ZingTruyen.Info

[Quyển2][EDIT] Mạt thế trọng sinh Nữ vương: Đế thiếu, quỳ xuống!

Chương 602 + 603

thanhty1412

Edit by Thanh tỷ

Chương 602: Bà Sở

Những người này cô hoàn toàn có thể tự mình giải quyết, Tần Nhất cô cũng không phải thánh mẫu, người có thù với cô, sao cô có thể bỏ qua cho được.

Chỉ là bên cạnh cô cố tình lại có một nam thần khống Vương Ổn Ổn, muội khống Phượng Khuynh Ca, hiện tại lại thêm một cái tỷ khống Trạch Ninh, ai nấy đều không chịu yên, luôn xông lên phía trước cướp lấy việc giúp cô báo thù.

Còn không phải ư, cô còn chưa có ra tay mà đối phương đã bị tứ phương tàn phá.

"Mồm miệng sạch sẽ một chút, thối như vậy, ăn shit lớn lên à? Không biết nói chuyện, tôi đây cũng không ngại dạy dỗ cô đâu. Đúng là chưa từng gặp qua người nào da mặt dày như vậy, rõ ràng trong lòng có ý đồ xấu, độc kế không thành công, ngược lại đi trách người khác, da mặt cô dày như vậy, người nhà cô có biết không?" Vương Ổn Ổn tức giận, liến thoắng nói.

Rất nhanh, Vương Ổn Ổn liền biết người nhà của Sở Kiều Kiều có biết hay không.

Một người phụ nữ có tuổi nước mắt nước mũi chảy ròng, muốn bò tới lôi kéo ống quần Tần Nhất: "Tần Nhất, là chúng tôi làm sai, nhưng cháu nhìn xem, chúng tôi đã nhận lấy trừng phạt rồi. Hiện tại thảm như vậy, cháu cứu lấy chúng tôi đi, tôi cầu xin cháu đấy."

Thân người Tần Nhất hơi nghiêng, tránh né cánh tay người phụ nữ kia vươn tới. Đối phương dường như không nghĩ tới Tần Nhất sẽ né tránh, trong lúc nhất thời liền không biết để tay ở đâu, có chút lúng túng xấu hổ.

Cũng quên nặn ra nước mắt.

"Bà là ai?" Tần Nhất khẽ nhíu mày, người này thoạt nhìn tuổi cũng đã lớn, quần áo bẩn thỉu áo rối bù, cô không nhận ra được, chỉ là nghe giọng nói có chút quen thuộc.

"Tôi là mẹ của Kiều Kiều, là Sở phu nhân." Bà Sở khóc sướt mướt nhìn Tần Nhất.

"À, hóa ra là bà." Tần Nhất có vài phần ấn tượng với bà Sở, bà ta là người nhìn rất phúc hậu, thế nhưng lại luôn cao cao tại thượng, thích dùng lỗ mũi nhìn người, trên mặt tràn đầy sự khinh thường.

Thế nhưng người phụ nữ trung niên trước mắt lại gầy vô cùng, con mắt gồ ghề, nào còn sự cao ngạo tự đại lúc trước.

"Là tôi là tôi, là bác gái của cháu! Tần Nhất, cháu cứu lấy chúng tôi đi. Cháu xem, chúng ta đã từng là người trong một căn cứ, trước kia tuy có nhiều chỗ đắc tội, nhưng bây giờ cũng biết sai rồi, cháu cứu lấy chúng tôi đi."

Nước mắt của bà Sở không như không cần tiền mua cứ ào ào chảy xuống, bà ta thật sự muốn rời khỏi nơi này, nơi này chính là Địa Ngục ma quỷ!

Giống Sở Kiều Kiều còn tốt, tuổi trẻ, coi như không xinh đẹp, nhưng cũng tươi non nhiều nước, người nơi này đối xử với nó cũng không tệ. Thế nhưng bà ta không giống, bà ta già rồi, cũng khó nhìn, người nơi này thế mà để bà ta đi hầu hạ những tên biến thái chết tiệt, hoặc là những kẻ lang thang thấp kém không thể thấp kém hơn.

Chỉ một chút xíu vật tư mà bà ta phải ở cùng bọn hắn cả ngày, có trời mới biết những người kia biến thái đến cỡ nào, trên người bà ta hiện giờ tất cả đều là vết thương.

Còn tiếp tục như thế, bà ta chắc chắn sẽ phải chết ở chỗ này. Thế nhưng bà ta còn trẻ như vậy, bà ta không muốn chết!

Cho nên, khi nhìn thấy Tần Nhất, bà ta liền như nhìn thấy hy vọng, rốt cuộc bà ta có thể rời khỏi cái địa ngục này.

"Mẹ, mẹ có chút cốt khí được không? Mẹ cầu nó làm gì, nếu không phải tại nó, làm sao chúng ta lại biến thành cái dáng vẻ như ngày hôm nay? Mẹ nên giết nó, giết nó!" Sở Kiều Kiều kêu to, rất là xem thường bộ dáng khúm núm của bà Sở hiện tại.

Cô ta ưỡn thẳng sống lưng, cho rằng mình rất vĩ đại. Xem đi, tất cả mọi người đang quỳ cầu Tần Nhất, nịnh nọt cô, thế nhưng Sở Kiều Kiều cô ta thì không! Cô ta không ưa mắt Tần Nhất, Sở Kiều Kiều cô ta có bao nhiêu vĩ đại, chỉ có mình cô ta dám chống đối, quyết không cúi đầu trước thế lực tà ác.

"Mày câm miệng cho tao." Bà Sở quát Sở Kiều Kiều, vành mắt đỏ lên: "Mày không muốn rời đi, dù sao người nơi này đối xử với mày cũng không tệ, nhưng mày không nghĩ đến mẹ mày là tao à? Những ngày tháng tao phải trải qua kia gọi là gì hả?"


Chương 603: Mẫu nữ đại chiến

"Tao sinh mày nuôi mày nhiều năm như vậy, thế nhưng mày đối xử với tao như nào? Đừng cho là tao không biết những chuyện mờ ám mày lén lút làm. Tao là mẹ mày, thế mà mày để những tên cặn bã ở nơi này đối xử với tao ra sao, những đắng khổ tao phải chịu chính là do mày ban tặng."

Vành mắt bà Sở đỏ lên, giận dữ mắng mỏ Sở Kiều Kiều.

Con gái ruột của mình đối xử tệ với mình, trong lòng bà ta không khó chịu là giả. Nhiều năm qua, bà ta luôn coi đứa con gái này như con ngươi của mình mà thương yêu.

Thật lòng mà nói, bà ta không phải là người tốt, nhưng tình thương với con gái mình và thật.

Tần Nhất cũng không mấy kinh ngạc, thản nhiên ngồi tại chỗ nhìn hai mẹ con Sở gia cấu xé nhau.

"Hừ, là tôi làm thì đã sao? Nếu không phải tại bà, tôi có thể biến thành dáng vẻ như hiện tại ư? Đều là bà giật dây tôi, bằng không sao tôi lại tới Tần gia? Khởi nguồn của tất cả bất hạnh đều là do bà!"

Tần Nhất xem như đã nhìn ra, Sở Kiều Kiều đã điên rồi, hoặc là nói tinh thần có chút không bình thường. Trong mắt cô ta, tất cả mọi chuyện đều là người khác sai, cô ta không làm sai gì cả.

Có lẽ bà Sở cũng đã hoàn toàn thất vọng về Sở Kiều Kiều, bà ta không để ý tới Sở Kiều Kiều nữa, mà quay đầu nhìn Tần Nhất: "Tần Nhất, bác gái đã biết mình sai rồi, cháu mau cứu ta đi. Đến đây, đây là Tử Nguyệt, nếu cháu cứu ta, ta có thể bảo Tử Nguyệt đi theo cháu."

Bà Sở tha thiết nhìn Tần Nhất, mà Dương Tử Nguyệt bên người bà ta thì vẻ mặt mờ mịt luống cuống, khuôn mặt nhỏ nhem nhuốc lã chã chực khóc, có chút điềm đạm đáng yêu.

"Bác, bác gái." Dương Tử Nguyệt rụt rè gọi một tiếng, sau đó thận trọng liếc nhìn Tần Nhất.

Tuy không nói rõ, nhưng là đồng ý.

Dáng dấp Dương Tử Nguyệt thanh tú xinh đẹp, người muốn cô ta không ít. Một ngày cô ta phải tiếp rất nhiều khách, thế nhưng nào có cái gì tốt, căn bản không có khả năng so sánh với thiếu niên trước mắt.

Cô ta biết Tần Nhất, anh hùng của thành phố Z, có quan hệ vô cùng tốt với Đế thiếu. Người như vậy, cô ta không với tới nổi.

Thế nhưng càng là đồ vật không có được, càng khiến cô ta động tâm.

Khóe môi Tần Nhất khẽ nhếch, nhưng không phải mỉm cười, mà là trào phúng: "Bà nhận lỗi, thì tôi phải tha thứ? Ai quy định thế, sao tôi không biết nhỉ."

Tha thứ? Là cô ngu hay điên rồi?

Người này miệng nói xin lỗi, nhưng vẫn mang theo khẩu khí vênh vênh váo váo.

Bác gái? Cô trước giờ không có họ hàng nào như vậy cả.

"Mày..." Bà Sở sầm mặt lại, suýt chút lại muốn chửi ầm lên, nhưng chợt nhớ tới tình huống hiện tại của bản thân liền nhịn xuống, cuối cùng không nói được câu nào.

Ánh mắt của Dương Tử Nguyệt bên cạnh tối đi, hàm răng khẽ cắn chặt, tuy không cam tâm, nhưng tính tình cô ta vốn đã có chút nhu nhược, cũng không dám nói gì.

"Anh Trình." Mắt phượng của Phượng Khuynh Ca khẽ chuyển, bỗng nhiên nũng nịu mở miệng: "Ba người này có thể cho tôi sao?"

Phượng Khuynh Ca chỉ chỉ ba người Sở Kiều Kiều.

"Được, được chứ." Dương Trình lau lau mồ hôi lạnh trên trán.

Ôi mẹ ơi, bà cô của tôi, cô đừng gọi tôi như vậy. Biết được thân phận của Tần Nhất, hiện tại trái tim bé nhỏ của Dương Trình đang run lẩy bẩy, sợ mình sơ ý một chút đắc tội vị tiểu tổ tông này, đến lúc đó hắn liền banh xác.

Bây giờ đừng nói là ba người này, ngay cả muốn tất cả tính mạng của thân gia* hắn, hắn cũng nhất định hai tay dâng lên.

(*thân gia: bản thân và gia đình)

"Không, tôi không muốn đi!" Sở Kiều Kiều giằng co, cô ta cũng không phải ngốc thật, nếu như cô ta bị đưa cho Tần Nhất, vậy về sau cô ta...

"Hiện tại, cô không có quyền từ chối." Phượng Khuynh Ca cười lạnh, vốn là mỹ nhân thiên kiều bá mị, bỗng nhiên biến thành băng sơn cao lãnh, khiến Dương Trình nhìn sửng sốt ngây người.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info