cau mày, Tần Nhất này sao cứ nhìn chằm chằm vào cô thế nhỉ, chẳng lẽ là...

Nghĩ như thế, Cao Nghi Tĩnh nhẹ nhàng nghiêng người, quay sườn mặt xinh đẹp về phía Tần Nhất, tựa hồ như muốn tránh tị hiềm.

Cao Phong Quý ngồi xuống, cười nói với Tần Nhất và Phượng Khuynh Ca: "Đừng đứng đây nữa, tất cả mau ngồi xuống ngồi xuống, hôm nay mời hai người tới ăn cơm, chút tâm ý nhỏ."

Tần Nhất cùng Phượng Khuynh Ca trao đổi ánh mắt, ngồi xuống.

Bởi vì có ý định giữ Tần Nhất lại, Cao Phong Quý lấy ra chai rượu đỏ quý giá mà ông ta đã cất giấu kỹ, đưa tay muốn rót một chén cho Tần Nhất.

Phượng Khuynh Ca kịp thời ngăn cản: "Thật ngại quá, Tiểu Nhất Nhất nhà tôi dị ứng cồn, rượu này hay là bỏ qua đi."

Ngữ khí của Phượng Khuynh Ca không tính là khách khí, nhất thời Cao Phong Quý có chút lúng túng, đồng thời lúc này ông ta mới chú ý tới Phượng Khuynh Ca bên người Tần Nhất.

Vừa nhìn, trong lòng ông ta đột nhiên hơi hoảng hốt, cứ có cảm giác đã nhìn thấy đối phương ở đâu đó, không hiểu sao có chút quen thuộc.

"À thì, có phải chúng ta đã từng gặp nhau ở đâu rồi không?" Cao Phong Quý không tự chủ lên tiếng hỏi thăm.

Đuôi mắt Tần Nhất chú ý tới, sắc mặt bà Cao có chút không đúng, trong mắt bà ta có ẩn nhẫn, có tức giận.

Phượng Khuynh Ca ngược lại khẽ nở nụ cười: "Căn cứ trưởng Cao sợ là nhớ nhầm, chúng ta chưa từng gặp. Sao vậy, chẳng lẽ căn cứ trưởng Cao coi trọng tôi, chuyện này dường như không tốt lắm, tôi đã là người của Tiểu Nhất Nhất rồi."

Lời này vừa thốt ra, toàn trường đều lặng ngắt như tờ, Cao Phong Quý là xấu hổ, bà Cao là tức giận, Cao Nghi Cẩn là không thể tin, Cao Nghi Tĩnh là kinh ngạc, Cao Nghiên là thương tâm.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info