ZingTruyen.Com

[Quyển2][EDIT] Mạt thế trọng sinh Nữ vương: Đế thiếu, quỳ xuống!

Chương 604 + 605

thanhty1412

Edit by Thanh tỷ

Chương 604: Thành phố G (1)

Nói xong, Phượng Khuynh Ca cũng mặc kệ Sở Kiều Kiều, người này trong mắt cô chính là tôm tép nhãi nhép. Nếu không phải vì Tần Nhất, cô cũng không muốn nhìn cô ta lấy một cái.

Bà Sở ngược lại nhẹ nhàng thở ra, có thể rời khỏi nơi này là tốt rồi.

"Các cô còn có ai muốn đi cùng?" Mí mắt Phượng Khuynh Ca hơi nhướn lên, nhìn những người ngồi dưới đất.

Không có bất kỳ người nào đứng ra, những người phụ nữ đó chỉ run rẩy ngồi yên tại chỗ, một phần là chết lặng, một phần là không dám.

Nói thật, Dương Trình đối với các cô coi như không tệ, ít nhất các cô có thể sống sót, phụ nữ không có dị năng giống như các cô, ở bên ngoài sẽ chỉ càng thảm hại hơn.

Với lại, các cô không biết thiếu niên này. Nếu thiếu niên này so với Dương Trình còn kinh khủng hơn, vậy các cô phải làm sao? Cho nên không có người muốn mạo hiểm.

Tần Nhất cũng không cưỡng ép, vẻ mặt nhàn nhạt: "Được rồi, ba người này thôi. Anh nói đi, muốn bao nhiêu tinh hạch?"

Tần Nhất nhìn về phía Dương Trình hỏi.

"Này, cậu nói gì vậy, muốn tinh hạch gì chứ, ba người này là tôi tặng cho cậu, còn hy vọng cậu hài lòng." Dương Trình nào dám lấy tinh hạch, hiện tại hắn hận không thể nịnh bợ Tần Nhất đây này.

"Không cần, nên đưa vẫn phải đưa." Tần Nhất từ chối, đầu năm nay, thà đắc tội quân tử cũng không cần đắc tội tiểu nhân.

Dương Trình người này nhìn không phải người tốt lành gì, nhưng tối thiểu cùng cô không có liên quan gì, mà cô cũng không thích nợ ơn người khác.

"Như vậy đi, một người một viên tinh hạch, anh xem có được không?"

Một người một viên tinh hạch tuyệt đối là đủ, cũng sẽ không quá nhiều, vừa vặn.

"Được, được, đương nhiên là được." Dương Trình sảng khoái đồng ý.

Mặc dù hắn ta nghĩ thầm bán cho Tần Nhất một cái nhân tình, nhưng biết Tần Nhất không muốn, vậy cũng không cần dây dưa.

Có đôi khi, người thức thời mới có thể càng lăn lộn được xa hơn.

Dương Trình dẫn theo hai mươi mấy anh em, ở xung quanh đây lăn lộn có chút danh tiếng, cũng là bởi vì hắn ta đủ thức thời.

Tần Nhất giao tinh hạch, từ nay về sau, ba người Sở Kiều Kiều thuộc về cô, nói chính xác hơn là thuộc về Phượng Khuynh Ca.

"Đúng rồi, gần đây không có căn cứ nào cả, cậu muốn đi đâu?"

Dương Trình vui rạo rực nhận lấy tinh hạch, trong lòng không khỏi cảm khái, quả nhiên không hổ là người bên cạnh Đế thiếu, ra tay rất hào phóng.

Lúc đầu hắn ta nghĩ ba viên tinh hạch chỉ là ba viên tinh hạch cấp thấp, ai ngờ Tần Nhất ra tay rộng rãi, vậy mà cho hắn ba viên tinh hạch cao cấp, kích cỡ cũng không nhỏ.

Dương Trình đâu biết rằng, tinh hạch cao cấp đã là thứ kém nhất trên người Tần Nhất rồi. Ba viên đó đều thuộc nhóm phẩm chất kém, Tiểu Linh Hồ và Tịch đều không thích ăn, là thứ bị ghét bỏ.

"Chúng tôi chuẩn bị đi thành phố G, nghe nói nơi đó có loài thực vật biến dị đặc biệt." Tần Nhất ngược lại không hề giấu diếm.

"A, cậu muốn đi thành phố G ư, tôi khuyên cậu vẫn là không nên đi." Dương Trình nghe thấy Tần Nhất muốn đi thành phố G thì nhíu mày, hảo tâm nhắc nhở vài câu.

"Thành phố G trước đây không lâu bỗng nhiên có một đám người tới, nói là muốn gia nhập căn cứ, thực lực đám người đó còn không thấp. Căn cứ trưởng thành phố G rất vui mừng, đương nhiên đồng ý, thế nhưng cậu đoán xem về sau thế nào?"

Dương Trình ra vẻ thần bí nói.

Người giống như Dương Trình, bọn hắn kiểu gì cũng sẽ đi khắp nơi để tìm kiếm nguồn cung cấp, đi nhiều chỗ, chuyện biết được cũng nhiều.

Bây giờ nghe nói như vậy, Tần Nhất tin tưởng hắn, thành phố G dường như đã xảy ra chuyện gì rất khủng khiếp.

"Thế nào?" Tần Nhất giả bộ cảm thấy hứng thú hỏi lại, chỉ là trái tim trong lòng thoáng trở nên nặng nề.

"Còn có thể làm sao nữa, đám người kia chiếm lấy thành phố G làm của riêng, một nhà Căn cứ trưởng thành phố G đều chết thảm. Bây giờ thành phố G đã bị phong thành, không cho phép bất luận kẻ nào tiến vào."


Chương 605: Thành phố G (2)

"Đã xảy ra chuyện gì? Anh có biết người cầm đầu là ai không?" Tần Nhất hỏi.

"Ừm, chuyện này mới xảy ra cách đây không lâu, hình như ngay đoạn thời gian trước, về phần kẻ cầm đầu, tôi từng nghe người khác nói, là một người đàn ông cao to, dáng vẻ hung thần ác sát."

Dương Trình nghĩ nghĩ, đem tất cả những gì mình biết đều nói cho Tần Nhất, chứ kỳ thật chuyện này hắn ta biết được cũng không nhiều.

"Ồ, thế à."

Trong lòng Tần Nhất chợt có loại cảm giác kí quái không nói rõ được, đoạn thời gian trước... điều này khiến cô không tự chủ được nghĩ đến tiến sĩ Lâm vừa mới biến mất không lâu trước đó.

Sao lại trùng hợp như vậy, thời gian hoàn toàn khớp với lời kể của Dương Trình, khiến Tần Nhất không thể không hoài nghi.

Xem ra lần này cô nhất định phải đi thành phố G nhìn một cái, tiến sĩ Lâm biến mất, với cô với Vân Hoán, sẽ bất lợi hơn một chút, còn với toàn nhân loại mà nói, cũng là một mối uy hiếp.

Loại uy hiếp kia như sinh trưởng trong cổ họng, khiến ngươi nuốt không trôi, đêm không thể say giấc.

"Thật sự không thể tiến vào được ư? Nói thật, tôi rất muốn nhìn thấy loài thực vật biến dị đó." Tần Nhất có chút tiếc nuối rũ mắt, thoạt nhìn dáng vẻ rất tiếc nuối.

Thiếu niên trắng trẻo thanh tú, bộ dáng thương tâm lúc này khiến cho người ta đau lòng.

Không thể không thừa nhận, giá trị nhan sắc ở một vài thời điểm có thể phát huy tác dụng cực lớn.

Còn không phải ư, Dương Trình bị Tần Nhất làm cho mềm lòng, chủ yếu là do thiếu niên xinh đẹp ưu tú, tốt đẹp đến không thể tốt đẹp hơn, tựa như con cưng của Thượng Đế, không có bất kỳ khuyết điểm gì.

Cô cứ như vậy ở trước mặt ngươi, ngươi liền muốn đem tất cả những thứ tốt đẹp nhất đều tặng cho cô.

"Chuyện này, chuyện này thật ra cũng không phải không thể. Nghe nói bọn họ đang tuyển đầu bếp có tay nghề tốt, căn cứ vào tin tức tôi có được thì cái vị mới nhậm chức Căn cứ trưởng kia miệng rất kén chọn, đồ ăn bình thường không vào được miệng hắn. Nếu như tay nghề của cậu không tệ, ngược lại có thể đi thử xem sao." Dương Trình đem tin tức mình nghe được nói ra.

"Vậy ư, vừa vặn tài nghệ nấu nướng của tôi không tệ, có thể đi thử một lần." Trên gương mặt Tần Nhất lộ ra nụ cười khẽ, nhìn vô cùng ngoan ngoãn.

"Có điều, chúng tôi không biết đường, phải làm sao bây giờ?" Thiếu niên tựa hồ lại có phiền não mới.

"Không có việc gì, tôi biết đường, tôi dẫn mọi người đi." Dương Trình không chút suy nghĩ, thốt ra.

"Vậy thì cảm ơn anh, anh đúng là người tốt." Tần Nhất cười híp mắt nói cảm ơn, phát cho Dương Trình một thẻ người tốt.

Dương Trình nhìn đôi mắt phượng giảo hoạt của Tần Nhất, bỗng nhiên thấy sau lưng mình phát lạnh, má nó, hắn vừa rồi đã làm cái gì, não bị co rút hay sao mà lại đáp ứng chứ.

Bây giờ Dương Trình hận không thể đánh mấy cái vào cái mồm nhanh nhảu của mình, ai bảo ngươi ham mê sắc đẹp, ai bảo ngươi tham luyến sắc đẹp cơ chứ.

Quan trọng nhất, đối phương còn là một thằng con trai!

Dương Trình lệ rơi đầy mặt, hắn ta không phải gay a~

"Không, không cần cảm ơn, có thể giúp cậu tôi rất vui mừng." Dương Trình miễn cưỡng mỉm cười, trên thực tế trong lòng đã sớm khóc ngất đi.

Có Dương Trình, hành trình sau đó liền dễ đi hơn rất nhiều.

Chỉ hi vọng, người ở thành phố G kia thật sự là tiến sĩ Lâm. Dù sao Vân Hiên vẫn còn đang ở trong tay hắn ta, cũng không biết hiện tại Vân Hiên như thế nào.

Còn có dị năng thần bí mà kinh khủng của tiến sĩ Lâm...

Ngày tháng yên bình dần trôi qua, bão tố bắt đầu đột kích, chỉ hy vọng trận chiến cuối cùng sắp tới, sẽ có kết quả tốt đẹp.

Tuy trên mặt Tần Nhất không có thay đổi gì, nhưng người quen thuộc với cô như Vương Ổn Ổn và Phượng Khuynh Ca sao có thể không cảm nhận được chỗ dị thường.

Tất cả đều từ thành phố G, như vậy ở trong đó có cái gì khiến nam thần/Tiểu Nhất Nhất nhất định phải đi một chuyến ư?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com