ZingTruyen.Com

Quyen2 Edit Mat The Trong Sinh Nu Vuong De Thieu Quy Xuong

Edit by Thanh tỷ

Chương 628: Sơn động, Hoàng Hậu (10)

"Còn không chịu nói sao, tôi ngược lại thật muốn nhìn, là tiến sĩ Lâm quan trọng, hay là con gái của ông quan trọng." Tần Nhất tà khí lẫm nhiên, mắt phượng cực kỳ nguy hiểm.

Quỷ Diện giật nảy ngây người trong giây lát, nhìn A Thù không ngừng kêu rên, trong lòng đau đớn không thôi. Thế nhưng càng khiến cho người ta kinh hãi chính là sự thay đổi của thiếu niên trước mắt.

Thiếu niên rõ ràng trước đó rất lạnh lùng, nhưng bây giờ lại cực kỳ nguy hiểm, ông ta không rõ tại sao đột nhiên thiếu niên lại thay đổi.

Quỷ Diện không biết nguyên nhân, nhưng Phượng Khuynh Ca biết, tiến sĩ Lâm, chính là cái gai lớn nhất trong lòng Tần Nhất.

Mấy năm bị cầm tù trong phòng thí nghiệm, nhận những ngược đãi không phải người, Tần Nhất đến nay còn nhớ rõ cảm giác đau đớn lúc đầu cô bị người ta mở ra.

Cô rất muốn khiến tiến sĩ Lâm cũng nếm thử loại cảm giác đó.

Mắt phượng của Tần Nhất bỗng nhiên trầm xuống, cả người giống như thanh lợi kiếm ra khỏi vỏ, vừa nguy hiểm, vừa vô cùng mất khống chế, chỉ cần có người tới gần, đều sẽ bị cô gây thương tích.

Phượng Khuynh Ca rất đau lòng Tần Nhất, bởi vì cô ấy cũng từng trải qua những việc tương tự.

Bởi vì vận mệnh của Phượng nữ, nhân sinh của các cô cực kỳ giống nhau, nửa đời trước vô cùng bi thảm.

"Cha, cha, cứu con." A Thù đúng thời điểm này lại làm cái thần trợ công.

Quỷ Diện suy cho cùng vẫn đau lòng con gái, cuối cùng vẫn nói ra.

Ban đầu, Quỷ Diện và A Thù vẫn luôn sống nương tựa lẫn nhau. Tận thế ập tới, A Thù và Quỷ Diện đều không có dị năng. Không có dị năng, cuộc sống của hai cha con tự nhiên sẽ rất thê thảm.

Ở trong một cái căn cứ nho nhỏ, làm những công việc bẩn nhất nặng nhọc nhất, nhưng vật tư nhận được đặc biệt ít.

Nhưng nếu chỉ như vậy, cha con hai người cũng có thể tiếp nhận, dù sao bọn hắn tay chân chịu khó, tuy ăn không đủ no nhưng tối thiểu không đói chết.

Nhưng không tốt ở chỗ A Thù lớn lên không tệ, tuy rằng không phải khuynh quốc khuynh thành, nhưng cũng là cô gái xinh xắn, dần dà bị một kẻ lưu manh côn đồ trong căn cứ coi trọng.

Một lần Quỷ Diện ra ngoài, khi trở về liền phát hiện cô con gái sống sờ sờ của mình bị người xx đến chết, khi ông ta trở về, những tên đàn ông đó vừa mới mặc quần xong.

Bọn hắn hung tợn liếc nhìn ông ta, lầm bầm, đúng là mất hứng, mắng con gái ông ta là thứ hàng rách rưới.

Quỷ Diện cuối cùng cũng không nói gì, ôm lấy con gái còn chút độ ấm rời khỏi căn cứ.

Ông ta hận, hận người ở căn cứ đó, cũng hận cái thói đời này.

Thế đạo hiện nay, đơn giản là muốn đem người bức tử. Ông ta rất muốn báo thù cho con gái, thế nhưng một ông già như ông ta, ngay cả dị năng cũng không có thì lấy cái gì để báo thù cơ chứ?

Ông ta hận không thể ăn thịt đám người đó, uống máu của bọn chúng.

Không ngờ tới, cuối cùng ông ta thật sự thực hiện được cái nguyện vọng này.

Tất cả đều nhờ một người đàn ông gọi là tiến sĩ Lâm.

Lúc ông ta gặp được tiến sĩ Lâm, trong tay hắn cũng ôm một người, nhìn kỹ, là một thiếu niên lớn lên rất đẹp trai, khoảng chừng hai mươi tuổi, sắc môi trắng bệch, vẻ mặt không tốt lắm.

Có lẽ bởi vì bọn họ đều đang ôm một người, tiến sĩ Lâm vậy mà chủ động nói chuyện với ông ta. Quỷ Diện gặp được một người có thể dốc bầu tâm sự, liền đem toàn bộ nỗi khổ trong lòng nói cho tiến sĩ Lâm nghe.

Ai ngờ sau khi ông ta nói xong, người lớn lên có dáng vẻ văn nhã lịch sự nọ, vừa ôn nhu vuốt ve mặt người trong ngực, vừa nhìn ông ta nói: "Tôi có thể giúp con gái của ông sống lại, chỉ là cô ta sẽ lấy một loại hình thái khác tỉnh lại. Cô ta, sẽ không phải người."

Quỷ Diện ngẩn người, cuối cùng vẫn đồng ý.

Không phải người thì như thế nào, con bé vẫn mãi là con gái của ông ta.

Vài ngày sau, quả thực con gái của ông ta sống lại, còn mỉm cười gọi ông ta, chỉ là con bé đã biến thành bán thú nhân.

Quỷ Diện trở về căn cứ báo thù, ông ta và A Thù giết tất cả mọi người trong căn cứ, ăn thịt của bọn hắn, uống máu của bọn hắn, từ nay về sau, bọn họ chỉ có thể ăn thịt người.


Chương 629: Sơn động, Hoàng Hậu (11)

"Tôi cũng không biết tiến sĩ Lâm đi nơi nào, sau khi hắn giúp A Thù sống lại, không nói một lời đã trực tiếp rời đi."

Quỷ Diện đem tất cả mọi chuyện ông ta biết nói cho Tần Nhất, không dám có chỗ giấu diếm.

Tiến sĩ Lâm có ân với ông ta, thế nhưng ông ta càng quan tâm con gái của mình hơn.

"Tôi đã nói hết rồi, cậu mau thả A Thù ra." Quỷ Diện lúc này rốt cuộc chịu cúi đầu.

"Tiểu Nhất Nhất, cậu nói tiến sĩ Lâm làm như vậy có mục đích gì, tôi không tin hắn ta đột nhiên phát thiện tâm?" Phượng Khuynh Ca nghi hoặc hỏi.

Cô cũng không tin người đàn ông đó hảo tâm như vậy, không có mục đích gì? Làm sao có thể!

"Hắn chỉ muốn cái thế giới này càng trở nên hỗn loạn hơn, mục đích của hắn trước giờ chỉ có một, để bán thú nhân trở thành vương của thế giới này, chúa tể của thế giới." Tần Nhất ngược lại hiểu rất rõ ý đồ của tiến sĩ Lâm.

Không thể không nói, Tần Nhất đã đoán trúng ý nghĩ của tiến sĩ Lâm. Hắn chính là muốn thế giới này càng loạn hơn nữa, bỗng nhiên xuất hiện bộ tộc ăn thịt người, xác thực rất thú vị.

Thứ hắn cho A Thù dung hợp chính là hoa ăn thịt người biến dị. A Thù biến thành bán thú nhân sẽ đặc biệt thích ăn thịt người, người trong thời gian dài hít vào phấn hoa của A Thù, cũng sẽ dần dần mất đi khẩu vị, cuối cùng chỉ thích ăn thịt người.

Tính toán của tiến sĩ Lâm rất hay, nhưng bất đắc dĩ mỗi lần đều đụng phải khắc tinh Tần Nhất.

"Thì ra là thế." Phượng Khuynh Ca nhẹ gật đầu.

Cao Nghiên đứng một bên nghe hai người nói chuyện mà run như cầy sấy, các cô đang nói cái gì? Tiến sĩ Lâm, tiến sĩ Lâm lại có loại suy nghĩ này?

Tiến sĩ Lâm, nhân vật trứ danh của căn cứ Kinh Đô, người mà bao nhiêu thế gia ở căn cứ muốn nịnh bợ, nhưng lại làm người tâm cao khí ngạo vô cùng thần bí.

Thế nhưng bây giờ cô ta nghe được cái gì?

Chuyện tiến sĩ Lâm là bán thú nhân rất nhiều căn cứ đều biết, bao gồm cả căn cứ Kinh Đô, vừa nghĩ tới trận Zombie công thành thành phố Z chính là do tiến sĩ Lâm phát động, trong lúc nhất thời, tất cả mọi người đều cảm thấy sợ hãi.

Có thể nói, tiến sĩ Lâm đã trở thành kẻ địch chung của nhân loại.

Nhưng người này quá mức thần bí, đến bây giờ không có ai phát hiện dấu chân của hắn. Có lẽ có người phát hiện, nhưng không dám nói, dù sao bên người tiến sĩ Lâm, là cả đại quân bán thú nhân.

Không ít người tự lừa mình dối người, nhìn đi, tiến sĩ Lâm đến bây giờ cũng không có hành động gì, nói không chừng hắn ta đã từ bỏ ý nghĩ này.

Cao Nghiên đơn thuần, Cao Phong Quý cũng không nói chuyện này cho cô ta biết. Hơn nữa, đàn bà con gái, biết những chuyện này cũng không có tác dụng gì.

Cho nên Cao Nghiên đến bây giờ mới biết được chuyện của tiến sĩ Lâm.

Tần Nhất và Phượng Khuynh Ca vừa không chú ý một cái, Hoàng hậu A Thù vốn thụ thương ngã xuống đột nhiên phát điên, thoáng cái tránh thoát uy hiếp.

"Các ngươi, đều đáng chết." Hốc mắt Hoàng hậu A Thù đỏ lên, vừa nhìn chính là nhập ma.

A Thù bỗng nhiên biến thân, ban đầu vốn nửa người nửa thú, lập tức đã biến thành thú biến dị hoàn chỉnh, một đóa hoa ăn thịt người khổng lồ, nhánh cây vung vảy lộn xộn, nước bọt tí tách rơi, nhìn cực kỳ ghê tởm.

Đám người lão Hàn hét lên chói tai, đây thật sự là thú biến dị, bọn hắn rốt cuộc không tiếp tục lừa gạt được chính mình, xô đẩy lẫn nhau, ai cũng muốn chạy trốn.

Nào ngờ, dây leo của A Thù chụp tới, hơn phân nửa người bị nó bắt lấy, sau đó ném vào bên trong cái miệng to như chậu máu của nó, nhai nhai nuốt vào trong bụng.

Thịt người mỹ vị đã kích thích A Thù, dây leo lại một lần nữa vươn ra, giống như biết đám Tần Nhất rất lợi hại, nó không đụng tới ba người các cô, ngược lại đem toàn bộ người quỷ thôn ăn hết.

Không đến một phút, huyệt động vốn nhiều người như vậy, hiện tại chỉ còn lại bốn người Tần Nhất.

Quỷ Diện chưa từng nhìn thấy bộ dạng như hiện tại của A Thù. Tuy rằng con gái của ông ta là nửa người nửa thú, thế nhưng phần nhân tính vẫn còn giữ lại. Song, thứ trước mắt này, đã là thú biến dị hoàn chỉnh.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com